B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

13 พ.ย. 2555

เรื่องเสียวไม่เคยพอจริงๆ

ผมกับแฟนปกติจะอยู่ด้วยกันที่คอนโด ผมอายุ 26 แฟน 23 เป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวสีแทน เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ แฟนผมนับว่าเป็นคนมีอารมณ์มากจนบางทีผมยังสู้ไม่ไหวเลย เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง(ผมเป็นคนที่สองของเธอ) บ่อยครั้งที่เธอชอบแอบผมเล่นโฟน ถ้าวันไหนผมไม่อยู่(กลับไปนอนที่บ้าน) แต่มีอะไรเธอจะบอกผมโดยไม่ปิดบัง ทีนี้มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเธอโทรคุยกับเพื่อนชายรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันมานาน เค้าเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย เลยโทรมาหาแฟนผมชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนังกัน แล้วเพื่อนชายเค้าก็มาส่งแฟนผมที่คอนโด ประมาณตี 1 แล้วแฟนผมชวนเค้าขึ้นมากะคุยเรื่องงานกันก้อไม่มีอะไรหรอกครับคืนนั้น แต่แฟนผมบอกผมว่าเค้าใจเต้นมากเลยเพราะอยู่กันสองคนแล้วเพื่อนก็ชอบเอาเป้า กางเกงมาใกล้ๆแฟนผมบอกว่าเป้ากางเกงเค้าตุงมากๆเลย สงสัยจะมีอารมณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทีนี้พอมาคืนวันอังคารเค้าโทรมาหาแฟนผมตอนประมาณเที่ยงคืนบอกว่าเอาแผ่น VCD มาให้ระหว่างทางกลับบ้าน เพราะคืนวันอาทิตย์นั้นแฟนผมขอเพื่อนเค้ามาให้ผมดู ผมเลยนึกสนุกคิดอยากลองเห็นแฟนผมถูกเอา เลยจับเลียหีเธอให้เธอเงี่ยนสุดๆ ซะก่อน จนเพื่อนเธอมาถึงโทรขึ้นมาให้ลงไปเปิดประตูให้เพราะต้องใช้การ์ดถึงเข้ามา ได้ เธองุ่นง่านมากเลยล่ะครับ ผมบอกว่าผมจะแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า ถ้าอยากทำอะไรก็ทำได้นะ แต่แฟนผมไม่ยอมรับปากว่าจะมีอะไรกับเค้าให้ผมดู สุดท้ายเธอก็พาเพื่อนขึ้นมา คุยเรื่องโน่นเรื่องนี่ไปเรื่อยๆเกือบครึ่งชม. เหมือนว่าเพื่อนเค้าก็ค่อยๆชวนคุยเรื่องเซ็กส์ ถามโน่นถามนี่เกี่ยวกับผม แฟนผมก็หัวเราะแก้เขินบางครั้ง สุกท้ายเค้าก็เอา VCD ออกมาถามว่าจะเอาอันไหน ก็แน่ล่ะใครจะ
รู้ได้ล่ะว่าอันไหนดีไม่ดี ก็ต้องเปิดลอง แฟนผมก็เหมือนเป็นใจ นั่งดูกับเค้า แรกๆก็วิจารณ์หนังว่าไม่ดียังไงบ้างล่ะ แต่พอเวลาผ่านไปได้สักพักก็เริ่มเงียบ ได้ยินแต่เสียงหนังร้อง คืนนั้นแฟนผมใส่ชุดแซคยาวถึงเข่า บานๆ เพื่อนชายเค้าก็เริ่มถามว่าผมไม่อยู่เหรอ แฟนผมก็บอกว่าวันนี้ผมไปนอนที่บ้าน จากนั้นไม่นานผมก็เริ่มเห็นเค้าค่อยๆโอบแฟนผม จับที่มือ แล้วเค้าก็ไปปิดไฟอ้างว่ามันแยงตา แต่ก็ยังมีแสงไฟจากข้างนอกทำให้มองเห็นได้แม้ไม่ถนัดนัก สักพักแฟนผมก็เริ่มบิดตัวไปมาเพราะถูกไซร้ที่ซอกคอ มือซ้ายค่อยๆเลือนมาเป็นโอบเอว ส่วนมือขวาก็ลูบที่ต้นขา แฟนผมไม่ว่าอะไร ไอ้หมอนั่นก็เลยรูปซิบลง ผมไม่ได้ยินที่เค้าพูด ได้ยินแต่เสียงแฟนผมพูดว่า... ค่ะ ผมเริ่มหึงขึ้นมา แต่ก็ไม่กล้าออกไปเพราะอยากดู ไม่ทันไร ไอ้หมอนั่นก็ดูดหัวนมแฟนผมแล้ว เธอเริ่มร้องครางดังขึ้น เพราะโดนมือล้วงเข้าไปใต้กระโปรง ...อยู่ดีๆแฟนผมก็พูดว่าอย่าค่ะ .... เอก (ชื่อไอ้หมอนั่นแหล่ะ) ไม่ทันไรแฟนผมก็ร้องครางใหญ่เลย แฟนผมคงเงี่ยนเต็มทีแล้วล่ะมั่งครับ เลยขอดูน้องชายเอก แล้วก็เอามาดูดอย่างเมามัน จนเอกร้องคราง พลางเอานิ้วขยี้หีแฟนผมเล่นไปด้วย เค้าขอแฟนผม แต่แฟนผมไม่ยอม บอกว่าจะช่วยให้เอกถึงนะ แล้วเอกก็ต้องช่วยเค้าด้วยแลกกัน ... สุดท้ายพากันไปนอนที่เตียง ถอดเสื้อออกหมด แฟนผมถูกจับถ่างแล้วเอกก็เอาหน้าถูไปถูมา จนแฟนผมร้องครางด้วยความเสียว .... แฟนผมถูกเอกทั้งเลียทั้งสอดนิ้ว ร้องครางใหญ่เลย บิดตัวไปมา ...เอกจ๋า ...เสียวจังเลยค่ะ โอ้ย ... ตะโพกเธอส่ายไปมารับลิ้นเอก
แล้วเอกก็พูด ว่า ออมจ๋า เสียวมั้ยจ๊ะ ...เดี๋ยวเอกจะทำให้เสียวกว่านี้อีกนะออม แล้วไอ้หมอนั่นก็เอาหัว***มันถูร่องแฟนผม ผมหึงมากๆแต่ก็มีอารมณ์มากด้วย กลั้นใจทนดูต่อไป แฟนผมร้องบอกว่าไม่เอานะเอก อย่าสอดนะ ไอ้บ้านั่นก็ไม่สน เอาหัวมันถูจนแฟนผมร้องใหญ่เลยจนน้ำแฟนผมเยิ้มไหลออกมา มันก็ดันเข้าไปทีละนิด ดึงออกมาแล้วก็ถูรอบๆร่องแฟนผมอีก ทำอย่างนี้หลายครั้งแล้วก็ถามแฟนผมอีกว่า
จะยอมเป็นเมียเอกมั้ย ... คราวนี้แฟนผมบอกว่า ยอมแล้วจ๊ะ ไม่ไหวแล้วเอกจ๋า (ทำนองเนี่ย) มันเลยยัดเข้าไปทั้งแท่งเลย แล้วก็โยกกันอย่างเมามันเลยครับทีนี้ แฟนผมก็เริ่มไม่อายแล้ว เด้งก้นรับกันจนเสร็จไปรอบหนึ่ง เอกเปลี่ยนเป็นใช้ท่าหมา จับเอวแฟนผมโยกไม่ยั้งเลย ผมเองยังไม่ทำขนาดนี้เลยเพราะกลัวพัง แฟนผมก็ร้องลั่นจนต้องเอาหมอนปิดปาก นมก็ส่ายไปมาตามจังหวะ แฟนผมเสร็จไปอีกครั้งพร้อมๆกับเอกพอเสร็จไอ้หมอนั่นก็เข้าห้องน้ำไปล้าง ส่วนแฟนผมนอนแผ่อยู่บนเตียง ผมกำลังจะออกไปเอาเมียผมเหมือนกันแต่เอกก็ออกมาก่อน เปิดไฟแล้วจับขาแฟนผมถ่างออก ดูน้ำมันไหลออกมาอย่างซะใจ หลังจากนั้นเอกก็พาแฟนผมไปอาบน้ำ สักพักผมก็ออกมา กะจะไปดูว่าทำไมนานแล้วไม่ออกมาซะที ไม่ทันไร แฟนผมก็ร้องอีกแล้ว ผมเมื่อยมากๆเลยออกมา ไปแอบดูที่ห้องน้ำ ได้ยินเสียงร้องเหมือนกำลังเอากันอีกรอบ พอเงียบไปผมก็รีบเปลี่ยนที่ซ่อน คราวนี้ไปซ่อนที่ใต้เตียง ...ก็นั่นอีกแหล่ะครับ ทำกันต่ออีก แต่คราวนี้ผมรู้สึกได้เลยว่าทั้งคู่โยกกันแรงมากจนผมกลัวว่าเตียงจะหักแล้ว มาทับผมด้วย .... คืนนั้นแฟนผมเสร็จเอกไปถึง 5 ครั้ง เธอนอนสลบเป็นตายทั้งวัน ผมสิต้องรีบไปหายามาให้แฟนผมทาน เพราะคืนนั้นเป็นช่วงตกไข่พอดี เธอบอกผมว่าสนุกมาก แล้วสารภาพว่าอยากมีอะไรกับเอกอีก .. ผมไม่รู้จะห้ามทำไม เพราะถึงห้ามเค้าก็แอบไปมีอะไรกันก็ได้ก็เลยบอกว่ามีได้แต่แค่เสาร์อาทิตย์ เท่านั้นน่ะ เพราะช่วงนั้นผมจะไปนอนที่บ้าน คั่วกันได้อยู่พักหนึ่งก็เลิก เท่านี้แหล่ะครับเรื่องของผม
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg