B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

17 พ.ย. 2555

โดนแฟนเพื่อนรุม ลักหลับ

หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า

ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2
เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก

ตอนนั้นดาว รับจ๊อบเป็น Pretty บ้าง MC บ้าง เล่นหนัง เล่นละคร บ้าง (ตัวประกอบเล็กๆ มีบทนิดหน่อย) ตามประสาคนหน้าตาดีอ่ะนะอิอิ ก็ว่ากันไป

ดาวมีเพื่อน ซี้คนนึงชื่อ ยุ  ยุเค้าจะคนละสไตล์กับดาว เค้าจะขาว ๆ น่ารัก ๆ เหมือนคนญี่ปุ่นอ่ะค่ะ เราสองคนทำงาน Pretty อยู่ Modeling เดียวกัน ยุ เค้ามีแฟนแล้วชื่อพี่ พี่ พี่พีเนี่ยหุ่นนักกีฬามั่ก ๆ หน้าท้อง ซิกแพคเลยอ่ะ มีหนวดเคราเล็กน้อย หน้าตาคมเข้ม แนว sexy อ่ะ แล้วพี่พีก็มีเพื่อนชื่อพี่นนที่เช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน พี่นน ออกจะอวบ ๆ หน้าตาธรรมดา เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ พี่นน พยายามขายหนมจีบดาวอยู่เหมือนกันแต่ไม่ใช่สะเป็คดาวดาวเลยไม่สน

เรื่อง ของเรื่องดาวจำเป็นต้องไปค้างคอนโดพี่พี เพราะมีงานใกล้ ๆ แถวนั้น ซึ่งเป็นเขตชานเมืองกรุงเทพฯ ดาวยังไม่มีรถ ไปมาลำบาก ยุเลยชวนให้ไปนอนค้างที่นั่นด้วยกัน คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดาวนอนที่โซฟาข้างเตียง พี่พี กะ ยุ นอนบนเตียงพี่นน นอนที่พื้นข้างล่าง ข้างๆ เตียง

พอคืนที่ 2 ดาวเหนื่อย ๆ เพลีย ๆ จากการทำงานรู้สึกเหมือนจะเป็นไข้ อาบน้ำสร็จดาวก็เลยกินยาแก้ไข้ดักไว้ก่อน ยุก็ชวนดาวขึ้นไปนนอนดู ทีวี บนเตียง (อ้อดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดมีกางเกงใน ยกทรงครบนะ) ดาวเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนเคลิ้ม ๆ ฝัน ๆ แต่สมจริงมาก เสียว ๆ ที่หน้าอกเหมือนโดนคนดูด ดาวลืมตาขึ้นมาดู ห้องทั้งห้องปิดไฟมืดแต่ยังพอเห็นแสงไฟสว่างรำไรจากหน้าต่าง มีเงาตะคุ่ม ๆ คร่อมดาวอยู่ดาวตกใจมากผลักตัวเค้าออก เค้าเลยรีบประกบปากจูบแลกลิ้นแล้วสอดมือลงล่างสัมผัสเนินเสียวที่ตอนนี้ ชื้นแฉะไปหมดแล้ว เค้าทั้งล้วงทั้งควัก ทั้งแทงนิ้วลงไปในรูจนดาวเริ่มคล้อยตามเค้าจึงละปากออก ที่แรกดาวคิดว่าเป็นพี่นนแต่ไม่ใช่เป็นพี่พี!!! พี่พีแฟนของยุกำลังทำดาว!!

ดาวสอดสายตามองหายุเห็นยุนอนหันหลังให้ที่พื้นข้าง ๆ เตียงโดยมีพีนน นอนข้าง ๆ แบบห่าง ๆ
 "พี่พีอย่าพี่พีจะทำอะไรดาวอย่านะ"  " ดาวจ๋าดาวคนสวยพี่ขอนะคะดาวน่ารักมาก ให้พี่นะ"
ดาว ยังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลยพี่เค้าก็ถอดกางเกงดาวรูดปรื๊ดพร้อมกางเกงใน แล้วฝังหน้าลงตรงเนินอวบ ๆ ของดาวอย่างไม่ทันตั้งตัวเคราสาก ๆ แข็ง ๆ ไปสัมผัสโดนตรงจุดอ่อนไหวให้ความรู้สึกเสียวซ่านแบบแปลก ๆ
"อา" ดาวเผลอครางเบา ๆ แบบไม่รู้ตัว พี่พีใช้ลิ้นได้อย่างชำนิชำนาญมากเสียงลิ้นตวัดเลียน้ำหวานดาวแจะ ๆ ดาวเสียวจนแอ่น ร่อน ให้พี่เค้าเลียแบบไม่รู้ตัว กำลังเพลิน ๆ พี่ก็ละปากจากเนินมาจู่โจมอกอิ่ม ๆ ของดาว  พี่พีจงใจใช้เคราสาก ๆ ขยี้เบาโดนเนื้ออ่อน ๆ เสียวจนดาวสะดุ้งตัวลอย นิ้วพี่ก็ทะลวงในรูที่ปริ่มน้ำของดาว จนดาวสะเทือนไปทั้งตัว "ยะ อย่าพี่ พี อย่าดะ ดาวสะ เสียว อูย"
ดาวเริ่มพูดจาไม่เป็นภาษาคนแล้ว ตอนนั้นความรู้สึกมันปน ๆ ใจหนึ่งก็รู้สึกผิด เฮ้ยนี่แฟนเพื่อนนะ เพื่อนก็นอนข้าง ๆ แต่อีกใจกลับตื่นเต้น เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง มันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

พี่พีไม่พูดจาตอบโต้อะไรดาวปากและนิ้ว สาละวนปรนเปรอให้ดาวเสียวสุด ๆ จนดาวเคลิ้มตามและเสร็จสมไปกะนิ้วพี่พีพี่พีเห็นดาวกระตุกตัวคงเดาอาการ ออกจึงชักนิ้วออกจากรู
อ๋ายยยน้ำเสียวดาวเยอะมากไหลเกือบถึงศอกพี่เค้าแน่ะ
พี่พีกระซิบข้างหูดาวว่า"แป๊บนะคะ"แล้วก็ทำอะไรยุก ๆ แป๊บนึงคงจะใส่ถุงยางอ่ะนะ
วินาทีนี้ถ้าดาวจะห้ามหรือโวยวายก็ทำได้ค่ะแต่ดาวคงจะ"อยาก"ล่ะมั้งเลยปล่อยเลยตามเลย
แหมก็หุ่นพี่พีเองก็น่าเอาใช่ย่อยซะที่ไหน

แล้วพี่พีก็แทรกดุ้นอุ่น ๆ ที่ห่อหุ้มเรียบร้อยแล้วเข้ามาในตัวดาวชนิดพรวดเดียวมิดด้าม
ดาวแทบจุกแน่ะความรู้สึกคับ ๆ แน่น ๆ ทำให้ดาวรู้ได้ว่าของพี่เค้าก็ไม่ใช่เล็ก ๆ
"โอวววฟิตมากดาวจ๋าแน่นไปหมดเลยนมก็ใหญ่ รูก็ฟิตอา สุดยอด"
"อ๊า" ดาวเผลอคราง จนพี่เค้าต้องเอาปากประกบแล้วพี่พีก็กระทุ้งเอวแบบหนักหน่วง ป๊าบ ป๊าบ เสียงดังชนิดไม่กลัวใครตื่นมาเจอดาวเลยหันไปมองที่ยุอีกครั้งปรากฏว่า ยุยังหลับสนิทท่าเดิมมีเสียงกรนเบา ๆ ด้วย
แต่พี่นนกลับหันมามองดาว กับพี่พี ตาแป๋วเลยสบตาพี่เค้าด้วยอ่ะ ดาวหน้าชาหลับตาปี๋ อายมากแต่ก็เสียวมากประหลาดดีเอ หรือดาวชอบโชว์ นะ
พี่พีกระเด้าแรงและเร็วดาวเสียวจนต้องเอาหมอนมาปิดปากตัวเองไว้กลัวร้องเสียงดัง
สัก พักพี่พีเร่งความเร็วพั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วกระตุกร้อง "โอ้ววว" เสียงดังแล้วฟุบตัวลงบนดาวหอบแฮ่ก ๆ ตัวโยนเลยพักเหนื่อยแป้บพี่พีก็กระซิบบอกดาวว่า
"ดาวจ๋าเดี๋ยวให้นนเอาดาวต่อนะคะนนเค้าชอบดาวมากเลยแต่เค้าไม่กล้า" แล้วพี่พีก็เดินไปเข้าห้องน้ำ

ดาว ยังไม่ทันได้ตอบอะไรเลยพี่นนก็ใส่ถุงแล้วเข้าเสียบต่อแบบไม่พูดพล่ามทำเพลง บรรเลงอย่างเดียว ดาวยังค้าง ๆ อยู่ก็เลยปล่อยเลยตามเลยออกจะเสียอารมณ์นิดหน่อยที่พี่นนไม่ทำอะไรให้เลย นอกจกกระแทก ๆ ดาวนอนให้พี่เค้าทำอย่างเซ็ง ๆ เพราะของพี่นน ออกจะเล็กกว่าของพี่พีด้วยมั้ง

เหมือนพี่นนจะรู้เพราะเห็นดาว เงียบเสียงไป ไม่ซี๊ดซ้าดเหมือนตะกี้พี่นนเลยจับดาวพลิกเป็นท่า Doggy (ท่าโปรดของดาวเลยล่ะ) ได้ผลค่ะท่านี้ทำให้เข้าได้ลึก จนดาวได้ยินเสียงดุ้นเนื้อชนปากมดลูกกึก ๆ เลยอ่ะ "อูวววซี๊ด ดีค่ะ พี่นนดีค่ะ"
ดาวเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ส่ายก้นดิ๊ก ๆ ให้พี่นน จนพี่นนร้องคราง "อูววว อูวว สุดยอด"
กำลัง เพลิน ๆ พี่พีก็มายืนดูข้าง ๆ เตียง ดาวจึงโน้มตัวพี่พีมาจูบปากพี่พีจูบไปขยำนมดาวไปสักพัก พี่พีก็ป้อนท่อนเอ็นให้ดาวอมอาตอนนี้เอ็นสองดุ้นอยู่ในตัวดาวพร้อม ๆ กัน
ดาวทั้งดูดทั้งเลีย พร้อมกระเด้งเอวกระแทกสวนพี่นนเพิ่มความเสียว ตอนนั้นมันส์ลืมเพื่อนไปแล้วค่ะ

พี่นนทนเสียวไม่ไหวเสร็จไปก่อน ฟุบลงคาหลังดาว
"เฮ้ยถอยกูจะต่อ" พี่พีออกเสียงแนวสั่ง ๆ
พี่ นนเลยลุกไปเข้าห้องน้ำพี่พีห่อหุ้มเสร็จก็มาเสียบดาวที่แอ่นก้นท่าหมารอ อยู่พอพี่เค้าเสียบเสร็จดาวก็ส่ายก้นดิ๊ก ๆๆ ทันที จนพี่พีมันเขี้ยวตีป๊าบเบา ๆ ที่ก้นดาวพี่พียิ่งตีดาวยิ่งเสียว ตอดตุ๊บ ๆ เลยค่ะพี่พีคงอ่านทิศทางลมออกจึงกระทุ้งหนัก
"ชอบอย่างนี้ใช่มั้ยคะดาวขา"
"ขะ ค่ะอูยย ดี ค่ะ แรง ๆ อูย ๆ " พี่พีเลยกระชากผมดาวเบา ๆ ให้ดาวหน้าแหงน พร้อมบด วนแบบเน้น ๆ ดาวเสียวจนหน้าหน้าส่ายกัดฟัดกรอด ๆ ๆ"อูยยยย พี่พี สะ เสียว ซี้ดดดด"
"ไหนคะดาวเสียวตรงไหนบอกพี่ซิ""ตะ ตรงนั้น""ตรงไหนเสียวตรงนี้หรือตรงที่หีที่พี่เสียบควยคาอยู่นี่หรือคะ"

ดาวเงียบไม่ตอบ หน้าชาวาบ ๆ ด้วยความอาย ดาวไม่เคยได้ยินอะไรแรง ๆ แบบนี้มาก่อน
โดยเฉพาะจากปากพี่พีที่ปกติพูดจาน่ารักมาก คะขาตลอด

"เงียบทำไมคะบอกสิว่าเสียวหีไม่บอกพี่ไม่เย็ดต่อนะ" โอยยิ่งฟังดาวยิ่งอารมณ์กระเจิง
"ดะ ดาวเสียวหี"  "ทำไมถึงเสียวหีคะหีโดนควยหรือ" "หีดาวโดนควยพี่พี ยะเย็ด อะ อูย"
ดาวพูดไปอายไป เสียวไป ความรู้สึกยากจะบรรยายแต่มันส์จริง ๆๆ
เพิ่งรู้ว่ายิ่งได้ยินคำหยาบ ๆ มันยิ่งเพิ่มความเสียว
"โอยย ดาวจ๋า ตูดก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ หีก็ฟิตเย็ดมันส์มากเลยเย็ดเสียวควยมากอาอา อา"
แล้ว พี่พีก็จับดาวพลิกลากไปที่ขอบเตียงแหกหีเย็ด พี่พียืนกระเด้าเลยมีแรงส่งมากกว่าเดิมป้าบ ๆ ป้าบ ๆ พี่นนกลับมานอนข้าง ๆ ดาวก้มลงดูดนมไปด้วย(โอยเล่าไปแฉะไปนะเนี่ย)
ก่อนจะเสร็จพี่พีจับดาวอุ้มแตงกระแทกจนดาวตัวลอยโอยนี่ถ้าไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้นะเนี่ย
ดาวเสร็จท่าอุ้มแตงนั้นเลย"โอวว หีดาวดูดดีจัง น้ำเงี่ยนไหลเต็มเลยนะเนี่ยเย็ดมันส์สุด ๆ ดาวจ๋า"
พี่ พียังไม่เสร็จจับดาวเหวี่ยงไปที่โซฟา (เหวี่ยงจริง ๆ นะ) แล้วก็กระแทกต่ออูยย คนอะไรไม่รู้เย็ดมันส์เป็นบ้า พอจะเสร็จพี่เค้าก็ชักควยออก ดึงถุงยางแล้ว กระโดดขึ้นมาคร่อมตัวดาวไว้ มือสาว ๆ ๆ จนน้ำพุ่งใส่นมดาวเต็มไปหมด

คืนนั้นดาวเสร็จไป 3-4ครั้ง พี่พีเสร็จไป 3 พี่นน 2  ดาวแทบไม่ได้นอนทั้งคืนอ่ะค่ะ

เช้า วันรุ่งขึ้นเราสามคนไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย ดาวก็แปลกใจที่ทำไมเพื่อนดาวหลับสนิทจังไม่รู้เล้ยยว่าเมื่อคืนเค้าเย็ด กันสนั่นลั่นห้อง มารู้ทีหลังว่าเพื่อนโดนวางยาค่ะ

แต่ดาวก็ไม่เคยกลับไปมีอะไรกับพี่พีและพี่นนอีกคือรู้สึกละอายและผิดกับเพื่อนอ่ะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg