B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

17 พ.ย. 2555

สาวเงินทุน

สวัสดี ครับ เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับเอ๋โดยบังเอิญที่ทำงานบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ ฝ่ายการตลาด เรารู้จัก กันได้ไม่นาน ผมก็รู้ถึงปัญหาของเอ๋ ว่าตอนนี้มีปัญหากับแฟนเขาอยู่ ผมจึงมีโอกาสได้เข้าตีสนิท ซึ่งตามธรรมชาติผู้ชาย เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องเอาเอ๋ให้ได้ ไม่ได้ทางใดก็ทางหนึ่ง เอ๋เป็นผู้หญิงขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ตามแบบฉบับของผู้ชาย ที่ต้องการ เวลานั่งทำงานผมก็ชอบเดินมาที่โต๊ะของเอ๋ และนั่งคุยด้วยเป็นประจำ ทุกครั้งผมก็แอบมองตรงช่องกระดุมเสื้อ เอ๋ที่เปิดกว้างเป็นช่อง เห็นยกทรงเอ๋ลายลูกไม้สีขาว เซ็กซี่ที่สุดจนติดตาผมถึงตอนนี้ บางครั้งเอ๋ก็ใส่กระโปรงสั้น มองเห็น รอยผ่าเมื่อเอ๋นั่งโต๊ะทำงาน และหลังจากที่เอ๋เข้ามาทำงานในบริษัท ถือว่าเอ๋เป็นน้องใหม่ในบริษัท ตามธรรมเนียมแล้ว ผมเป็นรุ่นพี่ที่ชอบเทคแคร์รุ่นน้องมาแล้วหลายๆ คน จนเป็นที่น่าพอใจของทุกคน แรกๆ ผมก็พาเอ๋และเพื่อนๆ ไปทานข้าว กลางวัน จนเอ๋ให้ความไว้วางใจผม และยอมไปไหนต่อไหนกับผม 2 คนเพียงแค่ 3 เดือน แต่พอมารู้ตอนหลังว่าเอ๋ได้บอก ขอเลิกกับแฟนเขาที่เป็นตำรวจแล้ว ผมก็ยิ่งดีใจใหญ่ และจึงพูดจาแสดงความเป็นห่วงเอ๋มากกว่าเดิม ไปส่งเอ๋ที่ห้องพัก คอนโดตรงวัดสน เอ๋อยู่คนเดียว ผมจึงถามเอ๋ว่าไม่กลัวหรืออยู่คนเดียว เอ๋บอกว่าไม่กลัวจะกลัวอะไร ยามก็มีมากมาย ผมก็ทำว่าเป็นห่วงเอ๋ถามรายละเอียดไปเรื่อย ผมก็มีความคิดขึ้นมาในสมองว่า มีช่องทางที่จะสำเร็จโทษเอ๋ ก่อนที่เอ๋จะ ลาออกจากบริษัท เพราะทราบว่าเอ๋จะย้ายไปทำงานที่บริษัทอื่นในปลายปี ขั้นแรกจะทำอย่างไรถึงจะได้เข้าห้องเอ๋โดยที่เอ๋ ไม่รู้ ซึ่งตอนนี้เอ๋เป็นเพียงแค่แฟน ให้ความไว้วางใจผม จึงไม่อยากทำให้ไก่ตื่น ผมจึงนึกขึ้นได้ว่าช่วงกลางวันทางอาหาร เอ๋และเพื่อนจะไปทางข้าวกันที่ร้านประจำ พอได้เวลาพักกลางวัน ผมจึงบอกเพื่อนๆ ว่าวันนี้มีงานมากจะทำงานอีกหน่อย แล้วค่อยลงไปทานข้าว พอเอ๋และเพื่อนเดินลงไปทานอาหารได้ประมาณ 5 นาที เพื่อความมั่นใจ ผมเดินไปดูรอบห้องและ นอกห้อง ก็แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ ผมจึงเดินไปที่โต๊ะของเอ๋ และค้นหากุญแจห้องของเอ๋จนเจอกุญแจ 2 ดอก เป็นดอกเปิด ประตูกับดอกไขแม่กุญแจโซโล ป้องกันอย่างดี แล้วบอกว่ามียามมากมาย หลังจากนั้นผมก็รีบเอากุญแจไปปั๊มอย่างรวดเร็ว และเอามาคืนในกระเป๋าอย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง ว่าเอ๋ต้องเสร็จผมแน่ หลังจากนั้นสองวัน ผมก็มีโอกาสที่จะลองเข้ามาดูใน ห้องของเอ๋ว่าเป็นอย่างไร อยากสัมผัสชุดชั้นในของเอ๋ ที่เพียงได้แค่เห็นยกทรงแต่ยังไม่ได้เห็นกางเกงใน วันนั้นพอดีที่ผม ต้องไปพบลูกค้าที่อยู่ฝั่งธนบุรีในช่วงเช้า และช่วงบ่ายผมก็ว่าง และแผนการผมก็เริ่มขึ้นโดยที่ผมทำธุระเสร็จ ก็ตรงไปที่ คอนโดของเอ๋อย่างกล้าๆ กลัว ผมก็ขึ้นไปยังชั้นที่ 12 เท่าที่จำได้ และก็นำกุญแจที่ปั๊มจากเอ๋มาไข และรีบเข้าไปในห้อง ของเอ๋อย่างรวดเร็ว เพราะห้องข้างๆ เอ๋นั้นมีนักศึกษาอยู่กันหลายคน ผมก็ไม่รอช้าอีกแล้ว โอกาสอย่างนี้มีไม่มาก ผมก็ค่อยๆ รื้อค้นที่เก็บเสื้อผ้าของเอ๋ ก็พบกับสิ่งที่ผมต้องการ มีกางเกงใน ยกทรงแบบลูกไม้ทั้งนั้น กางเกงในสีส้มมีลายการ์ตูน ผมยังไม่พอใจเพราะเป็นของซักแล้ว คงไม่หอมเหมือนกับของพึงถอดใหม่ๆ ผมจึงมองหาไปที่ตระกร้าใส่เสื้อผ้าในห้องน้ำ ก็พบกับยกทรงสีเนื้อลายลูกไม้ ที่เอ๋พึ่งใส่ไปทำงานเมื่อวานนี้เอง ผมคิดว่ากางเกงในต้องอยู่ด้วยกันแน่นอน ผมก็ค้นลงไปก็ เจอกางเกงในสีขาวลูกไม้ ห่อม้วนยังไม่คลี่ออกจากกัน แสดงว่าเอ๋ถอดม้วนลงมาพร้อมกับถุงน่อง ไม่น่าเชื่อว่าเอ๋จะเป็นผู้หญิง อย่างนี้ ตรงเป้ากางเกงในยังมีคราบน้ำของเอ๋อยู่เลย ผมก็หยิบขึ้นมาดมที่เป้ากางเกงอย่างชื่นใจ แล้วเอามาห่อไว้ที่ของผม พร้อมกับนำยกทรงตัวนั้นมาดม และก็ชักว่าวด้วยความอยาก จะล่อเอ๋คิดจินตนาการไปว่ากำลังเอาเอ๋ผ่านกางเกงในเอ๋ จนน้ำอสุจิของผมพุ่งออกมาเต็มกางเกงในเอ๋ และล้นลงที่นอนเป็นดวง ไม่รู้ว่าเอ๋จะรู้หรือเปล่า ผมก็เอายกทรงตัวใหม่ที่อยู่ ในชั้นเก็บเสื้อผ้าเช็ดจนแห้ง แต่ยังเห็นเป็นคราบ เพื่อความสะใจ ผมก็เหลือบไปมองนาฬิกาว่าจะ 4 โมงแล้ว เดี๋ยวใครเดิน ผ่านมาเห็นตอนออกนอกห้องจะเอาไปคุยกับเอ๋ เดี๋ยวจะเป็นเรื่อง ผมจึงหยิบยกทรงกางเกงในอย่างละตัว ยัดใส่ไปในกระเป๋า เอกสารและกลับไปบ้านอย่างมีความสุข ว่าสักวันจะต้องได้เอาเอ๋แน่ แบบว่าเอ๋ไม่รู้ตัว จะได้ไม่มีปัญหาตามมา แค่แล้วๆ กันไปเหมือนหลายๆ คนในบริษัท ที่ผมใช้วิธีนี้มาตลอด จนพวกเอ๋ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับช่องคลอดตัวเอง บางคนก็เคยผ่าน ผู้ชายมาแล้ว บางคนก็เพิ่งจบการศึกษา ก็โดนผมเปิดบริสุทธิ์ แต่ไม่รู้มาจนถึงทุกวันนี้และแล้วเวลานั้นก็มาถึง เมื่อเอ๋มีปากเสียงกับแฟนอย่างรุนแรง พวกแฟนเขาก็มาขอเคลียร์กับผม โดยเรื่องนี้เพื่อนเอ๋ ก็รู้เห็นด้วย วันนั้นตกลงกันไม่ได้ฝ่าย แฟนเอ๋ไม่ยอมเลิก แต่เอ๋บอกเลิก มาคบกับผมซึ่งเป็นผู้ใหญ่กว่า และมีหน้าที่การงาน ดีกว่า เมื่อคุยกันไม่รู้เรื่องเอ๋ก็บอกกับเพื่อนๆ เขาว่าของเวลาคิดอีกหน่อย และบอกให้ทุกคนกลับไปก่อน พวกเราพูดคุยกันบน ดาดฟ้าคอนโดเอ๋นั้นเอง ในใจผมก็ไม่นึกถึงว่ามึงจะเลิกหรือไม่เลิก กูไม่รู้ เพราะถ้ามาตอแยอย่างนี้แสดงว่าเอ๋โดนล่อแล้วแน่ จึงไม่มีความหมายที่จะจีบเป็นแฟน มีอย่างเดี๋ยวคือล่อแล้วล่อเลย แผนชั่วผมก็บังเกิด ผมจึงกลับไปตั้งสติที่บ้านว่าจะทำอย่าง ไรดี จะทำอย่างไร จะทำแบบคนแล้วๆ มาก็ไม่ดี ไม่มีอะไรไว้ตื่นตาตื่นใจในวันหลัง เหมือนกับทำประวัติไว้ว่าล่อใครมาบ้าง ผมจึงไปหาเพื่อนที่เป็นช่างภาพของบริษัท และยืมกล้องโซนี่ดิจิตอล เพื่อนถามว่าเอาไปทำไม ผมก็บอกมันว่า เมียเพื่อนจะ คลอดลูกจะเอาไปเก็บภาพเอาไว้ดู พอผมได้ของแล้วก็กลับมาที่บ้าน รอจน 3 ทุ่ม ผมถึงโทรขึ้นไปหาเอ๋ว่าจะชวนไปกินข้าว และนั่งฟังเพลงต่อ เอ๋ก็บอกว่าไม่ไปเพราะปวดหัวเรื่องเมื่อเย็น และพรุ่งนี้จะต้องไปทำงาน ผมจึงแสดงความห่วงใย ถามว่า กินข้าวหรือยัง กินยาหรือยัง เอ๋บอกว่ายังไม่ได้ไปไหนเลย ผมจึงบอกว่าเดี๋ยวพี่ซื้อยา ซื้อข้าวไปให้เอ๋นะ เอ๋ไม่ได้ตอบอะไร ผมก็เลยโมเมไปเอง ผมก็จัดแจงตามแผน จากเดิมจะจัดการข้างนอกในโรงแรม เลยง่ายเข้าไปใหญ่ในห้องเอ๋นี้แหละ ง่ายดี คนไม่เห็นด้วย ผมซื้อข้าวผัดทะเล เครื่องดื่ม ยาแก้ปวดหัว แต่ไม่ใช่ยาแก้ปวดหัวอย่างที่คิด มันเป็นยานอนหลับอย่างแรง และเป็นยากล่อมประสาท ที่พวกวัยรุ่นใช้ให้เหยื่อผู้หญิงกินเขาไปแล้วไม่รู้สึกตัว ชื่อว่าโดมิงกุ้ง เป็นยาต้องห้าม ผมก็เตรียม ไป 2 เม็ด กันพลาด แค่เม็ดเดียวกันอยู่หมัดแล้ว พร้อมกับอาหารขึ้นไปที่ยังห้องของเอ๋ เผอิญเจอยามที่หน้าลิฟท์ ผมตกใจ เหมือนโจรขโมยอย่างนั้นแหละ ยามถามว่าจะไปไหน ผมก็บอกว่าจะไปหาเพื่อน เพื่อนไม่ค่อยสบาย จึงซื้อของไปให้ พอขึ้นไปถึงที่หน้าห้อง ผมไม่รู้เป็นอย่างไรหัวใจเต้นแรง เหมือนคนไม่เคยขึ้นมาทำอะไรในห้องนี้หรือมีความผิด ผมก็สูด ลมหายใจ 1 ครั้ง บอกตัวเองว่าเป็นไงเป็นกัน วันนี้ต้องล่อให้ได้ พอเอ๋มาเปิดประตูด้วยหน้าตาเศร้าๆ น่าสงสาร แต่ก็น่าล่อ ฉิบหาย เอ๋อยู่ในชุดทำงานชุดเดิม แสดงว่าเอ๋ยังไม่ได้อาบน้ำ ผมก็บอกให้เอ๋ไปอาบน้ำเสียก่อนแล้วมากินข้าวกินยาตามแผน ไม่รู้เป็นอย่างไรเอ๋บอกว่าจะกินข้าว กินยาก่อนแล้วค่อยอาบน้ำนอน เหมือนว่าเอ๋จะรู้ว่าคืนนี้โดนล่อแน่ๆ ผมก็ตามใจเอ๋ แกะข้าวเทใส่จาน แล้วเอ๋ก็นั่งทานข้าวแบบไม่เต็มใจ ประมาณ 2-3 ช้อนและก็อิ่ม ผมจึงเอายาที่เตรียมมาให้เอ๋ทานทั้ง 2 เม็ด โดยที่เอ๋ไม่สงสัยว่าทำไมยาแก้ปวดเม็ดถึงเล็กอย่างนี้ ตอนแรกผมก็เสียวๆ ว่าเอ๋จะรู้ จึงบอกว่าที่ร้านเขาให้มาอย่างนี้ เป็นยาแก้เครียดอย่างดี ไม่มีผลต่อร่างกาย แต่ราคาแพงผมก็ใส่สรรพคุณไปเพียบ พอเอ๋ทานยาเข้าไป ผมก็แกล้งบอกเอ๋ว่า เดี๋ยวพี่กลับบ้านแล้วนะ แล้วพรุ่งนี้ตื่นไปทำงานเร็วๆ ล่ะอย่าสาย ผมก็แกล้งชวนคุยได้สักพัก รอจนยาออกฤทธิ์ แต่ยายังไม่ มีผล ผมจึงต้องออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ เพราะปวดท้องมาก เอ๋ก็ไม่ว่าอะไร ผมก็นั่งอยู่ในห้องน้ำอยู่ 20 กว่านาที เพื่อความ แน่ใจ ผมก็ถามเอ๋ว่ากี่โมงแล้ว ไม่มีเสียงเอ๋ตอบ นั่นแสดงว่ายาออกฤทธิ์แล้ว ผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยอาการสั่นๆ สิ่งที่เห็นคือร่างกายของน้องเอ๋ อยู่ในชุดทำงานสีน้ำตาลอ่อน กระโปรงสั้นเหนือเข่า นอนหลับอยู่ข้างที่นอน กระโปรงถลก ขึ้นเหนือเข่าจนถึงโคนน่อง สิ่งที่ผมปรารถนาอยากจะได้เห็น ก็กำลังจะได้เห็นและลิ้มลองก็ตอนนี้แหละครับ ผมค่อยเดินเข้า มาหาน้องเอ๋และเรียกเอ๋ และสะกิดตัวเอ๋เพื่อความมั่นใจอีกครั้งว่าหลับแน่ๆ ก่อนอื่นผมก็บอกกับเอ๋ว่า "วันนี้พี่ขอเป็นผัว ชั่วคราวในฝันน้องเอ๋สักวันนะ" แล้วผมก็จัดแจงหยิบกล้องที่เตรียมมา ถ่ายรูปร่างกายของเอ๋ทุกท่าจนเสร็จสิ้น ปฏิบัติการ อุบาทว์ต่อไป ผมก็เริ่มลูบขาสองข้างของเอ๋ ซึ่งอยากจะลูบมานานแล้ว และค่อยปลดกระดุมเสื้อของเอ๋ออกที่ละเม็ดแบบสั่น จะไม่สั่นได้ไง เพราะความขาวของน้องเอ๋เผยให้เห็นที่ละนิด คนอะไรไม่รู้ขาวอย่างนี้ พอแกะไปถึงเม็ดสุดท้าย ก็เห็นอก ขาวๆ ยอดปทุมถันสีชมพู แอบอยู่ในเสื้อชั้นในราคาแพง สีขาวลายลูกไม้ มีดันทรงขนาดบี 70 ตามสมัยนิยมให้นมตั้ง อยู่เสมอ แล้วเอาจมูกถูไถนมผ่านยกทรง อย่างมีอารมณ์แบบสุดที่จะกระฉุดออกมา รูปร่างของน้องเอ๋สุดที่จะบรรยาย ต้องดู รูปเอาเอง ผมรู้จักคุณภาพยาตัวนี้ดีว่าจะไม่รู้สึกอะไรเลยเมื่อตื่นนอนขึ้นมา จะทำอะไรก็ไม่รู้สึกตัว ผมจึงเอามือขยี้หัวนม อย่างเมามันแบบผู้ชายเงี่ยนๆ จะทำ ผมเอาปากดูดหัวนมและเลียไปทั่วทรวงอก หลังจากที่ผมปลดตะขอยกทรงนั้นออก เต้าอันชูชันก็เด้งออกมาตระหง่านสายตาและกล้องถ่ายภาพของผม เมื่อมาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็อยากเต็มที่ ค่อยเอามือไปปลด ตะขอกระโปรงออกอย่างเร่งรีบแบบกลัวจะไม่ได้ แบบตะกละ แล้วรูดกระโปรงทิ้งออกไปยังปลายที่นอน แบบที่น้องเอ๋เปลือย เปล่าไร้อาภรณ์ เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ที่แนบแน่นอยู่กับหม้อของเอ๋ ที่มีขนขึ้นอยู่มากมาย แต่ก็น่าเลียจริง ผมค่อยๆ เอานิ้วสากๆ ของผมลูบไล้ไปทั่วห้องเครื่องของน้องเอ๋ และเอาหน้าซุกลงไปตรงหว่างขาอย่างรุนแรง ใช้ลิ้นเลียจนน้ำของ น้องเอ๋ชุ่มกางเกงในตัวน้อย ผมก็ค่อยๆ รูดออกจากขา พร้อมกับหม้อเบอร์ยักษ์ น้องเอ๋เป็นคนซ่อนรูปจริงๆ เห็นภายนอกเล็กๆ แต่ใครไม่ลองดูข้างในจะไม่เห็นกาละมังซักผ้าใบใหญ่ โครตน่าล่อเลย ไม่เสียดายเวลาที่ตีสนิทมานาน ผมลองเอานิ้วแหย่ ลงไปทางช่องแคบ ก็รู้ทันทีว่าน้องเอ๋ไม่บริสุทธิ์อย่างที่คิด แต่รูของน้องเขายังฟิตอยู่ แสดงว่าไม่ค่อยได้ให้แฟนเก่าเอ๋ใช้ บริการแน่เลย ผมก็เริ่มเอาควยขนาดน้องๆ ม้าที่ไปทำมา และฝั่งมุก 7 เม็ดรอบควยผม ไปเที่ยวหมอนวด หมอนวดยังบอก เลยว่าไม่ไหว แล้วอย่างนี้น้องเอ๋หลับๆ คงไม่มีปัญหาอะไรแน่ๆ ผมค่อยเอาลิ้นเลียเม็ดเสียวของน้องเอ๋ แล้วเอ๋ค่อยๆ ส่ายตัวบิดเป็นงู และครางออกมาแบบหายใจไม่ออก นี่ขนาดยังไม่ได้อาบน้ำนะเนี่ยยังหอมหวานขนาดนี้ ไม่รู้ว่าผมหน้ามืด หรือเปล่าไม่รู้ ชั่วโมงนี้ไม่รู้แล้วว่าจะเป็นอย่างไร ผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ควยที่เคยผ่านศึกมาไม่รู้จะกี่สิบครั้ง และครั้งนี้ ก็จะเชือดสาว ขาว สวย หมวย เซ็กซ์ให้หายอยาก ผมจับน้องเอ๋ที่มีสภาพไม่รับรู้อะไรอีกแล้วว่าจะเจออะไรในข้างหน้า ผมจับท่อนเนื้อฝังมุกถูไถ่ไปทั่วหอยของเอ๋ เพื่อให้เอ๋พร้อมที่จะเจอของจริง พร้อมแล้วผมก็กลั้นหายใจให้ท่อนเนื้อแข็งปั๋ง เพิ่มขนาดเต็มที่ ยัดใส่รูของน้องเอ๋อย่าช้าๆ แทบจะเข้าไม่ได้ มันติดอยู่แค่มุกเม็ดที่ 3 แล้วน้องเอ๋ก็สะดุ้งเหมือนจะตื่น แต่เอ๋ก็กอดตัวผมไว้แน่น ผมจึงได้ที่ว่าช้ากว่านี้แล้วเอ๋จะเจ็บ ผมค่อยดันท่อนเนื่อฝังมุกเข้าไปพรวดเดียวมิดด้าม แล้วชักเข้า ชักออก จนเอ๋ร้องครางออกมาไม่ได้ศัพท์ แบบไม่รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ผมซอยอยู่ไม่นานจนทนไม่ไหว จึงระเบิดน้ำออกมา อย่างไม่ปราณี พร้อมกับน้องเอ๋ที่มีเลือดออกมา หลังจากนั้นก็นอนหมดแรงตามระเบียบ มือก็บีบนม บีบหอยเอ๋อย่างเมามัน ปากก็ดูดนม ดูดคอจนเป็นรอยแดง และผมก็ขย่มเอ๋อีก 3 รอบให้หายคุ้มที่ลงทุนไปมาก ทั้งค่าอาหารและค่ายาที่ได้ผล และแพง พอประมาณตี 4 ผมก็เบื่อเสียแล้ว จึงจับเอ๋เช็ดตัว แต่งตัวให้เอ๋เหมือนเดิม แบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น และผมก็ค้น หาชุดชั้นในเอ๋สัก 2 ชุดเอาไว้ดูแทนตัว หลังจากนั้นผมก็กลับไปอาบน้ำอาบท่าที่บ้านและไปทำงานสาย เพราะอ่อนเพลีย ส่วนเอ๋นั้นผมเห็นน้องเขามาทำงานเกือบเที่ยง ดูใบหน้าเอ๋เงียบ ผมจึงแกล้งเข้าไปถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เอ๋ก็ถามว่าเมื่อ คืนผมกลับกี่โมง ผมก็ตอบว่าเข้าห้องน้ำเสร็จก็กลับประมาณ 4 ทุ่ม แล้วน้องเอ๋ก็ไม่ว่าอะไร ขอตัวไปทำงาน ประมาณสิ้นปี ได้เป็นอย่างที่ผมทราบ คือเอ๋ลาออกไปอยู่บริษัทมิซูและแต่งงานกับแฟนเก่าของเอ๋ ไม่รู้ว่าตอนนี้มีลูกแล้วหรือยัง ไม่รู้ว่า สามีเอ๋จะรู้เรื่องอุบาทว์อย่างนี้หรือเปล่า ถ้าอ่านพบก็ขอบอกว่าน้องเอ๋สุดยอดมาก นี่ก็กินเวลาไป 5 ปีแล้วข้างในน้องเอ๋คง ชำรุดไปมากแล้วมั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg