B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

17 พ.ย. 2555

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ลักหลับผม

ผมชื่อ ดอน ครับอายุ 40 ปี ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน
เป็นพ่อหม้ายเลิกกับเมียมาประมาณ 5
ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่อง
ปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวด
หรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวัน
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว
ผมมีน้องสะใภ้อยู่หนึ่งคนเธอชื่อ แอ๊ด แต่ที่บ้านผมเรียกว่า ยุ
ผมขอเรียกเธอว่า ยุ นะครับเธออายุประมาณ30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาว
หน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็ก
ส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มาก
มีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับยุกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผม
หน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็น
เข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก ยุ เป็นคนน่ารัก
เรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลายุแล้ว โอ้โห สุดยอดเลยครับ ทั้งอม ทั้งดูด
เลียไข่ พอเธอขึ้นไปควบข้างบน ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เอวเธอร่อนได้ใจแทบขาด
ก็เลยควักควยออกมาชักว่าวอย่างเคย ก่อนที่ยุจะเย็ดเสร็จ
น้ำผมก็พุ่งกระฉูดออกมาแล้ว
หลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็หาโอกาสแอบดูยุเย็ดกันกับน้องผมเป็นประจำ
แต่หลังจากนั้นไม่นานน้องชายผมก็ไปติดผู้หญิงที่ทำงานเดียวกันจนขนข้าวของไป
อยู่กับเมียน้อย นานๆเดือนหรือสองเดือนจะกลับบ้านสักที
ผมสงสารยุมากแล้วก็พึ่งจะรู้ตัวว่าผมแอบรักยุเข้าแล้ว
น้องผมไปอยู่กับเมียน้อยได้ 1 ปี
ยุก็ยังอยู่ที่บ้านผมไม่ไปไหนไม่รู้เพราะอะไรหรืออาจยังรักน้องผมอยู่และจะ
รอให้น้องผมกลับมาก็ได้ ช่วงนั้นผมเลยไม่ได้แอบดูยุเย็ดกับน้องผมเลย
ผมก็เลยแอบดูยุอาบน้ำเกือบทุกวันที่มีโอกาส
พอผมเห็นหุ่นยุทุกซอกทุกมุมแล้วผมยิ่งหลงใหลยุมากยิ่งขึ้น
นมยุไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเต็มมือพอดี หน้าท้องแบนราบไม่มีพุงเลย
ส่วนหียุทำให้ผมแทบครั่ง หียุขาวขนขึ้นตรงกลางเหมือนภูเขาทอดยาวลงไปถึงรู
ข้างๆขาวไม่มีขนดูสะอาดมาก
ตรงโหนกนูนขึ้นมานิดๆเห็นแล้วผมอยากลงลิ้นให้ยุจังเลย
แอบดูยุทีไรผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง
ผมแอบดูยุอาบน้ำเกือบทุกวันนานเกือบปี
จนมีอยู่วันหนึ่งผมคิดถึงตอนยุอาบน้ำแล้วผมก็มีอารมณ์ขึ้นมา
ก็เลยเข้าห้องน้ำตั้งใจจะไปชักว่าว
ตอนนั้นเป็นตอนเที่ยงผมคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ก็เลยเข้าห้องน้ำไปชักว่าว
ผมคิดว่าผมล็อกประตูแล้วนะ
ระหว่างที่ผมกำลังสาวควยผมเข้าออกอยู่ตอนนั้นควยผมกำลังโตจนล้นมือใกล้จะ
เสร็จอยู่แล้วกำลังเกร็งอยู่ ก็มีคนเปิดประตูเข้ามา
ผมยืนเกร็งค้างด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยไว้แน่น
เงยหน้าขึ้นไปมองผมเห็นยุยืนตาค้างมองมาที่ควยผมไม่กระพริบตา
ส่วนผมก็กำลังตกใจยืนค้างอยู่อย่างนั้น ยุก็ยืนค้างประมาณ 1 นาที
ยุคงนึกขึ้นได้เลยปิดประตูห้องน้ำเข้าเหมือนเดิม แล้วพูดว่าขอโทษคะ
ผมคิดว่าผมปิดประตูแล้วนะแต่คงจะปิดไม่สนิท
หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเวลายุเดินผ่านผมก็จะหลบสายตาและทำท่าอายๆยิ้มนิดๆ
เป็นอย่างนั้นอยู่เป็นเดือน
จนกระทั่งวันที่ผมไม่คาดคิดก็มาถึง
วันนั้นผมเป็นไข้หวัดมากก็เลยกินยาแก้ไข้หวัดไป 2 เม็ด
ประมาณตอนเที่ยงเห็นจะได้แล้วก็เลยหลับไปแบบไม่รู้ตัวเลย
จนกระทั่งผมมารู้สึกตัวอีกที่ตอนที่ผมฝันว่าผมกำลังเย็ดกันกับยุอยู่กำลัง
เสียวเต็มที่จนน้ำใกล้จะพุ่งอยู่แล้วผมเลยลืมตาขึ้นมาสิ่งที่ผมเห็นทำให้ผม
รู้ว่าผมไม่ได้ฝัน ผมเห็นยุกำลังอมควยผมอยู่เต็มปากทีแรกผมกะว่าจะลุกข้น
แต่มันเสียวมากไม่มีใครอมควยให้ผมมาหลายปีแล้วไป อาบอบนวด
เค้าก็ใส่ถุงยางแล้วถึงจะอมมันไม่สะใจ
ผมก็เลยหลับตาแกล้งเป็นหลับต่อแล้วก็หรี่ตามองเป็นระยะผมเห็นยุเงยหน้ามามอง
ผมหลายครั้งคงกลัวผมตื่นพอเห็นผมไม่ตื่น ยุก็อมต่อ
ยุอมเก่งมากอมตั้งแต่โคนแล้วรูดขึ้นไปถึงปลายแล้วใช้ลิ้นเน้นที่หัวควยผม
จนผมเกือบจะทนไม่ได้จะแอ่นควยขึ้นตามปากยุหลายครั้ง แต่กลัวยุจะตกใจ
ไม่อมต่อให้ผม ก็เลยต้องแอบเกร็งแล้วอั้นไว้
ยุอมอยู่นานสลับกับเลียไข่ผมจนน้ำผมแทบทะลัก
แล้วยุก็คงทนไม่ไหวเหมือนกันเพราะผมเหลือบไปเห็นมืออีกข้างของยุล้วงและแหย่
ที่หีของตัวเองจนผมได้ยินเสียงยุครางเบาๆ
กับเสียงนิ้วกระแทกกับเสียงน้ำหล่อลื่นของยุแรงขึ้นดังขึ้นเรื่อยๆ
ยุคงจะใกล้เสร็จแล้ว และสิ่งที่ผมเคยฝันไว้ก็เป็นจริง
ยุหยุดอมควยผมแล้วลุกขึ้นคร่อมมาบนตัวผม แล้วจับควยผมจ่อไว้ที่หียุ
แล้วดันพรวดลงมาที่ตัวผม
ผมเสียวจนสุดจะทนอยากจะเอื้อมมือไปบีบคลึงนมยุที่ลอยอยู่ที่หน้าผมใจแทบขาด
แต่นึกอีกทีก็กลัวยุจะตกใจลุกหนีไป
ผมเลยกลั้นเอาไว้แกล้งหลับต่อปล่อยให้ยุโยกอยู่บนตัวผมไปเรื่อยๆ
ผมเกือบทนไม่ไหวหลายครั้ง ก็ยุร่อนเอวเก่งมาก
จนผมเผลอลืมปล่อยเสียงร้องออกมาเบาๆ ยุเลยหยุดโยกเอวแล้วมองมาที่ผม
ผมเลยแกล้งขยับตัวเล็กน้อยแล้วหลับต่อ สักพักยุคงนึกว่าผมละเมอ
เลยโยกหีใส่ควยผมต่อ แต่คราวนี้ยุร่อนเร็วและแรงข้น
คงจะรีบทำเพราะกลัวผมตื่น
ยุร่อนเอวแรงและเร็วขึ้นมากกว่าเดิมอีกจนยุเปลี่ยนท่ามาเป็นท่านั่งยองๆแล้ว
จับควยผมยัดใส่ในหีเหมือนเดิม
คราวนี้ยุกระแทกลงมาอย่างแรงพรวดเดียวมิดด้ามเลย
แล้วร้องจนเสียงหลงออกมาโดยไม่รู้ตัว
ส่วนผมก็สุดจะทนเลยแอบเกร็งตัวดันควยขึ้นไปเล็กน้อยเพื่อช่วยให้ยุเสร็จ
ยุคงใกล้จะเสร็จเหมือนกันเลยไม่ได้สังเกต
ได้แต่หลับตากระแทกลงมาที่ควยผมแบบไม่ยั้ง
เสียงเนื้อผสมกับน้ำหล่อลื่นของยุที่ใหลออกมากระแทกกันดัง ป้าป ป้าป ป้าป
ประมาณ20 ครั้งยุก็เกร็งตัวบีบที่หน้าอกผมจนแน่นแล้วกระตุกอยู่ 4-5 ครั้ง
ส่วนผมก็เกร็งกระตุกพ่นน้ำใส่ในหียุพร้อมๆกันกับยุเลยทำให้ยุไม่รู้ตัวว่า
น้ำผมใหลใส่หียุไปแล้ว ยุนอนฟุบที่อกผมสักพักคงได้สติ
เลยค่อยๆยกตัวขึ้นเบาๆมือก็จับควยผมไว้คงกลัวผมตื่น
เสร็จแล้วผมเห็นยุหันซ้ายหันขวามองหาอะไรไม่รู้
สักพักยุก็จับควยผมไปอมรูดขึ้นรูดลงแล้วใช้ลิ้นเลียทั้งไข่ทั้งควยจนทั่ว
แล้วเอามือเช็ดน้ำลายจนทั่ว ดึงกางเกงขาสั้นผมใส่เข้าไปเหมือนเดิม
เอาผ้าห่มคลุมไว้ให้ผมเสร็จ ยุแต่งตัวเสร็จก็มองซ้ายมองขาวไม่เห็นใคร
เลยเดินออกจากห้องผมออกไป
ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมก็หลงใหลรสสวาทของยุจนวันๆพอว่างผมก็จะนึกถึงวัน
นั้นตลอดเวลาเวลาที่ยุเห็นผมหรือเดินผ่านผม
ผมสังเกตเห็นยุทำท่าอายๆและแอบมองผมทุกครั้งหลังจากวันนั้นผมก็มักจะคอยหา
โอกาสเย็ดยุมั่งแต่ก็ยังไม่มีโอกาสเลย
วันไหนถ้าผมกับยุได้เย็ดกันแบบเต็มใจทั้งสองคน ผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg