B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

17 พ.ย. 2557

เสน่ห์..ซาตาน (ฉบับสมบูรณ์) ตอนที่ 6

สองวันผ่านไป... "แปร๊น ๆ" เสียงรถบีบแตรแล้วดับเครื่องจอดอยู่ตรงหน้าสำนักอาจารย์เรือง หนึ่งหญิงใกล้กลางคนก้าวลงมาก่อน ตามด้วยดรุณีแรกรุ่นก้าวตามลงมา ก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณนายพรกับหนูมล
เมื่อก้าวเข้ามาในห้องที่ อาจารย์เรืองนั่งอยู่ เขาก็จับจ้องอยู่ที่ตัวหนูมลที่เหนือเข่า เสื้อยืดรัดรูปนุ่งทับกระโปรงสีแดงเลือดนก รวบผมเป็นหางม้าผูกโบว์สีแดง น่ารักจริงๆ ส่วนคุณนายพรแค่เหลือบตามองแว่บหนึ่ง ให้แต่งตัวมายังไงก้หมูตอน ๓ ชั้นอยู่ดีนั่นแหละ..เป็นงั้นไป
"แหม อาจารย์...หนูมลเมื่อวานคะยั้นคะยอให้พามาทำพิธี จะบ้าหรือไงก็ไม่รู้ บทจะมาล่ะก้อจะมาให้ได้ทุรนทุราย ทั้งขอร้องทั้งบังคับให้รับปากว่าจะมาวันนี้ โอ้ย..ไม่งั้นได้ทุบขว้างข้าวของแน่" คุณนายบ่นออกมาอย่างอิดหนาระอาใจ
"นี่ แหละ ยามันเริ่มซึมเข้าตัวแล้ว ตอนนี้คงกำลังต่อสู้กันอยู่นะ ไม่มีใครจะรู้ดีไปกว่าหนูมลหร็อก ที่ต้องการมาทำพิธีเพื่อว่าจะได้เพิ่มกำลังต่อสู้ ได้ทำพิธีอีกไม่กี่ครั้ง พอไล่คุณไสย์ของที่อยู่ในตัวออกก็หายล่ะ" แล้วอาจารย์ก็หันไปทางหนูมล
"อ้อ...นี่หนูมล สองสามวันนี้ยังมีอาการปวดเจ็บ หรืออะไรรู้สึกผิดปกติอีกมั๊ย?"
หนูมลไม่ตอบ ได้แต่สั่นหน้าอย่างเดียว
"เอ้า!! ถ้าหนูมลพร้อมที่จะทำพิธีก็เตรียมตัวนะ ...เอา! เจ้าสมจัดการด้วย อ้อ..คุณนายก็ห่างยาถอนพิษมานานแล้วนะ จิบเพิ่มสักหน่อยก็ดี อย่าไปไว้วางใจนักล่ะ"
"ค่ะ" คุณนายรับคำ
เจ้าสมเอายาใส่ถ้วยออกมาสอง ถ้วย สูตรเด็ดของมันเอง...ทิงเจอร์ขาวผสมน้ำผึ้ง คุณนายพรกับหนูมลรับมาดื่มพร้อมกัน แล้วหนูมลก็รับถาดอันเดิมอย่างเดิมเดินตามอาจารย์เรืองเข้าไปทางห้องข้าง...
แน่ นอนว่าในสองวันจากวันก่อนนั้น จากฤทธิ์ที่อาจารย์ทำให้มันบอกไม่ถูก คิดขึ้นมาทีไร มันเสียวตรงหัวหน่าวทุกที มันเสียวสยิวสนุกสุขอย่างบอกไม่ถูก อยากจริงๆ ดีกว่าหนีบอัดหมอนข้างเป็นล้านๆเท่า จากวันนั้นสมองหนูมลไม่คิดอะไรเลยนอกจากรูปหน้าอาจารย์เรืองมาแลบลิ้นลอย อยู่ตรงหน้า สองคืนที่นอนอยู่ในห้องตัวเอง ต้องนอนหงายอ้าขาเข่าตั้งชัน กระดกก้นตัวเองขึ้นลงบ่อยๆ คล้ายๆมีหน้าอาจารย์เรืองมาลอยอยู่แถวๆง่ามขาประจำ ก็รสแรกอันชุ่มฉ่ำรสขยำอันชุ่มจิตในชีวิตก็เพิ่งจะเป็นครั้งแรก เป็ยธรรมดาอยู่เองที่หนูมลต้องหลงใหล ติดใจฝังจิตเมามัวกับมันอย่างช่วยไม่ได้ ...มันจึงแน่อยู่แล้วที่จะต้องเร่งไล่คุณแม่ให้พามาหาอาจารย์เรือง
เชื่อ เถอะ!!! สาวรุ่นคนไหนก็คนนั้น ไม่ว่าผู้ดียันไพร่ หรือคนมีการศึกษาปานไหน ก็ต้องตกอยู่ในห้วงล้ำเหวลึกแบบนี้... เมื่อเกิดได้ครั้งแรก ครั้งต่อมาก็จะตามมาเอง อย่างหนูมลนี่เป็นต้น
หนูมลเดินตามอาจารย์เรือง เข้าห้องเดิมอย่างมีสติมั่นกว่าคราวก่อน ก็ใช่สิ..ครั้งนี้หนูมลรู้ว่าจะเกิดอะไร ก็ในเมื่อหนูมลอยากให้มันเกิดขึ้นแบบนี้ ม้านั่งโซฟาตัวเดิมที่หนูมลนั่ง อาจารย์เรืองก็เดินไปเปิดวิดีโดกับทีวีอย่างเดิม แต่เป็นเรื่องใหม่ แล้วเขาก็เดินไปใส่กลอนประตูก่อนย้อนกลับมานั่งตรงพนักแขนของโซฟาข้างตัวหนู มล ในขณะที่หนูมลกำลังจ้องมองภาพบนจอทีวี ที่ปรากฏภาพคู่ของฝรั่ง ๒ ชาย ๑ หญิงกำลังพันตู ชาย ๑ ก้มลงโลมเลียของหล่อน ในขณะที่อีกชาย ๑ กำลังยืนเอาดุ้นอันนั้นเข้าใส่ปากของแหม่มสาวนั้น แล้วหล่อนก็อ้าปากงับเอาอมเข้าไปไว้เต็มปาก อมรูดดุนดูดดูเอร็ดอร่อยปานนั้นทีเดียว...
"อูยย์ซ์" มือของอาจารย์เริ่มล้วงลูบลงตรงหน้าอกแล้ว หนูมลรู้แต่ก็เฉยไม่ป้องปัด ..ก็จะปัดทำไมล่ะมันส์ดีออก อยากจะให้ล้วงลึกเข้าไปในกระโปรงซะเลยด้วยซ้ำไป... อยากแล้วล่ะซิ ตรงนั้นมันเริ่มกระตุกตอดตุ๊บๆ แน่นอนใจก็อยาก ยาก็เร่งออกฤทธิ์ มันร้อนรุ่ม..ร้อนจังเลย...
ขณะที่สองมือของอาจารย์เรืองก็ตะปบล้วงควัก เต็มที่ มันไปยังไงก็ไม่รู้...มือหนูมลเอื้อมไปลูบจับตรงเป้าของอาจารย์ทั้งๆที่สาย ตาก็ยังจ้องอยู่กับจอทีวี ที่ตอนนี้ชายฝรั่งในจอที่อยู่ข้างล่างมาก่อน กลับขึ้นคร่อม ภาพจับให้เห็นของผู้ชายกับของผู้หญิงใกล้ๆเต็มจอ หนูมลจ้องอย่างลืมกระพริบตา
ก็ใช่อีกเช่นกัน...ที่หนูมลยังไม่เคยรู้เคย เห็นว่ามันสวมสอดเข้ากันยังไง? แล้วเจ้าของผู้ชายที่ใหญ่ยาวอย่างนั้นจะเข้าไปได้แบบไหนกัน? ขนาดหนูมลถูกอาจารย์เรืองถอดเสื้อยืดออกแล้วยังไม่ใส่ใจเลย ขณะที่อาจารย์เรืองกำลังแกะตะขอยกทรงอยู่ ภาพบนจอก็เป็นตอนที่กำลังเอาท่อนลำหัวจ่อเข้าตรงนั้น ตรงนั้นที่แหม่มผู้หญิงเอาสองมือเอานิ้วช่วยแบะกลีบเนื้อแบะอ้าออก 'อึ๊ยซ์...น่าเกลียดจัง!' แล้วท่อนดุ้นของผู้ชายก็ค่อยๆดิ่งสอดเข้าไป 'อุ้ย...เข้าได้นี่!'
หนูมลกำลังคิด ในขณะเดียวกับที่ยกทรงของตัวก็หลุดจากร่าง แต่เธอก็ยังไม่สนใจอยู่ดี ตายังมองดูที่จอ เมื่อเห็นภาพ... สวมสอดเข้ามิดหมดทั้งลำเลย ของผู้หญิงอิ่มอูมบวมจนปลิ้นล้นออกมารอบๆลำ 'อูยซ์..เสียวแทนจังเลย!'
แน่ นอน! เด็กสาวอายุเพียงสิบกว่าขวบ กำลังแรกรุ่น ต้องแอ่นตัวแอ่นก้นขึ้นลงอย่างลืมตัว และก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อ ๒ ตุ่มไตบนยอดอก ตุ่มเต้าซ้ายถูกปากอาจารย์เรืองอมดูดลิ้นดุนเล่นไปมาจนหัวติ่งขนลุกซู่เป็น เม็ดแข็งตูมขึ้นมา 'อูยซ์..เสียวจังเลย' หนูมลแอ่นอกส่ายไปมาตามลิ้นอาจารย์ตวัด...
อีกมือของอาจารย์ก็ล้วงเข้า หว่างขาหนูมล เจ๊าะแจะอยู่แถวเนินโดยมีผ้าบางๆของกางเกงในกั้นอยู่ มือที่สากหนาหยาบให้อารมณ์สยิวแสยงดีเหลือเกิน แล้วผ้าบางกางเกงในก็ต้องหลุดติดมืออาจารย์เรืองออกมาจนได้ ก็ด้วยหนูมลคอยส่ายก้นช่วยให้มันหลุดง่ายขึ้น ...เข้ามาแล้ว!! นิ้วมืออาจารย์เรืองเริ่มเสียบใส่ แหวกเข้ามาอีกครั้ง โดยหนูมลก็ดัดจริตหนีบขาตัวเองให้ชิด ทั้งที่ใจอยากถ่างอ้าออกให้สุดหล้าด้วยซ้ำไป นิ้วชี้อาจารย์ขยับกระเสือกกระสนชอนไชเข้ามาก่อน พอมาถึงตรงโคน..หนูมลก็ถ่างขาอ้าอย่างอัตโนมัติ ..."อูยซ์" สากกระด้างดีพิลึก นิ้วก็ค่อยๆชอนไชเข้าร่องที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำอยากอย่างเต็มที่ นิ้วค่อยๆเข้าค่อยเข้าค่อยลึกเข้า ไม่เข้าเปล่าแถมยังงัดเกี่ยวอีก
"โอ้ยซ์...อาจารย์...."
เล่ห์ อย่างอาจารย์เรืองมันชั้นเซียน ลุยพักเดียวทั้งนิ้วทั้งลิ้น หนูมลก็อ่อนระทวย ยอมให้อาจารย์เรืองแสวงหาความสุขบนร่างเธออย่างเต็มใจ แม้ว่าร่างกายยังไม่พร้อมรับ แต่สภาพจิตใจต้องการเต็มที่ อาจารย์เรืองก็สุดฝืนเมื่อการร่วมจริงก็สอดใส่ไม่เข้า ขนาดมันผิดกันเกิน อาจารย์เรืองก็ไม่อยากฝืนใจ เพราะไงๆอดใจต้องได้วันยังค่ำ ทำให้ติดใจไปก่อนดีกว่า...
"โอ้ย..อาจารย์" หนูมลแอ่นตัวขึ้นจนหลังไม่ติดพื้นเบาะโซฟา สองมือโน้มคออาจารย์ลงต่ำ อย่างลืมตัว...
ได้ การ! อาจารย์เรืองเริ่มแกะกระดุมเสื้อออกแล้วเหวี่ยงทิ้ง สลัดกางเกงออก เท่านั้นลำทวนของอาจารย์เรืองก็พุ่งลำตระหง่านผงาดผงกหัวโอนเอียงไปมาอย่าง กับงูจงอางแผ่แม่เบี้ย... หนูมลพอมองเห็น สองตาเหลือกโพลง... 'อะไรกันนี่!!! มันทำไมน่าเกลียดน่ากลัว แล้วมัน..มัน...โอย์' หนูมลหลับตาลงปี๋แต่ความรู้สึกในตอนนี้มันบอกไม่ถูก กลัวมากกว่ากล้า
นิ้ว ของอาจารย์เรืองก็ยังแหย่คาอยู่ ยังเกี่ยวยังควักล้วง อารมณ์กระเจิงของหนูมลเมื่อตอนเห็นดุ้นลำของอาจารย์เรืองก็เริ่มกลับมาอีก เมื่ออาจารย์ค่อยๆไล้ลิ้นลงต่ำมาถึงหลุมสะดือ และลงมา... จนอาจารย์เรืองต้องย่อตัวคุกเข่าอยู่ตรงหน้าตักหว่างขาของหนูมล สองมืออาจารย์เรืองก็จับขยับขาอ่อนค่อยๆถ่างอ้าออก ก็ด้วยความเต็มใจของหนูมลเช่นกัน... พอได้ที่ อาจารย์เรืองก็ก้มลงใช้ลิ้นโลมไล้ลูบขึ้นลงไปมาอย่างแผ่วเบาเพียงภายนอก หนูมลกลับแบะถ่างขาอ้าออกรับอีกเต็มที่ คล้ายกับว่ายังไม่โดนตรงจุดไม่ถูกที่ไม่ถึงใจอะไรในทำนองนั้น และแน่นอนสิงห์เก่าเจ้าเล่ห์อย่างอ้ายเรืองไม่รอช้า สองมือสี่นิ้วช่วยกันกางกลีบกุหลาบแรกแย้ม ค่อยๆเผยอเหลือบสีแดงอมชมพูค่อยบานออกมา...
แผล็บ ๆ !!! อาจารย์เรืองซุกหน้าลงลิ้นแบบงวงช้างเกี่ยวขึ้นลงไปตามร่องเหลือบ ส่วนหนูมลนั้นไม่ต้องพูดถึงแล้ว สองมือจิกขยุ้มหัวผมอาจารย์เรืองจนแน่นมือ ทั้งก้นทั้งตัวกระทั่งหน้าส่ายสะบัดไปมาอย่างสุดเหวี่ยง สองเท้าก็ตบลงพื้นสลับกัน
"โอย..อาจารย์..หนูมลใจจะขาดอยู่แล้ว...อาจารย์ขา..."
เสียง หนูมลร้องครางออกมาอย่างลืมตัว ก้ยิ่งทำให้อาจารย์เรืองโยกหน้าเกี่ยวลิ้นเป็นการใหญ่ แล้วที่สุดตัวเขาเองก็รู้ว่าหนูมลไปถึงจุดสุดยอดแล้ว จากการแอ่นตัวหงายโก่งสุดตัว แล้วค่อยๆทรุดทิ้งตัวฮวบลงกับเบาะโซฟา หลับตานอนหอบหายใจแรง จนหน้าอกสองตุ่มเต้ากระเปาะน้อยๆกระเพื่อมๆขึ้นลงอย่างน่าดูชม...
อาจารย์ เรืองลุกยืนขึ้นแล้วค่อยๆย่อตัวลงนิดนึง กะพอให้เจ้าหัวตอร์ปิโดบกแอ่นก้นอีกนิด ยืนเอาหัวดอไปชนถุไถกับร่องน้ำที่ฉ่ำเยิ้ม ซึ่งในขณะนั้นหนูมลยังถ่างกางขาอ้าหลับตาพริ้มอย่างสุขสมอารมณ์ สองมือกุมเต้าอกไว้แน่น
"อุ้ย!" หนูมลลืมตาสะดุ้งขึ้น มองตรงจุดที่อาจารย์เรืองเอาอะไรมาชนถูไถอยู่นั้น อ้าย!..อ้ายนั่นเอง "ไม่!!..ไม่เอานะ...หนูกลัว" หนูมลร้องเบาๆพร้อมขยับก้นถอยหนี แต่ขาไม่มีปัญญาหนีบเข้า เพราะตัวอาจารย์เรืองยืนขวางอยู่ในหว่างขา
"ไม่เป็นไรหรอกจะหนูมล อาจารย์จะทำให้หนูมีความสุข ยิ่งกว่าที่หนูได้รับจากลิ้นอีกร้อยเท่า เชื่ออาจารย์เถอะ"
"ไม่ค่ะ...ไม่!! ของอาจารย์ใหญ่แบบนั้น เข้าไม่ได้หร็อก หนูกลัว..เจ็บ ไม่เอาค่ะ" หนูมลยืนกรานไม่อย่างเดียว
อาจารย์เรืองเอาสองมือวางไล้ลูบบนต้นขาอ่อนของหนูมล ตอบเบาๆพลางปลอบว่า
"หนูไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บหรอก อาจารย์จะทำค่อยๆ จะทำให้หนูสนุก..สนุกแบบที่เห็นในจอนั่นไง!"
หนู มลมองไปที่จอทีวีตามที่อาจารย์เรืองชี้ นั่นไง!! พอดีเจ้าชายฝรั่งกำลังกำของมันจ่อจะดันเข้ารูสวรรค์อยู่พอดี ภาพก็ถ่ายซูมซะใหญ่เต็มจอ... 'อ๋อย..!!! มันใหญ่อย่างนั้นแล้วยัยแหม่มคนนั้นตัวนิดเดียวจะไหวหรือ?' หนูมลพลางชำเลืองตามองของอาจารย์เรืองอีกแว่บ เพื่อจะเปรียบเทียบกับในจอทีวี ขณะที่ดูวิดีโออยู่อาจารยืเรืองก็ยังคงเอาดุ้นมาจ่อถูไถอยู่อย่างนั้น...
"อุ้ย..." หนูมลสะดุ้งเมื่อมีอะไรมาถูกจุดยุทธศาสตร์ '...เอาอีกแล้ว' หนูมลเริ่มคิด มีอีกแล้วหลังจากถูกอาจารย์เรืองเอาหัวตอร์ปิโดบกพาดผ่านขึ้นลงตรงร่องนั้น มันเต้นตุบๆ ขมิบเองโดยไม่รู้ตัวแล้วก็ขมิบถี่ขึ้น... "อูยซ์.." เสียวตามอันนั้นขึ้นลงอีก ขยับก้นแอ่นตาม หน้าหยีปากเหยเกซี๊ดปาก ขาก็เริ่มทิ้งออกจากการเกร็ง ปล่อยแบะออกตามสบาย...
ได้การ!!! อาจารย์เรืองก็เอาสองมือจับแบะขาออกอีกทีละน้อย แล้วในที่สุดอาจารย์เรืองก็สามารถอุ้มเอาหน้าขาของหนูมลทั้งสองข้าง ช้อนขึ้นมาติดเอว เลยทำให้ก้นหนูมลลอยขึ้น ส่งให้ตรงเนินและหน้าท้องน้อยลอยเด่นแอ่นสูงขึ้น จนหนูมลต้องเอาสองมือหงายไปทางข้างหลังเกาะโหนพนักพิงหลังเอาไว้ เพื่อไม่ให้ตัวเลื่อนตกจากโซฟา
อาจารย์เรืองค่อยๆกระเถิบตัวเอาเจ้าหัว ตอร์ปิโดจ่อเข้ามาจนติด เขาปล่อยขาเธอทิ้งลงข้างหนึ่ง แล้วเอามือจับท่อนลำของตัวเองให้จ่อตรงทางตรงท่าถ้ำทางเข้า สองนิ้วมือค่อยเผยอเหลือบชั้นนอก หัวเห็ดบานก็รี่เข้าจ่อชนทันที กด..กดลงไป อาจารย์เรืองก็ค่อยๆขยับตัวขยับส่วนเอวสะโพกกลางลำตัว เพื่อให้มันเข้าที่เข้าทาง อื๊ด! อื้ด! อื๊ด! อื้ด! อาจารย์พยายามดันเจ้าท่อนลำนั้นเข้าไป
"โอ้ย...เจ็บ ๆ ๆ" หนูมลร้องออกมา
"ทนหน่อยจ้ะ...ทนหน่อย! เดี๋ยวก็ดีเองนะจ้ะ" อาจารย์เรืองปลอบ
แต่ทว่าไม่ว่าพยายามเท่าไหร่ก็ไม่เข้า จนท่อนลำโก่งงอ ติดอยู่ตรงหยักหัวเห็ดนั้น
"หนูมลอย่าเกร็งสิจ้ะ ทำใจให้สนุก ทำตัวทำใจให้ปกติ ไม่ต้องกลัวเจ็บหร็อก รับรองอาจารย์จะทำให้สบายและเสียวสนุกที่สุดเลย"
ก็ ยังไม่ได้ผล ลำไม่มีโอกาสมุดเข้าไปมากกว่านี้ เอาล่ะซิ! ไวเท่าความคิด อาจารย์เรืองเลยเปลี่ยนเป็นดึงเอาหนูมลลงมานอนกับพื้นเรือน จับสองขาพาดบนบ่า โยกตัวไปข้างหน้า ทำให้หนูมลต้องตัวงอโค้ง ก้นลอยไม่ติดพื้น ตัวอาจารย์เองก็โก้งโค้งคร่อม ช่วงกลางตัวก็ตรงพอดีกับส่วนกลางหนูมลพอดี
"พอเถอะค่ะ หนูกลัว..กลัวเจ็บค่ะ" หนูมลอ้อนวอนขอร้องเสียงสั่น เพราะยิ่งเปลี่ยนท่ายิ่งทำให้ความกลัวของเธอเพิ่มมากขึ้น
ถึง ขั้นนี้แล้ว มีหรืออาจารย์เรืองจะฟัง จับขาสองข้างตรงหัวเข่าออกจากบ่า กางถ่างออกเต็มที่ ทำให้ช่วงกลางหว่างขาของหนูมลแบะกางเต็มพิกัด หญ้าอ่อนสีเทานำตาลทองฟูฟ่องขยุกขยุยเป็นกระจุก เนื้ออ่อนนูนหนั่นสองข้างขึ้นเป็นสันผ่ากลางด้วย เกาะแก่งหินย้อยเหลือบชั้นสีชมพูเข้มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำมันใสแวววาว อาจารย์เรืองก็กดเจ้าหัวเห็ดจ่อลงไปอีกครั้งก็ได้แค่เดิม ยก..กด..ยก..กด.. ยิ่งกดยิ่งแรงๆๆขึ้น ได้ผลลึกลงไปอีกนิด แต่หนูมลก็ร้องเสียงหลงดังมากขึ้น
อาจารย์ เรืองได้แต่ชะงักค้างไว้ เพราะในสภาพแบบนี้เขาก็รู้ดีว่าคงยากจะสำเร็จแน่ ต้องอดใจค่อยเป็นค่อยไป แล้วอาจารย์เรืองก็ถอนหัวตอออก พร้อมนั้นก็เพียงเอาท่อนลำที่แข็งร้อนพาดพักที่ตรงร่องกลางเนินของหนูมล ยกขากลับมาพาดบ่าใหม่ทั้งสองข้าง ขาอ่อนหนูมลก็เลยหนีบแน่นเอากับท่อนลำของอาจารย์เรือง แถมสองแขนสองมือของอาจารย์เรืองยังช่วยกดบีบท่อนต้นขาของหนูมลเข้าแนบชิด หนีบแน่นยิ่งขึ้นอีก และก็ด้วยฤทธิ์ยากระตุ้น หนูมลยอมให้กระทำทุกอย่าง..พร้อมกับตัวอาจารย์เรืองก็โหมใส่จนอารมณ์ก็ขึ้น ตามไป
อาจารย์เรืองก็ค่อยๆกระดกบั้นเอวเข้าออก โดยเอาตรงร่องและหนีบเบียดต้นขาแทนของจริงของหนูมล กระทำสำเร็จความใคร่ให้กับตัวเอง และก็แน่นอนการทำแบบนี้ อารมณ์หนูมลยังอยู่ในภาวะฤทธิ์ยา แถมช่วงท้องล่างก็เสียดสีกับตรงรอยแยก มิหนำซ้ำเจ้าลูกดิ่งสองลูกยังแกว่งกระแทกเข้าหาตามจังหวะของการโยกกระแทก หนูมลก็ทำให้ตัวเองดีที่สุดเพียงยกก้นขึ้นรับตามแรงรูดครูดถูก...
ออก แล้ว!!! อาจารย์เรืองซอยสุดเร็ว แล้วเจ้าหัวบานก็แหวกร่องขาอ่อนหนีบโผล่หัวอันแดงก่ำออกมาบ้วนน้ำลายขาว เหนียวเลอะเทอะเต็มหน้าท้องน้อยของหนูมลเต็มไปหมด หนูมลก็เบิกตาโพลงมองอย่างอัศจรรย์ใจ ก็เกิดมาในชีวิตเพิ่งจะเห็นเป็นครั้งแรก...มันเสียวสุขใจอย่างบอกไม่ถูก รู้แต่ว่ามันสนุกดี..ตัวเบาหวิว หลับตาพริ้มอย่างเหนื่อยอ่อน มารู้สึกตัวเมื่ออาจารย์เรืองถอนทัพถอยออก สักครู่ก็เอาผ้ามาเช็ดให้จนเกลี้ยง แล้วอาจารย์ก็ล้มตัวลงนอน กอดฟัดขยำคลึง ขาก่ายกอดพัลวัน หนูมลก็ดีดดิ้นไปตามท่าที
"หนูมล..อยากสนุกอะไรมั๊ย ล่ะ...ตรงนี้?" อาจารย์เรืองพูดพร้อมเอามือตะปบตรงโหนกหนั่น "ยังเข้าไม่ได้เพราะหนูมลยังตื่นเต้น ให้คลายหายพอชินๆสักอีก ๒-๓ ครั้งก่อน พอเข้าได้ รับรองว่าสนุกอย่างเข้าขั้วหัวใจทีเดียว"
แน่นอน คนอย่างอาจารย์เรืองย่อมรู้จักการผ่อนสั้นยาว เพื่อเอาไว้กินวันหลัง ฉะนั้นการลูบไล้และสร้างความประทับใจแล้ว อาจารย์เรืองก็ต้องแสดงออกสุดฝีมือ...
เริ่มอีกแล้ว... อาจารย์เริ่มสร้างอารมณ์ใหม่อีกกับหนูมล ด้วยการโลมเลียสองเต้าอีก จนถึงใต้ท้องน้อย... "อ๋อยซ์..." หนูมลงอตัวเป็นกุ้ง
"พอก่อนค่ะ หนูเหนื่อย เพลียเหลือนเกิน"
"จ๊ะๆๆ เหนื่อยก็นอนพัก เดี๋ยวอาจารย์จะทำให้ดีเองน้ะ"
พร้อม กับจับตัวหนูมลหมุนกลับหัว พร้อมดึงเอาตัวหนูมลขึ้นมานอนคว่ำหน้าบนตัวอาจารย์เรือง ถัดตัวจนโหนกตรงนั้นมาลอยอยู่ตรงหน้าชนปาก จนจมูกอาจารย์ต้องฟืดฟาดเมื่อหญ้าหยิกหยอยชอนไชในรูจมูก สองมือก็ตวัดรัดกลับ ตั้งข้อศอกม้วนกลับเอาสองมือกางออก จับแก้มก้นของหนูมลแยกแหวะออก ช่องทวารและช่องสาวก็อูมอ้าท้าทายลิ้นอยู่แค่ปลายปาก
แพล็บ! ๆ ๆ ลิ้นอาจารย์เรืองก็แลบฉกคล้ายจิ้งจกกินแมลง "อุ๊ยซ์" หนูมลต้องสะดุ้งยกก้นขึ้น นั่นแน่!! ตัวอาจารย์เรืองเองก็เริ่มรู้สึกว่ามือของหนูมลก็มาจับตุ๊ดตู่แล้ว ขณะนี้มันคอพับคออ่อน อาจารย์เรืองเริ่มดึงก้นหนูมลถดมาจนจิ๋มชนปาก แล้วก็เริ่มใช้ลิ้นชอนไชทะลวงเข้า...
หนูมลที่คว่ำหน้าอยู่บนตัวอาจารย์ พอเงยหน้า..คางตัวเองก็พาดอยู่ตรงท้องน้อยของอาจารย์เรือง มองตรงก็เห็นหนวดเคราครึ้มรุงรังเป็นหย่อมใหญ่ แถมเจ้าท่อนลำนั้นก็อ่อนเอียงล้มพับอยู่ คงเพราะมันเสียวที่ลิ้นอาจารย์กำลังฉกอยู่ เธอเลยส่ายก้นไปมา เลยเอื้อมมือไปจับของอาจารย์พลิกดูอย่างสนใจ
"รูดซิจ้ะหนู...รูดขึ้นลงเลย..." เสียงอาจารย์เรืองบอกมาจากทางหลัง
หนู มลก็เลยค่อยๆเอามือกำรอบมัน ขณะที่ท่อนลำของอาจารย์เริ่มสู้มือ อุ่นจี๋พองขยายตัวแข็งขึ้น หนูมลก็รูดถลกขึ้นลงอย่างสนุกมือ ขณะเดียวกับที่ตรงนั้นของหนูมลยังถูกอาจารย์เรืองฉกลิ้น จนเสียวจี๊ดๆ ต้องขมิบตามจังหวะ
"ลองอมดูซิหนู...อมแบบที่ดูในจอน่ะ จะมันส์และสนุกขึ้นอีกเยอะนะ... เอ้า!!.."
อาจารย์ เรืองบอกพลางกระดกก้นแอ่นส่ายมันมาตรงหน้าหนูมล ...พูดไม่ถูก..ไม่รู้เป็นไง?!!?...สติของหนูมลมันเบลอๆ ด้วยความมันส์ของการกระตุ้นของอาจารย์และตัวยา เลยทำให้หนูมลลืมตัวโน้มเอาลำดุ้นของอาจารย์เรืองที่แข็งเป็นลำท่อนเข้ามา ตรงปาก... อ้าปากออกอมไว้อยู่เฉยๆ จนอาจารยืเรืองต้องบอก
"ดูดด้วยสิ!! ดูดแบบหนูดูดไอติมงัย เร็วๆ!"
พร้อม ทั้งฉกลิ้นรุนแรงขึ้น เพื่อผลตอบสนองจากหนูมล ได้ผล!!! หนูมลเมื่อถูกอาจารย์โหม..ก็เสียวจัดมันส์ในอารมณ์ เลยดูดจ๊วบจ๊าบอย่างรุนแรงตามอาจารย์เรือง จากหนูมลนอนคว่ำหน้าบัดนี้กลายมาเป็นพยุงร่างคร่อมขึ้นในท่าคลานก้นเตี้ยลง เพราะถูกอาจารย์เรืองเหนี่ยวลงไว้ หนูมลก็ก้มหน้าลงอมดูดแค่นั้น จนอาจารย์เรืองต้องสะบัดหน้าออกจากแก้มก้น แล้วว่า
"รูดปากขึ้นลงด้วยสิจ้ะ..."
ความ เสี้ยนความมัวเมาในกามารมณ์และตัณหาที่ถูกสร้างและกระตุ้น จนเด็กสาววัยแรกรุ่นบริสุทธิ์ที่ยังไม่ประสา ต้อมามัวเมาและลุ่มหลง คล้ายดั่งดมทินเนอร์หรือยาเสพติด ถ้าไม่ติดไม่รู้ แต่หากเกิดติดขึ้นมา ทุกสภาพทุกรูปแบบยาเสพติดก็จะพาไปเช่นเดียวกัน หนูมลก็ถูกตัณหาพาไป ซึ่งก็ต้องเหลือเชื่อว่าเด็กไร้เดียงสาแบบนี้ กล้าที่จะออรัลให้กับอาจารย์เรือง
...จนในที่สุด ทั้งอาจารย์เรืองและหนูมลก็ต้องนอนฟุบพับก่ายกันอยู่ตรงนั้น เมื่อสวรรค์และน้ำรักของทั้งสองต่างฝ่ายต่างออกมาด้วยปากและลิ้นของกันและ กัน
หนูมลก็ยังบริสุทธิ์ที่ยังไม่มีใครสอดใส่เข้าได้ รอดพ้นจากอาจารย์เรือง ...แล้วร่างของสองแม่ลูกก็กะปลกกะเปลี้ยลงบันไดจากบ้านอาจารย์เรืองกลับไป คุณนายไม่ต้องพูดถึงรับเละจากเจ้าสมกับเจ้าวุฒิเต็มขนาด สองลูกศิษย์อาจารย์เรืองก็เปรมได้ตัวแล้วคุณนายพรยังแถมเงินไว้ให้ใช้อีกคน ละพัน ซึ่งแน่นอนที่ทั้งสองต่อไปจะต้องบรรเลงสมนาคุณให้คุณนายอย่างถวายชีวิต...
คุณ นายพรเองก็เริ่มติดใจในรสชาติแปลกใหม่ต่อ สองรุมหนึ่ง มันเร้าใจและตื่นเต้นเสียวได้เต็มที่ทั้งปากต้องอมดูด ช่วงล่างยังถูกกระแทกกระทีน โอย!! หลับตาทีไร...เจ้าสมกระแทกเจ้าวุฒิเอาไอ้นั่นมาจุกอยู่ตรงปาก...สุขสมใจ จริงๆ
"อาจารย์.." เจ้าสมพูดขึ้น หลังจากสองแม่ลูกออกรถจากไป "เรียบร้อยไหมครับหนูมลคนสวย"
"เรียบ ร้อยกะผีอะไร ๒ ครั้งแล้วยังเอาไม่เข้าเลย เด็กมันใหม่บริสุทธิ์ไม่เคยก็อย่างงี้แหล่ะ เกร็งกลัวเจ็บปวดมากเกินไป คราวหน้าคงจะเข้าได้เรียบร้อยแน่ นี่ถ้าจะรุนแรงก็เอาเข้าไปแล้วแต่ไม่อยากทำ... เลี้ยงต้อยไว้อีกซักคราว" อาจารย์เรืองตอบพลางลูบคางไปมา พร้อมอมยิ้มอย่างสุขสมหวังในอารมณ์
"เอ้อ!! แล้วนังคุณนายล่ะ? พวกมึงจัดการ..."
"โอ้ ย!! เรียบร้อยครับ ตอนนี้พวกผมเล่น ๒ รุม ๑ ทั้งบนทั้งล่างพร้อมกัน เล่นสลับ ไม่ยอมให้เลิกซะด้วยซ้ำ ผมกับไอ้วุฒิเสร็จกัน ๒ รอบ ยัยคุณนายยังบอกให้ต่ออีกแน่ะ เล่นซะเกือบตาย! เอ่อ..อาจารย์ วันนี้ขออย่าให้ผมกับไอ้วุฒิต้องเป็นตัวแทนต่อฤทธิ์ให้กับใครอีกนะครับ หดจนกลัวว่าไม่รู้เมื่อไหร่มันถึงจะพองลำขึ้นมาอีก...หรือตลอดชีวิตก็ไม่ รู้..."
เล่นเอาสามคน..อาจารย์-ศิษย์ฮากันครืน!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg