B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 พ.ย. 2555

พี่รินข้างห้อง

ช่วงหลังๆ นี้ผมมักจะฝันถึง แม่หม้ายที่อยู่ ข้างๆ ห้องของผมบ่อยเหลือเกิน
เธอเป็นผู้หญิงอยู่ตัวคนเดียว อายุประมาณ 40 น่าจะได้ แต่รูปร่างหน้าตานี่ อย่างกับ 20 ปลายๆ เลย
เธอชื่อ พี่ อัยย์ริน แต่คนเค้าจะเรียกว่า พี่ริน กัน
พี่ ริน อยู่กินกะสามี เกือบ 10 ปี จนกระทั่ง 3 เดือนก่อน พี่รินมีปากเสียงกับสามี จนสามี ขอแยกทาง ปล่อยให้พี่ริน อยู่เพียงตัวคนเดียว
ผมอยู่ข้างๆ ห้องพี่ริน มา 3 ปี เห็นพี่เค้าอยู่ทุกวัน พี่รินเป็นคนสวย หน้าเด็กอีกต่างหาก ริ้วรอยบนใบหน้าแทบไม่มีให้เห็น ผิวขาวๆ
แถมรูปร่างของพี่เค้าก็ดีมากๆ ด้วย ร่างกายที่อวบอั๋น หน้าอกอึ๋ม กับก้นใหญ่ๆ ที่บิดไปมา เวลาเดิน คอยยั่วให้ผมคิดกับพี่รินตลอด
ตั้งแต่พี่รินเลิกกับสามีไป ผมก็เริ่มคิดและฝัน ว่า ได้มีอะไรกับพี่ริน แต่ก็ได้แค่นั้นเอง
วันหนึ่งมีเสียงเคาะประตู และเรียกผม ไม่ใช่เสียงใคร พี่รินนั้นเอง พอผมเปิดประตู พี่รินก็บอกว่า เข้าห้องไม่ได้ ประตูล๊อค
พอดีว่าระเบียงห้องของผมกับพี่รินนั้น อยู่ติดกัน สามารถที่จะปีนได้ ผมจึงอาสา ปีนไปข้างหลังห้อง แล้วเปิดประตูกระจกหลัง
(ประตูกระจกด้านหลังนี้ พี่รินไม่เคยล๊อคเลย) ไปเปิดประตูให้   ขอบใจมากนะ นุ ถ้าไม่ได้นุ นี่ สงสัยพี่ได้งัดห้องอีกแน่เลย
  ไม่เป็นไรครับ อยู่ห้องข้างๆ กันก็ต้องช่วยกัน
  อืม.....ดีนะที่เป็นนุอยู่ห้องติดระเบียงข้างๆ ห้องพี่
  อ้าวทำไมหล่ะครับ
  ก็ถ้าคนอื่นนี่ พี่ไม่รู้ว่าจะงัดห้องเข้ามาทำอะไรพี่หรือเปล่าหน่ะซิ แต่นี่เป็นนุนะ นุเป็นคนดี พี่ไว้ใจ
ก็แน่หล่ะ ผมมาอยู่ที่นี่ 3 ปี ผมคอยช่วยเหลือพี่รินและสามีของเค้ามาตลอด แต่หารู้ไม่ว่า ที่ผมคอยให้ความช่วยเหลือมาตลอดนี่
เพราะผมอยากจะได้มีโอกาศได้เจอหน้าและอยู่ใกล้ๆ พี่ริน ที่ผมหลงรักแต่แรกเห็นเท่านั้นเอง
คืนนั้นผมก็อยู่ที่ห้องปกติ เรื่อยๆ จนถึง สามทุ่ม ผมเดินไปที่ระเบียงหลังห้อง เพื่อมาดูวิวจากความสูง 15 ชั้น ที่ผมเห็นวิวได้ไกลดี
รวมถึงที่ใกล้ๆ อย่างห้องพี่รินด้วย ห้องพี่เค้ายังเปิดไฟอยู่ ผมยืนชมวิวทิวทัศน์ไปเรื่อย จนได้ยินเสียงประตูห้องพี่รินเปิด
แน่นอน ต้องพี่รินอยู่แล้ว พี่รินใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงเล สีขาว น่ารักมากเลย พี่รินเดินหันมาเจอผม ผมก็ผะหงกหัวให้
  ไงคืนนี้อากาศดีนะ
  ใช่ครับ แต่ออกจะหนาวๆ ไปหน่อย ถ้าได้คนกอดก็คงดี อิอิ
ผมใช้สายตาแทะโลม มองไปที่พี่ริน พี่รินทำหน้าคิ้วขมวดเล่นๆ แล้วหัวเราะ
  แหม.......ถ้าหนาวนัก ผ้าห่มก็มี ไม่งั้นก็นอนกอดหมอนข้างไปก่อนหล่ะกัน อิอิ
  ถ้าเปลี่ยนจากหมอนข้างเป็นพี่รินได้ก็ดี เนอะ   พี่รินทำหน้ายิ้มอายๆ มองออกไปข้างหน้า
  บ้าหล่ะ นุ อิอิ พี่ไปนอนก่อนนะ ง่วงแล้ว
  ครับ ฝันดีนะครับ ราตรีสวัสดิ์
  จ๋าาา ฝันดีนะ
พี่ รินเดินเข้าห้องไป ส่วนผมยืนคิดถึงเรื่องของพี่ริน โดยเฉพาะ คืนนี้พี่รินใส่เสื้อกล้าม ทำให้เห็นร่องอกที่เบียดกันกลมกลึงดีเหลือเกิน
ผมมองไปที่ห้องพี่รินอีกครั้ง พี่เค้าปิดไฟแล้ว แต่ไม่ได้ล๊อคประตู ผมเห็นแล้วก็ปิ๊งไอเดียในอารมณ์ที่มีความอยากอย่างหน้ามืดตามัว
  คืนนี้ผมจะปีนห้องไปหาพี่ริน
ผมเข้าห้องไป แล้วนอนรอเวลา พอเที่ยงคืนตรง ผมก็ตรงไปที่ประตูกระจก ค่อยๆ เปิดและปิดให้เสียงเบาที่สุด แล้วทำการปีนข้ามไป
แม้ว่าจะมีกำแพง หนาประมาณ 5 นิ้ว กั้นไว้ แต่ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เพราะผมปีนบ่อยจนชินชำนาญซะแล้ว
ผมมาอยู่ที่หน้าประตูกระจก ค่อยๆ เปิดประตูมีม่านบังอีกชั้นผมค่อยๆ แง้มเปิดม่านทีละนิด แสงสว่างจากข้างนอกและดวงจันทร์เต็มดวง
ช่วยส่องให้เห็นภายในห้องได้ดีเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ปิดประตูแล้วเปิดม่านไว้ให้ แสงเข้าพอประมาณที่ผมจะเห็นอะไรได้บ้าง
ภาพที่เห้นคือ พี่รินนอนหงาย มีผ้าห่ม ห่มอยู่แต่ไม่เรียบร้อย ตั้งแต่เท้าซ้ายถึงสะโพก โผล่ออกมานอกผ้าห่ม
ผมเดินไปด้วยความหน้ามืดเต็มทีแล้ว พี่รินที่ผมใฝ่ฝันมานาน อยู่ตรงหน้าผมแล้ว
ผมค่อยๆ ลงนั่งที่ปลายเท้าพี่รินค่อยๆ คลี่เปิดผ้าห่มออกช้าๆ จนได้เห็นส่วนล่างของพี่ริน ผมมองไปที่หน้าอกจะเอาผ้าห่มออกให้หมด
แต่ผมหยุด ผมคิดว่า ทำอะไรมากไป เดี๋ยวพี่รินจะตื่น ผมจึงมองไปที่ขอบกางเกง ดูปมกางเกงเล ว่าผูกที่ตรงไหน
ช่างเป็นใจเหลือเกิน ที่ปมที่พี่เค้าผูกไว้คลายออกจนจะหลุดทำให้ผม ดึงหลุดได้ง่ายๆ ในครั้งเดียว
ผมบรรจงจับขอบกางเกงแล้วดึงออกทีละนิด จนหลุดเห็นหอยของพี่รินได้อย่างชัดเจน แม้แสงจะทำให้เห็นลางๆ แต่ก็รู้ได้เลยว่า
หอยของพี่รินโหนกนูนมากทำเอาผมมือสั่นเลย เส้นขนที่มีอย่างเบาบาง ทำให้ได้เห็นความขาวของแคมนอกของพี่รินได้อย่างชัดเจน
ผมพยายามจะดึงกางเกงออกให้หมดแต่ติดที่ต้นขาพี่รินอีกนิดนึง ผมออกแรงมากไป พี่รินทำเหมือนจะตื่น
ผมหยุดไว้และเดินออกมาจากเตียง พี่รินนอนตะแคงเอาขาพาดหมอนข้างไว้ ทั้งๆ ที่กางเกงยังคาอยู่อย่างนั้น
ผมยืนอยู่อึดใจนึง เห็นพี่ริน นอนนิ่งไปแล้ว ก็โล่งใจ จึงกลับมานั่งที่ปลายเตียงจะดำเนินการต่อ
แต่จะถอดกางเกงออกก็ไม่ได้แล้ว เพราะขากางเกงมันไปหนีบทับอยู่กับหมอนข้าง ลำบากกว่าทีแรกอีก
แต่มองไป ก็เห็นหีพี่ริน นูน ปริ เป็นพลู ลอยเด่นจากด้านหลัง ผมคิดในใจ แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน
ผมค่อยเอาฝ่ามือลูบไปตามร่องและแคม เพราะขาพี่รินก่ายอ้า ได้พอสมควร ผมจึงสามารถลูบไปถึงติ่งได้เลย
ติ่งของพี่ริน ค่อนข้างใหญ่พอสมควร ผมลูบติ่งด้วยนิ้วชี้ขึ้นลง เรื่อยๆจนสังเกตได้ว่า ร่องพี่ริน เริ่มปริแยกออกมา
มีน้ำเงี่ยนเหนียวๆ ใสๆ ซึมออกมาจากร่อง มือผมละจากติ่งมาที่ร่องหีของพี่ริน ทันที แล้วลูบไปตามร่องช้าๆ
ผมยิ่งลูบ น้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลออก ผมเอานิ้วโป้งกะนิ้วกลางแบะหีพี่รินออก แล้วใช้นิ้วชี้แหย่กรีดไปตามร่องกลีบของพี่ริน
จนแคมหีพี่รินเปิดออก ผมเอาหน้าซุกไปชิมน้ำเงี่ยนทันที รสน้ำของพี่ริน มันหวานมันดีเหลือเกิน
ผมค่อยๆ เอาลิ้นแซะไปตามร่องเรื่อยๆ ก้นพี่รินกระดกรับลิ้นผมอย่างลืมตัว มีเสียงอื้อๆ ครางออกมา เป็นระยะๆ
ผมค่อยๆ แหย่แทงลิ้นเข้าไปเรื่อยๆ หีพี่รินมันแน่นมากจริงๆ แต่พอแทงลิ้นเข้าไปได้ ข้างในก็ดูดและตอดลิ้นผมอย่างสุดมัน
ผมเอาลิ้นแทงเข้าแทงออกในร่อง น้ำหีพี่รินก็ยิ่งไหลออกมาจนโชกชะโลมไปทั่วง่ามขา และปากผมเต็มไปหมด
ตอนนี้ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ควยผม มันแข็งจนเจ็บไปหมด ผมลุกถอดกางเกงขาสั้นของผมออกทันที
แล้วนอนตะแคงแนวเดียวกับพี่ริน เอาควยของผมค่อยๆ ใส่เข้าไปในร่องหีของพี่รินทันที ซึ่งก็เข้าไปได้ค่อนข้างยากส์อยู่
ผมค่อยๆ กดเข้าไปในหีพี่รินทีละนิดๆ ไม่กล้าจะกระแทกเข้าไปแรงๆ เพราะกลัวพี่รินจะตื่นขึ้นมาซะก่อน
พี่รินนอนครางและหายใจแรงตลอดเวลาที่ผมพยายามสอดใส่เข้าไป จนหัวควยผมเข้าไปได้ พี่รินร้อง   หืม   ออกมาผมนอนนิ่งคาไว้
เห็นพี่รินนิ่งไป ผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไปต่อ แต่ก็ทำได้ลำบาก ความเสียวบวกกับความอยากทำให้ผมทนไม่ไหว
ผมออกแรงกระแทกเข้าไปจนถึงครึ่ง พี่ริน ร้องคราง อูยยยยย ออกมา พี่รินหันมาด้านหลังมาเจอผมก็ทำหน้าตกใจทันที
  นุ นี่มันอะไรกันหน่ะ อูยยย อย่าทำพี่นะ อื้มมม...
ผมโอบกอดพี่รินทันที แต่พี่รินขืนสู้ผม พยายามยกเอวขึ้น ควยผมเกือบจะหลุดออกจากหีพี่รินอยู่แล้ว ดีที่ติดหัวควยผมอยู่
ผมจับพี่รินนอนพลิกคว่ำลงไป
  อูยยยย โอยย ซี๊ดดดด
ตอนนี้พี่รินอยู่ข้างล่างและผมนอนกดตัวพี่ริน รวมถึงควยของผมที่กดลงไปในหีของพี่รินพอดี
  โอยยยย อูยยยๆ อย่าทำพี่เลย พี่ขอร้องเถอะ สงสารพี่เถอะนะ นุ
พี่รินร้องขอให้ผมหยุด ผมขยับหัวผมไปข้างๆ หูพี่ริน
  ผมขอโทษครับ พี่ริน ผมรักพี่ ผมหลงรักพี่มานานแล้ว ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมรักพี่เหลือเกิน
พี่รินได้ฟังก็นิ่งอึ้งไป ผมได้ดอกาสเลยขบติ่งหูและเลียหู พี่รินร้อง อ๊ายยยยย หลบลิ้นและปากของผม
ผมจับแขนพี่รินกดไว้แล้วมองลอดไป เห็นควยผมยังปักอยู่แค่ครึ่งลำผม จึงยกตัวจะแทงลงไป
แต่ไม่รู้ว่าพี่รินจะขืนผมหรือจะช่วยผมหรือเปล่าก็ไม่รู้ พี่เธอยกก้นขึ้นมา ผมกลัวมันจะหลุด เลยรีบกดก้นลงไปทันที
  อ๊าาาา อูยๆๆ โอยยยย ซี๊ดดดดด
เสียงกระแทกกันดังป๊าบ พร้อมกับพี่รินที่นอนนิ่งร้องครางออกมา ทำเอาผมเสียวตามไปด้วย
ผมค่อยๆ ลากควยค่อยๆ ขึ้นมาแล้วกดพรวดลงไป ทันที แรกๆ พี่รินก็พยายามขมิบร่องรูหีของเธอไม่ให้ของผมเข้าไป
แต่ไม่ได้ช่วยให้ผมลำบากที่จะเอาพี่รินเลย แต่กลับไปเพิ่มความเสียวให้ผมกับพี่รินเพิ่มเป็นทวีคูณ
  อูยๆ อ๊าาาาาาาา ซี๊ดดดดด อูยยยยยย นุ อูยยยยย นุ.......โอยยยยย ซี๊ดดดดด
ทุกครั้งที่ผมกดกระแทกลงไป พี่รินก็จะร้องครางตามแรงผมตลอด
 ผมทำอยู่ เกือบ 5 นาทีตอนนี้พี่รินไม่ขืนแรงหรือขัดขืนผมแล้ว แถมยังยกก้นตั้งขึ้นให้ผมกระแทกเข้าออกได้สะดวกอีกต่างหาก
ผมปล่อยมือที่กดแขนออก แล้วเลื่อนมาจับที่สะโพกและก้นของเธอแทน พี่รินเท้าแขนขึ้นมา
หันมามองผมเป็นครั้งแรกหลังจากที่ควยผมเข้าไปในร่องหีพี่รินเต็มลำ แม้แสงที่รอดเข้ามาจะน้อยเห็นได้สลัวๆ
แต่ผมก็ได้เห็นสายตาและสีหน้าที่เซ็กส์ซี่ของพี่รินอย่างได้อารมณ์มาก
  พี่รินครับ....ผมรักพี่มากจริงๆ คืนนี้ขอผมเถอะครับ
พี่รินหันกลับไปก้มหน้าลง ไม่มีเสียงตอบ แต่พี่รินขยับก้นอัดให้หีบี้อัดกับควยพร้อมกับส่ายกดไปมา พี่รินคราง อืมๆ ออกมา
นั้นก็เหมือนเป็นสัญญาณว่า ให้ผมทำต่อ ความเสียวมันพุ่งปรี๊ด มาตามลำควย ขึ้นจนถึงสมองจนผมรับรู้ถึงความสุข ที่จะได้รับต่อจากนี้
ผมไม่รอช้าอีกแล้ว จับสะโพกและแก้มก้นขาวๆ แล้วลากควยออกยาวๆ จนเกือบหลุด ก้นเธอรีบตามแรงผมมา ผมรีบกดควยอัดเข้าไปทันที
  อ๊าาาาา อ๊าาาาาา ซี๊ดดดด อูยยยยยย
  พี่รินครับ ซี๊ดดดด เป็นไงมั้งครับ
เธอไม่ตอบผม ในขณะที่เธอหอบหายใจอยู่
  ถ้าพี่รินไม่ตอบละก็..........
ผมลากควยออกมาเกือบสุด แล้วหยุดไว้ พี่รินรีบหันมามองทางผมทันที ผมกลั้นใจเต็มที่ กดควยกระแทกเข้าร่องหีพี่รินอย่างเร็วและแรง
พี่รินถึงกับหลับตาปี๋สะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวอย่างแรง พี่รินเอามือมาจับข้อมือผมพยายามจะดึงมือออก เหมือนจะให้ผมหยุด
แต่ผมจับข้อมือพี่รินแล้วดึงเข้าหาผม ยิ่งทำให้ไปเพิ่มแรงกดให้ผมกระแทกได้หนักและแน่นขึ้นอีก
  อ๊าาาาาาาา อ๊าาาาาาาา อูยยยยยยยยยยยยยยย ซี๊ดดด อ๊าาาาาาาาา อะ อะ อ๊าาาาา
  อูยยยยย เป็นไงมั้งครับ พี่ริน
  อูยยยยยยย เสียวๆ
  พี่รินพูดดีๆ สิครับ ผมอยากฟัง ซี๊ดดดดด
  พี่....พี่....เสียว ซี๊ดดดดด อ๊าาาา
ผมอยากให้พี่รินพูดอะไรเยอะกว่านี้ ให้มันเร้าอารมณ์ให้เสียวมากกว่านี้ ผมเอื้อมไปจับข้อมืออีกข้างนึง แล้วดึงเข้าหาตัวผม
ยิ่งทวีคูณความเสียวเพิ่มให้พี่รินมากกว่าเดิม
  อ๊าาาาา อ๊าาาาาา อ๊าาาาาา
  ไหนพี่รินลองพูดกับผมอีกทีซิ ซี๊ดดด อูยยย ว่า เป็นยังไง
  พี่เสียว.....ซี๊ดดดด เสียวหีมากเลยยย อูยยยยย.......ควยนุ..ควยนุ ใหญ่จัง อู๊ยยยยย พี่เสียว...พี่เสียวจะแย่...โอยยย อยู่แล้วววว ซี๊ดดดด
นั้นหล่ะที่ผมต้องการหล่ะ ผมเลยกระแทกควยสุดชีวิตใส่หีพี่ริน เป็นรางวัล พี่รินฟุบหน้าร้อง ครางลั่นห้องอย่างเต็มอารมณ์
ภาพที่ผมเคยเห็นพี่ริน ตลอดมาเป็นคนที่เรียบร้อย ทำตัวเป็นแม่หม้ายศรีเรือน พูดจาไพเราะ ตอนนี้ ถูกผมเอาจนภาพเหล่านั้นหายไป
กลายเป็นพี่ริน ที่ยกก้นโด่งขึ้นเด่งรับการกระแทกจากควยผมอย่างเมามัน
  อูยยยยย ซี๊ดดดดด พี่ริน.....พี่ริน ผมอยากให้...อยากให้พี่ขึ้นให้หน่อย อ๊าาาาา ได้ไหมครับ ซี๊ดดด
  นุนอนลงไปซิ อูยยยยย เดี๋ยวพี่ขึ้นให้ ซี๊ดดดดด
ผมรีบลงนอน ควยผมงัดรูหีพี่รินร้องอ๊าาาา ต้องรีบตามแรงควยผมมาทันที ตอนนี้พี่รินนั่งบนตัวผมหันหลังให้
พี่รินจับควยผมแล้วกดขย่มลงไปทันที ผมพยายามจับพี่รินให้หันหน้ามาหาผม แต่พี่รินไม่ยอมเหมือนไม่กล้าสู้หน้าผม
ผมต้องกึ่งนอนกึ่งนั่งจับสะโพกเธอแล้วเด้งสวนเหมือนเป็นสัญญาณบอกให้พี่รินหันมา
  พี่รินครับ ผมอยากเห็นหน้าสวยๆ ของพี่รินจัง ขอผมดูหน่อยนะครับ
ผมทั้งรบเร้าทั้งเด้งชนอยู่จนไม่รู้ว่าเธอทนคำขอของผมหรือทนความเสียวที่ผมป้อนให้ก็ไม่รู้ พี่รินก็หันมาให้ผมเห็นเต็มตาเป็นครั้งแรก
พี่รินทำหน้าตาเฉยเมย แต่สายที่มองมาทางผมมันเซ็กส์ซี่มาก เธอเม้มปาก กัดริมฝีปากนิดๆ ยั่วจนทำให้ผมแทบคลั่งเลย
เธอผลักผมลง และเริ่มบรรเลงความบำเรอให้ผมด้วยการขย่มขึ้นลง อย่างรุนแรง หน้าตาพี่รินเหยเก เม้มริมฝีปากแน่น
  อ๊าาาาา อูยยยย ซี๊ดดดดดดดด เสียวๆ เสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ดดดดด
ยิ่งเธอขึ้นสุดลงสุดทำเอาผมแทบแตกเลย นมของพี่รินที่ซ้อนอยู่ในเสื้อกล้าม เด้งขึ้นลงตามจังหวะกระแทกของพี่รินอย่างเข้าจังหวะ
ผมลุกขึ้นมานั่ง ผมประสานตากับพี่ริน เธอมองผมตาไม่กระพริบ ผมยื่นริมฝีปากไป เธอถอยออกเล็กน้อย ผมค่อยขยับเข้าไปอีก
พี่รินค่อยๆ เข้าจูบกับผม เราแลกลิ้น ดูดกันอย่างเมามัน มือของผมไม่อยู่เฉย สำรวจความใหญ่ของหน้าอกทันที
ผมเอามือคลึงเค้น หน้าอกพี่รินอย่างเมามัน นมของพี่ริน ใหญ่มาก มันล้นมือผมเลย ผมค่อยๆ ลากนิ้วมือผ่านฐานหัวนมแล้ววนไปรอบๆ
จนมาถึงหัวนมซึ่งตอนนี้แข็งสู้มือผมดีเหลือเกิน ผมกดแล้วคลึงหัวนมพี่รินอย่างเมามัน มีเสียงคราง อู้อี้ ของพี่รินเล็ดรอดออกมา
ผมรีบละปากออก พี่รินเหมือนรู้งาน รีบถอดเสื้อกล้ามสีขาวตัวน้อยออกยังไม่ทันจะหลุดหมด
นมขนาด 36 ก็เผยให้เห็นในทันที ผมไม่รอช้ารีบประกบปากเข้ากับหัวนมพี่รินทันที
  อูยยยย ซี๊ดดดดดด จะรีบไปไหนหล่ะ อูยยยยยย มันไม่หนี.....ไปไหนหรอก อ๊าาาาา
ผมมองขึ้นไปหาพี่ริน เธอมองผมด้วยสายตายั่วยวนเหลือเกิน
  นมพี่เป็นไงบ้างหล่ะ ชอบหรือเปล่า สวยไหม อ๊าาาา อูยยยย
ผมไม่พูดแต่ตอบด้วยการใช้ลิ้นเลียวนระริกใส่ ที่หัวนมของเธอ พี่รินเงยหน้า ซูดปากซี๊ดดด อย่างสุดเสียว
ผมระรัวลิ้นอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเอาลิ้นกดดุนหัวนมไปรอบๆ เธอเอามือกดหน้าผม คราง อูยๆ ตลอด
เธอก็ไม่อยู่เฉย เด้งหีใส่ควยผม เป็นการเตือนว่า ได้เวลาทำงานแล้ว ผมจับเธอนอนลง นั่งคร่อมขาข้างนึงแล้วยกขาพี่รินขึ้น
พี่รินเปิดไฟที่หัวเตียง ทำให้ผมเห็นรูปร่างที่แน่น อวบอั๋น เป็นสัดเป็นส่วน นมเป็นนม เอวเป็นเอว ก้นเป็นก้น
นมขนาด 36 ที่ผมจับเมื่อกี้ แดงเป็นรอยมือของผมอย่างชัดเจน หัวนมสีน้ำตาลอมชมพูอ่อนๆ หน้าท้องที่มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
แถมตอนนี้ผมเห็นหีพี่ริน ปลิ้นออกมาให้เห็นในท่านี้ได้อย่างชัด แคมในพี่รินอาจจะคล้ำจากอายุการใช้งาน
แต่ด้านในนั้น มันแดงสด จนน่ายวนใจเหลือเกิน
  อ๊า มัวแต่มองอยู่นั้นหละ รีบทำพี่เถอะ พี่ทรมานจะตายอยู่แล้ว ซี๊ดดด
ผมไม่รอช้าแล้ว จับพี่รินกระแทกกระทั๊น อย่างเร็วและรุนแรง นมพี่รินกระเพื่อมตามแรงที่ผมกระแทกเข้าออก
ผมก้มลงไปดูตอนนี้ หีพี่ริน มันยู่ยี่เข้าออกตามแรงควยผม เป็นภาพที่เร้าใจและเร้าอารมณ์ผม ทำให้ผมกระแทกพี่รินให้แรงขึ้น
ผมยิ่งเย็ดกระแทกเข้าออกใส่หีพี่รินมากเท่าไหร่ หีพี่รินก็ยิ่งรัดควยผมมากขึ้นเข้าไปทุกที
  โอยยยยย โอยยยยยย อูยยยย พี่รินครับ ซี๊ดดดดดดดดด ผมจะไม่ไหวแล้ว ผมจะไม่ไหวแล้ว หีพี่นี่ ฟิตรัด มันควยผมเหลือเกิน อูยยย
  อ๊าาาาา ซี๊ดดดดด ควยนุ ควยนุ ก็ใหญ่จัง ซี๊ดดดดดเสียวลึก.....ไปถึงมดลูกเลย ลึกไปถึงข้างในเลย อ๊าาาาาา พี่มีความสุขจัง ซี๊ดดดด
มัน เสียว เสียว ซี๊ดดดดดดดดดด พี่จะแย่อยู่แล้ว................................. อ๊าาาาา.............. พี่จะไม่ไหวแล้ว ................นุ..นุ........ช่วยพี่ด้วยๆ
  โอยยยยยยยยยยยยยยยย พี่ครับ......ผม...ผม ทนไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดด ทนไม่ไหวแล้วว ทนไม่ไหวแล้ววววว อ๊าาาาาาาาาาาา.................
จะแตกแล้วๆ จะแตกแล้ว................โอยยยยย โอยยยยย อูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย....................................
  ว๊ายยยยยยยยยยยยยยย ว๊ายยยยยยยยยยยยยยย รอพี่ด้วย รอพี่ด้วย.............จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว พี่จะเสร็จแล้ว........จะ....พี่แตกแล้ว....
อ๊า อ๊า อ๊า..........................อ๊าาาาาา.......................... ว๊ายยยยยยยยยย............แตกแล้ว เสร็จแล้ว................ซี๊ดดดดดด
หีพี่รินรัดควยผมจนทนไม่ไหวแล้ว ผมกดลงไปลึกเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับปล่อยน้ำควยพุ่งเข้าไปในร่องรูหีของพี่ริน อย่างเต็มที่
พี่รินถึงกับสะดุ้งเฮือก แอ่นหีบี้เบียดขึ้นมาเหมือนกลัวจะหลุด กอดผมไว้แน่น ผมกอดฟุบหน้าเข้าฟัด ดูดเลียหัวนมเธอเพิ่มความเสียว
พร้อมกับกระแทกต่อเนื่องไปอีก 5-6 ที จนผมเสียวแตกเพิ่มน้ำในรูหีให้ไหลทะลักออกมาตามร่องหีไหลลงผ่านร่องก้นและที่นอน
พี่ริน ครางบอก ผมว่า พอแล้วๆ ผมจึงเลิกกระแทกและดูดหัวนมของเธอ เราสองคนเพลียจัดจนหลับไป
ผมมารู้สึกตัวอีกทีตอน เกือบเที่ยงได้ ที่ตื่นก็เพราะพี่รินกำลังดูดควยผมอยู่ หีและก้นของเธออยู่บนตัวผม ทำให้เห็นถึงผลงานของผม
ที่ไหลย้อยเป็นทางลงบนตัวและคราบตามแก้มก้นขาวๆ ของเธอ ผมจึงช่วยเธอด้วยการแทงนิ้วในร่องหีให้เธอ
ก่อนที่พี่รินจะตบท้ายบนเตียงด้วยการขึ้นขย่ม จนเธอเสร็จสม บดขยี้ด้วยความมันฟุบลงบนอกผม ส่วนผมแทบลากเลย
พอพักกันสักครู่ ก็เข้าห้องน้ำไปปิดท้ายจริงกันคนละยกด้วยลิงอุ้มแตง และท่าหมาบนอ่างอาบน้ำ
แล้วมาจบกันที่เตียง พี่รินถามผมว่า   ทำไมทำอย่างนี้ พี่มองนุเป็นคนที่ดีมาตลอดเลยรู้ไหม
ผมก็ได้แต่บอกว่า   ผมรักพี่ริน ผมควบคุมใจตัวเองไม่ได้ ถึงได้ทำแบบ ผมต้องขอโทษพี่จริงๆ แต่ผมรักพี่รินจริงๆ นะ
แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น สุดท้ายพี่รินก็ขอบอกให้ผมเลิกยุ่งกับเธอ เล่นทำผมช๊อคไปเลย ที่เอากันตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงตอนนี้
กลายเป็นฝันไปซะแล้ว ทุกวันนี้เวลาที่ผมเจอพี่ริน หน้าห้องเค้าก็จะหลบหน้า พอผมทัก พี่รินก็รีบเข้าห้องไปเลย
เวลาเจอกันที่ระเบียงด้านหลัง พี่รินก็จะไม่พูดอะไรหรือไม่ก็หนีผมเข้าไปในห้องทันที
ทำเอาผมฝันสลายสำนึกผิด จน เดือนนึงแล้วก็ยังเป็นอย่างนี้อยู่เลย......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg