B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

17 พ.ย. 2555

โดนรุ่นพี่เปิดหัวครั้งแรก

สวัสดีครับทุกท่าน เพิ่งเห็นว่ามีคอลัมน์นี้ วันนี้ว่างอีกแล้วเลยจะมาเล่าครั้งแรกของตัวเองให้ฟังครับ เรื่องเกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.4 (เสียตัวโคตรแก่เลยผม) เนื่องจากหน้าตาไม่เอาอ่าว แต่ได้สูงกะสมาร์ท เข้าตำรา Dark tall no Handsome ผมเลยไม่มีแฟนกะเขาในตอนนั้น แล้วจู่ ๆ วันแห่งความน่าจดจำก็มาถึง เป็นวันกีฬาสี ผมอยูม.4 แต่เป็นคนชอบกิจกรรมมาก ๆ การเรียนไม่เอาอ่าว แต่เรื่องนอกการเรียนนี่แน่นอน ผมไปช่วยรุ่นพี่คนนึงซึ่งเป็นประธานสี พี่เขาอยู่ม. 6 เป็นผู้ชายนะครับ แต่ไม่ใช่คนที่ทำให้เกิดเรื่องนะครับอย่าเพิ่งเข้ามใจผิด อ่านต่อให้จบก่อน พี่คนนี้ผมสมมติว่าชื่อพี่ เอ แล้วกัน พี่เอเป็นไอดอลของน้อง ๆในโรงเรียนมาก เรียนเก่ง กีฬาดี ความรับผิดชอบเยี่ยม หล่อ รวย ขับบีเอ็มมาโรงเรียนทุกวัน เรียกว่า เพอเฟ๊กก็ว่าได้ วันนั้นผมกับพี่เอช่วยกันจนสีของเราได้ที่1 ทั้งด้านเชียร์และด้านพาเรด จบจากวันนั้น พี่เอชวนผมไปเที่ยวต่อที่ RCA ตะก่อนนู้น ถ้าท่านใดตอนนี้อายุประมาณ27-30 จะรู้ว่า ตอนนั้นไม่ค่อยจะบังคับเรื่องอายุเท่าไหร่(10กว่าปีมาแล้ว) ผมก็เลยได้ไปเที่ยวกับพี่เอเป็นคร้งแรก และต้องขอบคุณเขาไปชั่วชวิต วันนั้นพี่เอพาเพื่อนที่เรียนด้วยกันไปประมาณ15คน ผมเอาเพื่อนผมไปด้วย 3 คน เป็นกลุ่มใหญ่มากครับ เอาเป็นว่าโต๊ะกลางในRoot 66 เป็นของพวกพี่เอเขาเลยล่ะ ก่อนนั้น Root ไม่แบ่งเป็นโซนอย่างทุกวันนี้นะครับ เป็นห้องเดียวเลย แต่มี 2ชั้น ห้องน้ำด้านหลัง ไม่อลังการงานสร้างชนาดปัจจุบันนี้ เราไปกัน10.30 น. ตะก่อนปิดตี2ครับ บางที่เช้าเลย ไม่มีกฏหมายควบคุม พอกินไปซักพัก เพื่อนพี่เอที่เป็นผู้หญิง1ใน6คนนั้นสมมติว่าชื่อพี่บีนะครับ ก็เดินเข้ามาหาผม พร้อมกับยกแก้วให้ผมและตะโกนถามผมว่า "เอ๊ะ เราชื่อไรนะ " "เออ ผมชื่อ..ครับ"เธอบอกว่า"ใช่ ๆๆๆๆ พี่จำได้แล้ว น้องนำเชียร์ได้มันมากเลย" ผมก็ตอบไปว่า" ขอบคุณรับ" แล้วเธอก็ยกแก้วเหล้าดกเข้าปาก ผมก็ดื่มตามเธอ แล้วเธอก็เดินไปเต้นต่อกับเพื่อนเธอ ผมก็เต้นอยู่กับเพื่อนผม ซักพัก เธอเดินไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นคนแน่นมาก เธอก็เดินเบียดผมออกไป คนอื่นเดินหันหลังผ่าน ผมก็แอ่นตัวเองหลบเพื่อไม่ให้เจ้าหนูผมปโดนก้นพี่ ๆเขา แต่พี่บีไม่ครับ เล่นเดินแอ่นหน้า เอานมปาดหน้าอกผมไปซะงั้น ผมตกใจเลยครับ เกิดมาเพิ่งเคยโดนหน้าอกผู้หญิง จัง ๆครั้งแรกก็ครั้งนี่หล่ะ ตัวแข็งทื่อเลย ทำไรไม่ถูกใจเต้นแรงมาก และก็ยืนอึ้งอยู่อย่างนั้น เพื่อนเดินมาถาม เป็นไรมึง ผมก็ตอบ ปล่าวว่ะ แล้วผมก็กินเหล้าต่อ เต้นกับเพื่อนต่อ ซักพักนึง ประมาณเที่ยงคืนน่าจะได้ ผมเริ่มเมา และก็ตั้งสติไม่ได้แล้ว พี่เอหลับคาโต๊ะ คนที่ไหวก็ยังเต้น เอา ๆ พี่บียังคงยืนเต้นกับเพื่อนเธออยู่อย่างนั้น ซักพักเธอเดินมาที่กลุ่มพวกผมอีกครั้ง คราวนี้เธอเอาเพื่อนเธอมาอีก2คน เข้ามาคุยกับพวกผม เธอบอกกับเพื่อนผมมว่า " เพื่อนเราไม่ไหวเลย เมาง่ายนี่หว่า" เพื่อนผมบอกว่า"คอแป๊ปพี่" เธอตอบว่า "แป๊ปบ้าไร นี่เมาปลิ้นเลย" เพื่อนผมก็บอกว่า" แป๊ปเดียวอ้วกไงพี่" มุขนี้มีมา10กว่าปีแล้วนะครับอย่าดูถูก แล้วเธอก็เข้ามาหาผม ถามผมว่า"ไหวไม๊เรา" ผมบอกเธอว่า"ไหวครับพี่" เธอยื่นแก้วให้ผมแล้วบอกว่า"ถ้าไหว...หมดแก้ว" ผมรับแก้วเธอมาอย่างว่าง่าย และดกทีเดียวหมดเลยธอร้อง โอ้ววว แน่นอนมาก แล้วเธอก็เต้นอยู่กับผม ผ่านไปแป๊ปเดียว ผู้ชายเพื่อนพี่เอที่อยู่เป็นโขลงเมื่อกี้เริ่มออกล่า หายไปทีละคน 2 คน เหลือพี่เอเมาตายอยู่บนโต๊ะ และแฟนพี่เอนั่งอยู่ข้าง ๆ ผู้หญิงที่เหลือก็เริ่มจับคู่กับเพื่อนพี่เอ ไปทีละคน 2 คน จนเหลือพี่บีกับเพื่อนเธฮอีก1คนนั่งอยู่กับพวกผม เพื่อนผม1ใน3 ที่หน้าตามันหล่อเอาการเสร็จผู้หญิงโต๊ะข้าง ๆไปแล้ว ซักพักมันเดินมาบกกูกลับแล้วนะ ทิ้งผมอยู่กับเพื่อนอีก1คน พอเข้าตี1 พี่บีเริ่มเมาแล้วครับ ผมพอพ้นขีดสุด ดีกรีจะลดลงเพราะแอบแดรกน้ำเข้าไปเป็นขวด ๆ แล้วไปเยี่วบ่อย ๆ จนเริ่มหายเมา พอตั้งสติอยู๋ ไอ้เพื่อนผมมันบอกว่า "เฮ้ย เดี๋ยวเรากับด้วยกันนะ ไอ้ห่านั่นแมร่งหนีไปล่อหญิงแล้ว" ผมก็ตอบ เออ เออ พี่บีหันมาบอกผมว่า "เออ บ้านเราอยู่ไหนเนี่ย" ผมบอกพี่บีว่า "อยู่ดินแดงครับ " เธอบอก "เอ้าเหรอ บ้านพี่ก็อยู่ดินแดงเหมือนกัน" ผมก็บอกเธอ "เหรอครับ"เพื่อนเธอที่นั่งอยู๋ด้วยกันเลยบอกผมว่า "เอ้อ ดี จะได้ฝากน้องสองคนไปส่งมันด้วย บ้านพี่อยู่รังสิตโน่น ขี้เกียจไปส่งมันก่อนแล้วนั่งย้อนกลับบ้าน " "ได้ป่าว" พวกผมก็เลยตอบว่า"ได้ครับ" พี่บีเมาจนหลับคาโต๊ะไปแล้วครับ พอตี1กว่า ๆ ทุกคนแยกย้ายกันกลับ ใครที่หาคู่ได้ก็แยกกันไป พี่เอก็กลับกับเมียแก คนอื่นก็แยกกันไป เหลือผมกัยเพื่อนและก็พี่บีกับเพื่อนแก พี่บีเมาซะจนต้องให้เพื่อนแกหิ้วประคองออกมา เรานั่งออกมาจากRCA พร้อมกัน4คนเลยครับ เพ่อนผมอยู่รัขโยธิน พอถึงมันก็ลง พอเข้าเส้นวิภาวดี เพื่อนพี่บีก็ลงพร้อมบอกว่า "ไปส่งมันก่อนนะ แล้วเราค่อยกลับบ้าน" ผมตอบ"ครับ" บ้านพี่บีถึงก่อนบ้านผม 2 ป้ายรถเมล์ ตอนนั่งมาด้วยกัน ผมนั่งข้างเธอ คือเพื่อนผมนั่งหน้ากับคนขับ พี่บีนั่งกลางข้างหลัง ผมซ้าย เพื่อนแกขวา ระหว่างทางเธอเมาเอนไปทางเพื่อนเธอ แต่เธอเอาก้นมาเบียดขาผม เด็กอายุ16ซิง ๆอย่างผมแค่นั้นก็เสียวแล้วครับ พอเหลือเรา 2 คน เธอก็เอนมาหลับซบผม ผมเสียวมาก เพราะเธอใส่เสื้อสายเดี่ยว แล้วมีเสื้อคลุมสีดำ 1ตัว แต่สายเดียวเธอคอกว้างมาก เผยให้เห็นนมเต็ม ๆ ควยผมแข็งทันที สราภาพตามตรง ก่อนหน้านั้นผมไม่เคยคิดกับพี่บีเกินกว่ารุ่นพี่รุ่นน้องเลยครับ แต่วนาทีนั้น ผมคิดแล้วครับ แต่ก็ยังไม่กล้า ผมนั่งมองนมเธอไปตลอดทาง แป๊ปเดียวถึงบ้านเธอแล้วครับ ผมคิดว่า ว้า เวลาแห่งความสุขมันช่างรวดเร็วอะไรเช่นนี้ ผมปลุกเธอ " พี่บีครับ พี่บี ถึงบ้านแล้วครับ" เธอ ตื่นแบบงัวเงีย อืม... แล้วเธอก็หลับต่อ ผมเลยอ้าว ทำไงวะเนี่ย ผมเลยบอกแท๊กซี่ว่า "พี่รอแป๊ปนะครับ เดี๋ยวไปส่งผมต่อ เอาพี่คนนี้ลงบ้านก่อน" พี่แท๊กซี่พยักหน้า ผมค่อย ๆ เอาแขนพี่บีพาดคอหิ้วแกออกจากรถ พอเอาเธอออกมาได้ผมก็วางเธออยู่หน้าบ้าน เธอยังคงหลับอยู่อย่างนั้น ผมกดออดหน้าบ้านแล้วตกใจนึกขึ้นมาได้ ตายห่าล่ะถ้าพ่อเธอมาเปิด แล้วกูเป็นใครเนี่ยเอาลูกสาวเขาไปเมาแอ๋กลับมาในสภาพนี้ งานเข้าแน่เมิง แต่กดไปแล้วครับ ก็เลยต้องยืนรอรับชะตากรรม ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ เงียบสนิท ไม่มีการตอบรับจากด้านใน ผมเลยก้มลงไปปลุกพีบี "พี่บีครับ ตื่นครับ ถึงบ้านแล้วครับ" เธอหลับตารองอืม แล้วล้วงกุญแจให้ผมพวงนึง ผมรับกุญแจมา แล้วก็เริ่มหาดอกมาไขทันที แท๊กซี่หันมาบอกว่า น้อง ๆ พี่รีบ ผมเกรงใจ และอีกอย่างบ้านพี่บีกับบ้านผมไม่ไกลกันเลยจ่ายเงินไปให้เขา และก็หันมาไขบ้านต่อ เปิดเข้าบ้านเธอได้แล้วครับ เป็นทาวน์เฮ้าส์คล้าย ๆบ้านผม เปิดประตูไปก็เจอโต๊ะคอม ตู้รองเท้า โต๊ะกับข้าว ตู้เย็น ผมประคองเธอมานั่งที่เก้าอี้ที่โต๊ะกินข้าว บ้านเธอไม่มีโซฟาครับ ทีวีขนาด21 นิ้ววางบนโต๊ะตัวเตี้ย ๆ แต่มีฟูกวางอยู่พร้อมหมอนและตุ๊กตาอีก2-3 ตัว ผมเธอยังคงหลับฟุบอยู่อย่างนั้น ผมมองเธอฟุบ นมเธอถูกขอบโต๊ะกดจนเป็นลูก ผมใจหวิวอีกแล้วว เพื่อดับไฟเงี่ยน ผมเดินไปที่ตู้เย็นเธอ มีโน๊ตติดไว้ว่า" พี่กลับไปหาแม่นะ จะกลับมาวันจันทร์ จ่ายค่าไฟด้วย ตังอยู่ในเก๊ะคอม" ผมรู้ทันที่ตอนนี้เธออยู่คนเดียว ผมสงสารเธอที่นั่งอย่างนั้น พร้อมกับคิดทะลึ่งอยู่ในหัว ผมเลยอุ้มเธอจากด้านหลังหิ้วใต้แขนเธอ สันมือผมไปโดนนมเธอ อย่างจัง ควยผมแข็งทันที แล้วอ้อมไปกอดหน้าอกเธอ คราวนี้แขนผมโดนนมเธอเต็ม ๆ แล้วค่อย ๆลากเธอไปที่ฟูกที่วางออยู่ที่พื่น เอาหมอนหนุนหัวเธอ เธอยังคงหลับอยู่อย่างนั้น เหงื่อเธออกมาก ผมเดินไปเปิดพัดลมตั้งอยู่บนพื่น จ่อที่เธอ บอกกับผู้อ่านอีกครั้งครับ ตอนนี้ผมเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธฮจริง ๆแล้วครับ ร่างเธอนอนอยู่ตอนนี้ น่าเย็ดมาก หน้าเธอออกแดง ๆ นมตังเด่และกางเกงผ้าที่รัดรูปจนมองเห็นโหนกเธอเปล่งออกมา ผมนั่งมองเธออยู่ซักพัก รวบรวมความกล้า ก้มลงไปค่อย ๆ คลี่เสื้อคลุมตัวนอกเธออก เผยให้เห็นสายเดี่ยวสีขาวเธอที่บางจนมองเห็นเสื้อในสีดำของเธอ ผมค่อย ๆ เลื่อนเสื้อสายเดี่ยวเธอขึ้น จนถึงขอบเสื่อใน แล้วผมก็หยุดเพราะความผิดชอบชั่วดีมันวิ่งเข้ามาในหัว ขณะที่ผมกำลังจะเลื่อนเอาเสื้อลงมาปิดท้องเธอตามเดิมเสียง ๆ นงก็ดังออกมา" ทำไมไม่ทำต่อล่ะ" ผมเงยหน้ามองไปที่จุดกำเนิดเสียงนั้น พี่บีลืมตา ยิ้มให้ผมและพูดอีกว่า" ทำต่อสิ พี่กำลังอยากเลย" งานเข้าล่ะกรู ผมบอกเธอว่า "พี่ผมขอโทษผมไม่ได้..." ยังพูดไม่จบ เธอลุกขึ้นมาจูบปากผมทันที และลิ้นเธอก็ไหลเข้ามาในปากผมทันทีเหมือนกัน กลิ่นเหล้าตลบอบอวลอยู่ในปากเราทั้งคู่ ผมจูบต่อเธอ ใจเต้นแทบระเบิด เธอกอดคอผมและจูบอยู่อย่างนั้น นมเธอโดนหน้าอกผมและบี้อยู่อย่างนั้น มือผมยังค้ำพ้นอยยู่เลย ซักพักเธอบอกว่า "ดูดนมพี่ให้หน่อย" ผมไม่ตอบอะไร เธอจัดแจจงถอดเสื้อเธอออกทันที พอถอดบราออก เธอก็ยิ้มให้ผม ผมค่อย ๆจับนมของเธอ นมเธอนิ่มมากครับ หัวนมออกเป็นสีน้ำตาลอ่อน ๆ แต่ที่หัวนมคล้ำหกว่าหน่อย พี่บีไม่ใช่คนขาวมาก แต่หน้าคมมาก คิ้วเธอเข้มโดยไม่ต้องเขียน ผมก้มลงเลียหัวนม เธออย่างเบา ๆ และเริ่มดูดอย่างเมามัน มือผมบีบนมเธอทั้ง2ข้างเธออยู่อย่างนั้น เธอจับที่หัวผมและขยี้เบา ๆ พร้อมร้อง "อื้ม ๆๆๆ" ผมจูบปากเธอสลับนมเธออยู่อย่างนั้น เธอบอกผมว่า "ถถอดเสื้อผ้าออกสิ" ผมไม่เขินแล้วครับตอนนั้นมันไม่สนอะไรทั้งสิ้นแล้ว มันหยุดไม่อยู่แล้ว ผมลุกขึ้นถอดเสื้อและกางเกงอย่างรวดเร็ว เธอลุกขึ้นถอดกางเกงออกเหมือนกัน แล้วเธอ ก็ถอดกางเกงในออก เท่านั้นล่ะครับ หีเป็น ๆ อยู่ตรงหน้าผม แต่ก่อนมาเห็นแต่หีในกระดาษกับในจอทีวี ผมจ้องมองอยู่อย่างนั้น ขนเธอเยอะมากเหมือนคิ้วเธอเลย หน้าท้องมีนิดหน่อย แต่โคกนี่ใหญ่เบ้อเริ่มเลย เธอมองผมแล้วถามว่า"มองไร ไม่เคยเห็นเหรอ" ผมตอบแบบไม่อายเลยครับ" ครับ" เธอบอกว่า"นี่เรายังไม่เคยเหรอ" ผมตอบอีก"ครับ" เธอหัวเราะเบา ๆ และเดินเข้ามาหาผม เธอค่อย ๆดึงกางเกงในซึ่งเป็นปราการด่านสุดท้ายของผมออก ควยผมที่แข็งอยู่แล้วเด้งออมมาอย่างแรง เธอร้อง"อุ้ย" ผมอายมาก เธอมองควยผมซึ่งหนังหุ้มยังปิดหัวมิดอยู่ เธอเงยหน้าแล้วบอกผมว่า"ท่าจะจริงแฮะ " ผมยิ้มไม่พูดอะไร เธอนั่งชักควยผมอย่างเบา ๆ ผมยืนมองเธอทำอย่างชำนาญ ซักพักเธอค่อย ๆเอาลิ้นเธอมาแตะที่หัวควยผม ผมสะดุ้งสุดตัวเลยครับ และเธอก็ค่อย ๆ ถอกหัวผมออกทีละนิด พร้อมกับใช้ลิ่นเลียเข้าไปเรื่อย ๆ เรื่อย ๆ ผมเสียวมาก ถอกผมจนหัวควยผมออกมาทั้งก้อน ผมเจ็บพอสมควรแต่ทนได้ เธอเปลี่ยนจากเลียมาเป็นอมที่หัวควยผมอย่างช้า ๆ ค่อย ๆ ดู ด เธอไม่พูดอะไรเลย มีแต่ผมที่ก้มหน้ามองเธออยู่อย่างนั้น จะถอยหนีก็ไม่ได้ จะเอามือไปจับหัวเธอก็ไม่ด้ เพราะเธอเป้นรุ่นพี่ต่อมาเธออมหมดทั้งควยเลยครับ แต่ช้า ๆนะครับ ซักพักเธอถอนปากออกจากปากผม ยกควยผมงัดขึ้น คุกเข่าต่ำลงไปเลียไข่ผมอีก โอ้โห คราวนี้ไม่ไหวครับ สุดกลั้นจริง ๆ ร้องโอยยยยย ออกมาอย่างไม่อาย เธอหัวเราะเบา ๆ แล้วถามว่า"เป็นอะไรเรา" ผมตอบทันที "เสียวดิครับพี่ถามได้" เธอยิ้ม แล้วเดินไปลากเก้าอี้จากโต๊ะกินข้าวมา จับมันหันแล้วเธอก็นั่งลงพร้อมแหกขาเธอออก เธอบอกว่า "ทำให้พี่มั่งสิ" ผมมองหีเธอที่อ้าอยู่ มันเป็นหีที่ผิดรูปอย่างแปลก ๆ แคมในเธอปลิ้นออกมานิดหน่อย และมีสีม่วงนิด ๆ ผลัดกับสีชมพู แต่พอเข้าไปใกล้ ๆ น้ำแฉะเต็มเลยครับ น้ำไหลเป็นทางลงมาที่ร่อ่งก้นเลยครับ ผมก้มลงนั่งคุกเข่าตรงหีพี่บี และมองหน้าเธอ "เลียให้พี่หน่อย" ผมก้มลงเอาลิ้นไปแตะที่หีพี่บี ความรู้สึกแรกคือ เค็มครับ และก็มีกลิ่นเหงื่อพี่บีนิด ๆ เธอเงยหน้าเอนไปด้านหลังเอามือเค้นนมตัวเอง และเริ่มร้องออกมาอย่างดัง "โอ๊ว...ซี๊ดดดด โอววววววว" อย่างไม่กลัวข้างบ้านจะตื่นเลยครับ ผมได้แต่ตกใจ แต่จะไปห้ามพี่เขาก็ไม่ได้ เพราะปากมันไม่ว่าง ซักพักเธอเอามือมากดหัวผมให้แน่นอยู่กับหีเธอ และยกขาตัวเองขึ้น ผมหายใจแทบไม่ออก ตา ปาก จมูก เลอะน้ำเงี่ยนเธอไปหมด น้ำเหนียว ๆ เธอออกมาเยอะมากครับ เธอกดหัวผมอยู่อย่างนั้นซักพัก เธอปล่อยแล้วบอกผมว่า"พี่เงี่ยนแล้ว เอากันเถอะนะ" ผมตอบเธอ"ครับพี่" เธอเดินจูงผมขึ้นไปบนห้องนอนเธอชั้น 2 เธอผลักผมนอนลงแล้วจัดการดูดควยผมอีกครั้ง คราวนี้เธอชักแรงและดูดแรงมากจนผมเจ็บ แต่ไม่ร้องซักแอะ ไม่เพราะอะไร และเธอก็เลียไข่ผมขึ้นมาจนถึงหัวนม และก็มาดูดปากผมอีกครั้ง เธอค่อมผมอยู่ มือนึงกอดหัวผมไว้อีกมือเอื้อมลงไปจับควยผมจ่อที่รูเธอ ในใจผมตอนนั้นผมคิดว่า เอาล่ะเว่ย เป็นชายเต็มตัวก็วันนี้ล่ะเว้ย ระหว่างคิดอยู่นั้น หีพี่บีก็กลืนควยผมไปทั้งแท่วแล้วครับ "พรืด" ทีเดียวอมหมดควยเลยครับ น้ำเงี่ยนเธอเยอะ เข้าง่ายมากครับ ข้างในตอนนั้นอุ่นจนเกือบร้อน เธอกดและนิ่งอยู่พักเธอร้อง "โอ๊วววว" หร้อมกับยกตัวขึ้น เธอถามผม"พร้อมรึยังหนุ่มน้อย" ผมตอบไปแบบทันด่วน"ครับ" เธอขย่มผมทันทีใช้ความเร็วแบบสปีดเร็วด่วนโดนม่บอกกว่าวก่อนเลย่ว่า พี่จะไปแบบนี้ ผมตกใจพร้อมกับเสียวควยอย่างมาก เธอโยกอย่างรวดเร็วรุนแรง เธอเงยหน้าแล้วร้องอย่างดัง เน้นครับอย่างดัง"โอ้วววว โอ้ยยยยยย อู๊ววววว" อยู่อย่างนั้น ผมก็ได้แต่เงยหัวมองหีพี่บีอมควยผมเข้าไป "ซวบ ๆๆๆ" แล้วเธฮก็ค่อย ค่อยกระแทกช้าลง แต่หนักแน่นขึ้น ต๊าบ ๆๆๆ เธอก้มหน้าลงเอามือบีบหน้าอกผม แล้วเธอก็เกรงบีบหน้าอกผมอย่างแรง และนั่งถูไปข้างหน้าและหลังอย่างช้า ๆ จังหวะสุดท้ายเธอถูหีเธอขึ้นมาข้างหน้าและคาไว้อย่างนัน้น บีบหน้าอกผมแรง ๆ แล้วเธอก็ร้อง"โอยยยยยยยยยยย" ยาว ๆ 1ครั้งน้ำในหีเธอแตกครับ ตอดควยผมตุบ ๆๆๆ มีน้ำเยอะมากไหลออกมาขนาดว่าควยผมอุดอยู่ยังเอาไม่อยู่ พร้อมกับนอนทับผมลงมาหอบอย่างเหนื่อย ๆ ผมงงครับ ตอนนั้นผมงง อะไรวะ แค่เนี้ย ผู้หญิงเขาทำแค่เนี้ยเหอ เสร็จแล้วเหอร โห ชักว่าวยังนานกว่านะเนี่ย ความคิดยังไม่ทันหมด เธอกอดคอผม แล้วงัดผมให้ลุกขึ้น แล้วเธอก็บอกผมว่า "เย็ดพี่หน่อย" เอ๋า ยังไม่เสร็จเหรอเนี่ย เอาไงวะ ผมลุกขึ้นคร่อมเธอเย็ดเธออย่างเงอะ ๆ งะ ๆ เธอกระดกหีรับอย่างแทบจะทันที ตอนนั้นผมตกใจตัวเองมากนะครับ นี่เราเอาหีเป็น ๆ อยู่โว้ย ไม่ต้องชักว่าวแล้ว ผมซอยเธออย่างสม่ำเสมอ เธอนอนร้องโอ๊ว ๆ ๆๆๆ อยู่เหมือนเดิม ซักพักผมเริ่มซอยเร็วขึ้น เธอยกตัวเธอขึ้นมากอดเองผมและเธอก็บอกว่า"แรง ๆ เลย แรง ๆเลย" ผมทำตามอย่างว่าง่าย ผับ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซอยเร็วและแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ นมเธอกระเพื่อมขึ้นลงอย่างเร็วตามจังหวะเย็ดของผม ซักพักเธอบอกว่า ยกล้อพี่หน่อย ผมจัดแจงเอา ขาเธอพาดไหล่ทันที แล้วซอยอย่างแรงไม่มียั้ง ผมชอบท่านี้ครับรู้เลยว่าเข้าสุดเป็นอย่างไร ซอยอย่างเร็วและแรงอยู่พักนึง เธอเอามือเธอมาจับมือผมให้ไปจับนมเธอ แล้วบอกผม"บี้หัวนมหน่อย" ผมเอานิ้วบี้พร้อมกับเค้นนมเธออยู่อย่างนั้น เสียวมากครับ ผมโคตรเสียวเลย ซักพักผมจวนจะเสร็จเลยบอกพี่เขาว่า "จะเสร็จแล้วพี่" เธอบอกว่า"อย่าเพิ่ง ๆ " รอพี่ด้วย ผมงง แล้วจะรอยังไงหล่ะ ผมไม่สน ผมก็ซอยไปอย่างนั้นเรื่อย ๆ จนผมไม่ไหว บอกเธอไปอีกว่า" พี่ครรับผมจะเสร็จแล้วจริง ๆ" เธอบอกว่า "แตกในได้เลยจ้า" ผมทนไม่ไหว เลยพุ่งแตกใส่หีเธออย่างแรง พร้อมกดแบบสุด ๆ ไปเลย เธอยกหีรับอย่างหนัก และบอกผมว่า"เรื่อย ๆ ก่อน" ผมก็ซอยหนัก ๆ กดแน่น ๆ อยู่อย่างนั้นอีก2-3 ที เธอร้องออกมาพร้อมยกหีเธอมากดอยู่กับควยผมและค้างอยู่อย่างนั้น ซักพักเธอปล่อยตัวลงพร้อมนอนแผ่ ผมก็นอนทับเธอ เธอกอดผมและจูบผม เรานอนจูบอยู่อย่างนั้น ซักพัก เธอบอกว่า" ครั้งแรกเป็นไงบ้าง" ผมตอบ"สุดยอดไปเลนครับพี่" เธอบอกผมว่า"อยากอีกก็บอกกนะ พี่ก็ชอบเหมือนกัน" ผมไม่ตอบแต่จูบปากเธอ เธอจูบตอบ และบอกว่า นอนเหอะ จะเช้าแล้ว ผมนอนลงอย่างว่าง่าย เราหลับเป็นตายเลยครับ (เดี๋ยวมาเล่าต่อครับ งานเข้าจริง ๆแล้ว)
พอเช้าผมตื่นขึ้นมาเธอ ไปอาบน้ำอยู่ ผมก็เลยเดินสำรวจห้องเธอ ห้องเธอน่ารักครับ มีโปสเตอร์รูปดาราติดอยู่ 2-3 ใบ ในห้องมีเพียงโทรทัศน์ กับตู้เสื้อผ้า อยู่เทานั้นเอง ผมรู้สึกเจ็บที่ควยผม ผมก้มลงมอง ใต้ควยผมมีคราบเลือดติดอยู่นิดหน่อยผมตกใจมาก เอ๊ะ พี่บีซิงเหรอ ไม่น่าหน่า ผมเลยรอเธออกมา พอเธออกมาผมถามเธอว่า "พี่ครับพี่เป็นเมนเหรอ " เธอตอบว่าเปล่า ผมเลยถามเธออีกว่า"อ้าวแล้ว ..ไมมีเลือดอยู่ที่ของผมหล่ะ " เธอตอบว่า " ของเธออ่ะแหละ" และเธอก็ยิ้ม ผมเลยงง ของผม มีเลือดด้วยเหรอ ผมพลิกควยผมดูอีกครั้ง อ๊อออออ เส้นสองหรึงผมฉีกนี่เอง เอาล่ะเว้ยย เป็นอย่างนี้นี่เอง ที่เขาเรียกเส้นสองสลึงขาด ผมบอกเธอว่า ถึงว่า เจ้บจัง เธอบอกว่า วันนี้เดี๋ยวพี่ต้องไปโรงเรียน ไปเก็บกวาดงานเมื่อวานนี้ก่อน ผมเลยถามว่า"จะให้ผมไปด้วยไหม" เธอบอกไม่ต้อง เดี๋ยวเพื่อนเธอสงสัย แล้วบอกให้ผมกลับบ้านซะ แล้วเดี๋ยวพี่โทรไปหา ผมเลยเดินไปอาบน้ำ แล้วก็แต่งตัวกลับบ้าน หลังจากนั้น เราก็แอบเย็ดกันบ่อย ๆ ทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่ว่าจะห้องน้ำที่โรงดรียน ห้องเรียนตอนเย็น ๆ หลังห้องประชุม หลังแสตนเชียร์ยังซัดมาแล้วครับ เราเอากันได้ประมาณ3เดือนเธอก็จบจากที่โรงเรียน แล้วไปหาดุ้นใหม่ที่มหาลัย ทิ้งผมไว้กับความทรงจำที่แสนวืเศษจนถึงทุกวันนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg