B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

13 พ.ย. 2555

แอบเล่นเสียวพี่สาวแฟน

วันนั้นเป็นวันเกิดพี่สาวแฟน แฟนผมก็ชวนไปกินวันเกิดพี่สาวของเค้าที่คอนโดพี่สาวแฟนผมเธอชื่อหยก พี่หยกเป็นคนตัวเล็กหน้าอกใหญ่ก้นงอน แบบว่าดูดีไปหมดเค้าจะเป็นคนนิ่งๆพูดเบาๆทำอะไรก็จะค่อยๆทำดูเธอบอบบางมาก ผมกับแฟนไปถึงคอนโดพี่หยก 6 โมงเย็น

เธอเปิดประตูแล้วยิ้มแย้มทัก ท้ายผมกับแฟน ทุกครั้งที่ผมเจอเธอผมจะชอบสังเกตุที่นมของเธอเพราะมันดูใหญ่มาก และบ้างทีผมก็สังเกตุว่ามันมีลอยหัวนมนูนออกมาให้เห็น เพราะเธอชอบใส่เสื้อยืดสีขาวและใส่เสื้อในเรียบๆแบบไม่มีสายพอ คอนโดพี่หยกเป็นห้องสูทคือจะมีห้องนอนห้องรับแขกห้องครัวห้องน้ำแยกกัน พอพวกเราเข้ามาในห้องแฟนผมกับพี่หยกก็ไปนั่งคุยกันตามประสาผู้หญิง แล้วเค้าก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่

นานๆจะมาเจอกันที เพราะบ้านเราอยู่ไกลกันคุยกันสักพักพี่หยกคงสังเกตุเห็นว่าผมคงเบือ เพราะผมได้แต่นั่งนิ่งๆกวาดตาดูอะไรในห้องเธอไปเลือยเปื่อยเธอก็บอกผมว่าไป นั่งเล่นที่หน้าระเบียงสิพี่พึ่งซื้อเก้าอี้ไม้กับต้น มามาแต่งระเบียง ผมก็ไปตามที่เธอบอกเพราะไม่รู้เหมือนกันว่าจะนั่ง ฟังเค้าคุยกันไปทำไม ระเบียงต้องเดินผ่านห้องเธอไปคับพอก็เปิดห้องเค้าไปห้องดูเป็นระเบียบมาก จังหวะที่จะปิดห้องข้างไประตูมีกระกร้าผ้าอยู่ ผมสังเกตุเห็นเสื้อในเธอที่อยู่ในตะกร้ามันตัวใหญ่มากแต่กางเกงในกับตัวเล็ก นิดเดียว ผมสังเกตุดูอยู่ครู่นึกก็เดินไปที่ระเบียง

ระเบียงเป็น ระเบียงกว้างประมาณ เมตรครึ่งมีต้นมไกกี้ไม้จัดเรียงไว้อย่างสวยงามลมพัดมาเย็นมาก ผมเผอมหลับไปตื่นมาอีกที ทุ่มหน่อยๆ พี่หยกเธอมาปลุกเรียกให้เข้าไปกินอะไรกัน ผมเดินกลับเค้าไปพร้อมกับเธอผมชายตามองไปที่ตะกร้าข้างประตู พี่หยกเห็นว่าผมมอง เธอก็ยิ้มแอบอาบๆแล้วเธอก็หยิบเสื้อมาคลุมปิด เสื้อในกางเกงในของเธอในห้องกลางบนโต๊ะกับข้าวมีของกินหลายอย่างมาก แล้วมีเหล้า อยู่ ขวดนึง ผมนั่งตรงข้ามพี่หยกแฟนผมนั่งหัวโต๊ะ ก็กินไปสักพักเริ่มที่จะกินเหล้ากันแต่ส่วนผมไม่กินเหล้าก็นั่งฟังเค้าคุย กันมีบทบ้างนิดหน่อย

แฟนผมกับพี่หยกเริ่มกันกันหนักขึ้นๆ จนกลายเป็นท้ากินกันแบบไม่ต้องใส่โซดา น้ำแข็ง ทั้งคู่อยู่ในสภาพที่ดูไม่ได้แต่ก็ยังที่จะคุยกันกันอยู่พอเหล้าหมด เธอเดินเข้าไปในห้องแล้วเดินออกมาไม่นานนักผมสังเหตุว่าหน้าอกเธอผิดรูปไป แล้วมันดูชูเชิดแปลกๆ พอเธอเดินไปหยิบเบียร์ ใน ตู้เย็นมาเพิ่มแล้วมานั่งผมถึงรู้ว่าเธอเข้าไปถอดเสื้อในมาคงเพราะความอึด อัดและก็เมาซะจนลืมว่ามีผมที่เป็นผุ้ชายอยู่ด้วยเบียร์หมดไป 3-4 กระป๋องแล้วผมก็รู้สึกแปลกตรง หว้างขาผมเอียงไปดูพี่หยกเธอเอาเท้ามาพาด ที่หว่างขาผมผมก็เฉยๆเก็บอารมณ์ไว้ นิ่งๆเพราะยังไม่ได้คิดอะไร

แฟน ผมเมามากแล้วจะหลับบนโต๊ะ พี่หยกก็เหมือนแต่เธอยังดูมีสติมากกว่าแฟนผม ผมกับพี่หยกเลยพยุงแฟนผมไปที่โซฟาเพราะใกล้ที่สุดแล้ว เธอก็พูดแบบคนไม่มีแรงว่า เดียวเราก็หาที่นอนเองเลยนะพี่ไม่ไหวละ แล้วเธอก็เดินไปในห้องแต่ประตูเธอจะปิดไม่สนิดดูเหมือนว่าเธอก็ขี้เกลียดที่ จะปิดมันด้วยมันก็แง่มๆ ผมก็เก็ลของที่กินไว้ละกะว่าจะเดินไปขอผ้าข่นหนูมาอาบน้ำเพราะไม่ได้เตรียมา เพราะกะว่าจะมาแล้วก็กลับ

ผมมองผ่านช่องประตู เห็นว่าเธอหลับดีแล้วเลยเดินเข้าไป ทำให้ผมขาอ่อนของเธอที่ขาวเพียว ไม่มีที่ติกับกางใส่เกงในสีขาวเธอถอดกางเกง

ขา สั้นออกแล้วนอนคล้ำหน้าขาข้างนึงชันขึ้นมาผมใจเต้นมากไม่รุ้ว่าจะทำยังไงเลย เข้าไปดูใกล้ๆ ผมอดใจไม่ไหวแล้วเธอสวยอยู่แล้วหุ่นดีมาก ทำให้พอมีโอกาสแบบนี้ไม่ต้องลังเลกันมาก บวกกับที่เธอเมาขนาดหนักแล้วผมเชื่อเลยว่าคงไม่ตื่นง่ายๆแน่ๆ ผมแหวกกางเกงในเธอออกช้าๆ ของเธอสวยมากปิดสนิดแคบทั้ง 2 ข้างไม่มีคล้ำเลยข่นขึ้นนิดหน่อย ผมแหวกของเธอดูมีน้ำเยิมๆน้อยๆคงเป็นตกขาวมันช่างเสียวดีจริงๆ

ผม ไม่รอช้างัดของผมออกมาแล้วชักว่าว เพราะยังกลัวว่าเธอจะตื่นผมชักไปได้อารมณ์กับภาพที่เห็นก็ดันเอานิ้วใส่เข้า ไปตามจังกวะที่ชักเธอยัง นิ่งผมก็ใส่ใหญ่เลยแต่ตอนนี้ของเธอมันตอดรัดนิ้วผมมาก ผมตกใจเลยยึงนิ้วออกและสังเกตุเธอเธอหายใจแรงขึ้น ตัวเธออุ่นขึ้นผมของขยับตัวเธอ

เธอ ก็ยังนิ่งอยู่สักครู่ผมก้เริ่มอีกทีนี้ได้ใจกว่าเดิมรากเธอมาของที่นอนแล้ว ถอดกางเกงในเธอลงมาถึงแค่ขาอ่อน ผมเอามือไปคำดูเพือจะใส่ตอน นี้ของ เธอน้ำเงี่ยนเธอไหลออกมาเยอะมากปต่ผมก็ยังไม่กลัวเพราะมันไม่แปลกเท่าไหร่ แหย่เข้าไปแบบนั้นถึงเมาไม่รุ้เรื่องแต่ร่างกายยังรับรู้อยู่ น้ำเธอเยอะมาก ผมก็เอาของผมไปใส่ฟิตพอดูเหมือนกันผมค่อยๆขยับๆช้าๆ จนใกล้จะเสร็จผมออกมาปล่อยที่กางเกงในเธอเพราะมีแผ่นอนมัยอยู่ ดีกว่าไปปล่อยพื้นให้มันเลอะเทอะ ผมยังไม่หายอยากในหัวใจก็เริ่มเต้นแรงขึ้นๆ ไม่รีรอแล้วยัดเข้าไปอีกที่แบบพรวดเดียวเธอสดุดเล็กน้อยผม สอย เร็วขึ้นแหละหนักร่วงขึ้นบวกกับมือไปเค้นนมของเธอมันเต็มมือมากผมสอยอยู่ ครู่นึกก็รู้สึกว่าเธอจะครางและก็เด้งกับเป็นจังหวะ แล้วผมก็ต้องสะ ดุดเพราะมีมือรอหว่างขาของเธอมาจับที่พวงไข่ของผมแต่ตอนนั้นมันเสี่ยวมาก็ สอยไม่หยุดแรงขึ้นเธอก็เริ่มเด้งรับแรงขึ้นเช่นกันแล้วรูของ เธอก็ ตอดรัดของผมมากๆและตอนนี้นิ้วของเธอมาเคี่ยอยู่ที่เม็ดสวาทของเธอน้ำก็เยิม ด้วยกันทั้งคู่

เธอเริ่มวนนิ้วเร็วๆขึ้นทำให้ผมรู้ว่าเธอใกล้จะ เสร็จแล้วบวกกับรูของเธอมันตอดรัดมากกว่าช่วงแรกๆ แล้วผมก็เสร็จกำลังจะชักออกมา แต่เธอยังไม่เสร็จมือเธอเลยลังผมไว้แล้วผมก็หลั่งเข้าไป เต็มๆและก็เสร็จจากที่ผมสวนเข้าไปครั้งสุดท้ายตอนนี้เธอนอนนิ่งมากผมเริ่ม หวั่นใจแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมไม่รุ้ทำยังไงก็ทพเนียนใส่ กางเกงในให้เธอแล้วก็ขยับเธอไปนอนที่เดิม แล้วเอาผ้าห่มมาห่มให้เธอแล้วปิดไฟล็อคห้อง

ตอนเช้าผมกับแฟนตึ่นก่อน และอาบน้ำแต่งตัวแต่พี่หยกยังไม่ออกมาแฟนผมไปเรียกเธอ ก็นิ่งผมใจไม่ดีแล้วสักครู่เค้าก็เปิดประตุออกมาแต่เธอแค่ชโงกหน้ามาคุยเท่า นั้นเธอบอกว่าปวดหัวมาก จะกับก่อนกลับได้เลยแล้วเธอก็มองมาทาง หมดแล้วบอกว่าครั้งหน้ามาใหม่นะแล้วก็ยิ้มให้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg