B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

15 ธ.ค. 2561

ไร่ข้าวโพดยามฝนตก ภาค ทุ่งโลกีย์ ตอนที่ ๑๑

ปู้ด ๆ !!


         “น้องเจี๊ยบคนสวยจ๋าอยู่บ้านรึเปล่าจ้ะ พี่เสี่ยสุดหล่อของน้องเจี๊ยบคนสวยมาแล้ว.วว เอ้ยไม่ใช่พี่เสี่ยสุดหล่อเอาปุ๋ยมาส่งแล้วจ้า.าาา”.... เสี่ยนี
โอในชุดกางเกงขายาวทรงเดฟสีแดงแป้ดกับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเขียวประดับประดาด้วยลวดลายสีแดงและสีเหลืองทั้งตัวติดกระดุมแขนกระดุมเสื้อทุก
เม็ดจนถึงคอขับรถกระบะโฟวิลสีดำคันใหญ่นำหน้ารถหกล้อบรรทุกปุ๋ยเพียงแค่แปดกระสอบเข้าไปจอดหน้าบ้านกดแตรเสียงสุดไพเราะเพราะพริ้งเสนาะ
หูปู้ด ๆ สองทีแล้วคว้าไม้ตะพดหัวพญานาคหุ้มทองปลายไม้เท้าหุ้มด้วยแผ่นเงินเปิดประตูลงจากรถวิ่งตุเลง ๆ พุงยังกับสุ่มไก่ตีไหวยวบ ๆ ฝ่าสายฝน
โปรยปรายเข้าไปในต้นถุนบ้านพร้อมกับร้องเรียกหาสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจละลายไขมันแม่ยอดยาหยีขมองอิ่มที่หมายมั่นปั้นมือว่ายังไง ๆ จะต้องเอาเป็น
เมียเป็นแม่ของลูกในอนาคตให้ได้ไปได้

         “เสี่ยคร๊าบ.บบผมลงไปด้วยมั๊ยคร๊าบ.บบ !!”

         “ลงมาหาพ่อมึงเหรอ ไม่ต้องเสือกลงมาเอาปุ๋ยไปลงไว้ที่กระท่อมจิ้งหรีดของไอ้ขี้เหร่ท้ายไร่แล้วกลับไปก่อนกูเลยไม่ต้องรอกู”
         “เอาปุ๋ยไปลงเลยเหรอครับเสี่ย !”
         “มึงไม่เอาไปลงจะเอากลับไปใส่ให้พ่อกับแม่พ่อมึงกินก็ตามใจ”
         “....!! พ่อกับแม่กูกินปุ๋ยบำรุงกันตั้งแต่เมื่อไหร่วะเนี่ย !!”



         # # # # # # # # #



         “น้องเจี๊ยบจ๋าอยู่บนบ้านรึเปล่าจ้ะพี่เสี่ยสุดหล่อเอาปุ๋ยมาส่งจ้า.า !!”

         “อ้าว.. สวัสดีค่าเสี่ย !”.... บัณทิตสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจละลายไขมันที่เสี่ยนีโอหมายมั่นปั้นมือว่าจะขยี้เธอให้ได้หิ้วถังพลาสติกใบเล็กก้าวขา
เรียวสวยเดินเยื้องฝ่าสายฝนตัวเปียกโชกมาจากทางท่าน้ำข้างบ้านพลางร้องถามด้วยน้ำเสียงและกิริยาท่าทียิ้มแย้มเป็นมิตรผิดจากครั้งอื่น ๆ
         “ส..สวัสดีจ้ะ อู้ว์  อุแม่เจ้าให้ฟ้าผ่าหัวไอ้ผีตองเหลืองส่งตายทั้งโคตรเถอะ จุ๊ ๆ ๆ ๆ  อะไรจะมหึมาอูมใหญ่ทั้งล่างทั้งบนแบบนั้น !!!”.... เสี่ยนี
โอหันขวับมองตามเสียงทักแล้วถึงกับชะงักอ้าปากค้างเบิกตามองสาวสวยเห็นเซ็กซี่ขยี้ใจละลายไขโพลงลูกตาสองข้างแทบจะถลนออกมาเบ้า น้ำ
หลายก็ไหลยืดออกจากมุมปากสองข้างหยดลงบนพุ่งยังกับเอาสุ่มไก่ตีเข้าไปยัดไว้ติ๋ง ๆ เพราะสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจละลายไขมันที่หิ้วถังพลาสติกใบ
เล็กกำลังก้าวขาเรียวสวยยังกับลำเทียนเยื้องย่างฝ่าสายฝนโปรยปรายอยู่นั้นเธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางคอกว้างช่องแขนกว้างห้อยหย่อนอยู่กลางลำตัว
ไม่ใส่เสื้อยกทรง เสื้อกล้ามคอกว้างแขนกว้างสีขาวของเธอเปียกน้ำฝนลู่แนบติดกับหน้าอกของเธอเห็นนมสองข้างอวบใหญ่ขาวจั้วะกับหัวนมเล็ก ๆ
แดง ๆ ของเธออยู่ข้างในเกือบจะชัดเจน หนำซ้ำข้างล่างเธอก็ยังนุ่งกางเกงขาสั้นจู๋เข้ารูปเป้าหอยของเธออูมโหนกนูนออกมาจากหน้าขาเป็นก้อนใหญ่
ไม่พอยังเห็นกลีบหอยอวบอูมสองกลีบของเธอบิดไปบิดมาตามจังหวะเยื้องย่างของเธออีกด้วย !!

         “....!! จุ๊ ๆ ๆ”
       
         “ขอโทษค่ะเจี๊ยบไม่ได้ยินเสียงรถเสี่ย เสี่ยมาถึงนานรึยังคะ !”.... เธอสาวเท้าเดินเยื้องย่างตัวเปียกเข้าไปในใต้ถุนบ้านวางถังพลาสติกใบเล็ก
แล้วเอามือรวบบิดผมรีดน้ำฝนออกพร้อมกับจงใจแอ่นหน้าอกโชว์นมอวบให้ขาวจั้วะสองก้อนให้เสี่ยนีโอดูตามแผนที่หนุ่มหล่อล่ำหำใหญ่ควยใหญ่ได้
เตี๊ยมให้กับเธอ
         “พะ..พี่เสี่ยพะ..เพิ่งมาถึงเมื่อตะกี้นี่เองจ้ะน้องเจี๊ยบ อู้ว์ !!!”.... เสี่ยนีโอกลอกตาขึ้นลงมองนมอวบใหญ่ขาวจั้วะกับเป้าหอยอูมใหญ่อลังการของ
เธอพูดบอกตะกุกตะกักกลืนน้ำลายลงคอเอื๊อก ๆ
         “อุ๊ย.. ขอโทษนะคะเสี่ยที่เจี๊ยบแต่งตัวไม่เรียบร้อย พอดีเจี๊ยบอยู่บ้านคนเดียวไม่คิดว่าจะมีใครมาน่ะค... เสี่ยอย่ามองสิคะเสี่ย เสี่ยมองเจี๊ยบแบบ
นี้เจี๊ยบอายนะคะ  ยิ่งหน้าอกหน้าขาเจี๊ยบอูมใหญ่เกินชาวบ้านชาวช่องเขาด้วยแบบนี้เจี๊ยบอายค่ะ !!”.... เธอรีบแกล้งทำเป็นยืนหนีบขาชิดเอาแขนเอา
มือปิดนมและปิดเป้าหอยอูมใหญ่โหนกนูนของเธอไว้พูดเสียงเง้างอนเขินอายอย่างมีจริต
         “อะ...โอเคจ้ะ ๆ ไม่มองก็ไม่มองจ้ะ วะ..ว่าแต่ฝนตกแบบนี้น้องเจี๊ยบออกไปตากฝนทำไมล่ะจ้ะ ตากฝนเดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก พี่เสี่ยเป็นห่วงนะ
จ้ะ... จะบอกให้”
         “ฝนตกปลามันขึ้นเจี๊ยบกลัวว่าปลามันจะหิวเจี๊ยบก็เลยเอารำข้าวไปหว่านให้มันกินน่ะค่ะเสี่ย”
         “โถ ๆ ๆ ช่างใจบุญจริงจริ๊ง  สวย อูมใหญ่ทั้งบนทั้งล่างเจ้ายังใจบุญอีก แต่ฝนตกแบบนี้น้องเจี๊ยบไม่ควรจะออกไปตากฝนนะจ้ะ ออกไปตากฝน
แบบนี้เดี๋ยวไม่สบายนะ พี่เสี่ยเป็นห่วงน้องเจี๊ยบจริง ๆ”
         “ขอบคุณค่ะเสี่ยที่เป็นห่วง ว่าแต่เสี่ยมานี่เสี่ยเอาปุ๋ยมาส่งหรือว่ามาธุระอะไรรึเปล่าคะ !”....เธอแกล้งทำเป็นลืมตัวเอามือปิดนมปิดเป้าหอยอูม
ใหญ่ออกชะม้ายชายตาถามยิ้ม ๆ ตาสองข้างก็เยิ้มปรือผิดปกติเพราะฤทธิ์กำหนัดที่หนุ่มหล่อล่ำหำใหญ่ควยใหญ่ฝากไว้ในตัวของเธอ
         “พี่เสี่ยเอาปุ๋ยมาส่งตามที่พ่อชาติกับแม่จันทร์ไปสั่งและก็ตั้งใจมาหาน้องเจี๊ยบด้วยจ้ะ ปุ๋ยพี่เสี่ยให้ลูกน้องมันเอาไปลงที่กระท่อมจิ้งหรีดเอ้ยกระ
ท่อมไร่โน่นให้แล้ว พี่เสี่ยแถมมาให้น้องเจี๊ยบสองกระสอบด้วยนะจ้ะ พ่อกับแม่ของน้องเจี๊ยบไปสั่งหกกระสอบพี่เสี่ยแถมมาให้น้องเจี๊ยบคนสวยอีกสอง
กระสอบจ้ะ”.... เสี่ยนีโอหัวใจเต้นสั่นตูมตามแลบลิ้นเลียริมฝีปากแผลบกลืนน้ำลายลงคอเอื๊อกออกปากเรียกนายชาติกับนางจันทร์พ่อกับแม่ของเธอว่า
“พ่อชาติ-แม่จันทร์” ออกมาอยากไม่กระดากปาก
         “เสี่ยแถมมาให้เจี๊ยบสองกระสอบด้วยเหรอคะ อู๊ยขอบคุณมาก.ก.กกค่ะเสี่ยขา.าา เสี่ยนี่นอกจากจะหล่อรวยแล้วยังใจดีอีกนะคะ”
         “เอิ๊ก ๆ”
         “ว่าแต่เสี่ยแถมปุ๋ยมาให้เจี๊ยบตั้งสองกระสอบฟรี ๆ แบบนี้เจี๊ยบจะตอบแทนบุญคุณของเสี่ยยังไงดีล่ะคะเสี่ยขา.า”.... เธอสาวเท้าเยื้องย่าง
เข้าไปใกล้แอ่นหน้าอกโชว์นมอวบใหญ่ให้เสี่ยนีโอดูและเอาปลายนิ้วแตะไล้ที่หน้าอกของเสี่ยนีโอพลางพูดถามด้วยสีหน้าและน้ำเสียงออดอ้อนอย่างมี
จริตจะก้านตามที่หนุ่มหล่อล่ำหำใหญ่ควยใหญ่วางแผนให้เธอทำ
         “อะ..เออไหน ๆ นะ.. น้องเจี๊ยบก็ถามแบบนี้แล้วพะ.. พี่เสี่ยขอพูดตรง ๆ แบบลูกผู้ชายเลยก็แล้วกันนะจ้ะ”.... เสี่ยนีโอเหลือบตามองอวบนม
อวบใหญ่ตรงหน้ากลืนน้ำลายเหนียวลงคอและเกิดอาการติดอ่างขึ้นมาฉับพลันทันใด
         “ได้ค่ะเสี่ย เสี่ยจะพูดอะไรเหรอคะ !”
         “คะ..คือพะ..พี่เสี่ยรักน้องเจี๊ยบชอบน้องชอบมาก.กก พี่เสี่ยอยากแต่งน้องเจี๊ยบเป็นเมียของพี่เสี่ยน้องเจี๊ยบจะว่ายังจ้ะ น้องเจี๊ยบจะเรียกค่า
สินสอดทองหมั้นจากพี่เป็นแสนเป็นล้านพี่เสี่ยก็ยอมจ้ะ”
         “เสี่ยรักเจี๊ยบจริง ๆ เหรอคะ !”
         “จริงสิจ้ะ ถ้าพี่เสี่ยไม่รักน้องรักเจี๊ยบพี่เสี่ยจะพูดแบบนี้ทำไม น้องเจี๊ยบบอกมาเลยจ้ะว่าน้องเจี๊ยบจะเรียกสินสอดทองหมั้นจากพี่เสี่ยเท่าไหร่ถ้าพี่
เสี่ยมาสู่ขอน้องเจี๊ยบ พี่เสี่ยทุ่มไม่อั้นเท่าไหร่พี่เสี่ยก็สู้จ้ะ”
         “เสี่ยยอมทุ่มเพื่อเจี๊ยบจริง ๆ เหรอคะเสี่ยขา.าา !!”
         “จะ..จริงที่สุดจ้ะ น้องเจี๊ยบบอกมาเลยว่าน้องเจี๊ยบจะเรียกสินสอดทองหมั้นจากพี่เสี่ยเท่าไหร่ กี่แสนกี่ล้านน้องเจี๊ยบเรียกมาเลยจ้ะ !”
         “อืม.ม !”
         “เรียกมาเลยจ้ะน้องเจี๊ยบเรียกมาเลย พี่เสี่ยแทบจะรอฟังค่าสินสอดทองหมั้นของน้องเจี๊ยบคนสวยไม่ไหวแล้ว เรียกมาเร็ว !!”
         “อืม.ม เสี่ยยอมให้เจี๊ยบเรียกค่าสินสอดได้เป็นแสนเป็นล้านจริงเหรอคะ หรือว่าเสี่ยพูดเล่นหลอกเจี๊ยบเฉย ๆ !”
         “พะ..พี่เสี่ยพูดจริงจ้ะ ขอเพียงน้องเจี๊ยบยอมแต่งงานกับพี่เสี่ยเป็นเมียของพี่เสี่ย น้องเจี๊ยบจะเรียกค่าสินสอดทองหมั้นเท่าไหร่พี่เสี่ยทุ่มไม่อั้น
จ้ะ”
         “จริงนะคะเสี่ยขา.าา !!”
         “จริงที่สุดจ้ะ น้องเจี๊ยบเรียกมาเลยจะเอาเท่าไหร่พี่เสี่ยไปจะเบิกเงินถอนเงินขนใส่รถมาสู่ขอน้องเจี๊ยบวันนี้เลย !”
         “อืม.ม ถ้าพี่เสี่ยพูดจริงเจี๊ยบขอเสี่ยซักสองสามอย่างได้มั๊ยคะ !”
         “อย่าว่าแต่สามอย่างเลยจ้ะ น้องเจี๊ยบขอสิบอย่างก็ได้พี่เสี่ยให้หมดจ้ะ”....เสี่ยนีโอถึงกับเกิดอาการกระดี๊กระด๊าหน้ามืดตัวสั่นขึ้นมาทันทีที่สาว
สวยหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจละลายไขมันพูดจาให้ความหวังเพราะทุกครั้งที่ผ่านมาเวลาเจอะเจอกันอย่าว่าแต่พูดคุยเลยหน้าเขาเธอก็ยังแทบจะไม่มองด้วยซ้ำ
       
         “อืม.มม ขออะไรดีน๊า.าา !!”.... เธอแกล้งทำหน้าคิดพร้อมกับแอ่นหน้าอกโชว์นมอวบใหญ่ขาวจั้วะในเสื้อกล้ามสีขาวเปียกน้ำฝนให้เสี่ยนีโอดู
น้ำลายหกไปพลาง
         “บะ.. บอกมาเลยจ้ะว่าน้องเจี๊ยบอยากได้อะไรพี่เสี่ยให้น้องเจี๊ยบได้ทุกอย่าง”
         “อืม.ม งั้นเจี๊ยบขอเสี่ยสามข้อก็แล้วกันนะคะ”
         “บอกมาเลยจ้ะบอกพี่เสี่ยมาเลย !!”
         “ข้อแรก...!!”
         “บะ..บอกมาเลยจ้ะแม่ยอดหยาหยีของพี่เสี่ย ข้อแรกอะไรจ้ะ !!”
         “ข้อแรกขอให้เสี่ยปลดหนี้สินที่พ่อกับแม่เจี๊ยบเป็นหนี้เสี่ยอยู่ทั้งหมดได้มั๊ยคะเสี่ยขา.าา”
         “ได้ทันทีจ้ะ พี่เสี่ยขอประกาศปลดหนี้สิ้นทั้งหมดของพี่ชาติกับแม่จันทร์ว่าที่พ่อตาแม่ยายของพี่เสี่ยเรียบร้อยแล้วจ้ะแม่ยอดยาหยีของพี่เสี่ย”
       
         “ข้อสอง...”
         “ข้อสองอะไรจ้ะ !!”
         “คือ.อ.ออ บ้านเจี๊ยบมันจะพังอยู่แล้วอ่ะเสี่ยขา.าา ถ้าวันแต่งงานเจี๊ยบอายเค้าแย่เลย”
         “ไม่มีปัญหาจ้ะ พรุ่งนี้พี่เสี่ยจะให้เขามารื้อปลูกบ้านใหม่หลังใหญ่ ๆ ให้น้องเจี๊ยบทันที”
         “จริงเหรอคะเสี่ยขา.าา”
         “จริงที่สุดจ้ะ พรุ่งนี้พี่เสี่ยจะให้เขามารื้อปลูกให้ใหม่ทันที  ทีนี้บอกข้อสามมาเลยจ้ะแม่ยอดยาหยีขมองอิ่มของพี่เสี่ย !”
         “ข้อสาม...หนูขอค่าน้ำนมให้พ่อกับแม่ซักอืม.มม... !!”
         “เท่าไหร่จ้ะ บอกพี่เสี่ยมาเลยจ้ะไม่ต้องเกรงใจ น้องเจี๊ยบเรียกเท่าไหร่พี่เสี่ยให้ทันทีจ้ะ !”
         “อืม.มม เจี๊ยบของค่าน้ำนมให้แม่ซักห้าแสนได้มั๊ยคะเสี่ยขา.าา เพราะกว่าที่พ่อกับแม่เจี๊ยบจะเลี้ยงดูเจี๊ยบมาโตและสวยอึ๋มขนาดนี้แล้วยังส่งเสีย
ให้เจี๊ยบเรียนจนจบปริญญาอีก พ่อกับแม่เจี๊ยบลำบากมาก.กกกค่ะเสี่ยขา.า.าา เจี๊ยบขอซักห้าแสนได้มั๊ยคะเสี่ยขา.าาา”
         “เงินค่าสินสอดห้าแสนมาพร้อมกับขันหมากเย็นนี้เลยจ้ะ แล้วพี่เสี่ยจะแถมสร้อยทองให้ว่าที่พ่อตากับแม่ยายใส่กันเส้นล่ะห้าบาทอีกด้วย น้อง
เจี๊ยบพอใจมั๊ยจ้ะ ถ้าน้องเจี๊ยบยังไม่พอใจอยากได้อะไรเพิ่มก็บอกพี่เสี่ยมาได้เลยจ้ะพี่เสี่ยให้น้องเจี๊ยบสุดที่รักของพี่เสี่ยไม่อั้นจ้ะ”
   
         “อืม.มม เสี่ยให้ว่าที่พ่อตากับว่าที่แม่ยายแล้วเสี่ยจะไม่ให้ว่าที่เมียคนนี้บ้างเหรอคะเสี่ยขา.าา ว่าที่เมียเสี่ยคนนี้มีแต่ตัวอะไรก็ไม่มีซักอย่างเจี๊ยบ
กลัวเค้าจะดูถูกเสี่ยว่าได้มีจ๊นจนน่ะค่ะเสี่ยข.า.าา”.... เธอเอานิ้วแตะที่สร้อยคอทองคำเหลืองอร่ามเส้นเท่าหัวแม่ตีนของเสี่ยนีโอแล้วกรีดปลายนิ้วลาก
ลงมาที่สร้อยข้อมือทองคำเส้นใหญ่ยังกับปลอกแขนและแหวนทองคำเหลืองอร่ามวงใหญ่ยังกับน็อตของรถบรรทุกสิบแปดล้อที่สวมอยู่ตามนิ้วของเสี่ยนี
โอทำหน้าทำตาพูดเสียงออดอ้อนออเซาะกะเทาะเฉาะหัวใจและอารมณ์ความรู้สึกของเสี่ยนีโอที่ตั้งใจแน่วแน่จะเป็นเอาเธอเป็นเมียให้ได้ยิ่งนัก
         “ของแค่นี้ที่บ้านของพี่เสี่ยยังมีอีกเป็นปี๊บ ๆ เอ้ยมีอีกเป็นหีบ ๆ ... พี่เสี่ยให้น้องเจี๊ยบว่าที่เมียคนสวยสุดที่รักของพี่เสี่ยจ้ะว่าที่เมียคนสวยของพี่
เสี่ยจะได้มีหน้ามีตา สร้อยคอนี่หนักยี่สิบบาท, สร้อยแขนนี่หนักสามสิบบาท, แหวนแปดวงนี่หนักวงละสองบาท แปดวงก็หนักสิบหกบาท รวมทั้งหมดก็
หกสิบหกบาท พี่เสี่ยให้แม่ยอดหยาหยีว่าที่เมียคนสวยของพี่เสี่ยหมดเลยจ๊ะ อ้อพี่เสี่ยแถมสมเด็จเลี่ยมทองให้ว่าที่เมียคนสวยของพี่เสี่ยติดไปด้วยอีก
องค์หนึ่งนะจ้ะ”.... เสี่ยนีโอกุลีกุจอถอดสร้อยคอสร้อยแขนและแหวนทองคำวงใหญ่ยังกับน็อตของรถบรรทุกสามสิบแปดล้อใส่มือให้เธอด้วยความตื่น
เต้นดีใจจนมือสั่น
         “....!! ขอบคุณค่ะเสี่ยขา.าา เสี่ยว่าที่ผัวเจี๊ยบหล่อที่สุดและใจดีที่สุดในโลกเลยค่ะ”....เธอกำสร้อยคอสร้อยแขนและแหวนทองคำไว้ในมือ
แกล้งทำโผเข้ากอดเสี่ยนี่โอบอกขอบคุณเสี่ยนีโอด้วยกิริยาอาการดีใจภายใต้ความรู้สึกเฉยชาไม่ยินดียินร้ายใด ๆ  ทุกอย่างที่เธอทำเธอทำเพื่อหนุ่ม
หล่อล่ำหำใหญ่ควยใหญ่ผัวตัวจริงของเธอและทำเพื่อความสุขสบายของพ่อกับแม่เธอ
         “สะ..สำหรับน้องเจี๊ยบว่าที่เมียคนสวยสุดที่รักของพี่เสี่ย ๆ ยอมทุกอย่างจ้ะ”
         “ตอนนี้เจี๊ยบก็ยอมเสี่ยทุกอย่างเหมือนกันค่ะ เจี๊ยบเชื่อแล้วว่าเสี่ยรักเจี๊ยบอยากแต่งเจี๊ยบเป็นเมียจริง ๆ ไม่ใช่แค่มาหลอกฟันเจี๊ยบเฉย ๆ”
         “โธ ๆ... แม่ยอดขมองอิ่มของพี่เสี่ย พี่เสี่ยรักจริงหวังแต่งพี่เสี่ยไม่ทำแบบนั้นหรอกจ้ะ ว่าแต่เมื่อกี้นี้แม่ยอดขมองอิ่มว่าที่เมียคนสวยสุดที่รักของพี่
เสี่ยพูดว่าจะยอมพี่เสี่ยทุกอย่างเหรอจ้ะ !”
         “ค่ะ ตอนนี้เจี๊ยบเชื่อแล้วว่าเสี่ยรักเจี๊ยบจริง เสี่ยอยากเล่นอะไรสนุก ๆ อย่างเช่นเล่นแก้ผ้ากับเจี๊ยบมั๊ยล่ะค่ะเสี่ยข.าาา เสี่ยหล่อแบบนี้เสี่ยคง
ทำให้เจี๊ยบมีความสุขมาก.กก”.... เธอรวบรัดทุกอย่างให้สั้นลงจะได้เย็ดกับหนุ่มหล่อล่ำหำใหญ่ควยใหญ่หลังจากเสี่ยนีโอกลับไปด้วยการแกล้งทำหน้า
ทำตาออดอ้อนและพูดอย่างเอียงอาย
         “...!! อยาก ๆ ๆ ๆ อยากสิจ้ะทำไมพี่เสี่ยจะไม่อยากเล่นแก้ผ้ากับว่าที่เมียคนสวยสุดที่รักทูนหัวของพี่เสี่ยล่ะจ้ะ ว่าแต่จะเล่นแบบไหนล่ะจ้ะแม่
ยอดขมองอิ่มของพี่เสี่ย !”
         “ถ้าเสี่ยอยากรู้ว่าเล่นแบบไหนก็ตามมาสิคะเสี่ยขา.า”.... เธอถอดเสื้อกล้ามออกโชว์นมอวบใหญ่ขาวจั้วะหัวนมเป็นเม็ดแดงระเรื่อเพราะหนุ่ม
หล่อล่ำคาบดูดโชว์ให้เสี่ยนีโอดูจะ ๆ เต็มตา เอาเสื้อกล้ามห่อสร้อยคอสร้อยแขนและแหวนทองคำน้ำหนักหกสิบหกบาทซุกไว้ในกองข้าวของพร้อมกับ
เหลือบตามองออกไปทางแถวท่าน้ำข้างบ้านแว๊บหนึ่ง แล้ววิ่งออกจากใต้ถุนบ้านฝ่าสายฝนโปรยปรายตามทางเดินเข้าไปในไร่ข้าวโพดข้างบ้าน
         “....!! อู้ว์ ๆ ๆ คุณพระคุณเจ้าช่วยให้ฟ้าผ่าหัวโคตรพ่อโคตรแม่ไอ้ผีตองเหลืองส่งตายไปเจ็ดชั่วโคตรเถอะ... รอพี่เสี่ยด้วยจ้าแม่ยอดขมองอิ่ม
ทูนหัวทูนขม่อมของพี่เสี่ย !!”....  เสี่ยนีโอชะงักยืนอ้าปากค้างเบิกตามองตามหลังว่าที่เมียคนสวยเปลือยท่อนบนขาวจั้วะวิ่งฝ่าสายฝนโปรยปราย
เข้าไปในไร่ข้าวโพดน้ำลายไหลย้อยออกจากมุมปากสองข้างหยดลงบนพุงยังกับสุ่มไก่ตีเป็นยืดด้วยความตะลึงลานคาดไม่ถึงอยู่ชั่วอึดใจหนึ่ง พอได้สติ
ก็ทิ้งไม้ตะพดหัวพญานาคหุ้มทองคำวิ่งตุเลง ๆ พุงยังกับสุ่มไก่ตีไหวขึ้นลงยวบยาบ ๆ ตามหลังไปอย่างไม่คิดชีวิต !
         “เร็วค่ะเสี่ยขา.าตามเจี๊ยบให้ทันจับเจี๊ยบให้ได้ค่ะ ถ้าเสี่ยตามเจี๊ยบทันจับเจี๊ยบได้เจี๊ยบจะให้เสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบทีหนึ่งค่ะ”.... บัณฑิต
สาวเอวิ่งนำหน้าห่างเสี่ยนีโอไปหลายสิบก้าวเพราะเออายุน้อยกว่าแข็งแรงกว่าและขาเธอก็ยาวกว่าขาเสี่ยนี่โอ เธอวิ่งไปพลางถอดกางเกงขาสั้นจู๋เข้ารูป
ที่เหลือติดตัวเธออยู่เพียงชิ้นเดียวออกไปพลางทิ้งกางเกงไว้ข้างหลังวิ่งตัวเปลือยเปล่าขาวโพลนตามทางเดินในไร่ข้าวโพดเข้าไปพร้อมกับร้องเรียก
เสี่ยนี่โอตามเธอให้
         “...!! อู้ว์ แม่ยอดขมองอิ่มทูนหัวทูนขม่อมสุดที่รักของพี่เสี่ยช่างงดงามคุ้มค่าคุ้มราคาสมกับที่พี่เสี่ยรักและทุ่มเทจริง ๆ พี่เสี่ยตามทันจับได้พี่เสี่ย
จะเย็ดหอยใหญ่ ๆ นั่นให้มิดควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเลยคอยดู... รอพี่เสี่ยด้วย.ยยน้องเจี๊ยบแม่ยอดยาหยีสุดที่รักของพี่เสี่ย.ย.ยยย”....เสี่ยนีโอวิ่งควบตุ
เลง ๆ พุงยังกับสุ่มไก่ไหวขึ้นลงยวบ ๆ ตามหลังไปพลางถอดเสื้อถอดกางเกงออกทิ้งเรี่ยราดกระจัดกระจายไว้ข้างหลังควยใหญ่ ๆ ที่เอ่ยถึงไม่เกินสาว
นิ้วโผล่ออกมาจากหนอกขนหมอยอวบหนาด้วยไขมันดูราวกับด้วงไม้ไผ่ตัวใหญ่ ๆ ตัวหนึ่ง  !!
         “เร็วสิคะเสี่ยขา.าา ไม่งั้นอดดูดนมใหญ่ ๆ สวย ๆ ของเจี๊ยบ และอดเย็ดหอยใหญ่ ๆ สวย ๆ ของเจี๊ยบนะคะ เร็วค่ะเสี่ยขา.าา”.... เธอหยุดวิ่ง
หมุนตัวกลับยืนเอามือเท้าสะเอวโชว์นมอวบใหญ่ขาวจั้วะและหอยอูมใหญ่โหนกนูนออกมาจากหน้าขาอ่อยยั่วยวเสี่ยนีโอพลางร้องเรียกกระตุ้นเสี่ยนีโอ
แล้วถอนหายใจออกมาเฮือก นึกในใจว่านั่นควยหรือเนื้องอกกันแน่ หัวแม่ตีนของพี่หนุ่มยังใหญ่และยาวกว่านั้นอีก แต่ก็ดีเหมือนกันหอยจะได้ไม่สึกไม่
หรอก !!
         “หยุดอยู่ตรงนั้นยอมให้พี่เสี่ยเย็ดซะดี ๆ แม่ยอดยาหยีขมองอิ่มของพี่เสี่ย ถ้าดื้อพี่เสี่ยจับได้พี่เสี่ยจะเอาควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ
นั่นให้มิดควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ย แฮ่ก ๆ ๆ !!”
         “ถ้าอยากเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบก็ตามเจี๊ยบให้ทันจับเจี๊ยบให้ได้ซิคะพี่เสี่ยขา.า”
         “หยุดอยู่ตรงนั้นนะอย่าหนียอมให้พี่เสี่ยเย็ดซะดี ๆ  แฮ่ก ๆ ๆ”
         “เร็วค่ะเสี่ยขา.าเจี๊ยบหงี่คันหอยเสียวหอยอยากโดนควยใหญ่ ๆ ของเสี่ยเย็ดหอยจะแย่แล้วค่ะ เร็วค่ะเสี่ยขา.าา”
         “หยุด.ด.ดดดอย่าหนี แฮ่ก ๆ ๆ”
         “เร็วค่ะเสี่ยขา.าาเจี๊ยบอยากโดนควยใหญ่ ๆ ของเสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบให้เสียวจะแย่แล้วค่ะW
         “...!! อู้ว์ เงี่ยนขึ้นสมองเลยกู จับได้จะเย็ดให้มิดควยเลยคอยดู... รอพี่เสี่ยด้วยน้องเจี๊ยบจ๋า.าา แฮ่ก ๆ ๆ”
         “เสี่ยขา.าาดูนี่... อยากเย็ดมั๊ยคะเสี่ยข.าาาอยากเย็ดหอยใหญ่ ๆ ขาว ๆ ของเจี๊ยบมั๊ยคะ ถ้าอยากเย็ดก็เร็วเข้าตามเจี๊ยบให้ทันเร้ว !”.... เธอ
หยุดวิ่งหันหลังกลับดึงขอบหัวกางเกงขาสั้นด้านหน้าลงโชว์หอยอูมใหญ่ไร้ขนหมอยขาวจั้วะให้เสี่ยนีโอดูแล้วหันหลังวิ่งพลางร้องยั่วเสี่ยนีโอต่อ
         “...!! เอิ๊ก.กกก โคตรพ่อโคตรแม่หอย หอยอะไรจะอูมใหญ่น่าเย็ดขนาดนั้นวะน่ะ... รอพี่เสี่ยด้วยน้องเจี๊ยบจ๋าอย่าเอาหอยใหญ่ ๆ หนีควยพี่เสี่ย
สิจ้ะ ยอมให้ควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดน้ำแตกหอยใหญ่ ๆ นั่นซะดี ๆ”



         # # # # # # # # #



         “หึ... กูรู้ว่ามึงหน้าหม้อแต่ไม่คิดว่ามึงจะหน้าหม้อขนาดนี้ ไอ้โง่เอ้ยรวยซะเปล่าแต่สมองขี้เลื่อยชิบหาย”.... สาวสวยกับเสี่ยนีโอพากันวิ่งหาย
เข้าไปในป่าข้าวโพดข้างบ้านหนุ่มพเนจรนุ่งกางเกงในตัวเดินเข้าไปในใต้บ้านล้วงห่อสร้อยคอสร้อยแขนและแหวนทองคำเหลืองอร่ามวงใหญ่ที่สาวสวย
เธอเอาเสื้อกล้ามของเธอห่อซุกไว้ออกมาดูส่ายหัวบ่นพึมพำด้วยความสมเพชเวทนา
         !!
         !!

       “เสียงรถมอเตอร์ไซด์ใครมา...  ซวยแล้วสิ!!”.... หนุ่มพเนจรเงี่ยหูฟังเสียงรถมอเตอร์ดังใกล้เขามาหาบ้านรีบเก็บซุกห่อสร้อยคอสร้อยแขนและ
แหวนทองคำกลับเข้าที่เดิมแล้วรีบหาที่หลบแอบซุ่มอย่างเร็ว


         ปี๊ด ๆ !!

          “รถพี่เสี่ยอยู่แสดงว่าพี่เสี่ยยังอยู่...   น้องเจี๊ยบจ๋า.าอยู่รึเปล่าจ้ะ นี่พี่ฝ้ายเองจ้า.าา”.... แขกผู้มาเยือนโดยไม่ได้กลับเชิญแม่ม่ายคนดังประจำ
ตำบลเธอขับมอเตอร์ไซด์ฝ่าสายฝนโปรยปรายตามหลังเสี่ยนีโอมาหวังจะจับเสี่ยนีโอให้อยู่มือนั่นเอง
       
         “ใครวะไม่เคยเห็นมาก่อน รูปร่างหน้าตาก็สวยไม่ใช่เล่นนี่หว่า แล้วฝนตกแบบนี้ทำไมขับรถตากฝนตัวเปียกมาแบบนั้นทำไมไม่ใส่เสื้อกันฝน  อู้ว์
แล้วนั่นจุกเสื้อยกทรงหรือว่าหัวนมจริง ๆ ว่ะน่ะ !!”


         ปี้ด ๆ !!


         “น้องเจี๊ยบจ๋าอยู่บนบ้านกับพี่เสี่ยนีโอรึเปล่าจ้ะ นี่พี่ฝ้ายเองจ้า.า !!”


         “ใครหว่า !!”


         “ฮ่าฮ่า จับได้แล้ว.วว ยอมให้ควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ ซะดี ๆแม่ยอดยาหยีขมองอิ่มของพี่เสี่ย”

         “ว้าย.ย ๆ  อย่าค่ะเสี่ยอย่าเย็ดเจี๊ยบค่ะ ว้าย ๆ ”


         “ชิบหายแล้ว !!”


         “.... !! เอ๊ะนั่นเสียงของน้องเจี๊ยบกับเสียงพี่เสี่ยนี่ ฝนตกแบบนี้เข้าไปทำอะไรกันในไร่ข้าวโพด !!”.... ฝ้ายม่ายสาวคนดังประจำตำบลเธอ
ขมวดคิ้วเงี่ยหูฟังเสียงร้องวี้ดว้ายและเสียงหัวเราะดังแว่วอยู่ในสายฝนโปรยปรายตกกระทบใบของต้นโพดแล้วรีบลงจากรถตามเสียงเข้าไปด้วยความ
สงสัย

         “ตายห่าซวยหมาแล้ว แล้วนี่ใครวะเนี่ยโผล่มาทำไมตอนนี้  ทำไงดีวะ คิดสิคิด ๆ ๆ ๆ !!”.... หนุ่มพเนจรออกจากที่ซ่อนมองตามหลังม่ายคนดัง
ประจำตำบลแต่แปลกหน้าไม่เคยเห็นไม่เคยรู้สำหรับเขาที่วิ่งตามเสียงวี้ดว้ายปนหัวเราะของเจี๊ยบและเสียงหัวเราะชอบใจของเสี่ยนีโอเข้าไปในไร่
ข้าวโพดด้วยความวิตกกังวลแล้ววิ่งรีบเข้าป่าข้าวโพดหลังบ้านอ้อมตามไปดักหน้าม่ายสาวคนดังประจำตำบลอีกทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg