B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

12 พ.ย. 2555

โดนเวียนเทียนแล้วติดใจ

เราขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนักธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง
ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้ 12 ย่าง 13 ปี เราก็มี Sex ครั้งแรก เราจำได้ว่าวันนั้นพ่อเราทั้งสองคนทิ้งเราไว้ที่บ้าน พี่ก็อปชวนเราไปดูหนังสือที่ห้องพี่เขา แต่แทนที่พี่ก็อปจะหยิบหนังสือให้เราดู กลับเปิดหนังโป๊แทน เราดูไปเราก็เสียวไป พี่ก็อปเอามือมาโอบไหล่เราหอมแก้มเรา เรารู้สึกว่าเราเขินมาก อยู่ๆพี่ก็อปก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงเรา เอามือขยี้ที่จิ๋มเรา เราเสียวอย่างบอกไม่ถูก พี่ก็อปดันเราลงไปนอนแล้วก็ถอดกางเกงในเราออก ตอนนั้นเราถูกพี่ก็อปแก้ผ้าจนหมดตัวแถมยังเอามือมาขยี้นมเราอีก ที่เราไม่ขัดขืนพี่เค้าก็เป็นเพราะว่า เรากับพี่เขาโตมาด้วยกัน แก้ผ้าเล่นน้ำกันมาตั้งแต่เรายังเป็นเด็ก และยังเสียวอย่างบอกไม่ถูก พอพี่เขาแก้ผ้าเราเสร็จ เขาก็ถอดเสื้อกางเกงของเขาออกตามเรา เราถามพี่เขาว่าทำไมของพี่เขาใหญ่จังไม่เห็นเหมือนเมื่อก่อนเลย พี่เขาตอบว่ามันโตตามอายุ พอเขาพูดจบเขาก็นอนทับเรา เราอึดอัดมากเลยตอนนั้น แต่พอพี่เขาจูบปากเรา เอาลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นเรา เรารู้สึกแปลกๆอย่างบอกไม่ถูก ขณะที่เรากำลังเคลิ้มกับการแลกจูบกับพี่เขานั้น มันก็มีท่อนอะไรไม่รู้ยัดเข้ามาที่รูจิ๋มเรา มันเข้ามาได้นิดหน่อย เราบอกพี่เขาว่าเราเจ็บ เอาอะไรมาใส่ของๆเรา พี่เขาตอบเราทนเจ็บหน่อย เดี๋ยวเราจะไปสวรรค์กัน เราฟังก็ยังงง แต่พี่เขาไม่สนใจเราแล้ว เขาเอามือบี้เม็ดแตดเรา เรางี้เสียวซาบซ่านเลย พี่เขาเลยตะโบมเข้ามาหาเราทั้งแท่งเลย ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราทั้งจุก ทั้งเจ็บที่ท้อง แต่พอพี่เขาเริ่มขยับตัว ความรู้สึกเจ็บ จุกที่ท้องมันก็เริ่มหายไป เปลี่ยนเป็นความเสียวที่ซาบซ่านแทน ความรู้สึกเราตอนนั้นเรามีความสุขมากพี่ก็อปกอดจูบ ไซร้เราตลอดเวลา เราครวญครางเฉกเช่นเดียวกับพี่ก็อป พี่เขาครางออกมาไม่หยุดเลย เราเลยเดาว่าพี่เขาคงมีความสุขเหมือนกับเรา แต่อยู่ๆพี่เขาก็โยกเอวของพี่เขาอย่างแรงและเร็ว เราแทบจะขาดใจตาย ทั้งมันทั้งเสียวอย่างบอกไม่ถูก ตอนนั้นความรู้สึกเราคล้ายกับเราปวดฉี่แบบสุดๆ เกร็งไปทั้งตัวเลย อยากจะฉี่ แต่ก็ไม่ฉี่ไม่ออก ความรู้สึกมันบอกไม่ถูกว่าเป็นอย่างไร เราได้แต่นอนกอดพี่ก็อปแน่น จนกระทั่งพี่ก็อปหยุดโยกเอวพร้อมกับมีน้ำอุ่นๆฉีดเขาไปในท้องของเรา พี่เขานอนกอดเราแน่นเลย พรมจูบไปทั่งหน้าเรา ตอนนั้นเราไม่รู้หรอกว่าการทำแบบนี้มันเรียกว่าการร่วมเพศกัน เราเพลียมากจนหลับไป เราหลับไปได้พักนึง พี่เขาก็ปลุกเราตื่นขึ้นเพื่อไปอาบน้ำ ตอนเราลุกขึ้นมาเรารู้สึกแสบและเมื่อยไปทั้งตัวเลย เราแทบจะเดินไม่ได้แสบจิ๋มไปหมด จนพี่เขาต้องอุ้มเราไปอาบน้ำล้างคราบไคล พอเราเข้าห้องน้ำ เราแทบร้องไห้เลย จิ๋มเราบวมเป่งเลย แถมเลือดยังไหลเปรอะขาไปหมด พี่เขาโกหกเราว่ามันเป็นเลือดของพี่เขาเอง พี่เขาเป็นแผล เราเลยโล่งใจ (มารู้เอาตอน ม4 ว่านั่นคือเลือดพรรมจรรย์) แถมพี่ก็อปยังโกหกพ่อเราเฉยเลย หาว่าเราเล่นน้ำจนไม่สบาย หน้ามืด เป็นลมล้มที่สระน้ำ ขาแพลงจนเดินไม่ได้ พี่เขาเลยขอให้เราอยู่พักที่บ้านเขาก่อน ซึ่งพ่อเราก็ยอมเราจำได้ว่าเราเป็นไข้นอนซมอยู่เกือบอาทิตย์เลย หลังจากวันนั้นมาทุกครั้งที่เราไปบ้านเขา หรือเขามาเที่ยวบ้านเรา พี่เขาก็มักจะหาทางขย่มเราอยู่เรื่อยๆ ยามที่ไม่มีผู้ใหญ่อยู่ในบ้าน ตอนนั้นเราเริ่มชอบความรู้สึกแบบนี้แล้ว จนกระทั่งเราอายุได้ 15ย่าง 16 ปี เราเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของร่างกายเรา หน้าอกเริ่มนูนมากขึ้น สะโพกเริ่มโตเรื่อยๆ ช่วงนั้นพี่ก็อปเริ่มติดเพื่อน เรากับพี่ก็อปไม่ค่อยเจอกัน ช่วงนั้นแม่ให้เราไปเรียนพิเศษย่านสยามสแควร์ ก็ธรรมดาของช่วงวัยรุ่น มีเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อคนนึงมาจีบเรา เขาชื่อพีท หน้าตาดี แต่เพราะเรากลัวแม่เราจะว่า เพราะพ่อเพิ่งจะบอกเรื่องที่เราหมั้นหมายกันตั้งแต่เด็กให้พวกเรารับทราบ ตอนนั้นพวกเราช็อกไปเลย แต่เราก็ยังแอบคบกับพีทอยู่เพราะเราว่าเราชอบเขาไปแล้ว เราเริ่มที่จะแอบหนีเที่ยวกันบ่อยขึ้น บางครั้งเราก็ไปบ้านเขา บ้านเขาธรรมดามากเป็นสวนผลไม้ เราชอบที่จะไปนั่งเล่นบ้านเขา เย็นสบายดี พ่อแม่เขาไม่ค่อยอยู่บ้านตอนกลางวัน ช่วงนั้นพ่อแม่เราไม่ค่อยมีเวลาให้เรา เพราะพ่อเพิ่งเปิดโรงงานใหม่ ทำให้ต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับโรงงาน ทำให้เราอยู่บ้านคนเดียว เราคบกับเขาได้ปีกว่าๆ จนกระทั่งสอบเสร็จ ม4 เราไปเที่ยวกันกับเพื่อนของพวกเราที่เกาะเสม็ด พีทก็ไปด้วย เราถูกเขาขย่มเหมือนที่พี่ก็อปทำกับเรา แต่ครั้งนี้มันต่างกัน เราถูกผู้ชายที่เรารักมากที่สุดขย่มอย่างเมามัน มันทำให้เรามีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกมันต่างกันกับช่วงที่พี่ก็อปทำโดยสิ้นเชิง ช่วงเวลาที่เราอยู่ที่เสม็ดเราเอากันแทบจะทุกวัน เพราะเราจะแยกกันอยู่เป็นคู่ๆ พอเรากลับมาถึงกรุงเทพ เราเริ่มมีความรู้สึกที่ผูกพันต่อกันและกันมากขึ้น ตัวเราเองก็เริ่มมีความรู้สึกถวิลหา Sex จากเขา เขาเองก็เริ่มที่จะเที่ยวไปตามผับตามเธค ซึ่งเขาก็มักชวนเราไปด้วยเสมอๆ จนเราเกิดความคุ้นเคยกับแสงไฟยามราตรี เราสองคนมักจะเที่ยวกันจนผับปิดแล้วก็กลับมาจบด้วยการนาบหว่างขาของเราทั้ง ที่บ้านเรา และบ้านเขาสลับกันไปตามโอกาสและเวลา จนกระทั่งช่วงนึงแม่ของเราว่างท่านเลยมาค้างนอนที่บ้าน (ช่วงหลังมาแม่จะนอนที่โรงงานกับพ่อ) แม่ไม่เคยรู้เลยว่าเราพาพีทมานอนที่บ้าน ทำให้ช่วงนั้นเราไปไหนมาไหนกับพีทยามค่ำคืนไม่ได้ ทำให้พีทเริ่มเจอสาวคนใหม่ ช่วงนั้นรัตน์กระวนกระวายใจมากเลย ไม่ได้เจอกันเดือนนึง วันหนึ่งทนไม่ไหวเลยไปหาเขาที่บ้าน พอไปถึงแทบช็อค เพราะมีผู้หญิงอีกคนนึงนอนอยู่กับเขา เราถามเขาว่าทำไมทำแบบนี้ เขาตอบอย่างกวนๆว่า ทีรัตน์ยังมีคนอื่นเลยแล้วทำไมเขาจะมีไม่ได้ ตอนนั้นงงมากเลย เลยถามกลับไปว่าหมายถึงใคร เขาบอกเขาไม่รู้หรอกว่าใคร แต่เขารู้ว่าเราไม่ใช่สาวที่บริสุทธ์สำหรับเขา เพราะช่วงที่เขาขย่มเราครั้งแรกนั้น เขาจำได้แม่นเลยว่าไม่มีเลือดไหลออกมา เราก็ยอมรับกับเขาพร้อมกับบอกเขาว่า ตอนนี้เรามีแต่เขาคนเดียว แต่เขาก็ไม่ใยดี ตั้งแต่นั้นมาเราเลยประชดเขาด้วยการเที่ยวผับเที่ยวเธคทุกคืน
ช่วงนั้น เพื่อนเราชอบชวนมาเที่ยว RCA ซึ่งเราก็ชอบที่นี่มากเหมือนกันมันดูเหมือนเมืองนอกเลยผู้คนเดินกันให้ควัก เราชอบนั่งที่ School Bus มากเลยช่วงนั้น นั่งบ่อยจนเริ่มสนิทกับเจ้าของร้าน ซึ่งก็มีวัยรุ่นกลุ่มนึงที่สนิทกับเจ้าของร้านพยายามเข้ามาจีบเราเหมือนกัน กลุ่มนี้จะเป็นเด็กวิศวะซะเป็นส่วนใหญ่ ที่เข้ามาจีบราอย่างออกหน้าออกตาก็คือโอ โอจะป็นคนคอยโทรมาชวนเราเกือบทุกวัน ปกติเราขับรถมาเอง วันนึงเจอพีทที่นี่ มากับสาวหน้าใหม่ ทำให้ความรู้สึกเสียใจเริ่มเกิดขึ้นอีก เพราะเราเองก็ยังลืมเขาไม่ได้ รักครั้งแรกนี่คะ เลยดื่มเหล้าย้อมใจ เรียกได้ว่าเหล้าอยู่ตรงหน้าไม่ได้ โอก็ดูเหมือนจะแกล้ง คอยเสริฟตลอด ดื่มไปมากจนเมาเลย โอบอกกินเข้าไปเถอะเดี๋ยวเขาจะไปส่งรัตน์ให้ถึงบ้านเอง ไม่ต้องกังวลทำให้เราดื่มอย่างไม่สนใจอะไรแล้วจนขาดสติไป มารู้สึกตัวตื่นอีกทีก็เพราะว่าตัวเองกำลังฝันว่าถูกรุมเย็ดโดยคนกลุ่มนึง เลยสะดุ้งตื่น พอลืมตาขึ้นมาก็พบว่านั่นไม่ใช่ความฝัน เพราะเรากำลังถูกผู้ชายกลุ่มนึง 7 คนรุมเย็ดจริงๆ คนนึงกำลังเย่อจิ๋มเราอยู่ อีกสองคนกำลังดูดนมเราอยู่ ตอนนั้นครางออกมาเลย อู๊ยย!!! ซี๊ด เสียวว เราเสียวอย่างบอกไม่ถูก อาการเมามันหายไปเกือบหมด พยายามดิ้นแต่ความเสียวมันทำให้แรงเราหมดไป มันคับแน่นรูไปหมด พอคนนี้เสร็จ คนนั้นต่อ จำได้ว่าลืมตาขึ้นมาโดนไป 6 คน พอคนที่หกเสร็จ เราก็โดนจับพลิกขึ้นมาอยู่ข้างบนตัวไอ้โอ คือพวกมันต้องการให้เราขย่มไอ้โอมัน แต่เราไม่มีแรงแล้ว อีกสองคนมันก็เลยคอยพยุงปีกเราแล้วก็จับตัวเราขย่ม จนโอน้ำแตก ปล่อยน้ำอุ่นๆมากระทบ ตอนนั้นเสียวอย่างบอกไม่ถูก ไอ้สองคนนั้นมันก็ดึงเราขึ้นมา เอาแขนเราพาดบ่ามันไว้ แล้วก็ถ่างขาเราไว้ อีกคนก็เขามาเสียบที่รูจิ๋ม ตอนนั้นมันทั้งเสียว เจ็บแล้วก็แสบไปหมดแล้ว ไอ้โอมันกวนตีน มันเอาลิ้นมันเลียรูตูดเราพร้อมกับเอานิ้วมันแหย่รูตูดไปด้วย มันเสียวอย่างบอกไม่ถูก พอไอ้คนนี้เย็ดเสร็จ คนนั้นก็ต่อ เวียนเทียนกันรอบที่สองแล้ว แต่เรานะแทบสลบแล้ว เราโดนมันเย่อไปเกือบ 10 ทีแล้วตั้งแต่ตื่นขึ้นมา ยังไม่ได้พักเลย เลยบอกมันว่าไม่ไหวแล้ว เราหมดแรงแล้วขอพักหน่อยได้ไหม พวกมันไม่ยอม มันปล่อยให้เราลงไปนั่งทับไอ้ชัย ไอ้ชัยมันจับเรากระเด้าในท่านั่งอย่างนั้นตอนนั้นจิ๋มเราแทบจะขาดแล้ว หมดแรงที่จะดิ้นอีกแล้ว แต่อยู่ๆ ไอ้ชัยมันก็หยุดแล้วก็กอดเรา เรานึกว่ามันจะใจดีแต่กลายเป็นว่ามันยิ่งทรมานเราเพิ่มขึ้นอีก ไอ้โอมันก็เอาควยมันแทงเข้ามาที่รูตูดเรา ตอนนั้นบอกได้คำเดียวว่าจุกมาก รูตูดคงฉีกไปไม่ต่ำกว่านิ้วแน่เลย ปากก็ตะโกนอย่า อย่าเสียบตูด เจ็บบบบบบ โอ๊ยยยย!!! แต่ไอ้โอมันก็ไม่หยุด เราต้องทนจนมันเข้าไปเต็มแท่งของมัน ควยของมันเข้ามาข้างในรูตูดเราอย่างคับแน่นมากเลย มันเริ่มโยกตูดเรา ความที่มันฟิตแล้วเราเจ็บ เราเลยต้องเผยอตูดตามมัน แต่พอมันกระแทกเข้ามารูจิ๋มเราก็ถูกกระแทกด้วยมันทั้งเสียวเจ็บปวดอย่างบอก ไม่ถูก ตอนนั้นน้ำตาเราไหลพรากเลย มันทรมานมาก เสร็จจากไอ้โอ ก็โดนคนอื่นเย็ดต่อ เวียนเทียนกันแบบนี้ยันเช้าเลย เบ็ดเสร็จคืนนั้นโดนไปทั้งหน้าทั้งหลังเลย เกือบ 30 ยกเลยทีเดียว เจ็บและแสบไปหมดเลยทั้งตูดและจิ๋ม สลบเหมือดเลยมารู้สึกตัวตื่นอีกทีตอนสายมีคนมาเคาะประตู บอกว่าหมดเวลาแล้ว แต่เราลุกไม่ไหว ขยับตัวแทบไม่ได้เลยแล้ว สุดท้าย Doorman มันเปิดประตูเข้ามาพอมันเห็นเรานอนเปลือย มันดันเสือกมาพูดจาเสียดสีเราอีกว่าเมื่อคืนโดนหนักไปหน่อยเหรอ เห็นมากันตั้งหลายคนสนุกไหม เราเลยด่ามันว่ามันเสือกอะไรเป็นแค่ Doorman ดันมาเสือก มันเลยโมโห มันเรียกเพื่อนมันมาสองคนรุมขย่มเราอีก ขยำนมเราซะจนแดงเลย ตอนนั้นเราแทบจะบ้าแรงก็ไม่มี เจ็บก็เจ็บยังมาเสือกโดนไอ้พวกห่าพวกนี้เย็ดเอาอีก ควยพวกมันเล็ซะเมื่อไหร่ล่ะแต่ละคนอย่างกับ(สิ่งมีชีวิต) มันล่อเราคนละที มีอยู่คนนึงทำให้เราเสียวอย่างมาก ควยของมันมีตะปุ่มตะป่ำอะไรก็ไม่รู้ แถมยังมีขนอะไรไม่รู้คอยทิ่มจิ๋มเรา ตอนมันแทงเข้ามาเราทั้งเสียวทั้งคัน ฉี่แทบราด มันบอกเราว่ามันไหมล่ะนี่แหล่ะขอบตาแพะ แล้วพวกมันก็อุ้มเราไปอาบน้ำ ไอ้Doorman ห่าพวกนี้มันยังเย็ดเราอีกคนล่ะรอบในห้องน้ำ แถมมันยังยึดกางเกงในกับยกทรงเราไปอีก สุดท้ายมันต้องอุ้มเราไปที่รถที่จอดไว้หน้าห้อง เราเพิ่งรู้ว่าที่ที่เราโดนรุมขย่มทั้งคืนเนี่ยะมันคือโรงแรมม่านรูดแห่งนึง ที่อยู่แถวบ้านเราเอง แถม ไอ้ Doorman เวรพวกนี้มันยังบอกเราอีกนะว่า ถ้าเราอยากโดนอีกมาหามันก็ได้ หรือจะเรียกไปหาที่บ้านเราก็ได้ มันยินดีตอบสนองตัญหาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พอเราถึงบ้านเรารีบไปนอนเลย เราไม่ได้ลงจากห้องสองวันเต็มๆเลย ลุกไม่ไหว มันฉีกไปหมดแล้วทั้งรูจิ๋ม รูตูด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg