B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 พ.ย. 2555

เรื่องเสียว ป้อนเหล้า

ทุก วันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันเธอแต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไปผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก จนกระทั้งผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะงานช่างไฟของผมที่ต้องออกไปนอกที่ทำงานบ่อยๆ เธอหน้าตาสวย รูปร่างของเธอผอมอย่างกับนางแบบเลยครับ แต่นมของ เธอนั้นค่อนข้างใหญ่เธอแต่งตัวสวยผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไรแต่มารู้ตอนหลัง ว่าเธอมีเคยมีแฟนแล้วแฟนทิ้งครับ ตอนนี้ทำงานอยู่ร้าน(ไม่ขอบอกชื่อ.....ก็ประมาณอาบอบนวดนั่นแหละครับ) ผมจึงได้โอกาสตีสนิทกับเธอ แล้วผมก็ใช้เวลา ไม่นานนักคือไม่ถึงเดือนผมก็ได้เธอสมใจเธออายุมากกว่าผมเกือบ 5 ปี คือเธอประมาณ 32 ได้แล้วครับ หลังจากที่ผมติดพันเธอเกือบเดือนวันนั้นผมจำได้แม่นครับ เป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานผมก็ไปหาเธอที่อพาร์ตเม้นท์ ปรากฏว่าเธออยู่คนเดียวครับ เธอก็เลยชวนผมเข้าไปนั่งคุยกันในห้องเพราะเธอเองก็มีใจให้กับผมอยู่แล้ว พอเรานั่งคุยกันไปไม่นานผมก็เริ่มเกมรักกับเธอเลยครับเพราะเธอเองออกจะให้ ท่าและรู้ความต้องการของผมอยู่เหมือนกันผมกอดจูบเธอ เธอก็จูบตอบผมอย่างเร่าร้อนเธอเป็นผู้หญิงที่เรียกว่าเจนเชิงเป็นอย่างมาก ปากและลิ้นของเธอพัวพันสอดใส่เข้ามาสู้กับลิ้นของผมอย่าง ชนิดที่ว่าเจอตอนแรกก็ถึงกับตื่นเต้นมาก แต่พอผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกมันก็เผยความขาวใหญ่ออกมาโชว์ชูชันความเต่งตึง ผมเลยเอามือลูบไล้ไปมาเบาๆ แล้วผมก็อ้าปากอมนมอวบใหญ่ของเธอจนมันคับปากแล้ดูดจ๊วบๆ จนเธอแอ่นอกส่ายไปมาเชิดหน้าครางเสียงสั่นเลย มืออีกข้างหนึ่งของผมก็สอดล้วงเข้าไปในของลับเธอ แล้วผมก็ลูบคลำๆ ขึ้นลงเธอส่ายเอวไปมาพร้อมกับครวญครางผมก้มหน้าดูดนมของเธอ อย่างหนำใจแล้วจึงเลื่อนหน้าขึ้นมาประกบปากเธออีกครั้ง เธอเองก็เปิดเผยอรอรับอยู่แล้วผมเลยบี้ริมฝีปากอยู่นานเราจูบกันอยู่พัก หนึ่ง แล้วผมก็ลากลิ้นรัวๆ ลงมาตั้งแต่ร่องอกของเธอลงมาจนถึงสะดือผมวนปลายลิ้นเบาๆ เท่านั้นเธอทำท่าบิดตัวส่ายไปมาป่านจะขาดใจมือของผมก็ยังไม่ยอม ปล่อยจากการลูบคลำที่เนินสามเหลี่ยมของเธอหรอกครับเพราะเนินของ เธอโคกใหญ่และขนหมอยของเธอดกมากเส้นยาวฟูสากมือดีเหลือเกินผมเคลื่อนตัวลงมา เรื่อยๆ จนมาถึงเนินโคกของเธอเลคราวนี้พอมาถึงตรงนี้แล้วสองขาของเธอนั้นอ้าออกรอรับ ผมอยู่แล้วผมเลยเอาลิ้นสากๆ ของผมนั้นคว้านดันเข้าไปในร่องเสียวของเธอทุกซอกทุกมุม พร้อมกับเอานิ้วของผมนั้นขยี้เม็ดติ่งเสียวของเธอพร้อมๆ กันไปด้วยเธอถึงกับครางออกมาเสียงหลงเลยครับ เธอเอามือ กดหัวของผมแน่บแน่นกับเนินโคกของเธอจนผมแทบหายใจไม่ออกต้องทะลึ่งพวดเงยหน้า ขึ้นมา "อูยยย..ซี๊ดด..อูยย…เสียว..ซี๊ด.." ผมคว้านลิ้นเลียใน รองเสียวของเธออยู่นานจนน้ำเมือกของเธอไหลเยิ้มแล้วพร้อมที่จะทำศึก ได้ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นมาเอาท่อนเอ็นของผมเสียบเข้าไปในปากของเธอครับ เธออ้าปากรับมันอย่างกับเจออาหารที่โปรดปรานพอมันคืบคลาน เข้าไปในปากของเธอจนมิดด้ามแล้วผมก็จัดการซอยเอวเบาๆ แท่งท่อนเอ็นเข้าในปากของเธออย่างมันส์เลยครับ เธอให้ผมแยงอยู่พักหนึ่งเธอก็ดัน ตัวผมให้นอนลงคราวนี้เธอเล่นเลียหัวรบของผมอย่างเดียวเลยครับทำเอา ผมเสียวกระสันจนขาสั่นน้ำแทบจะแตกออกมาเลย "โอวว..ซี๊ดด..เก่งจังเลย" หลังจากนั้นเธอก็ขึ้นมานั่ง คร่อมกดสะโพกของเธอลงมากลืนท่อนเอ็นของผม จนกระทั้งมันเข้าไปจนหมดนั่นแหละ เธอก็ส่ายสะโพกไปมาพอท่อนเอ็นของผมกับร่องเสียวเธอมันเข้าที่เข้าทางแล้ว เท่านั้น เธอจัดการควบม้าออกศึกอย่างรวดเร็วไม่หยุดหายใจเลยครับ เสียงครวญครางที่ร้องออกมามันผสมผสานกับเสียงหนอก ของผมกระทบกันโหนกของเธอดังพั่บๆ ลั่นห้อง จนผมเจ็บโหนกเลยครับแต่มันส์ครับผมเริ่มตาลายไปกับนมคู่ใหญ่ของเธอที่ ส่ายกระเพื่อมอยู่ตลอดเวลา จนทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือบีบอยู่เป็นระยะๆ แล้วอ้าปากดูดเป็นพัลวัน ผมดูดอยู่ได้พักหนึ่งเธอก็ขย่มลงมาเสียแรงจนผมแทบจะทนไม่ไหวเธอขย่มเร็วขึ้น เพียงไม่นานเท่าไหร่ เธอก็ทิ้งตัวลงกอดผมหยุดพักเหนื่อย ตอนนั้นผมก็ใกล้จะออกอยู่แล้วเหมือนกัน ผมเลยดันตัวสวนขึ้นไป เธอยิ่งกอดผมแน่นเลย ร้องคราง "ซีดดดส์ อูยยย์ ไม่ไหวแล้ว น้ำแตกแล้ว โอยยย ผัวขา เมียเสร็จแล้ว....อูยย์...." แต่สะโพกเธอยังโยกส่ายบนไปมาอยู่ครับ ได้ยินดังนั้น ผมก็ซอยเอวกระแทกใส่เธออย่างนับไม่ถ้วน เล่นเอาเธอถึงกับ ร้องเสียงดังลั้นไม่นานผมก็ปล่อยน้ำเสียวทะลักเข้ามาในช่องเสียวของเธอ พอน้ำผมออก ร่องเธอตอดของผมแรงมาก ตอดถี่ๆ ครับ เสียวหัวมาก ผมก็แช่เอาไว้อยู่พักหนึ่ง ปล่อยให้เธอนอนกอดทับหน้าอกผมอยู่อย่างนั้น จนท่อนเอ็นผมมันเริ่มอ่อนตัวลง จนหลุดออกมา น้ำของผมและเธอก็ไหลตามออกมามากมาย เธอปล่อยให้มันไหลออกมาอย่างนั้นสักครู่ ก็ลุกเดินไปหยิบกระดาษทิชซู่มาซับน้ำที่ร่องเสียวเธอ ส่วนตัวผมเดินเข้าห้องน้ำ เธอก็เดินตามผมเข้าในห้องน้ำด้วยเราสองคนเลยต่างช่วยกันขัดถูกันและกัน ผมยอมรับเลยครับว่าเธอเป็นคนเอาใจเก่ง มาก เธอเอาใจผมและปรนเปรอปรนนิบัติผมอย่างที่ผมไม่เคยเจอหรือได้กับผู้หญิงคนที่ เอาใจ ผมเก่งเท่าเธอเลยครับเธอดูห่วงใยผมไปหมดทุกเรื่องแล้ว เธอก็รีบเดินลงไปซื้ออาหารที่ร้านค้าใต้อพาตเม้นต์เธอ มาหลายอย่างมาให้ผมกินอีกทั้งยังซื้อเหล้าแพงๆ มาให้ผมด้วย ผมดื่มกินชนิดไม่ต้องใช้มือตัวเองดื่มเลยก็ว่าได้ (เธอจะอมเหล้าไว้ในปากเธอก่อน แล้วมาคลายใส่ในปากผม อร่อยมากๆ) เธอสารภาพกับ ผมว่าเธอรักผม เธอเห็นผมแล้วเธอมีอารมณ์มาก เธอออดอ้อนผมจนผมรู้สึกใจอ่อนเกิดความสงสารเธอ แล้วเธอปลุกท่อนเอ็นของผมอีกเธอปลุกมันเพียงแปล๊บเดียวจนมันก็แข็งตัวขึ้นมา อีกครั้ง ผมยอมรับเลยครับว่าเธอใช้ปากเก่งมากเหมือนกับพวกมืออาชีพเลยครับ ผมเสียวจนขาสั่นทุกครั้งที่เธอเอาลิ้นเลียวนไปมาที่รอบหัวเห็ดขอบผม "อูว..ซี๊ดด.อ้าา.." เวลาเธอดูดแต่ละทีนั้นน้ำของผมแทบ ทะลักออกมาเลยคับแล้วเธอก็ขอให้ผมนั้นเล่นประตูหลังของเธอ ผมเลยจัดการเอาท่อนเอ็นของผมเสียบประตูหลังของเธอที่มันเข้าไปอย่าง ง่ายดายก็เพราะว่าเธอเอาครีมมาทาท่อนเอ็นให้ผมครับ มันเลยเข้าไปอย่างง่ายดายเหมือนกับว่าเธอใช้ประตูด้านนี้รับศึกอยู่บ่อยๆผม อัดประตูหลังของเธอในท่าคลานสี่ขาผมถล่มท่อนเอ็นของผมเข้าไปอย่างสุดๆ มันเสียวมากเลยครับเพราะว่ามันคับแน่นฟิตกว่าประตูหน้าของเธอตั้งหลาย เท่าบวกกับเธอขมิบมันด้วยเวลาที่ผมกระแทกท่อนเอ็นเข้าไป "โอวว..ซี๊ดด.ทั้งมันทั้งคับ..เสียวดีจังเลย..ซี๊ด" ผมสอดมือเข้า ไปใต้แขนของเธอเพื่อขย้ำสองเต้าที่ใหญ่โตทำเอาเธอถึงกับครวญ ครางเสียงสั่นประสานกับเสียงผม ผมเลยเร่งรัวเอวซอยเสยเข้าไปอย่างถี่ยิบจนร่างสั่นสะเทิ้มกระเด้งก้น สวนท่อนเอ็นผมอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเสนอเธอตอบสนองอย่างนี้แล้วความเสียวมันก็เลยไม่ปรานีใครเลยครับที่ต้อง การขึ้นสวรรค์ผมจัดการรัวเอวถี่ขึ้นเมื่อรู้ว่าตัวเองนั้นจะอ ดกลั้นความมันส์เอาไว้ไม่ไหวแล้วผมเลยเร่งอัดกระแทกเข้าใส่อย่าง หนำใจจนกระทั้งน้ำเหนียวของผมพุ่งเข้าประตูหลังของเธออย่างเรียบร้อย ผมนอนหอบหายใจอย่างเหนื่อยโดยที่มีเธอคอยนวดให้ผม เธอเอาใจผมด้วยการเอาปากของเธอเลียน้ำเสียวที่เกาะติดที่ท่อนเอ็นของผมจน เกลี้ยง แล้วเธอก็นอนฟุบอยู่กับอกของผม เธอออดอ้อนผมว่าอย่าทิ้งเธอ เธอรักผมมากไม่ว่าผมจะให้เธอทำอะไรนั้นเธอยอมทำให้ทุกอย่างขอเพียงให้ผมนั้น ไม่ทิ้งเธอเป็นพอแล้ว เธอก็ได้ใช้ปากดูดท่อนเอ็นของผมอีกเธอทำจนมันตื่นตัวด้วยความเสียวขึ้นมาอีก ครั้งคราวนี้เป็นครั้งที่สามแล้วครับ ผมเองก็ไม่คอ่ยจะมีแรงเท่าไหร่ เธอเลยขอเป็นฝ่ายบรรเลงเพลงเสียวเสียเองตั้งแต่ต้นจนจบเลยครับแล้วผมก็นอน ค้างกับเธอจนกระทั้งเช้าพอตื่นขึ้นมาเธอก็ตามติดตัวผมแจครับ บอกว่าอยากย้ายมาอยู่กับผมแทน ไปดูที่ห้องผมอยู่นั่นแหละ วันนั้นตอนเย็นเธอก็ย้ายมาอยู่กับผมครับเรานอนด้วยกันอย่างมีความสุข เธอปรนนิบัติผมดีจริงๆ ครับ ผมชอบสุดตรงที่เธอขึ้นคร่อมทับอยู่บนตัวผม แก้วเหล้าว่างอยู่ที่โต๊ะข้างเตียง เธอจะโยกส่ายสะโพกควบท่อนเอ็นผมไว้ แล้วก้มตัวลงมาป้อนเหล้าด้วยปากเธอให้ผมเป็นระยะนี่แหละ สุขเสียวดีจริงๆ ไม่เชื่อลองดูครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg