B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 พ.ย. 2555

เย็ดน้าสาวสุดเงี่ยน

ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้
วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้า
เดิน ไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์
ที่ฟิต พอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า "มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ" ผมก็ตอบไปว่า "มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้"
ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้อง
เปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ไม่ปิดประตู ผมเลยเดินไปแอบดู ก็เห็นน้าเรียบปลดกระดุมเสื้อเชิตของแกออก ผมเห็น นมอันขาวโพนขนาด 38 ที่เต่งตึง
ไม่ หย่อนคล้อยของน้าเรียบ ผมก็แอบมองอยู่แต่จู่ๆน้าเรียบก็พูดออกมาว่า " มาแอบดูอะไร " ผมก็ไม่ตอบ แกก็พูดอีกว่า " น้ารู้น่ะว่าอั๋นแอบดูน้าอยู่ "
ผมเลยต้องจำนนเลยเดินเข้าไปในห้อง น้าเรียบก็ถามว่า " มาแอบดูน้าทำไม " ในขณะที่น้าเรียบกำลังถาม ตอนนั้นแกอยู่ในสภาพ เปลือย
ท่อนบนเหลือแต่เสื้อในสีครีมอ่อนๆลายลูกไม้ และกางเกงยีนส์อันฟิตๆของแก ผมเลยตอบแกไปว่า " ก็เดินผ่านมาเห็นพอดีเลยอยากเห็นว่า
คน อายุราวๆ44 เนี่ยจะยังเป็นยังไงบ้าง " น้าเรียบแกก็ตอบ "แล้วเป็นไงล่ะ" ผมเลยตอบกลับไปว่า " ดูดีกว่าที่คิดน่ะ อั๋นนึกว่ามันจะนิ่มๆย้อยๆ
เหมือนคนแก่ๆน่ะ " น้าเรียบก็ทำหน้าตายิ้มๆแล้วถามกลับมาอีกว่า " ที่บอกนิ่มๆย้อยๆ เคยจับมาแล้วหรอ ถึงบอกได้เนี่ย " เลยตอบกลับไป
"ไม่เคยหรอก แต่ขอลองจับของน้าเรียบได้ไหมอ่ะ อั๋นอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง" น้าเรียบแกทำหน้าเขินๆ แล้วตอบว่า " ลองดูซิ แต่อย่าไปบอก
ใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้ " จบประโยคนั้นผมเอามือจับนมของแกค่อยๆช้อนจากใต้ราวนมยกขึ้นจนสุดทั้ง2ข้างแล้วปล่อย มันเด่งดึ๋งๆแต่
ไม่หย่อนเลย น้าเรียบแกก็ทำหน้าตาเขินๆออกแดงๆ ผมเลยคิด (เอาว่ะไหนๆได้ถึงขั้นนี้ บิ้วอีก บิ้วไปเรื่อยๆ เดวได้เย็ดฟรีแน่ๆ) ผมเลย
เอามือค่อยๆบีมและขย้่ำนมน้าเรียบเบาๆ แกทำหน้าตาเคลิ้ม ผมก็เลยเอามือข้างหนึ่งจับเสื้อในแล้วก็เอานมออกมาจากเสื้อในให้ทับเสื้อใน
ไว้ทั้ง 2 ข้าง ปานนมของน้าเรียบใหญ่มากๆ ขนาดเส้นผ่านศูณย์กลางประมาณ2นิ้วได้ ยิ่งหัวนมยิ่งขนาดประมาณ1.30ซม.ได้ นมหัวและปานนม
เป็นสีออก น้ำตาลอ่อนๆ ผมเลยเอามือบีบหัวนมเบาๆแกครางออกมาจากลำคอ ได้ทีผมเลยก้มหน้าเอาปากดูดหัวนมข้างนึง อีกข้างก็เอานิ้ว
บี่เบาๆ น้าเรียบลืมตามาแล้วบอก " อั๋นจะดีหรอทำแบบนี้ " ผมบอกว่า " น้าเรียบอั๋นไม่ไหวแล้วล่ะ ขอเหอะน่ะ วันนี้ " ผมเลยจับน้าเรียบ
นอนบนกองเสื้อผ้าที่แกใส่แล้ว แล้วผมก็ค่อยๆรูดสิปกางเกงน้าเรียบออก แล้วก็ถอดกางเกงยีนส์ออกมา น้าเรียบใส่กางเกงในสีครีมเหมือน
เสื้อในลายลูกไม้เหมือนกัน แต่สิ่งที่เห็นชัดกว่านั้นคือ หมอยของน้าเรียบที่มันยาวและเยอะมากจนล้นกางเกงในออกมาทั้งด้านบนและ
ด้านตรงขาหนีบ กลิ่นหีของแกนั้นโชยออกมาตามกางเกงในที่กำลังถอด น้าเรียบพูดขึ้นมาว่า " อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครน่ะ น้ากลัวใครรู้"
ผมเลยบอก " ไม่มีใครรู้เรื่องนี้หรอกน้าเรียบ เราเย็ดกันก็รู้กัน2คน จะบอกคนอื่นทำไม " พูดจบผมเลยจับน้าเรียบถ่างขาออกแกทำท่าเขินๆ
ผมบอก " ไม่ต้องเขินหรอก มีลูกมาแล้วตั้ง 2 คน ยังจะเขินอีกเนอะ " น้าเรียบก็ตอบกลับมาว่า " น้าไม่ได้ทำแบบนี้มานานแล้ว แล้วคนที่
ทำ กับน้าก็ไม่ใช่เด็กที่เป็นหลานอย่างอั๋น ซะหน่อย มันเขินๆน่ะ " ผมก็ยิ้มๆแล้วก็บรรจงเอาลิ้นลากตั้งแต่ติ่งจนถึงเกือบรูตูดแล้วก็ค่อยๆเอา
นิ้วแหวกรูหีของน้าเรียบ รูหีของน้าเรียบยังสีออกชนพูๆแต่ตรงแคมจะออกน้ำตาลเข้มๆหน่อย ผมลงลิ้นอย่างเมามันน้าเรียบแกครางออกมา
ลั่นบ้าน " อั๋นนนนน โอ๊ยยๆ เสียวววว ซี๊ดๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆ น้าเสียวสุดๆเลย เห้อออ " จังหวะที่แกครางออกมา เอาเอามือกดหัวผมจนหายใจแทบ
ไม่ออก ผมเลยหยุด แล้วก็ลุกถอดเสื้อ กางเกงและกางเกงในออกมา น้าเรียบแกทำหน้าตกใจ ผมเลยถาม " เป็นอะไรไปหรอ " แกบอก
" ทำไมมันใหญ่แบบนั้นล่ะ อั๋น ใหญ่กว่าของน้าเจือ ตั้งเกือบเท่าได้มั้งเนี่ย " พูดจบแกเอามือเข้ามารูดที่ควยเข้า-ออก แล้วก็เอาปากมาดูด
ควยผมเลยบอกเอางี้ผมเลยนอนข้างล่าง แล้วน้าเรียบแกก็นอนข้างบน หันหัวตรงข้ามกันทำท่า69 ผมก็เลียหีแกไป แกก็ดูดผมควยไป
สักพัก ผมเลยบอกพอแล้ว แล้วก็จับแกนอนบนกองผ้า แล้วก็ถ่างขาน้าเรียบออกแล้วก็เอาควยถูๆตรงเม็ดแตดสักพัก น้าเรียบแกเลยบ่น
" จะเอาไหม ไม่เอาจะได้ไม่ต้องเอา " ผมเลย ค่อยๆกดหัวเข้าไปในหีของน้าเรียบ แกร้องเสียงตามที่กำลังสอดควยเข้าไปจนมิดด้าม
ผมได้ยินเสียงปริ เลยถอดควยออกมาดู เห็นเป็นเลือดติดควยออกมานิดๆ เลยถามน้าเรียบว่า " เจ็บไหม " น้าเรียบบอก " สงสัยมันคับน่ะ
แต่ไม่เจ็บหรอก เอาต่อเถอะ " ผมเลย เอาควยยัดเข้าๆออกๆ ซอยๆ ไปเรื่อยๆ ดูดปากแกบ้าง ดูดนมแกบ้าง แกครางเสียงหลงเลยล่ะ
ทีนี้เลยเปลี่ยนท่า จับแกนอนตะแคงแล้วก็ซอยๆ ไปและก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา น้าเรียบร้องดังมา " อั๋น โอ้ย มันเข้าไปลึกมากๆเลย
โอ้ย รู้สึกดีมากเลย อ่ะๆๆ " ผมก็จับแขนแกทั้ง2ข้างแล้วก็เด้าเอวท่าหมาเร็วๆแรงๆ นมของแก สั่นดึกๆตามจังหวะการซอยของผม
ผมก็ปล่อยมือแล้วเอามือจับนมน้าเรียบแทน แล้วก็เอาท่านั้นไปเรื่อยๆ จนเหนื่อยด็เลยเอาควยคาไว้อย่างงั้น น้าเรียบเลยบอก
"เหนื่อยแล้วหรอ งั้นเดวผลัดกันทำละกัน " ผมเลยนอนหงายลงมา น้าเรียบก็เลยลุกหันหน้ามาหาผมแล้วเอามือจับควยค่อยๆสอด
เข้าไปที่หีของน้าเรียบแล้วก็เด้งขึ้นเด้งลงตามจังหวะที่แกคราง ผมเอามือบีบหัวนมแก แกก็ครางไปเรื่อยๆ จนสักพักแกเหนื่อย
ผมเลยบอกว่า " แกร่งตัวไว้น่ะ " น้าเรียบแกร่งตัวปั๊ป ผมเลย เด้าควยแทงเข้าไปในรูหีดังปั๊บๆๆๆๆๆ แกร้องลั่นบ้านเลย สักพักเลยหยุด
แล้วก็นอนเอากันสักพัก เลยจับแกลุกขึ้นเป็นท่าโก้งโค้ง แล้วเดินพาไปไปตรงบันได แล้วก็จับขาข้างหนึ่งยกขึ้น แล้วก็ซอยควยเร็วๆ
แกร้องเสียงหลง มือกำไหล่ผมแน่น เยี่ยวแตกเลยละ พอสักพักก็เลยกลับมาโก้งโค้งเหมือนเดิม แล้วผมก็ซอยๆไปเรื่อยๆ จนไม่ไหวแล้ว
เลยบอกน้าเรียบว่า " น้าเรียบ ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วน่ะ " น้าเรียบบอก " น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ " จบประโยคนั้น
ผม ซอยเร็วสุดๆ ทั้งผมทั้งน้าเรียบครางดังพอๆกัน แล้วก็น้ำแตกออกมาเต็มรูหีของน้ำเรียบ น้ำเรียบบอก " โอ้วอั๋น น้ำของอั๋นมันอุ่นมากเลย "
ผมเลยถอดควยออกมา น้ำกามของผมมันไหลออกมาตามควยที่ถอดออกมาไหลเยิ้มเต็มขาของน้ำเรียบ แล้วน้าเรียบก็มาดูดควยแล้วบอกว่า
" น้ามีความสุขมากเลย เดวเรามาเอากันต่ออีกได้ม่ะ ไหวรึเปล่า น่าเงียนมากเลย อย่าหาว่าโง้นงี้เลย ตั้งแต่เลิกกันน้าเจือไป น้าก็ไม่เคยได้
ทำแบบนี้เลย อั๋นมาทำให้น้าหายเหงาได้แล้ว ก็ต้องทำตลอดไปนะ ไม่งั้นน้าจะบอกคนอื่นว่าอั๋นข่มขื่นน้า " ผมเลยบอกว่า " ไม่ต้องหรอก
ยัง ไงก็จะช่วยให้น่าเรียบหายเงี่ยนทุกครั้งที่เงียนได้ละกัน อย่าทำแบบนั้นเลยไม่งั้นคนอื่นจะรู้เดวน้าเรียบจะเสียนะ ถ้าเงี่ยนตอนไหนก็บอก
ละกัน โทรมาก็ได้ จะมาเย็ดให้หายเงียนเลย " น้าเรียบก็เลยตอบกลับมาว่า " งั้นวันนี้น้าเงียนทั้งวันอ่ะ จะทำไงดี " ผมเลยตอบไปว่า "เราก็
มาเย็ดกันทั้งวันเลยไง " วันนั้นผมกับน้าเรียบเย็ดกันไปเกือบ15ยกได้ เล่นเอาหมดแรงกันไปข้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg