B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 พ.ย. 2555

ยืมเงิน

ผม ชื่อดอน   ได้เช่าห้องพักอยู่แถววชิรธรรม ชอย 20 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ผัวชื่อพี่ศักดิ์ ส่วนเมียชื่อยุพิน ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัว นี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออก ต่างจังหวัด ท้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2000 บาท ผมก็ให้ยิมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็าวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ พอเช้าพี่ศักดิ์ไปทำงานพี่ยุพินจึงมาบอกผมว่าพี่ศักดิ์เอาเงินไปกินเหล้า เที่ยวเล่นหมดพี่ขอผัดเงินที่จะคืนให้ไปก่อนได้ไหม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ผมยังไม่เดือดร้อน พี่แกก็บอกขอบใจและก็กลับห้องไป เย็นวันนั้นผมกลับจากงานก็เลยหิ้วเบียร์มา 3 ขวดและกับแกล้ม 2 - 3 อย่างฉลองสิน้เดือน พอถึงห้องอาบน้ำเสร็จ ก็เปิดเบียร์จิบเข้าท่าดี พอเบียร์หมดไป 1 ขวด น้ำแข็งหมดผมจึงออกไปซื้อน้ำแข็ง พอกลับห้องเห็นพี่ยุพินแกนั่งนั้อยู่หน้าห้องห้องคนเดียว ก็เลยชวนพี่แกกินเบียร์ด้วยกัน พี่แกก็ไปเพราะอยู่คนเดียวพี่ศักดิ์ยังไม่กลับคงค้างต่างจังหวัด ผมนั่งจิบเบียร์กับพี่แกหมดไปขวดกว่าๆดูพี่แกหน้าแดง ๆ ผมสังเกตุดู พี่ยุพินแกเป็นคนขาว ตัวไมโตเท่าไร แต่ดูหน้าอกจะใหญ่เอามากมากๆเลยแหละ พอเบียร์ขวดที่ 3 จะหมด ผมก็ลงไปซื้อมาอีก 3 ขวด พอกลับถึงห้องไม่เห็นพื่ยุพินอยู่ จึงคิดว่าพี่แกคงกลับห้องไปแล้ว จะเรียกก็เกรงใจ ผมจึงนั่งลงเปิดเบียร์ขวดใหม่ ก็มีเสียงเปิดประตูห้องน้ำผมเหลือบดู พเห็นพี่ยุพินออกจาห้องน้ำมานุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวทำให้เห็นเรียวขาซึ่งขาว เอามากๆ ผมตกตะลึงพี่ยุพินจึงบอกว่าอากาศมันร้อนพี่เลยอาบน้ำ ดอนคงไม่ว่านะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ พี่ยุพินจึงเดินมานั่งตรงข้ามผมแล้วก็กินเบียร์ต่อ ตอนที่พี่ยุพินนั่งผมเห็นใต้ขาพี่ยุพินเข้าไปเห็นเนินของพี่แกเลยครับเพราะ แกไม่ใส่กางใน ผมใจเต้นบอกไม่ถูกว่ามันรู้สึกอย่างไร พี่แกก็เหมือนรู้ว่าผมเห็นก็ขยับนิดๆพอเป็นพิธีเพื่อไม่ให้น่าเกลียด เราจึงนั่กินเบียร์กันไปคุยกันไปพี่แกถามผมว่ามีแฟนหรือยังผมก็บอกว่ายัง ครับไม่มีเงิน แล้วแกก็เริ่มเล่าชีวิตของแกให้ฟังบ่นเรื่องพี่ศักดิ์บ้าง พอเมาก็ไม่ระวังแล้วครับยกแข้งขาเห็นหมด กะดอผมนะแข็งตั้งแต่เห็นแกออกมาจากห้องน้ำแล้ว พอเมาผมก็เริ่มกล้า เรานั้งคุยกันไปมามารู้ตัวอีกทีต่อเมื่อเรานั่งติดกันพี่ยุพินเอามือมาโอบคอ ผมแล้วดึงเข้าหาผมก็ซุกเข้าตรงอกพี่แก เท่านั้นแหละครับผ้าช็ดตัวก็หลุดเผยให้เห็นสองเต้าที่ซ่อนอยู่ โอโห นมพี่ยุพินโตจริงๆ ครับหัวนมยังไม่ดำเพราะพี่แกยังไม่ไมลูกผมจึงเอาปากงับหัวหมแกแล้วดูด พี่แกก็กดหัวผมจนติดเนื้อแก พี่แกก็ครางอูยๆ ซีดๆ เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg