B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 พ.ย. 2555

น้านาคนสวย

ตอนนั้นผมอายุ10ปี น้านาอายุ 25 ไดอะคับ น้านาเธอเป็นคนสวย นมใหญ่
น้า นาเป็นคนรวยมามีเรือส่วนตัวแล้วก็บ้านหลังใหญ่น้านายังไม่มีแฟน อยู่บ้านหลังใหญ่อยู่คนเดี๋ยวในช่วงปิดเทอมน้านาชอบชวนผมไปอยู่เป็นเพื่อน น้านากับผมสนิดกันมากทั้งนอนเตียงเดียวกันอาบน้ำด้วยกันทำอะไรหลายๆอย่าง ด้วยกันวันมีอยู่คืนหนึ่งผมฝันเปียกครั้งแรกซึ้งวันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกง นอนอะคับเพราะผมก็เคยดูของน้านาและน้านาก็เคยดูของผมผมจึงถอดกางเกงนอนบ่อยๆ แค่น้านาใส่น่ะคับน้านาบอกว่าแกหนาวแล้วพอตื่นเช้าขึ้นน้ำว้าวก็ติดที่ กางเกงน้านาอะคับ้านากับผมตื่นพร้อมกันน้านาก็เห็นว่าน้ำว้าวติดทีกางเกงแก น้านาก็บอกว่าทำไมเมื่อคืน ชักว้าวหรือฝันเปียกผมบอกว่าฝันเปียกนั้นผมรู้จักแต่ชักว้าวนั้นคืออะไรอะ คับน้านา น้านาบอกไม่รู้จิงอะ ผมบอกว่าจิงน้านาบอกว่านั้นมาๆเดี๋ยวน้าทำให้ดูน้านาก็สอนบอกว่าตอนแรกก็ทำ ให้ ควยเธออะแข็งก่อนแล้วก็ทำแบบนี้ น้อนาก็ชักว้าวให้ผมอยู่ดีผมก็รู้สึกเสียวๆ แล้วก็น้ำอะไรก็ไม่รู้พุ้งออกมา น้านาก็ดีใจแล้วบอกว่าออกแล้วแต่น้ำยังใส่อยู่เลยต้องชักบ่อยๆน่ะเดี๋ยวมัน ก็จะออกขาวๆผมก็บอกว่าคับๆ แล้วผมก็อยากรู้ไรบางอย่าง ผมก็บอกน้านาว่าน้านาคับวันนั้นผมได้ยินที่น้านาคุยโทสับอะคับ น้านาพูดคำว่า เย็ดแม่ อะคับ
ผมอยากรู้ว่าเย็ดนั้นมันคืออะไรอะคับน้า บอกว่าอ๋อๆ อยากรู้จิงๆหรอถ้าอยากรู้เดี๋ยวน้าสอนให้เอาไม ผมก็บอแกว่าเอาๆคับน้าบอกว่านั้นไปๆเดี๋ยวไปอาบน้ำกันแล้วเดี๋ยวตอนแช่อา งน้าจะสอนให้แล้วพอลงไปที่อ่างผมก็บอกว่าสอนได้ยังคับน้านาน้านาบอกว่าปล่อย น้ำออกก่อนเดี๋ยวเห็นไมชัดพอน้ำออกหมดน้าก็บอกว่าตอนแรกก็ทำเหมือนชักว้า วนั้นแล ทำให้ควยแข็งก่อนแล้วแล้วพอควยผมเเข็งน้าก็นอนลงเพราะอางที่บ้านน้านาใหญ่ มากแล้วพอน้านานอนลงน้อนาก็บอกว่าจับควยเธออะเข้ามาใส่ในหีน้าผมก็ค่อยๆเอา เข้าไปเพราะเอาข้ามากคับหีน้านาฟิดมาก พอมิดด้ามแล้วน้านาก็บอกว่าช่วยหยิบลีโมดมาให้ที แล้วผมก็หยิบให้แล้วน้านาก็เปิดทีวีที่อยู่ในห้องน้ำอะคับน้านาเปิดหนังเอก ให้ผมดูแล้วบอกว่าทำตามหนังอะนะผมเห็นหนังทำอะไรผมทำตามหมดคับ พอถึงตอนให้ผูหญิงอมผมก็ให้น้านาอมให้พอถึงตอนที่เอาไปเย็ดที่ล่องนมผมก็ทำ คับ เพราะนมน้านาใหญ่อยู่แล้วห่อควยผมมิดเลยพอถึงตอนเย็ดนี้ล่ะคับผมสอยได้แปบ เดี๋ยวก็แตก น้านาบอกว่าถ้าแตกเร็วแบบนี้ต้องฝึกเยอะๆ น้านบอกว่าเดี๋ยววันนี้น้านาสอนเองน้านาให้ผมนอนนิ้งๆแล้วก็น้านาจัดเองหมด เลยคับแล้วในปิดเทอมนั้นเราแทบไม่ได้ใส่เสื้อกันเลยคับน้านากับผมเอากันมัน มากคับทุกปิดเทอมผมก็จะมาอยู่ที่บ้านน้านาทั้งปิดเทอมเลยคับแล้วเราก็ไม่ออก จากบ้านคับไม่เคยใส่เสื้อผ้าด้วยคับถ้ามีใครมาบ้านน้านาก็นุ้งผ้าเช็ดตัวไป คุยแบบดียวแล้วกับมาเย็ดกับผมต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg