B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

13 พ.ย. 2555

เย็ดแม่เลี้ยง

พ่อ แม่ตั้งชื่อผมว่าโชคชัยแต่เรียกสั้นๆว่าชัย ผมเกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อผมได้สี่ขวบพ่อผมได้ทุนไปเรียนต่อญี่ปุ่น ไม่รู้ด้วยเหตุใดคุณตาและคุณปู่ที่เป็นเพื่อนสนิทกันตัดสินใจส่งแม่ผมไป เรียนด้วย ผมจึงอยู่กับปู่ย่าโดยมีพี่เลี้ยงหรืออีกนัยหนึ่งแม่เลี้ยงที่เป็นลูกสาวของ คนรับใช้จากทางตายายเธอเป็นม่ายผัวและลูกตายจากอุบัติเหตุ เธอชื่ออนงค์ เธอรักผมเหมือนลูกเธออายุแค่ยี่สิบตอนผมสามขวบเธอเลี้ยงผมมาตลอด ผมเรียกเธอติดปากว่า แม่นง ปู่ย่าชอบเธอๆนิสัยดีขยันทำงานบ้าน พ่อแม่ผมก็ชอบและรู้จักสนิทกันมาตั้งแต่ก่อนแม่แต่งงานตอนอยู่บ้านตายาย เรียกว่าเป็นเพื่อนแม่มาแต่เล็กเพราะพ่อแม่เธอก็อยู่กับตายาผมจึงไว้ใจได้ ผมเรียกแม่ผมว่าแม่เพ็ญพ่อว่าพ่ออูดติดปากแบบนี้มาตลอด พ่อกับแม่ไปเรียนถึงห้าปีแต่กลับมาบ้านทุกสี่หรือหกเดือนบางทีปู่ย่าหรือตา ยายผลัดก็พาผมไปเที่ยวเยี่ยมพ่อแม่ ผมอยู่บ้านบางทีจะนอนกับปู่ย่าแต่ส่วนใหญ่จะนอนกับแม่นง เธอตามใจและรักผมมากผมอยากได้อะไรเธอจะพยายามหามาให้ ผมไปเรียนเธอก็ไปส่งผมเลิกเรียนเธอก็ไปรับไม่มีขาดจนผมโตพอไปเองกลับเองได้ เธอก็เฝ้าคอยผมกลับทุกวัน พ่อกับแม่ผมจบได้งานทำทันทีที่กลับมาเป็นงานที่ดีมาก ทั้งสองจึงยุ่งกับงานและออกสังคมกลับบ้านดึกค่ำมืดประจำไม่ค่อยมีเวลาให้ผมๆ ก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะผมอยู่กับแม่นงมานานจนชินชา ผมอายุสิบสองปู่ปลูกบ้านให้พ่อกับแม่ในรั่วเดียวกัน แม่นงย้ายมาอยู่บ้านใหม่ด้วย ผมมีห้องเป็นส่วนตัว ผมไม่เคยนอนกับพ่อแม่เลย ระยะแรกผมยังไปนอนกับแม่นงบ่อยจนระยะหลังห่างๆบ้างแต่ก็ยังไปนอนอยู่เป็น ครั้งคราวจนผมอายุสิบสี่ผมแทบไม่ได้เข้าห้องแม่นงเลย แต่สิ่งที่ผมรู้สึกแปลกๆคือแม่นงจะมองผมด้วยสายตาที่ไม่เหมือนเดิม เธอบอก ผมโตเป็นหนุ่มหล่อแล้วระวังสาวๆจะมาติดอย่าทำให้แม่เพ็ญกับพ่ออูดวุ่นวายก็ แล้วกัน แน่นอนผมเริ่มสนใจเพศตรงข้ามตามแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่กับสาวๆรุ่นเดียวกันผมรู้สึกเฉยๆแต่ผมกลับคิดบ้าๆอะไรไม่รู้มองว่าแม่นง ที่เลี้ยงและอยู่กับผมมาตั้งแต่เล็กเป็นคนสวยผมชอบทั้งแม่เพ็ญก็อีกคน แม่ผมท้องและมีน้องสาวอีกคนทุกคนดีใจมากแต่ห่างกับผมถึงสิบห้าปีคงเป็นภาระ ที่แม่นงต้องเลี้ยงน้องผมอีก ปู่และคุณตาพูดเป็นเสียงเดียวว่า “นงชัยมันโตเป็นหนุ่มแล้วแกหมดภาระห่วงมันแต่แกต้องมาดูแลนางหนูนี่ต่อ”แต่ ย่ากับยายกลับพูดอีก “นงแกคงไปไหนไม่ได้เพราะอีกไม่นานแกก็ต้องเลี้ยงเหลนฉันอีก”ทุกคนหัวเราะชอบ ใจแม่นงดูมีความสุขดี แต่เมื่อน้องผมได้สามสี่เดือนพ่อป่วยจากการงานต้องเข้าโรงพยาบาลร่วมเดือนที แรกเราเป็นห่วงแต่ออกมาก็ดูปกติ แม่ผมทำงานตามปกติพยายามไม่ออกสังคมกลับบ้านเร็วเลี้ยงน้องบ้าง ตั้งแต่ผมมีน้องผมจะนอนกับแม่นงบ่อยขึ้นทุกสัปดาห์ๆละครั้งสองครั้งจากที่ ไม่เคยนอนค้างมาเป็นปีเพราะน้องร้องงอแงในห้องแม่ข้างห้องผมๆหนวกหนูนอนไม่ หลับแต่ไม่ว่าอะไรจึงหนีไปนอนกับแม่นงแต่การนอนระยะหลังนี้ใจผมหวิวๆสยิวยัง ไงบอกไม่ถูกบางทีคิดทนนอนหนวกหูในห้องตัวเองดีกว่า
      แต่เรื่องมันเกิดคงหลังน้องผมได้เจ็ดแปดเดือนเหตุบังเอิญแม่เพ็ญคงเห็นผม เที่ยวกับเพื่อนกลุ่มผู้หญิงเลยเอาเรื่องมาเล่าให้แม่นงฟัง ผมรู้เพราะคืนนั้นผมไปนอนกับแม่นงที่ห้องเธอเพราะน้องงอแงอยู่ในห้องแม่ข้าง ห้องผมๆจะนอนไม่หลับ ในความมืดผมนอนตะแคงขวาหันหน้าเข้าหาเธอๆเลยนอนหันหน้าคุยกับผมอย่างที่เคย ทำในอดีตก็นานเป็นปีแล้วเพราะเดี๋ยวนี้ถ้าผมนอนเตียงเดียวกับแม่นงผมจะหัน หลังให้หรือนอนหงาย แม่นงบอกผม “อย่ารีบริมีแฟนแม่ยังต้องเลี้ยงน้องอยู่”ผมบอกไปว่า “ก็แค่เพื่อนไม่มีอะไร”แต่แม่กลับบอก “ก็เพื่อนนั่นหละเราเป็นคนรูปหล่อมีสตางค์สาวๆพวกนั้นเบี้ยวจะตายดูให้ท่า น่าอันตรายแม่เคยเห็น”ผมเข้าใจความหมายที่เธอพูดแต่บอกไป “ไม่ถึงขนาดนั้นหลอกแม่”เธอบอก “ระวังเถอะในห้องมีแต่รูปโป้แอบเล่นคอมฯดูหนังโป้เดียวมีอารมณ์ก็เป็น เรื่อง”แม่นงรู้ห้องผมมีอะไรเพราะเธอจัดห้องผมทุกวันและผมไม่เคยปิดบังอะไร เธอเลย ผมบอกไป “ก็มีแค่ไว้ดูเล่นไม่มีอะไรซักหน่อย”เธอบอก “ว่าได้ไงแม่ห่วงแม่เพ็ญก็ห่วง(แม่เพ็ญคือแม่แท้ของผม) ยิ่งเราวัยฉกรรจ์เดียวจะหน้ามืดไปทำอะไรใครเข้าจะเดือดร้อน” ผมแกล้งพูดหยอก “ถ้าผมจะหน้ามืดก็มืดกับแม่นี่แหละดีจะได้ไม่มีใครเดือดร้อน”เธอตีผมเบาๆที่ แขนบอก “พูดบ้าๆ”แต่แม่นงโอบดึงผมเข้ากอดซบอกซึ่งสามสี่ปีแล้วที่ผมไม่ได้ซบอกเธอ แบบนี้คราวนี้รู้สึกไม่เหมือนในอดีตกลิ่นหอบจากตัวแม่และอกนุ่มทำให้ผมสยิว มือซ้ายผมจับเกาะเอวเธอ ผมลองคลุกหน้าสุดดมไหล่ซอกคอเธอเบาๆเธอก็เฉยผมได้กล้าๆกลัวๆแต่ขอลองซุกไซร้ หน้าลงต่ำถึงอกเสื้อคอวีที่ผมไม่เคยทำมาก่อน แม่นงก็นิ่งเธอเอามือโอบลูบหัวผมเบาๆอย่างเอนดู ผมอยู่ตรงร่องอกสองเต้าแม่พอดีผมเลยลองจูบหอมเบาๆแม่นงขยับตัวถอยนิดถามผม “จะทำอะไรแม่”ผมบอก “อกแม่นุ่มตัวแม่หอมจัง”แม่ตีผมอีกทีเบาๆผมเลยเข้าหอมแก้มเธอๆบอกแบบหยอกล้อ “ทะลึ่ง”ผมเลยถาม “ให้ผมกอดนะผมจะจับนมแม่ได้ไม”เธอบอก “คิดจะทำอะไรบ้าๆไม่เอา”ผมเลยบอก “ถ้าผมจับของแม่ไม่เดือดร้อนจับคนอื่นเป็นเรื่องแน่”เธอถามอย่างสงสัย “คิดยังไง”ผมบอก “ผมไม่ได้กอดแม่มาสองปีได้แล้ว” แม่พูดอ่อน “สามปีก็ไม่ว่า”แล้วเธอโอบดึงผมเข้ากอดผมเลยเอามือยันอกจับเต้านมเธอบีบๆ คลึงๆมันโตตึงนุ่มเต็มมืออย่างบอกไม่ถูกทั้งไม่ใส่เสื้อในด้วย เธอพูด “ซนจังเป็นไงบ้าง”ผมถาม “แม่ไม่ใสเสื้อในเหรอ ผมไม่เคยจับนมผู้หญิงจริงๆเลย” แม่นงบอก “อย่าพูดมากพอใจไหม”ผมบอก “พอใจ”เธอหอมแก้มจูบผมเบาๆแต่รู้สึกจูบนี้ไม่เหมือนที่เราจูบกันอย่างแต่ ก่อน ผมจับนมเธอไม่ปล่อยทั้งก้มหน้าลงซุกไซร้อกผมลองปลดกระดุมเสื้อเธอออก เธอบอก “ซนอีกแล้วจะทำไรอีก”เธอได้แต่พูดแต่ไม่ห้ามใจผมสั่นมือปลดกระดุมเสื้อเธอ ออกจนหมดคลุกหน้าลงที่เต้านมขนาดไม่หนี ๓๖ของสาววัย ๓๔ ที่ผมใฝ่ฝันอยากจะทำแต่ไม่เคยทำได้แต่คิดก็วันนี้หละที่ได้ทำ มันนุ่มทำให้ผมมีอารมณ์ซุกไซร้จนเจอหัวนมผมเลยขบดูดเบาๆเธอแอ่นอกให้ ผมเอามือลงลูบสะโพกก้นเธอแล้วจับขอบเอวกางเกงนอนเธอรุดลงจนก้นเปิด แม่ยังเฉยคงเผลอตัวหรือเคลิ้ม ผมสอดมือลูบหน้าท้องเธอๆขยับตัวถอยพูด “จะทำไรอีกยังไม่พอเหรอ”ผมเสียงอ่อนอ้อนวอน “ให้ผมจับของแม่นะ”เธอถอดหายใจเข้ากอดผมๆเอามือลูบล้วงลึกลงไปถึงโหนกนูนต่ำ ใต้ท้องน้องรู้สึกสากมือเพราะขนหมอยเธอขยับก้นถอยคราง อุยๆแต่ยังกอดผมๆเลยลูบจับของสงวนอวัยวะเพศเธออย่างเต็มมือ ผมยังจูบไซร้คลุกหน้าที่อกเต้านมเธอ ถ้าเธอจะตบตีด่าว่าผมๆก็ยอมแต่เธอไม่ทำอะไร เพราะเกิดมาเธอไม่เคยตบตีเลยหรือแม้แต่ด่าว่าผมเลย ผมเคยซนจนย่าจะตีผมก็บ่อยเธอจะเข้ามาห้ามขอทุกทีไปเธอบอกย่าอย่าตีผมให้ตี เธอแทน ย่าพูดไม่ออกต้องซึ้งใจในตัวเธอเลยเดินหนีทุกทีไป ผมคิดแล้วทำใจกล้าจับกางเกงนอนเธอรุดลงอีกจนถึงเข่าข้อพับเธอตกใจขยับตัวถอย ห่างดึงกางเกงขึ้นเอาเสื้อปิดอกร้องห้าม “อุย!อย่านะพอแล้วจะทำไรแม่อีก” ผมถามเธอ “แม่รักผมไม”เธอนิ่งครู่ลูบหัวผมแล้วบอก “รักสิรักที่สุดชีวิตนี้แม่ยอมทำทุกอย่างเพื่อชัยถึงชัยจะไม่ใช่ลูกแท้ๆของ แม่ก็ตาม” ผมพูดแบบหวาดๆลังเล “แม่รักผมให้ผมทำรักกับแม่จะได้ไม”เธอสะดุ้งตกใจขยับตัวถอยห่างพูดออกมา “อะไรกันชัยแม่ให้เท่านี้ก็มากเกินอยู่แล้วนี้จะ..กะ..แม่อีกไม่ได้นะ ทำไมคิดจะทำอย่างนั้น”ผมพูดเสียงเศร้ากุกกัก “ผม..เออ..อยากทำแต่ผมไม่เคย..พ..เพื่อนเคยชวนไปเที่ยวแต่ผม..”เธอเอามือลูบ หน้าและหัวผมอย่างเอนดูในความมืดแม่นงเสียงอ่อนถามผม “แล้วชัยเที่ยวหรือเปล่า”ผมสั่นหน้า “ไม่ผมไม่ชอบผมไม่กล้า”แม่นงถามเสียงอ้อมแอ้ม “แล้วกับแม่ชัยกล้าเหรอ”ผมบอก “ผมไม่เคยทำมาก่อน แต่ผมรักแม่”ผมพูดเพียงเท่านั้นแม่นงเอาผมเข้ากอดแนบอีก คราวนี้ผมกอดเธอแน่นมือลูบหลังจับก้นเธอๆกระซิบบอกผม “รักแม่ใช่ไมถอดกางเกงสิแม่จะทำให้”ผมไม่รอช้ารีบถอดกางเกงเธอเอามือล้วงจับ ควยผมแม่นงถึงกับหยุดอย่างตกใจ “อุย!นี่อะไรทำไมทั้งใหญ่ยาวแข็งขนาดนี้”เธอพูดทั้งที่คงมองไม่เห็นเพราะมัน มืด แต่เธอลุกนั่งตะแคงถอกควยชักว่าวให้ผมเพียงครู่เดียว ผมบอกเธอด้วยสำเนียงที่ผิดหวัง “แม่ทำไมใช้มือกับผมๆทำเองก็ได้แบบนี้” เธอหันมาถาม “แม่ทำให้ทุกอย่างแล้วๆจะเอายังไงอีก”ผมอ้อนวอนเสียงอ่อยอย่างเกรงๆ “ผ..ผมอยาก..มีเพศสัมพันธ์กับแม่”เธอหยุดนิ่งคิดครู่แล้วถอนหายใจแล้วบอก “จะเอาจริงเหรอ ถ้าแม่ให้เอาแล้วจะบอกใครไม่ได้เด็จขาดนะ”ผมรับปาก “ครับผมสัญญา “แม่นงหันลงนอนหงายแอ่นเอวยกก้นลอยรุดกางเกงนอนออก เธอเรียกผม “ถอดเสื้อแล้วขึ้นมานอนทับบนตัวแม่สิ”ผมทำตามเงอะงะขึ้นนอนทับแม่นงบอก “อย่าทับทั้งตัวสิเอาแขนยันคร่อมไว้บ้างมันหนัก”แม่นงกางขาออกให้ผมเข้าอยู่ ข้างในผมยันแขนคร่อมร่างอย่างที่แม่บอกเธอถอดเสื้อออกตัวเธอก็เปลือยอย่าง ผมๆบอก “เปิดไฟนะแม่มันมืด”แม่นงตีแขนผม “ไม่ๆเปิดสว่างแค่นี้ก็พอแล้ว”ผมบอก “มันสลัวๆไม่เห็นอะไรเท่าไรเลย”เธอบอก “แม่อายนะ ไม่ต้องเห็นอะไรมากแม่จะสอนเอง”ผมขออีก “แม่สวยผมอยากดูแม่แก้ผ้า”เธอบอก “ไว้วันหลัง”ผมได้ยินเช่นนี้แสดงว่าต้องมีอีกวันหลัง เธอบอก “ไม่เห็นก็เอามือจับคลำสิ”ผมเอามือลูบจับที่ร่องผ่าที่แยกขาออกเป็นสองข้าง มันมีเนื้อนุ่มนิ่มในร่องเหลือบผมถาม “มันเปียกๆแฉะๆแม่ปวดฉี่เหรอ”เธอบอก “ไม่”แล้วแม่นงล้วงมือจับควยผมถอกดึงเข้าหากดควยถูลงในร่องนั้นพอได้ที่หัว ควยสะดุดร่องรูเธอบอก “ไม่มีใครเย็ดหีแม่มานานเกินเท่าอายุชัยมันจะเจ็บ เอาสิกดมันเข้าไปสิทำเบาๆก่อน”ผมกดเสียบอัดแทงควยเข้าไปผมสะดุ้งเจ็บรูที่ผม แทงเข้ามันคับแน่นมาก แม่นงสะดุ้งเกร็งร้องเบา โอยๆผมหยุดเย็ด “แม่ผมเจ็บ”เธอบอก “แม่ก็เจ็บเดี๋ยวคงดีเองทนกันหน่อยค่อยๆทำ”เธอจับสะโพกผมโยกเข้าหาแต่ก็ยัง ยันๆเกรงมือไว้กลัวผมทำแรง ควยผมรู้รับความอบอุ่นในรูหีเป็นครั้งแรก ถึงจะเจ็บแต่ก็เสี่ยวเงี่ยนจนขนหัวลุกเสียงแม่นงกัดฟันครางโอยๆขาสั่นเธอโอบ ผมลงกอดทับแต่เมื่อกี่เธอบอกอย่าทับทั้งตัว แม่นงบอก “ค่อยกระเด้าใจเย็นๆแม่ยอมให้ทุกอย่างแล้วไม่ไปไหน”ผมไม่เคยทำแต่ธรรมชาติ สอนทั้งแม่บอกผมกระเด้าสามสี่ทีจนควยเข้าสุดมิดโคนแนบติดหีแม่นงเธอจับก้นผม กดไว้ไม่ให้ขยับซี๊ดปากครางหายใจหอบบอก”นิ่งไว้ก่อนให้แม่หายใจบ้างมันแน่น ไปหมดไม่มีอะไรแทงเข้าไปลึกขนาดนี้มาสิบกว่าปีแล้ว”ผมกดควยแน่นิ่งแต่มันแทบ จะระเบิดพ้นน้ำออกมาโดยไม่ต้องขยับ แค่อึดใจแม่นงตบก้นผมเบาๆแล้วบอก “ค่อยขยับก้นชักควยออกสิแต่อย่าให้หลุดแล้วแทงกลับเข้ามาอีกอย่าทำแรงนะ”ผม ทำตามเธอๆบอกให้ทำไปเลื่อยๆมือปากเธอสั่นครางกระเส่ากระสับกระส่ายไปทั้งตัว ขาถีบขยับไปมา เธอบอกให้ผมอึดใจบ้างจะได้ทำนานๆแต่ไม่นานเธอกลับบอกเสียงสั่น “เอาแรงแทงลึกๆ” ผมชักงงเมื่อกี่บอกให้ค่อยๆทำๆเบาๆแต่ผมตามใจเธอยิ่งกระเด้าแรงแทงลึกผมยิ่ง มันเสียวสุขสนุกอย่างบอกไม่ถูกลืมความเจ็บเมื่อครู่ไปจนหมด เธอตัวสั่นไปทั้งตัวผมจับกดนมเธอบีบขย้ำอย่างมันมือ เธอกอดรัดผมแน่นผมกระเด้าเย็ดเธอหน้าซบไหล่ครางบอก “แม่ผมรักแม่” เธอพูดเสียงกระเส่า “รักแม่ก็เย็ดแม่แรงๆ”เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ร่วมเพศจริงๆแต่ผมสะดุดใจหยุด ถามถามเธอ “แล้วแม่จะท้องไม”เธอขำ “กลัวอะไรหยุดทำไมกำลังเสียวไม่ต้องกลัวแม่ไม่ท้องรับรองได้เอาให้เต็มที่ เลย”ผมสบายใจเย็ดต่ออย่างเมามันจนในที่สุดแม่นงแอ่นตัวเกรงร่างกระตุกแล้ว หยุดนิ่งผมกระเด้าต่อไม่หยุดอีกหลายทีจนหลั่งน้ำกามออกใส่ในตัวเธอมันสุขสุด เสียวยิ่งกว่าชักว่าวหลายเท่านัก แต่แปลกเพียงแค่นี่เราสองคนเหนื่อยหอบยิ่งกว่าวิ่งแข่งร้อยเมตรซะอีก ผมลงนอนข้างตัวเธอๆกอดลูบหลังและหัวผมเธอจับผมหันหน้าเข้าหาแล้วประกบปากจูบ สอดลิ้นเข้าปากผมๆผงะตกใจอึกอักเพราะไม่เคยเธอบอก “อยู่เฉยๆแม่จะสอนให้จูบ”เธอจูบผมอีกคราวนี้ผมไม่หนีมันมีความรู้สึกอบอุ่น ถึงขั้วหัวใจเธอถาม “เป็นไงบ้าง”ผมบอก “ไม่รู้สิแม่”เธอจูบผมอีกแล้วถาม “ชอบไม”แน่นอนผมตอบ “ชอบ” ผมก้มลงซบซุกหน้าไซร้ที่อกเต้านมเธอๆโอบกอดผมอย่างเอนดูไม่ว่าอะไรที่ผมขบ ปากดูดหัวนมเธอ ในความมืดมือผมลูบไร้ก้นสะโพกจับคลำทุกสัดส่วนไปทั่วร่างเธออย่างที่ผมอยาก จะทำ พักเดียวผมเงยหน้าบอกเธอ “แม่ให้ผมเอาอีกนะ”เธอตกใจผละผมออกร้องออกมา “นี่จะไม่นอนกันหรือไงคืนนี้”ผมบอก “ก็นอนอยู่ที่ไงแต่ผมอยากเอาแม่อีกก่อนหลับแม่ให้ผมเอานะ”เธอเอามือล้วงจับ ควยผมเธอตกใจ “อุยตายอะไรนี่ทำไมแข็งคืนตัวเร็วอย่างนี้” ผมอ้อนวอนเธออีก “ให้ผมเอาอีกทีนะแม่”เธอถอนหายใจพลิกตัวนอนหงายบอกผม “มีแรงก็เอาสิอย่าหัวใจวายตายคาอกแม่ก็แล้วกัน” ผมดีใจขึ้นนอนทับบนตัวเธอๆบอก “ทีนี้แม่ไม่ต้องสอนแล้วนะ”ผมบอก “ครับผมทำเป็นแล้ว”เธอขำผมจูบเธอๆงงๆบอก “เรียนเร็วจัง” ผมซบกอดเธอผมกระเด้าควยผิดๆถูกๆเธอบอก “ไหนบอกทำเป็นแล้วทำไม่ไม่ถูกรูสักที”พูดจบเธอล้วงมือจับควยผมจ่อยัดเข้ารู หีผมบอก “ถูกรูแทงเข้าไปแล้ว”เธอตีแขนผมว่า “ถ้าแม่ไม่จับยัดให้มีหรือจะได้ปี้กัน” ผมบอก “ผมกระเด้านะแม่” เธอไม่พูดอะไรกอดผมแน่น ผมเริ่มกระเด้าแทงควยเข้าๆออกๆผมไม่ทำรุนแรงกลัวเธอจะเจ็บเพราะก็ผมเจ็บแต่ ไม่เท่าไร เธอเริ่มครางเสียงกระเส่าอีกเธอ�

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg