B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 พ.ย. 2555

ล่อเด็ก 14 ลูกคนงานมาให้เอาถึงที่...!!!

เรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ผมได้ทำงานควบคุมงานก่อสร้างเล็กๆที่หนึ่ง  มีคนงานที่สนิทกับผมเอาลูกสาวมาฝากทำงานช่วงปิดเทอม
ทีแรกผมกะจะไม่รับ เพราะอายุยังน้อย แต่ด้วยที่แม่เค้าขอร้อง เพราะมีความจำเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย ประกอบกับที่ผมคิดว่า หากเด็กได้ทำงานจะได้รู้คุณค่าของเงิน ว่าพ่อแม่ลำบากแค่ไหน  ผมจึงให้ทำงานเป็นเสมียนของผม ช่วยดูแลเอกสารและบัญชีเล็กๆน้อยๆไป

น้องจอยเป็นเด็กน่ารัก ผิวขาวเนียน แอ๊บแบ๊วเลยว่าอย่างนั้น สรีระร่างกายก็ดูพอใช้ นมเริ่มตั้งเต้า มีส่วนโค้งส่วนเว้าพอสมควร

ผม ไม่ค่อยมีเวลาสอนงานน้องจอยมากนัก ได้แต่สอนตอนว่าง ทำให้พ่อแม่น้องจอยเริ่มเกรงใจ เพราะกลัวจะไม่ได้งาน จึงให้น้องจอยมาเรียนที่บ้านผม เพราะผมเป็นคนเรียนดี คิดเลขเร็ว พ่อแม่ก็คงหวังว่าจะทำให้ลูกเรียนดีและฉลาดขึ้น

ระยะเวลาผ่านไป ประมาณ 1 เดือน เราเริ่มสนิทกัน มีการหยอกล้อกันเป็นประจำ สนุกสนานพอสมควร หลายครั้งที่น้องจอยเข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยงผมเหมือนเด็กๆ  แต่แท้จริงแล้ว น้องจอยไม่เด็กเลย......

วัน นึงผมออกไปดื่มกับเพื่อนๆที่หมู่บ้านใกล้บ้านของผม  กลับเข้ามาถึงบ้านประมาณ ทุ่มครึ่ง เห็นน้องจอยทำอาหารอยู่ในบ้านรออยู่ เลยบอกขอโทษไป ที่ไม่ได้บอก เลยทำให้รอนาน

น้อง จอยบอกไม่เป็นไร โทรบอกพ่อแม่แล้วว่าจะกลับดึกหน่อย เพราะผมไม่อยู่ คิดว่าจะทำความสะอาดห้องให้ พ่อแม่ก็ไม่ห่วงอะไร  ผมเข้าไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา น้องจอยเดินเข้ามาเช็ดตัวให้ผมแล้วถามว่า  วันนี้นายเหนื่อยมั๊ยคะ  พูดไปพลางซับน้ำตามตัวผมไป

ด้วยความมึนเมาประกอบกับสถานการณ์ในขณะนั้น ผมค่อยโน้มตัวมาหอมแก้มน้องจอย และไซ้ไปตามซอกคอ ใบหู  อย่าค่ะนาย จอยเสียววววววว
ปากบอกเปล่าแต่มือน้องจอยกอดเอวผมแน่น เท่านั้นก็พอรู้ว่า เด็กมันอยาก ผมต้องสนองให้หนำใจซะแล้ว

ว่า แล้วผมก็เริ่มถอดเสื้อน้องจอยออก ตามด้วยกางเกงขาสั้น ภาพที่เห็นเป็นบราเซียตัวจ้อยบางๆ มีลายการ์ตูนด้วย ผมค่อยๆจูบตามลำตัว และนั่งลงจูบไปที่ลำตัวและหน้าท้องของน้องจอย  มือก็รูด กกน.ลงช้าๆ มองเห็นเนินหอยของน้องจอยมีขนบางๆจนแทบไม่เห็นเลย มิหนำซ้ำกลีบของน้องจอยยังปิดสนิท
ผมรีบลงลิ้นเลียแตะๆดู  น้องจอยถ่างขาเป็นการใหญ่เพราะไม่ค่อยถนัด

ไม่ นานเราก็พากันมาบนที่นอน ผมปลดตะขอเสื้อในออก เจอนมเด็กตูมๆที่เพิ่งจะตั้งเต้า ทั้งดูดทั้งคลึง หัวนมน้องจอยสั่นระริกตั้งชันเลยทีเดียว

ผม กระเถิบตัวขึ้นไปเล็กน้อย บรรเลิงเพลงจูบแลกลิ้น ทีแรกน้องจอยก็ดูขัดเขิน ซักพักก็คงเพลินแลกลิ้นกันมันส์ไปเลย ได้เวลาไม่นานนักผมกระเถิบตัวขึ้นอีก นั่งใกล้ๆหน้าน้องจอย เอาไอ้จ้อนของผมให้น้องจอยดู
 จอยลองจับดูสิ  พูดจบผมก็เอามือน้องจอยมากำลำควยของผม   โฮ ใหญ่จังกำไม่มิดเลย   น้องจอยพูดตามภาษาเด็ก
ผมเลยเดินหน้าต่อ เอาควยแหย่ไปที่ปากน้องจอย น้องจอยไม่กล้า ผมจึงบอกเป็นเด็กว่าง่ายๆจะได้โตไวไว
น้องจอยเลยผมแต่โดยดีทั้งๆที่มือยังกำ ผมเห็นท่าแล้วน้องจอยคงไม่เป็นเลยจับมือน้องจอยรูดควยขึ้นลง ขึ้นลง แต่หัวยังอยู่ในปากอยู่
แบบนี้ผมเสียวสะท้านไปทั้งตัว เพราะน้องจอยดูดเบาๆแต่พองาม มือก็ชักไปด้วย ผมกลัวจะเสียงานเลยรีบดึงควยออกพร้อมกับเลื่อนตัวต่ำลงมา

มือ จับขาน้องจอยถ่างออกแล้วบรรจงเลียหีน้องจอยอีกครั้ง ทีแรกก็เลียที่ร่อง จากนั้นก็ตวัดมาที่ปุ่มเสียวแล้วแยงซ้าย แยงขวา เลียเร็วสลับช้า
ผมสังเกตุว่าก้นน้องจอยลอยตามจังหวะลิ้นเลยครับ

พอ รู้สึกว่าน้ำหล่อลื่นของน้องจอยเริ่มเยิ้มออกมา ผมก็จับน้องจอยมานั่งตัก แล้วจับควยยัดเข้าไปในร่องหีของน้องจอย ทีแรกมันเกือบจะไม่เข้า
แต่พอ ขยับๆซักครู่มันก็เข้าแต่โดยดี กล้ามเนื้อภายในหีน้องจอยมันตอดลำควยผมมาก บางครั้งเหมือนควยจะถูกบีบแตกเลย แต่พอขยับโยกไปมามันดีมากครับ เสียวทั้งลำควยเลย ท่ามกลางเสียงร้องครวญครางของน้องจอย  ซี๊ดดดดดดด โอออยยยยยยย นายยยยยจ๋าาาาาา
ยิ่งร้องผมก็ยิ่งโยก ยิ่งโยกจอยก็ยิ่งร้อง

ซัก20 นาทีได้ ผมก็โน้มตัวน้องจอยลงนอนถ่างขาแล้วก็คร่อมร่างทาบทับน้องจอย พอได้ท่าที่ถนัดผมก็ซอยไม่ยั้ง
ผั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงหน้าขาเรากระทบกัน ผมแทงไปลึกสลับตื้น ทะแยงซ้าย ทะแยงขวา รัวๆๆๆๆแบบไม่ให้หายใจ
น้องจอยร้องเหมือนจะร้องไห้เลย  โฮวววววว  นายยยยยยยยย จอยเสียววววว ออออยยยยย อูยๆๆๆ

ผม กระหน่ำไม่ฟังเสียง   นายยยยยยย จอยยยยย ไม่ไหวววววแล้ววววว   ผมสังเกตุเห็นปลายเท้านอยจอยงุ้มและเกร็งๆ สั่นๆ ตอนเสณ้จสมอารมณ์หมาย ผมก็ตามน้องจอยไปติดๆ
 โอ๊วๆๆ น้องจอยพี่ก็ไม่ไหวแล้วววววว  จากนั้นผมก็ปล่อยน้ำทะลักเต็มรูหีของน้องจอย

เรา นอนหมดแรงกันได้ครู่ใหญ่ก่อนที่จะเข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำ คราวนี้ผมจับน้องจอยโก้งโค้งแล้วทะลวงท่อนพิศวาสเข้าไปทางด้านหลัง จนน้องจอยร้อง
 โอ๊ะวๆๆๆ จุก จังนาย แต่เสียวดี มันลึกกกกกกกกก  แล้วน้องจอยก็รับน้ำที่สองผมไปอีกครั้ง

วันต่อมาผมไปซื้อยาคุมแบบฉุกเฉินมาให้น้องจอยกิน และซื้อมาเผื่ออีก 3 ชุด เพราะรู้ว่า น้องจอย จะต้องมาให้ผมสอยอีกหลายวิชาเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg