B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

17 พ.ย. 2555

อ่อยเหยื่อเด็กสาว

     เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่สามารถเล่าให้ใครๆ ฟังได้ แต่มันเป็นประสพการณ์ประทับใจที่อยากเผยให้ใครๆ รู้ เรื่องมันเริ่มต้นซัก 4-5 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังทำงานอยู่ในต่างจังหวัดแป้งเป็นเด็กสาวคนสวยจากต่างอำเภอที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งผมและเมียต่างก็รับราชการด้วยกัน ได้เห็นแป้งครั้งแรกผมก็แอบชื่นชมเล็กๆ ที่คนสวยๆ น่ารักแบบเธอ จะมาเป็นลูกจ้างทำงานบ้าน อันที่จริงแป้งก็ไม่เคยคิดที่จะทำงานแบบนี้มาก่อนเพราะมันอาจจะไม่เหมาะกับคนมีระดับอย่างเธอนัก แต่พอดีจังหวะนั้น เป็นเวลาที่คุณพ่อเธอป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่นั่นเอง โดยที่เธอก็หวังเอาการที่มาช่วยทำงานในบ้านผม แล้วผมคงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลพ่อเธอเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วแป้งเป็นลูกจ้างบรรดาศักดิ์จริงๆ เพราะลักษณะที่สวย-เรียบร้อยและแต่งตัวดี จนใครๆ คิดว่าเป็นญาติของผมหรือของเมียมากกว่า ต่อมาไม่นานนักคุณพ่อของแป้งก็ตายจากไป แต่แป้งยังอยู่ทำงานกับครอบครัวผมต่อไปอีก เวลา 3-4 ปีผ่านไปโดยที่เราไม่มีอะไรต่อกัน เพราะตอนนั้นผมมีความรู้สึกว่าถึงแม้แป้งจะสวยน่ารักแต่ก็ยังเด็กมาก ต่อเมื่อผมย้ายเข้ามาอยู่ในกทม.เรื่องของความพิสวาทก็เกิดขึ้น..ผมรู้ว่าแป้งแอบเอาวีดีโอโป๊ที่ผมซ่อนไว้มาเปิดดูในขณะที่ผมกับเมียออกไปทำงาน แป้งไม่รู้หรอกว่าผมแอบทำเครื่องหมายไว้ที่ม้วนวีดีโอพวกนี้ เวลาใครมายุ่งกับมันผมก็รู้ได้ทันที จะว่าไปแล้วมันก็เป็นแผนที่ผมอ่อยเหยื่อไว้นั่นแหละ เพราะตอนนี้ผมเริ่มแอบเล็งๆ แป้งไว้แล้ว เวลาที่แป้งอยู่บ้านคนเดียวก็คงเอามาเปิดดูแน่ๆ เอ๊ะ ชักจะได้เรื่องแล้วละซี ตอนนี้ผมก็เลยยอมรับแล้วว่าเดี๋ยวนี้แป้งโตเป็นสาวเต็มที่แล้วแม้ว่าจะอายุเพียง 17-18 เท่านั้น และผมจะไม่ปล่อยให้เด็กสวยๆ อย่างนี้หลุดมือไปเฉยๆ แน่! จากนั้นเวลาที่เมียเผลอผมเป็นต้องหยอกเล่นกับแป้งอยู่บ่อยๆ เช่นลูบหัวบ้าง หรือตีก้นหยอกๆ ซึ่งแป้งก็ดูเหมือนจะเป็นใจ ไม่เคยว่าอะไรแถมยังเล่นตอบอย่างยิ้มแย้มเหมือนไม่มีอะไรที่เธอถือสา วันหนึ่งขณะที่เมียผมไม่อยู่ แป้งกำลังยืนหันหลังสาละวนกับการล้างแก้ว ผมแอบเข้าไปข้างหลังแล้วรวบกอดเอวเอาไว้ แป้งดินรนนิดหน่อยแต่ก็ไม่ยักละมือจากแก้วที่กำลังล้าง ผมก็เลยได้ใจกอดแน่นอยู่นาน ชวนคุยไปเรื่อยเปื่อย แถมมือก็ไม่อยู่สุก ลูบนมแป้งทีละข้างแรกๆ ก็เบาๆ ก่อน จนจับนมเต็มมือทั้งสองข้าง พอหนักมือขึ้นแป้งหายใจแรงทีเดียว แต่ยังไม่ละจากงานที่ทำอยู่ตรงหน้า ผมก็เลยได้ใจใหญ่ คุยไปงี้เสียงแป้งสั่นพร่า ด้วยความตื่นเต้น และยืนเฉยให้ผมบี้ได้อย่างมันมือ พอดีวันนั้นมันยังเช้าอยู่ แป้งยังอยู่ในชุดนอนที่ไม่มีเสื้อชั้นในมาขวาง ผมก็เลยได้สัมผัสนมนิ่มๆ โดยไม่มีเสื้อในมาเกะกะ นมแป้งแน่นมือดีมาก ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่โตนักเพราะเพิ่งจะเป็นสาวดูเหมือนจะไม่เคยโดนมือผู้ชายมาก่อนด้วยละมัง ตัวงี้ร้อนผ่าวเลย ครั้งแรกที่สัมผัสกันแบบนี้ผมก็ตื่นเต้นไม่แพ้แป้งเหมือนกัน กำลังจะได้ที่ก็พอดีเสียงรถเมียมาก็เลยต้องหยุดแค่นี้ แล้วเราสองคนก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ใจและกายของเราทั้งสองคนมันเรียกหากันเสียแล้ว! ผมกับแป้งก็เลยแอบกอดจูบลูบคลำกันอีกเมื่อมีโอกาส แต่ยังไม่ทันจะมีอะไรกันแป้งก็ต้องออกมาทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่พี่สาวเธอฝากให้ ผมเสียดายแทบแย่คิดว่าจะหมดโอกาสได้สนุกซะแล้ว... หลังจากแป้งออกมาจากบ้านผมแล้วแป้งยังติดต่อมาหาผมตลอด โดยมักจะหลบมาหาผมที่ที่ทำงานในตอนพักกลางวัน ซึ่งผมก็ขับรถพาไปกินข้าวด้วยกันอยู่บ่อยๆ พบกันอีกไม่กี่ครั้งผมก็พาแป้งเข้าโรงแรมม่านรูดเพื่อหาที่ลับตาคน แป้งไม่โวยวายอะไรเหมือนยอมรับว่าผมเป็นคนรักของเธอไปแล้ว ครั้งแรกที่พาไป แป้งขัดขืนไม่ยอมให้ผมทำอะไรได้ง่ายๆ แม้จะเปลือยแป้งจนล่อนจ้อนและเล้าโลมจนส่วนนั้นของแป้งชุ่มโชกไปหมด มันเป็นวันแรกที่ผมได้เห็นเนื้อหนังใต้เสื้อผ้าของแป้งเต็มตาอย่างชัดเจน นมแป้งสวยได้รูป หัวนมเป็นตุ่มเล็กๆ เป็นสีชมพู เนินเนื้อตรงนั้นเป็นโคกนูนขึ้นมาท้าทายยิ่งนัก ขนอ่อนดำปิดไว้ ช่องแคบนั้นปิดสนิทไม่มีริ้วรอยใดๆ มาก่อน ผิวตัวของแป้งขาวเกลี้ยงเนียนจริงๆ ไม่ว่าผมจะไซร้ซอนไปตรงไหนเนื้อตัวแป้งหอมสะอาดไปหมด ผมเลยจูบลูบไล้เสียทุกซอกทุกมุมสมอยาก ความรู้สึกยังกับฝัน สาวน้อยคนนี้ประทับใจจริงๆ รู้สึกเคลิ้มเหมือนกับครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่จนแล้วจนรอดวันแรกนั้นผมทำอะไรแป้งไม่ได้นอกจากแค่กอดจูบลูบคลำกันเฉยๆ เพราะยังไงๆ แป้งก็ไม่ยอมจริงๆ เมื่อพบกันอีกในครั้งต่อมา แน่ละ...ผมต้องพาแป้งเข้าโรงแรมอีก! คราวนี้แป้งใจอ่อนและยอมให้ผมทำได้ทุกอย่างตามอำเภอใจเหมือนกับเตรียมใจมาแล้ว ผมเปลือยเธอเสร็จเธอก็หลับตานอนนิ่งเหยียดยาวบนที่นอน ผมกางขาแป้งออก แป้งก็กางขาค้างอยู่อย่างนั้น โคกเนื้อของแป้งน่าดูจริงๆ ตอนนี้มันนูนเด่นชัดด้วยความงี่ง่าน รอยผ่าปิดแนบกันสนิทแต่ก็มีคราบเยิ้มจากการใช้มือของผมเปรอะเปื้อนอยู่แล้ว แป้งนอนเปลือยนิ่งใจระทึกรอผมถอดเสื้อผ้า จนกระทั่งผมก้าวลงนั่งยองๆ ตรงหว่างขา ค่อยๆ จับท่อนเอ็นสอดแทรกลงไปที่ระหว่างรอยแยกนั่นแหละ แป้งหลับตาปี๋มือจับเอวผมไว้แน่น แต่ก็ไม่ผลักไสผมอีกแล้ว แป้งกางขาออกให้ผมสอดเข้าได้สะดวก ผมจับท่อนเอ็นเขี่ยไปรอบๆ โคก แป้งหรี่ตาปรือมองอยู่ เมื่อผมดันเข้าไปช้าๆ ก็รู้สึกถึงความคับตื้อราวกับถูกดูดไว้อย่างแน่น จนเกือบล่มปากอ่าว แต่ก็พยายามอดใจปล่อยเจ้าดุ้นอันใหญ่คาไว้เฉยๆ สักระยะ กะให้อารมณ์แป้งกระเจิงไปสุดๆ และได้คุ้นกับความใหญ่ยาวของมัน จนรู้สึกว่าชักมีน้ำเยิ้มมาหล่อเลี้ยงมากขึ้นจนเปียกโชกทั้งลำดีแล้วผมก็เริ่มขยับชักเข้าออกเบาๆ แต่ก็รู้สึกตึงแน่นส่วนนั้นมาก อาจเป็นเพราะเธอไม่เคยมาก่อน หรือเพราะอารมณ์จัดจนช่องเนื้อดูดแรงขึ้นก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมทิ้งระยะสักพัก ชวนคุยคลายเครียด ระหว่างนั้นก็ดูดหัวนมและเฟ้นไซ้นมทั้งสองเต้าไปพลางๆ แป้งลืมตาดูการเคลื่อนไหวของผมบ้างแล้ว เราสบตากันในกระจก แป้งบอกแปลกใจในความใหญ่ของท่อนเอ็นผม อาจจะเป็นครั้งแรกที่เธอมองเห็นเต็มตา ตอนนี้แหละจะเป็นเวลาที่ผมกับแป้งได้มีความสุขร่วมกันอย่างเต็มที่ ผมก็เลยบอกว่าผมจะทำตามวีดีโอที่เธอแอบดูให้เห็นสดๆ ไงล่ะ! แป้งอายที่โดนจับได้และยอมรับว่าแอบดูจริง เพราะอยากรู้อะไรๆ บ้าง มันตื่นเต้นดีก็เลยดูไปเสียหลายม้วน แป้งนึกไม่ถึงว่าเวลาทำกันจริงๆ มันจะยิ่งเสียวมากขนาดนี้! ผมขยับเจ้าดุ้นที่กำลังแข็งเต็มที่เข้าออกช้าๆ แป้งไม่นอนเงียบอีกต่อไปแล้ว หายใจแรงขึ้นและครางในลำคอยังกับกำลังเจ็บปวดยังงั้นแหละ ผมก็เลยถามว่ารู้สึกเจ็บหรือ? แป้งส่ายหน้า สองมือกดก้นผมแน่นแทนคำตอบ ขาทั้งสองข้างม้วนรัดขาของผมแน่นยังกับกลัวว่าผมจะลุกหนีออกมายังงั้นแหละ! มองในกระจกเงาข้างฝามันช่างเป็นภาพที่น่าดูจริงๆ แป้งนอนเปลือยกอดก่ายผมด้วยความกระสันและเต็มใจกับการร่วมรัก ภาพสะท้อนให้เห็นว่าส่วนนั้นของแป้งได้ดูดอมท่อนเนื้อของผมจนหมดมิดด้ามไปแล้ว ผมได้ความคิดที่จะสร้างความประทับใจไว้เตือนความจำเลยบอกว่าผมจะขอให้แป้งจดจำตอนนี้เอาไว้นะ ตอนที่ผมชักเข้าชักออกมันเป็นยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg