B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 พ.ย. 2555

เย็ด กับหลานชาย

ดิฉัน อายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก
ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของ ดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์
ปิดเทอม กลางที่ผ่านมา ดิฉันก็มีเซ็กส์ครั้งแรกเข้าจนได้ แต่กลับเป็นหลานแท้ๆของดิฉันเอง พี่สาวดิฉัน ขายพวกแอมเวย์ ได้ตั๋วเครื่องบินฟรีไปเมืองนอกกันสองคนผัวเมีย เลยเอาลูกชายมาฝาก ซึ่งก็บังเอิญปิดเทอมด้วย แกอยากเข้ามาเที่ยวกรุงเทพด้วย ดิฉันเห็นว่า เขาไม่ใช่เด็กแล้ว ไม่ต้องดูแลอะไรมากมาย จึงตกลง
ดิฉัน ขัยรถไปรับพี่สาว กับพี่ชายที่หมอชิต แล้วไปส่งขึ้นเครื่องที่สุวรรณภูมิ ขากลับก็ติดหลานกลับมา สมมุติชื่อ น้องแมน ละกันนะ น้องแมนเป็นเด็กหน้าตาดี เงียบๆ วันๆเล่นอยู่แต่คอมพิวเตอร์ ขนาดดิฉันไปทำงาน กลับมาน้องแมนก็ยังใส่ชุดเดิมเล่นคอมอยู่เลย ทีนี้ก็เลยกลายเป็นว่า เวลาดิฉันจะใช้คอม ก็ต้องรอให้แกหลับเสียก่อน
วันที่สอง ดิฉันเห็นเขาปิดห้องเงียบ นึกว่าหลับไปแล้ว จึงเอาคอม โนตบุ๊คของดิฉันเข้าไปเล่นในห้อง วันนี้มีอารมณ์มาก กะอาบน้ำแล้วช่วยตัวเองซํกหน่อย หลับสบาย อาบน้ำเสร็จ ดิฉันเปิดเครื่อง มีปัญหา น้องแมนคงเล่นเครื่องดิฉันพัง โหลดเกมอะไรมาเล่นแน่เลย มันติดสปายแวร์ พอเปิดปุ๊บ ก็ให้คลิ๊ก Download noe อย่างเดียวเลย แล้วมีแค่ มให้ตอบโอเคอย่างเดียว ดิฉันปิดเปิดใหม่หลายครั้งก็ไม่หาย จึงตัดสินใจกด ok ปรกฎว่า มันเข้าสู่เว็บพวก Incest เอากันระหว่างคนในสายเลือด พ่อแม่พี่น้อง ไหนๆก็ๆหนๆ จึงคลิ๊กเปิดไปเรื่อยๆ อ่านเรื่อง Story บ้าง ดูคลิ๊บบ้าง ดิฉันชักเกิดอารมณ์คล้อยตามกับเว็บพวกนี้นะ ยิ่งคิดยิ่งอยาก ไปเรียกน้องแมนมาเย็ดดิฉัน เพราะเชื่อว่าน้องแมนคงคิดเย็ดดิฉันเช่นกัน ก็ดูเว็บพวกนี้ซิ น้องแมนดูได้ทั้งวัน คงคิดจะเย็ดดิฉันชัวร์ คิดๆแล้วก็อยาก จึงคิดแผนการณ์ ไปเคาะประตูน้องแมน แต่ก่อนเคาะต้องแต่งชุดนอนบางๆ ซักหน่อย น้องแมนออกมาจากห้อง เหมือนรู้ว่ามีความผิด ก้มหน้า ดิฉันสั่งให้มองหน้าดิฉัน น้องแมนมองหน้า ดิฉันเรียกมาดูที่เครื่องคอมของดิฉัน ซึงมันเป็นเว็บคนเย็ดกัน ก็แม่กับลูกนะ
แมนรับผิด แล้วบอกว่า แมนยังไม่ได้เปิดหน้านี้นะ แต่ยอมรับว่าดูเว็บโป๊จริง ดิฉันนั่งข้างๆ โชว์ขานิดนึง แมนก็เหลือบดูนะ
น้า หน่อย ขอโทษนะครับ แมนไม่ได้ตังใจจริงๆ อย่าบอกแม่นะครับ ดิฉันจึงว่า โอเค น้าหน่อยไม่ว่า แต่ขอถามหน่อย ให้ตอบตามความเป็นจริงนะ แมนพยักหน้า ดิฉันถามว่า อายุ 14 อยู่ มอ 3 เคยทำแบบนี้กับผู้หญิงแล้วเหรอ แมนพยักหน้า บอกว่ากับน้องสาวเพื่อน ดิฉันตกใจ เลยให้เล่ารายละเอียดหน่อย แน้องแมนเล่าว่า เพื่อนแมนมีน้องสาวสวย แล้วแอบดูน้องสาวตัวเองช่วยตัวเองประจำ แต่ไม่ได้ทำอะไร จึงชวนแมนไปแอบดูด้วย จึงวางแผนให้แมนได้เย็ดกับน้องสาวเพื่อน แล้วก็ได้เย็ดจริงๆ ตอนหลัง เพื่อนมันก็เย็ดกับน้องสาวมันด้วย บ่อยเลย และบางที เย็ดกันสามคนเลย ดิฉันยิ่งได้ฟังก็ยิ่งมีอารมณ์ แล้วุมว่า แล้วยังงี้ คิดจะทำแบบนั้นกับน้าด้วยใช่ไหม อย่าโกหก แมนไม่ตอบ แต่ทำท่าจะร้อง ดิฉันจึงเอาหัวเขามาโอบกอดปลอบใจ แต่พอซบอก เจ้าน้องแมนก็กลับส่ายหน้า เอาจมูกขยี้นมดิฉัน แล้วพูดว่า น้าหน่อยเองก็อยากไม่ใช่เหรอ เห็นถ่ายรูปแก้ผ้าช่วยตัวเองอยุ่ในเครื่องคอม ดิฉันตกใจและนึกขึ้นได้ แต่สายไปแล้ว ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จึงกอดน้องแมนแน่นขึ้น แล้วยืน ถ้ายังงั้น น้าหน่อยจะให้แมนทำนะ แต่ครั้งเดียวนะ ดิฉันกำชับ ไหน ถอดกางเกงดูของแมนหน่อยซิ พอน้องแมนถอด ดิฉันถึงกับตลึง ถึงขนาดของแท่งเนื้อขนาดไม่ใช่เด็กอายุ 14 ของน้องแมน น้าหน่อยถอดซิครับ ผมน่ะ อยากเย็ดหีน้าหน่อยจะแยอยู่แล้ว ดิฉันถอดชุดนอนออก น้องแมนเอามือมาลูบดิฉันเหมือนคนชำนาญจริงๆ มือลูบนมดิฉัน ดิฉันก็เผลอจูบปากแลก มือน้องแมนมาแปะบนเนินหีดิฉัน ซึ่งอุดมไปด้วยหมอยดกดำของดิฉัน ดิฉันนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ น้องแมน เอาลิ้นมาเลียร่องเสียวของ ดิฉัน เหมือนชำนาญ น้าหน่อยครับ ร่องนี้น้าหน่อยเคยถูดเย็ดบ้างยังครับ ดิฉันอายที่ถ้าบอกว่าไม่เคยโดนก็กระไรอยู่ ดิฉันไม่ตอบ น้องแมนยืนขึ้น ปลายควยแข็งโด่ของน้องแมนมันชี้หน้าของดิฉัน ดูดให้แมนหน่อยซิครับน้าหน่อย ดิฉันจูบมันเหมือนว่าง่าย แถมเพิ่งชิมรสชาดเป็นครั้งแรก แต่วิธีการเคยเห็นมาเยอะแยะในหนัง น้องแมนเด้งหน้าจนแท่งควยน้องแมนเข้าเต็มร่องปากของดิฉัน ให้แมนเย็ดน้านิดนะครับ ดิฉันไม่พูด แต่ยกขาขึ้นข้างนึง น้องแมนนั่งคุกเข่า เสือกแท่งเนื้อเข้ามาในร่องเปียกแฉะ พรวดเดียว เข้ามิดลำเลย แมนแช่ไว้ แล้วหันมามองหน้าดิฉัน ดิฉันพยักหน้า แมนก็สาวเข้าออกช้าๆ แท่งควยของน้องแมน มันเสียดสีติ่งเสียวของดิฉัน ดิฉันร้องไม่เป็นภาษา น้องแมนจับดิฉันพลิก แทงเข้าด้านหลัง ดิฉันเสียวจน เสร็จไปสองรอบ ก็ไม่มีทีท่าว่าน้องแมนจะเสร็จ อยู่ๆน้องแมนก็ถอดออกอย่างเสียดาย น้าหน่อยครับ ผมยังไม่ได้อาบน้ำเลย อาบด้วยกันนะครับ ดิฉันถามว่า อ้าวแล้วของแมนไม่เสร็จเหรอ แมนว่า ก็น้าหน่อยให้แมนแค่ครั้งเดียว แมนก็ต้องเย็ดน้าหน่อยให้คุมเลย ดิฉันจุ๊บเค้าทีนึง เดินไปเปิดน้าอุ่นใส่อ่าง อยู่ติดกับห้องนอนอยู่แล้ว ดิฉันล้างเนื้อตัว สักพักน้องแมนก็เดินเข้ามา ขณะที่ดิฉันก้มลงเอามือจุ่มน้ำดูว่าอุ่นพอหรือยัง น้องแมนก็จับตูดดิฉัน เสียบแท่งควยเข้ามาอีกทางด้านหลัง ดิฉันยกขาขึ้นข้างนึง เพื่อให้สะดวก น้องแมนเย็ดดิฉัน สาวเขาออก ดิฉันร้องครางเสียงดัง ดิฉันอยากให้น้องแมนเย็ดข้างหน้า เพื่ออยากดูตอนแท่งควยมันสาวเข้าออกในร่องหีดิฉัน จึงบอกให้น้องแมนเย็ดข้างบน ดิฉันนอนหงายบนพื้นห้องน้ำ น้องแมนคร่อมตัวลง แยงเจ้าแท่งเนื้อของน้องแมนลงในร่อง โดยไม่ต้องใช้มือช่วยเลย น้าหน่อยครับ ผมจะเสร็จแล้วนะครับน้าหน่อย ให้น้ำผมแตกในร่องหีน้าหน่อยนะครับ แล้วน้องแมนก็กดลึกสุดเข้ามา พุ่งน้ำใส่ร่องหีดิฉันจนเอ่อ อา..เซ็กส์ที่แท้จริง เกขึ้นเป็นครั้งแรก กับหลานแท้ๆ เราอาบน่ำกัน หยอกเล่น จับควยจับหีจับนมกันในห้องน้ำ พอออกมาจากห้อง ก็ผลัดกันเช็ดตัวให้กัน ดิฉันทาแป้งให้น้องแมน เหมือนเมื่อน้องแมนเป็นเด็กๆ แต่คราวนี้น้องแมนไม่ได้แก้ผ้าอยู่คนเดียว ดิฉันก็แก้เหมือนกัน
คืน นั้น จากที่ดิฉันบอกน้องแมนว่า จะให้ครั้งเดียวนั้น ก็กลายเป็นว่า ทั้งคืนเราเย็ดกันจนไม่ได้นอนเลย น้องแมนเย็ดเก่งกว่าเด็กจริงๆ แถมเค้าถามว่า ชอบหรือเปล่า ดิฉันก็เล่าให้ฟังว่า ไม่เคยถูกใครเย็ดเลย หลานเป็นคนแรก เราสัญญาว่า จะเย็ดกันทุกวัน แล้วน้องแมนก็ทำอย่างนั้นจริงๆ จนแม่มารับ น้องแมนโทรมาบอกดิฉันว่า ความจริง วางแผนเย็ดดิฉันตั้งแต่ก่อนมาบ้านดิฉันอีก เราเล่นเซ็กส์โฟนกัน ดิฉันกำชับว่า อย่าทำอย่างนี้กับแม่ตัวเองเด็ดขาด น้องแมนว่า เค้ารู้หรอกเค้าอยากเย็ดน้องสาว แต่ไม่มี เลยเล่นกับน้องของเพื่อน เค้าสัญญาว่า ปิดเทอมหน้าจะมาใหม่ สร้างความประทับใจให้ดิฉันชนิดไม่ลืมเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg