B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 พ.ย. 2555

ก็แม่ยายผมยอม

ผมมีอาชีพเป็นครูและแฟนเป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละหมู่บ้าน
ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน
เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี เป็นม่ายมานานแล้ว หุ่นท้วมขาวอวบ บั้นท้ายผายใหญ่ นมใหญ่
มารู้ทีหลังว่าหีใหญ่ด้วย ขนน้อยอวบอูมมาก แกชอบให้แฟนผมนวดให้เป็นประจำ
แต่ถ้าวันไหนแฟนผมไม่ว่างก็จะให้ผมช่วยประจำ วันนั้นเมียผมพาลูกไปดูหมอลำในหมู่บ้าน ผมอยู่กับแม่ยาย 2
คน เห็นแม่ยายอาบน้ำเสร็จใส่กระโจมอกมานั่งทาแป้งฝุ่นอยู่บนโซฟาที่ผมนั่งดูทีวีอยู่ ตัวแกขาวมากครับ
เห็นแกถลกผ้าถุงขึ้นมาทาตามโคนขาที่ขาวอวบใหญ่ ผมอดชำเลืองดูไม่ได้ ทั้ง ๆที่ปกติไม่เคยสนใจเลย
เห็นแกล้วงทาที่หีด้วย ทำให้ผมหวิว ๆ จนควยตุงอย่างช่วยไม่ได้
เวลาทาแป้งที่นมแกเอาผ้าถุงลงมาที่เอวแล้วเอามือข้างหนึ่งยกนมขึ้น อีกมือก็ทาทั้งบนนมและใต้นม
นมแกใหญ่มากหย่อนคล้อยตามอายุและน้ำหนัก แต่ดูกลมใหญ่ไม่เหี่ยวหรือเหลวมากนักขาวดี หัวนมไม่ดำด้วย
ผมดูอย่างลืมตัวแกก็ไม่ว่าอะไร พอทาข้างหน้าเสร็จแกก็ส่งแป้งให้ผมทาหลังให้
แกเอาผ้าถุงขึ้นมาปิดนมไว้หลวม ผ้าถุงด้านหลังหย่อนลงถึงเอว หลังแกขาวโพลน ผมเอาแป้งที่หลังแกเบา ๆ
ลูบไปมาเนื้อแกนิ่มมากครับ ผมลูบลงมาจนถึงเอว แกทำท่าสยิว แต่ไม่ว่าอะไร
ผมได้ใจเลยใช้ทั้งสองมือลูบตามตัวแกไปเรื่อย ๆ บางครั้งก็นวดไหล่แกด้วย พอผมนวดไหล่แกก็ไม่ว่าอะไร
ควยผมตอนนี้แข็งเต็มที่ จึงอยากลองเอาแม่ยายดู เพราะแกน่าจะมีความอยากอยู่เพราะดูยังแข็งแรง ดูสะอาดด้วย
ผมนวดตามไหล่แล้วก็บีบเบา ๆ ลงมาตามแขน พอมาถึงระดับเอวลอง ๆเลื่อนมาบีบเบา ๆ
ที่เอวแกก็ไม่ว่าอะไรแต่ยืดตัวหายใจแรง ๆ ผมได้จึงลอง ๆ ดันมือทั้งข้าง ๆ เข้าระหว่างแขนกับสีข้างของแก
แกขืนไว้เบาๆ แต่ก็ยอมให้ผมลูบมาด้านหน้าแต่โดยดี มือผมเลือนมาโอบอุ้มเต้านมแกไว้เบา ๆ จมูกกับปากค่อยดม
จูบไซร้ตามคอด้านหลัง ที่ติ่งหู หอมกลิ่นสบู่และแป้งที่ทาไว้ แม่ยายแหงนหน้าหลับตา ผมคลึงหัวนมเบา ๆ
จนรู้สึกว่ามันแข็งตัวสู้มือป้านนมก็เป็าตุ่ม ๆ ขึ้นผมย่ามใจเคล้นที่เต้านมแกอย่างเมามัน
มือแกจับมือผมไว้แต่ไม่ดึงออก แหงนหน้าอ้าปากคราง ...อูย ย ย ทิด ด ทำอะไรแม่ แม่แก่แล้ว..
ตอนนี้ผมโหย่งตัวขึ้นดันควยที่แข็งตุงอยู่ในกางเกงถูไถตามหลังแกไปมา ผมไซร้มาดูดตามคอด้านหน้า
แม่ยายดึงมือด้านหนึ่งของผมลงไปจนชนกับหีใหญ่ที่อูมอัดอยู่เต็มง่ามขา แกพยายามกาง ๆ
ขาออกให้ผมอย่างเต็มที่ ผมกางมือออกเพื่อรองรับความใหญ่อวบของหีแก ไม่น่าเชื่อว่าหีแกจะใหญ่ขนาดนั้น
กางมือแล้วยังมีส่วนล้น ๆ ออกมา ผมกดนิ้วกลางเบา ๆ เข้า ๆ ออก ๆในร่อง
บางครั้งก็แตะปลายนี้วคลึงเม็ดแตดที่แข็งสู้มือแก จนแกคราง ...อูย ย ย ทิดจ๋าแม่เสียว ทำอะไรกับหีแม่
ซี้ด.... ดูแกมีอารมณ์มากจริง แล้วแกก็โหย่งเด้งหีสู้กับมือผม ยึก ๆ
ผ้าถุงแกหลุดไปกองที่พื้นหน้าโซฟาตอนไหนก็ไม่รู้ มือแม่ยายข้างหนึ่งอ้อมมาคว้าควยผมกำเล่นนอกกางเกง
ผมเลยละมือมาถอดกางเกงออกให้แก แกรีบกำควยผมแล้วพูดเสียงกระเส่าว่า .อูยย ทิด ด
ทำไมของใหญ่อย่างนี้แข็งก็แข็ง แม่ไม่ไหวแล้วแม่อยากมานานแล้ว ช่วยแม่ทีนะแม่ยายดันตัวออกแล้วหันมาผม
ดันให้ผมนั่งหลังพิงโซฟาจูบปากผม จับมือผมไปล้วงที่หีแกอีก แล้วคว้ากำควยผมถอกขึ้นลง
แกหยุดจูบผมแล้วกระซิบเสียงกะเส่าว่า แม่เอาแล้วนะทิด...แล้วแกก็ก้าวขากางเข่าตั้งบนโซฟาคล่อมผมไว้
มือแกจับควยผมไว้แล้วหย่อนบั้นท้ายลงมาพอหีแกเริ่มอมหัวควย แกก็คราง ...อูย ย ใหญ่เหลือเกิน น
แน่นรูเหลือเกิน... ผมเสียวอุ่นวาบ ไปทั้งลำ เมื่อแกทิ้งสะโพกลงมาอย่าง เร็ว
แกกดเน้นเนินหีใหญ่ล้นของแกที่อมควยผมไว้จนมิดหีแกดูดควยหนึบ
ๆปากจมูกแกสูดดมตามคอจนผมต้องแหงนหน้าเปิดทางให้ แกบดเน้นส่ายก้นสู้กับควยผมพร้อมกับคราง ..ฮือ มมม
ทิด ดควยแข็งสู้หีแมดีจัง อร่อยเหลือเกินแกหายใจยาว ๆแล้วค่อยๆ ยกก้นขึ้นขย่มเนิบ ๆ
มือข้างหนึ่งดันนมขึ้นมาให้ผมอมดูด แล้วก็แหงนหน้าคราง ..ซี้ด ด อูยย สวรรค์ของแม่แล้ว
บุญหีของแม่แล้วที่ได้กินควยใหญ่ของทิด.. แล้วแกก็กระเด้าหีใส่ควยผมอย่างหนักหน่วง หีแกดูดดีมากครับ
ควยผมก็แข็งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
สุดท้ายแกกดหีลงมาอย่างแรงแล้วกอดผมแน่นจูบผมตามหน้าตามคอแล้วเลื่อนมาดูดปากผมอีกที หีแกตอด ตุบ ๆๆ
ที่ปลายควย แกส่ายบดไปมาผมทนไม่ไหวสะบัดหน้าออกจากแกร้อง อูย ย แม่ ผมจะออกแล้ว ววว.
พร้อมกับน้ำควยทะลักฉีดใส่หีแม่ยายอย่างแรง แม่ยายก็สะดุ้งยึก ๆ ปากมดลูกแกตอดปลายควยผมตุบ ๆๆๆๆๆ
หลั่งน้ำเมือกออกมาใส่ผมจนขนหมอยเปียกไปหมดเปียกไปหมด แกบดหีส่ายไปมาอีก แล้วก็กดนิ่งหายใจรดต้นคอผม
ผมก็ลูบตามหลัง ตามสะโพกแกไปมา แกกระซิบผมว่า ...เก่งจังทิด แม่ไม่เคยเสียวอย่างนี้เลย
อย่าบอกแม่อีตาล นะ .. ผมบอกแกว่า ...ไม่บอกหรอกแม่ ผมก็ชอบหีแม่มากเอาอีกนะแม่.... แกยิ้ม
แล้วก็ลุกขึ้นใส่ผ้าถุงเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมว่าจะเดินตามไปอัดแม่ยายที่ห้องน้ำอีก
แต่หูได้ยินเสียงรถเครื่องเมียกับลูกมาก่อน ผมเลยรีบขึ้นบนห้อง แกล้งนอนหลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg