B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

13 พ.ย. 2555

พ่อเลี้ยงสุดกล่อ

สวัสดีคะฉันมีประสบการณ์เด็ดๆมาเล่าให้ฟังกันคะ เข้าเรื่องเลยนะคะ คือฉันมีเเม่เป็นเเม่ม่ายคะ เเมฉันอายุประมาณ35 เเล้วละมั่งคะ ด้วยการที่เเม่เป็นคนเหนือเเม่หนุก้จะขาวคะ ส่งผลดีมาที่หนุด้วย เเม่หนุเคยบอกหนุเเล้วละคะว่ามีหนุ่มนักศึกษามาติดพันธ์ด้วยหนูก็ไม่ได้ว่า อะไรคะ เเต่พอมาวันหนึ่งเเม่พา นักศึกษาหน้าตาหล่อ ผิวขาว เข้ามาที่บ้านคะ อายุประมาณ22-23 มั่งคะ ผิดกับหนูอายุ15เอง เเม่หนูเขาก็พาพี่คนนั้นมาเเนะนำให้หนุรู้จัก พี่เขาชื่อ นิว คะพี่เขามีนิสัยเเปลกคือเขาชอบมานั้งมองน่าหนุ ชอบมาคุยอะไรด้วย พี่เค้าหล่อมาก นิสัยดี จนผ่านมาประมาร3 เดือน เราก็สนิทกันมาก หนูเรียกพี่นิวเค้าว่า พ่อ (ต่อหน้าเเม่)  อาทิตย์นี้เเม่ต้องไปอบรมที่ประเทศจีน เลยฝากหนุให้ พ่อ ดูเเล เเล้วในคืนนั้นเอง หนูอาบน้ำเสดเเละกำลังเช็ดตัวอยู่ เเล้วก็มีเสียงเคาะประตุขึ้น ด้วยความรีบเราเรยเดินออกเปิดออก พี่นิว ทำตาดตเเล้วบอกว่าพี่มีไรจะพุดด้วย ขอเข้าไปได้ไหม เราก้ไม่คิดอะไร ก็เลยเปิดให้เข้ามา เเล้วก็พี่เค้าก็ล๊อตประตู เราก้อเลยถามว่า สำคัญมากไงถึงต้องล็อคประตู เราก็หันไปแต่งตัวในม่านกัน ในใจก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก อยู่ดีพี่นิวเค้าก็ รูดม่านกันออกเเล้วเดินมากอดเราจากด้านหลังเราก็ตกใจจะพลักพี่เขาออกเเต่ด ้วยความที่ตัวเล้ก เเรงน้อย พี่เขาไซร่คอเราทันที เราก้ร้้องเเอะอะให้คนช่วย เเต่ห้องเราดันเป้นห้องเก็บเสียง เราก็เดินถอยหลังด้วยเเรงดันไปที่เตียง ตัวก็ร้องบอกให้ขัดขืน เเต่ใจ กับต้องการมากขึ้น เราก้งง คงเป็นเพราะเราเคยเห็นพี่เค้ากับเเม่...กันเเหละมั้ง พี่เขาเก่งมากจากที่ดู เราก็ยกมือไหว้พี่เขา "พี่นิว อย่าทำเนิสเลยนะ เนิสกลัวเเม่จะรู้" "ถ้าเนิสไม่บอก พี่ไม่บอก เเม่จะรู้หรอ" พี่เค้าพุดเเค่นั้นก็ดึงผ้าเช็ดตัวหนูออกไปเลย เเล้วจัดการ ก้้มลงเลีย หอย หนุทันที พี่เค้าลิ้นเร็วมาก หนูที่เเรกที่ขัดขืนตอนนี้กลับร้องครางเเทบไม่เป็นภาษา พี่เขาไม่รอช้าจัดการถอดกางเกงออกเเล้ว ยัดเอ็นอุ่นพี่เขาลงไปอย่างช้า จนมิดด้าม ความรู้สึกตอนนั้น ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว มันรุสึกตุ้บๆที่ท้องน้อย ปากพี่เขา ก็ไม่ว่าง เเลกลิ้นกันหนูอย่างเมามันส์ ตอนนี้ ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันร่านมาก พี่เขาเริ่ม กระเเทกเบาๆ ไป ฉันก็ครางไป เเต่อยู่ดีๆพี่เค้าก็หยุด เเล้วมองหน้าฉันเล็กน้อย ฉันเลยถามด้วยความหงุดหงิด "หยุดทำไม่อ่า เอาต่อดิ"  'อ้าวไหนบอกที่เเรกไม่ยอมไง ถ้าอยากให้พี่ทำต่อเรียกพี่ว่าผัวก่อนสิจ๊ะ เมียจ๋า" ด้วยความที่ความเสียวนั้นไม่เคยปราณีใคร เราก็เรย "ผัวขา เอาเมียสักทีสิ เมียไม่ไหวเเล้วนะ" พูดจบฉันก็กดหัวพี่เขาลงมาเเลกลิ้นอีกรอบ พี่เขาก็กระเเทกเร็วเเละเเรง เสียงดัง ปั้บๆ ปั็บๆ สักพักrujก้ร้องเสียงครางดังๆว่า "อาาาาา. จะเเตกเเล้ว...อ่าาา.หีเมียจ๋านี้โครตฟิตเรย ..." เเละอีกสักพักพี่เขาก็พ่นน้ำใส่หอยของเรา เเละเราก็นอนเเลกลิ้นกันสักพักก้มียก2-3-4 ไปเรื่อยๆ จนเดี่ยวนี้เราไม่มีเเฟนเลยคะ พี่เค้าช่วยตลอดเวลาเเม่เผลอ พี่เขาหล่อขึ้นทุกวัน เอาเก่งขึ้นทุกวัน เรากับพี่เขาเนี้ยเคยทำนอกสถานที่ด้วยเดี่ยวจะมาเล่าให้ฟังต่อนะคะ ขอไปจัดชุดใหญ่อีกสักรอบนะคะ เยสเข้ 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg