B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 พ.ย. 2555

เสียวกับพี่สะใภ้

ผมชื่อโทครับ เป็นวิศวกรมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นก็ตอนที่พี่ชายไปเมืองนอก ปล่อยให้ผมอยู่กับพี่สะใภ้เพียงลำพัง วันที่พี่เอก พี่ชายผมจะไปอังกฤษผมก็กลับบ้านเร็วกว่าปกติก็กะว่าจะขับรถไปส่งที่สนามบิน พอถึงบ้านก็รีบขึ้นไปอาบน้ำทันที ตอนเดินผ่านห้องพี่ชายก็ได้ยินเสียงดังจากในห้อง ฟังดูก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สังเกตุเห็นว่าประตูเปิดไว้พอมองเข้าไปได้ อดใจไม่ไว้เลยเข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นช่างเมามันเหลือเกิน .."เร็วๆ..เร็วๆ..โอยยยย...เสียวจังเลย เงี่ยนจังเลย เย็ดแรงๆๆเลยเอก...ซี๊ดดดดด..." พี่สะใภ้ผมครับกำลังขึ้นควบอยู่บนตัวพี่เอกอย่างรุนแรง สักพักเธอเหลือบมาเห็นผมเข้า โดนนั้นผมก็งัดของผมออกมาชักไปด้วย กำลังแข็งทีเดียว พี่ภัทตกใจนิดนึงแต่อารมณ์ตอนนั้นเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว เธอใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากบอกให้รู้ความต้องการบางอย่าง ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยแล้วเดินเข้าห้องไป ตอนอาบน้ำก็ชักว่าวเอาน้ำออก พร้อมกับคิว่า พี่เอกไปอยู่ตั้งเกือบเดือนต้องหาโอกาสฟันพี่ภัทซะหน่อย อาบน้ำแล้วก็มานอนดูหนัง X เพราะยังรู้สึกเงี่ยนอยู่ แล้วก็มีคนมาเคาะประตูเปิดไปก็เจอพี่สะใภ้แสนสวย ยืนทำหน้าอายๆ อยู่ก็เมื่อกี้เห็นเต็มๆขนาดนั้น "เอกบอกไม่ต้องไปส่งค่ะ เดี๋ยวเรียกรถที่สนามบินมารับ" พี่ภัทรีบบอก ผมยิ้มตอบพร้อมแซว"เหนื่อยมั๊ย ถ้าเมื่อยเดี๋ยวผมนวดให้นะ" เธอทุบผมพร้อมค้อนไปทีพลางมองเข้ามาในห้อง "ดูหนังX เหรอ" "ก็เห็นพี่สองคนแล้วมีอารมณ์น่ะฮะ"ผมตอบตรงๆอยากจะดูปฏิกิริยาของเธอ แต่เธอไม่พูดอะไรกลับยิ้มหวานให้ผมแล้วเดินไป ผมนึกในใจว่าไม่น่าจะยาก และก็จริงๆซะด้วยหลังจากที่ส่งพี่เอกแล้ว ผมก็มานั่งดูทีวีที่ห้องนั่งเล่น อ้อ..ที่บ้านผมยังมีเด็กรับใช้อีกนะครับแต่ลากลับต่างจังหวัด ดูอะไรๆจะเข้าทางไปซะหมด ตอนนี้ก็เหลือพี่ภัทกับผมสองคน..."อ้าว..ไม่ไปดูหนังต่อเหรอ อารมณ์ค้างแย่ซิ" พูดจบเธอก็หัวเราะ ดูน่ารักดี "กลัวผมค้างก็ช่วยซิครับ" ผมรอลุ้นว่าจะยังงัยต่อไป "พี่อยากดูบางจังเลย โทไปเอามาเปิดดูซิ" "พี่ไม่กลัวผมมีอารมณ์แล้วปล้ำเอาเหรอ"...เธอยิ้มตอบอย่างเดียว ผมก็รู้แล้วว่าต้องได้ฟันแน่ๆ ก็เลยเอาหนังมาเปิดดู ประมาณ 15 นาทีผ่าน พี่ภัทก็เป็นคนเริ่มโดยเอนตัวมาซบที่ไหล่ผม ผมเลยได้ใจล่วงเข้าไปในเสื้อแล้วบีบนม สักพักพี่ถัทก็ลูบที่ควยผมจนผมไม่ไหว " พี่ดูดควยให้ผมซิครับ..ปากพี่ภัทน่าเย็ดมากเลย" พี่ภัทลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วก็จัดการของผมด้วย " โทจ๋า..พี่เงี่ยนเหลือเกิน..อยากโดนเย็ดจัง เรามาเย็ดกันนะ" "ดูดนมพี่ซิ แรงๆเลย ซี๊ด....โอวว...เสียวจัง..เสียว..เสียววว" ผมดูดเธอ ส่วนเธอก็รูดควยผมเข้า ออก อย่างเร็วและแรง "พี่ภัทดูดควยผมซิครับ" "ได้เลยโท แต่โทต้องเลียหีพี่ด้วยนะ เลียให้เงี่ยนยิ่งกว่านี้อีก โอยยย....เสียวหี เสียวแตดจังเลย" แล้วผมกับพี่ภัทก็อยู่ในท่า69กัน ผมห่อลิ้นแยงเข้าในรูหีเธอ อีกมือก็บี้แตด ส่วนอีกมือก็บี้นมไม่ยอมให้มีว่างเลย พี่ภัทดูดควยผมอย่างเมามัน เธอดูดเก่งมากบางครั้งก็เลียที่หัวแล้วหมุนควยซ้ายทีขวาที อมลึกบ้างสั้นบ้างรูดเข้าออกอย่างแรง"โอยย....เสียวหัวควยจริง อูววว...เก่งครับเก่ง เสียวควย..เสียวควย" ผมเองก็เงี่ยนเต็มที "โทจ๋า......ส..เสียวจัง ดูดแตดแรงๆเลย โอวววววว...โอวววววว.....ซี๊ดดดดด....เงี่ยน เงี่ยน เสียวหีที่สุดเลย โอยยย...เย็ดพี่เถอะ...เย็ดๆๆๆ...เอาควยเสียบหีพี่ที..โอวววววว....อูยยยย .." ผมเองก็อยากมากเหมือนกัน เลยดันตัวพี่ภัทที่ควยผมโดยผมอยู่ล่างพี่ภัทอยู่บนหันหน้าไปทางปลายเท้าผม พอจับควยผมเลยพี่ภัทก็จับเสียบเข้ารูหีทันทีพร้อมกับโยกอย่างเร็ว "โอววว...ซี๊ดดด...มัน มัน มันจังเลย ควยโทใหญ่เย็ดมันจังเลย ....เสียวววว ...ซี๊ดดดด ควยใหญ่เย็ดมันจัง โอยย...โอวววว....เงี่ยนรูหีจัง...เสียว..เสียว...เสียว..." "โอววว...หีพี่ภัทดูดควยดีจังเลย ตอดดีจริงๆๆ ส..เสียวหัวควย...โอวววว.อูววววว" "อูยยยย....ผัวขาหีเมียเย็ดดีมั๊ย หีตอดดีมั๊ย...ถ้าดีเย็ดบ่อยๆเลยนะ...เมียเงี่ยนเหลือเกิน...โอยยย.เสียวรู หีเหลือเกิน....ไม่ไหวแล้วววววว" ผมเองก็ไม่ไหว กระเด้าควยถี่ขึ้นเร็วขึ้นด้วยความเงี่ยน "เร็วๆๆๆๆ.....แรงๆๆเลย โอยยยยยยย.....เสียวววววววว...เย็ดแรงๆๆๆ ...อูวววว...เย็ดๆๆๆๆๆ" "อูวววว....กดหีไว้....กดหีไว้...ตอดดีจริงๆ" "ใกล้แล้วววว.....โอววว...อูยยยย..น...น้ำแตกแล้ว" "โอวววว....ไม่ไหวแล้ว หีตอดเหลือเกิน โอยยยยย...ออก...ออกกก..แล้วววววววววว" แล้วน้ำเงี่ยนผมก็พ่งเข้าใส่หีพี่ภัทเต็มๆ "โท...ขอพี่ดูดควยนะ" พีภัทจับควยผมไปดูดยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นอีก "โอวววว....ส...เสียวครับพี่...อูวววว...." แล้วเราก็กอดกันกลม "ผมขอทำหน้าที่แทนพี่เอกนะครับ" ไม่มีเสียงตอบ "พี่ภัทเย็ดมันจริงๆเลย" "งั้นก็เย็ดบ่อยๆซิคะ" ...ในที่สุดก็สมใจผม 555
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg