B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

11 พ.ย. 2555

สุดยอดทั้งแม่ทั้งลูกเลย

     คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก
ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต
ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม
เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม
อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้
คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ
เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน
ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า
ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้
ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ
เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ
และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้
แม้ว่าอาโตจะดีกับผมเพียงไร แต่ด้วยความขาว ความอวบ
และเนินโหนกอันแสนจะระทึกใจของอาเดือนนั้น ผมห้ามใจไม่ไหวหรอกครับ
แล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นอาโตออกไปทำงานตามเคย
ผมจึงนอนอยู่บนห้องคนเดียว รอเวลาที่อาเดือนจะเข้ามาทำความสะอาดห้อง
แล้วผมก็แกล้งนอนหลับ แถมยังแก้ผ้าหมดเหลือแต่มังกรตัวเขื่องชูหัวไว้
แล้วอาเดือนก็เข้ามาครับ ผมแอบดูเห็นเธอตกใจมาก หน้าแดงก่ำ
ผมก็รอดูต่อว่าอาเดือนจะทำอย่างไร เธอก็พยายามไม่สนใจครับ
ผมจึงเอามือกระทอกท่อนเอ็นของผม แล้วแกล้งเรียกชื่อเธอดังๆ เหมือนว่าผมละเมอไป
เมียจ๋า เดือนจ๋า ทำไมร่องถึงตอดอย่างนี้ล่ะ อาอา โอย สุดยอดเลย
เธอก็ตกใจมากครับ แล้วอาเดือนก็เปลียนไป อาเดือนเข้ามาดูดเอ็นให้ผมใหญ่เลยครับ
ลิ้นของเธอพันวนรอบหัวบานของผมอย่างชำนาญ แถมยังดูดได้อย่างคล่องด้วย
สักพักผมจึงแกล้งตกใจตื่น เธอก็ตกใจมากครับ แต่เธอก็รุกไล่ผมอย่างรวดเร็ว
เธอขึ้นคร่อมบนตัวผม แล้วถอดเสื้อออก แล้วผมก็ต้องตะลึงในความใหญ่ของเธอ
ไม่เพียงใหญ่เท่านั้น เต้านมก็ไม่ได้ย้อยหย่อนยานเลย ไม่ต้องรอช้า
ผมเอาหน้าซุกลงไป ดูดหัวนมเธอเหมือนเด็กอ่อนที่ยังไม่หย่านมยังไงยังงั้นเลย
ผมไซ้ลงมาเรื่อยๆจนถึงปากถ้าใหญ่ ขนอาเดือนดกมาก ปิดบังร่องของเธอหมด
แต่ด้วยความพยายามของผมในการแหวกร่อง กลีบ
แล้วก็ได้พบกับเม็ดละมุดขนาดไม่ธรรมดา ผมจึงตวัดเลียอย่างเมามัน
จากอาการที่เสียวไม่มากของอาเดือน ตอนนี้กลายเป็นเรียกชื่อผมเลย หนุ่มจ๋า
ผัวจ๋าอยากทำอะไรเมียก็ทำเหอะ จะเย่อเมียให้เสียวตายไปเลยก็ได้
พอได้รับคำอนุมัติเช่นนี้ ผมก็ไม่รอช้า ให้อาเดือนโก่งโค้งในท่าคลาน
แล้วเจ้าหนูของผมก็ค่อยๆแหวกกลีบเสียวของอาเดือนเข้าไป มันฟิตมากครับ
แต่ก็ไม่เท่ากับสาวซิงๆแน่นอน ผมค่อยๆโยกเข้าออกช้าๆ
รู้สึกถึงเม็ดแตดที่กำลังครูดกับเดือยของผม
อาเดือนร้องออกมาไม่เป็นภาษาคนเลยครับ ขาสั่นไปหมด
เพราะผมดูขนาดแล้วยังไงของผมก็ใหญ่กว่าอาโตมากครับ
ผมไม่อยากเสียเวลาผมจึงซอยอย่างเร่ง ร่องของอาเดือนดูดท่อนเอ็นของผมแรงมากครับ
แล้วลีลาการเด้งสวนตอของผมก็สุดยอด ไม่นานผมก็ให้เธอมาเล่นกันในท่าเบสิคครับ
คือเอาขาพาดไว้ที่หน้าอกตัวเอง แล้วผมก็เด้าลง
กระแทกชนิดไม่ต้องสวนก็แทบฉีกเลยครับ อาเดือนหลับตาร้องเสียงหลงเลยครับ
สงสัยยังไม่เคยโดนแบบนี้ ผมเอาอยู่ได้ประมาณห้านาที น้ำรักของผมก็พุ่งออกมาครับ
อาเดือนรีบเอาออก แล้วอมดูดท่อนเอ็นของผมใหญ่เลย แล้วบอกว่า
วันหลังมาหลั่งข้างนอกนะ อาชอบกิน มันให้โปรตีนดี ผมหัวเราะออกมาเลยครับ
แล้วบอกว่า ได้ครับ แล้วเป็นไง หวานมั้ย อาเดือนไม่ตอบครับ
แต่ก็อมดูดต่อไปจนมันแข็งตัวขึ้นมาอีก แล้วเราก็ต่อกันอีกยกครับ
หลังจากนั้นเราก็เย่อกันมาเรื่อยๆโดย อาโตไม่รู้เลยครับ แล้วเมื่อเย็นวันหนึ่ง
นับว่าเป็นเรื่องที่ผมจะต้องจำไปตลอดชีวิตเลย เพราะเป็นการได้เปิดศซิงสาวมัธยม
นมโต โคกสวย ครั้งแรกของผมเลย ไม่ใช่ใครหรอกครับ น้องแอมเอง
ซึ่งตอนแรกๆที่ผมเข้ามาอยู่บ้านนี้ ผมก็มองเธอมาตลอด เพราะเธอมีความคมของพ่อ
และความหมวยสวยอึ๋มของแม่ คงไม่ต้องบรรยายนะครับว่าจะขนาดไหน
วันนั้นเธอมาให้สอนการบ้านตามเคย แต่วันนี้แปลกไปครับ เธอบอกว่า พี่หนุ่ม
วันนี้สอนการบ้านนานๆหน่อยนะคะ เพราะแอมจะนอนดึกหน่อย
ไม่อยากให้พ่อแม่มารีบตามไปนอน เดี๋ยวจะอดดูรายการโปรด ผมรับปากตกลงทันที
แอมใส่กางเกงเล ครับ ผ้าบางๆ รัดสัดส่วนได้ดีครับ ก้นของเธองอนดี
ไม่รู้ไปเอาเชื้อมาจากไหน แม่ของเธอที่ผมเย่ออยู่ทุกวันไม่เป็นอย่างนี้เลย
ใส่เสื้อรัดรูปได้สัดส่วนพอดี ซึ่งไม่ต้องบอกว่าเด็กอะไรเนี่ย อายุ 16
นมโตยังกับอายุ
25 ผมคิดว่าถ้าจะใช้กำลังข่มขืนเธอคงจะยาก หลังจากที่ผมสอนการบ้านแอมเสร็จ
เธอมีคิวต่อที่จะดูรายการทีวี แล้วต่อด้วยวีซีดีสุริโยทัยที่ไปซื้อมา
ผมจึงแกล้งเอาซีดีหนังโป๊ญี่ปุ่นไปวางไว้ด้วย แล้วติดที่หน้าปกว่า
หนังมันส์ๆสำหรับคนนอนดึก ซึ่งผมก็หวังว่าเธอจะได้สนใจดู
แล้วตอนประมาณตี2 ฝันของผมก็เป็นจริงครับ
เธอหยิบซึดีแผ่นนั้นขี้นมาดู สักพักน้องแอมก็เปลี่ยนไป
เธอเริ่มเอามือคลำเต้านมตัวเอง อีกมือหนึ่งก็ลงไปคลำเนินโหนก
ผมรอสักพักก็ค่อยๆแอบย่องเข้าไป ตอนนั้นตัวเธอไม่เหลืออะไรแล้วครับ
เต้านมอวบสวย หัวนมเป็นสีชมพูสด เอวค่อนได้สัดส่วนกับสะโพก
ตรงเนินมีขนแพลมออกมานิดหน่อย สวยสะอาดตา ผมก็ล่อนจ้อนเหมือนกันครับ
ผมเข้าไปข้างหลังเธอ เอามือโอบเต้าอวบที้งสอง แอมร้องเสียงดังอย่างตกใจมาก
ใครน่ะ ใคร พี่เอง พี่ อย่านะ จะทำอะไรแอม อย่านะ ผมก็ตอบไปว่า
พี่มาสอบที่พี่สอนไปน่ะสิ นะแอม พี่รักแอมนะ แล้วผมก็กดเธอลงไปช้าๆ
แอมเริ่มไม่ขัดขืน ผมจึงรีบไซ้ลงตามซอกคอ ติ่งหู ลงมาจนถึงร่องอก
น้องแอมของผมก็สั่นเป็นลูกนกกลางลมหนาว ผมค่อยๆอ้าขาเธอออกช้าๆ
กลีบเบียดกันสนิทแทบไม่มีรอยแยก
ผมจึงละเลงลิ้นลงไปตอนนั้นที่ร่องของเธอเริ่มมีน้ำแฉะแล้ว
เธอร้องครางออกมาดังมาก ผมเริ่มเอามือแหวกกลีบเธอ แคมเธอมีสีแดงสด
เหมือนว่ายังไม่เคยได้รับการเสียดสีมาก่อนเลย ผมเอาลิ้นไปสะกิดติ่งเธอ
เธอก็ร้องดังขึ้นอีก พอน้ำเธอแตกเป็นครั้งที่สอง ผมจึงค่อยๆเอาขาเธอพาดบ่า
แล้วท่อนเอ็นของผมก็ค่อยๆกดลงไปที่หอยตัวอวบของน้องแอมผู้น่ารัก
เธอร้องดังว่าอย่าค่ะ พี่หนุ่ม แอมเจ็บ ผมบอกว่า สักพักก็หายนะ ทนหน่อย
ตอนนี้เอ็นของผมเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งแล้ว แอมพยายามจะถอยหนี
ผมจึงรีบดันเข้าไปสุดเลย รู้สึกว่ามันจะชนอะไรข้างใน
เธอร้องไห้เลยครับเพราะที่ร่องเสียวของเธอมีเลือดออกมา ผมจึงประกบปากกับเธอ
สักพักเธอหยุดร้องผมจึงค่อยๆโยกคลึก
ตอนนี้จากเสียงร้องไห้ได้กลายมาเป็นเสียงครางกระเส่าของหญิงสาวแรกรุ่นแทน
ผมกระแทกเธอในท่าเริ่มแรกนี้สักพัก ก็เปลี่ยนท่า ผมสอดตัวเข้าข้างหลังเธอ
ยกขาเธอขึ้น คล้ายๆท่าหมา แต่เราสองคนนอนตะแคงเท่านั้น
ผมซอยเข้าออกอย่างมีจังหวะ ส่วนน้องแอมก็ร้องครางอย่างมีจังหวะเช่นเดียวกัน
สักพักเธอก็ถึงจุดสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง ผมจึงรีบกระเด้า
จนน้ำผมกระฉูดออกใส่ปากร่องของเธอ แอมร้องไห้แล้วบอกว่าทำกับแอมอย่างนี้ทำไม
ทำไมพี่หนุ่มเป็นคนแบบนี้ แต่อีกไม่กี่วันเธอก็มาให้ผมเย่ออีก
สงสัยจะติดใจท่อนเอ็นของผมซะแล้ว ตอนนี้ผมเลยงานยุ่ง ทั้งเรียน
ทั้งยังต้องจัดคิวให้ทั้งแม่ทั้งลูกอีก เหนื่อยจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg