B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

15 ธ.ค. 2561

ไร่ข้าวโพดยามฝนตก ภาค ทุ่งโลกีย์ ตอนที่ ๑๒

“อย่าค่ะเสี่ยอย่าเย็ดเจี๊ยบควยเสี่ยใหญ่เจี๊ยบกลัวเสียวค่ะ !!” .... กลางร่องดินแฉะเอ่อไปด้วยน้ำฝนภายในไร่ข้าวโพดบัณฑิตสาวสวยร่างกาย
เปลือยเปล่าขาวจั้วะของเธอเปื้อนมอมแมมเต็มไปด้วยดินโคลนทำเป็นสะดีดสะดิ้งเสือกตัวหนีเสี่ยนี่โอที่เปลือยเปล่าเหมือนกันคุกเข่าคร่อมอยู่กลางลำ
ตัวของเธอและพยายามจับควยขนาดไม่เกินสามนิ้วดูราวกับด้วงตุ่นเสียบเย็ดเข้าหอยอูมใหญ่ของเธอที่เปื้อนเต็มไปด้วยดินโคลนแต่ไม่สำเร็จเพราะติด
พุงยังกับสุ่มไก่ตีของตัวเองเป็นอุปสรรคขวางกั้นอยู่
         “ควยพี่เสี่ยใหญ่เย็ดเสียวแล้วไม่ชอบเหรอจ้ะแม่ยอดยาหยีของพี่เสี่ย ยิ่งหอยแม่ยอดยาหยีของพี่เสี่ยอูมใหญ่อย่างนี้พี่เสี่ยจะเย็ดหอยใหญ่ ๆ แม่
ยอดยาหยีของพี่เสี่ยให้เสียวจนสั่นไปทั้งตัวล่ะจ้ะ”
         “ว้าย.ย ๆ อย่าค่ะเสี่ยข.าาอย่าเย็ดเจี๊ยบ”
         “อย่าดิ้นสิจ้ะน้องเจี๊ยบดิ้นส่ายหอยใหญ่ ๆ หนีควยพี่เสี่ยแบบนี้พี่เสี่ยจะเย็ดได้ยังไง นิ่งไว้จ้ะนิ่งไว้แม่ยอดหยาหยีสุดที่รักของพี่เสี่ยเดี๋ยวพี่เสี่ยจะ
เย็ดหอยใหญ่ ๆ ของแม่ยอดหยาหยีสุดที่รักของพี่เสี่ยให้เสียวจนลืมควยพี่เสี่ยไม่ลงเลยล่ะจ้ะ นิ่งไว้จ้ะนิ่งไว้ควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยจะได้เย็ดหอยใหญ่ ๆ
แม่ยอดยาหยีของพี่เสี่ยง่าย ๆ  อู้ว์หอยแม่ยอดหยาหยีสุดที่รักของพี่เสี่ยทั้งใหญ่ที่อูมน่าเย็ดจริง ๆ”
         “ยะ..อย่าค่ะเสี่ยอย่าเย็ดเจี๊ยบเลยนะคะ ควยเสี่ยใหญ่เจี๊ยบกลัวเสียวแล้วเดี๋ยวหอยเจี๊ยบจะน้ำแตกใส่ควยเสี่ยค่ะ”
         “หอยใหญ่ ๆ ของแม่ยอดหยาหยีโดนควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดแล้วน้ำแตกใส่ควยพี่เสี่ยก็ดีสิจ้ะพี่เสี่ยชอบ นิ่งไว้จ้ะนิ่งไว้ แอ่นหอยใหญ่ ๆ ขึ้นมา
นิดหนึ่งให้ควยพี่เสี่ยเย็ดเข้าไป”
         “อู๊ย ๆ อย่าค่ะเสี่ยขา.าาอย่าเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบ ควยเสี่ยใหญ่เจี๊ยบกลัวเสียวค่ะเสี่ยขา.า.าา”
         “นิ่งไว้จ้ะนิ่งไว้ควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยกำลังจะเย็ดเข้าไปแล้วจ้ะแอ่นหอยใหญ่ ๆ ขึ้นมาจ้ะทูนหัวแอ่นหอยใหญ่ ๆ ขึ้นมาให้ควยพี่เสี่ยเย็ดเข้าไป
จ้ะ... อู้ว์หอยใหญ่ ๆ นี่เย็ดยากจริง ๆ
         “อู๊ย ๆ ว้าย.ย ๆ คะ.. ควยเสี่ยยะ..เย็ดเข้ามาแล้ว.ววว อย่าค่ะเสี่ยข.าาอย่าค่ะเย็ด.ดดดหอยใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบค่ะ อู๊ย.ย ๆ ว้าย.ย ๆ ควยใหญ่ ๆ
ของเสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบแล้ว.วววววอู๊ย.ย.ยยย!!!”
         “ยู้ฮูว.ว.วววว์เย็ดได้แล้วเว้ยเฮ้ย เย็ดได้แล้วทูนหัวสุดที่รักของพี่เสี่ย ควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของทูนหัวสุดที่รักของพี่เสี่ยได้แล้ว
!!”.... ในที่สุดควยใหญ่ยาวไม่เกินสาวนิ้วราวกับด้วงตุ่นของเสี่ยนีโอที่อาบเปื้อนไปด้วยดินโคลนทั้งดุ้นก็เย็ดลื่นผลุบเข้าไปในกลีบหอยอวบอูมของหอย
อูมใหญ่เธอที่เปื้อนเต็มไปด้วยดินโคลนเช่นกันจนได้
         “ยะ..อย่าเย็ดเจี๊ยบค่ะเสี่ยขา.าาควยเสี่ยใหญ่เจี๊ยบเสียวค่ะ อูย.ยซี๊ด.ดดดเสี่ยขาอย่าเย็ดเจี๊ยบค่ะเสียวเสียว.วววซี๊ด.ดดดดด!!!”....เธอแกล้ง
ทำเป็นผวาสองมือคว้าจับกำหญ้าสองข้างของร่องดินดึงเด้งหอยอูมใหญ่ขึ้นใส่ควยใหญ่ยาวไม่เกินสามนิ้วของเสี่ยนีโอกรีดร้องซี๊ดปากครางเสียงดังแข่ง
กับเสียงเม็ดฝนโปรายที่ตกลงกระทบใบของต้นข้าวโพดราวกับเธอเสียวซ่าเสียวสยิวสุดขีดทั้งที่หัวควยของเสี่ยนีโอเย็ดจ่ออุดอยู่ที่ปากรูหอยของเธอ
คำพูดของหนุ่มหล่อล่ำหำใหญ่ควยใหญ่ที่บอกเธอว่าหอยเธออูมใหญ่โหนกนูนควยของเสี่ยนีโออาจจะเล็กและสั้นเย็ดไม่ถึงปากรูหอยของเธอมันคือเป็น
ความจริง หัวควยของเสี่ยนีโอเย็ดจ่ออุดอยู่แค่ปากรูหอยของเธอ !!
         “อู้ว์ ว่าที่เมียคนสวยสุดที่รักของพี่เสี่ยเด้งหอยสู้ควยใหญ่ ๆ ของพี่พี่เสี่ยซี๊ดปากครางเสียวได้ใจพี่เสี่ยจริง ๆ เมียของพี่เสี่ยต้องให้ได้อย่างนี้สิ...
เป็นยังไงจ้ะแม่ยอดยาหยีขมองอิ่มสุดที่รักของพี่เสี่ยโดนควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ เสียวมากเหรอจ้ะถึงได้เด้งหอยสู้ควยใหญ่ของพี่เสี่ยและ
ซี๊ดปากครางเสียวดังขนาดนี้... เป็นไงจ้ะแม่ยอดยาหยีทูนหัวสุดที่รักของพี่เสี่ยโดนควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ เสียวดีมั๊ยจ้ะ ชอบมั๊ยจ้ะ
!!”.... เสี่ยนีโอก้มตัวคร่อมเธอกระเด้าก้นอวบใหญ่อุดมด้วยไขมันเย็ดควยหัวควยผลุบเข้าผลุบออกกลีบหอยอวบอูมของเธอที่เลอะเต็มไปด้วยดินโคลน
ด้วยความเงี่ยนหื่นกระหายและชอบใจถูกใจที่สาวสวยบิดตัวดิ้นพล่านและกรีดร้องซี๊ดปากครางแสดงอาการเสียวซ่านออกมา
         “ซี๊ด.ด.ดดดเสี่ยขา.าอย่าเย็ดเจี๊ยบควยเสี่ยใหญ่เจี๊ยบเสียว.ววซี๊ด.ดดดด!!!”....เธอแกล้งทำเป็นบิดตัวพล่านถีบแข้งถีบขาเด้งหอยอูมใหญ่ขึ้น
สู้ควยเสี่ยนีโอหลับตาส่ายหน้ากรีดร้องซี๊ดปากครางเสียงดังลั่นไปทั่วทุ่งข้าวโพด
         “สะ.. เสียวมากเหรอจ้ะแม่ยอดยาหยีสุดที่รักของพี่เสี่ยควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดหอยใหญ่ของแม่ยอดยาหยีสุดที่รักของพี่เสี่ยเสียวมากเหรอจ้ะ
ถ้าเสียวมากก็แอ่นหอยใหญ่ ๆ ขึ้นมาให้พี่เสี่ยเย็ด พี่เสี่ยจะเย็ดหอยใหญ่ ๆ แม่ยอดยาหยีให้เสียวเยอะ ๆ จ้ะ”.... เสี่ยนีโอก้มตัวคร่อมเธอกระเด้าก้นอวบ
ใหญ่ด้วยไขมันเย็ดหัวควยผลุบเข้าผลุบออกมาปากรูหอยของเธอด้วยความเงี่ยนหื่นกระหายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกเงี่ยนหื่นกระหายแบบนี้มาก่อนในชีวิต
         “ซี๊ด.ดดสะ..เสี่ยขา.าควยเสี่ยใหญ่เย็ดหอยเจี๊ยบเสียวน้ำจะแตกแล้วซี๊ด.ด.ดดดด!!!”
         “อู้ว์ โดนควยใหญ่ ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ แป๊บเดียวเสียวน้ำจะแตกแล้วเหรอจ้ะทูนหัวของพี่เสี่ย แตกออกมาเลยจ้ะทูนหัวของพี่เสี่ยปล่อย
น้ำแตกออกมาใส่ควยพี่เสี่ยเลยจ้ะ”
         “ซะ..ซี๊ด.ด.ดดดสะ..เสี่ยขา.าาซี๊ด.ด.ดดดดด!!!!”


         “เสียงมาจากทั้งนั้น!!!”.... ห่างไปไม่เท่าไหร่ฝ้ายม่ายสาวเธอตามเสียงเข้าไปหยุดชะงักฟังเสียงซี๊ดปากครางของสาวรุ่นน้องแล้วรีบทรุดตัวลง
คลานตามแปลงข้าวโพดลอดระหว่างต้นเข้าโพดไปยังต้นเสียงอย่างเร็ว โชคดีที่ฝนตกโปรยปรายบาง ๆ อยู่ ๆ ก็ตกหนักเทโครม ๆ ลงมาช่วยกลบเสียง
อันจะทำให้เสี่ยนี่โอกับบัณฑิตสาวรุ่นน้องรู้ตัวกัน

         “แล้วเสียงแบบนั้น !!!!!”

         “หรือว่า... พี่เสี่ยกับน้องเจี๊ยบกำลังเย็ดกัน !!!!!”

         “ต้องใช่แน่ ๆ พี่เสี่ยกับน้องเจี๊ยบกำลังเย็ดกันแน่ ๆ !!!!!”


         “อู้ว์ น้องเจี๊ยบคนสวยสุดที่รักของพี่เสี่ยทั้งเสียวทั้งนมใหญ่หอยใหญ่เย็ดเสียวควยจริง ๆ”
         “ซี๊ด.ด.ดดดดเสี่ยขา.าคะ..ควยใหญ่ ๆ ของเสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบเสียวไปทั้งตัวแล้ว.ววว ยะ..เย็ดแรง ๆ ค่ะเสี่ยข.าาเย็ดกระแทกหอย
ใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบแรง ๆ เย็ดควยใหญ่ ๆ ของเสี่ยเข้ามาลึก ๆ ค่ะ”.... ตอนแรกแม้เธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลยกับหัวควยของเสี่ยนีโอที่เย็ดผลุบเข้าผลุบ
ออกปากรูหอยของเธอ แต่เมื่อหัวควยของเสี่ยนีโอเย็ดผลุบเข้าผลุบออกปากรูหอยของเธอไม่หยุดบวกกับความสากของดินโคลนที่เสียดสีระหว่างหัว
ควยของเสี่ยนีโอกับปากรูหอยทำเอาเธอเกิดความเสียวซ่านขึ้นมาจนต้องเธอต้องแยกขาถ่างออกแอ่นหอยอูมใหญ่ขึ้นให้เสี่ยนี่โอเย็ดและร่ำร้องให้เสี่ยนี
โอเย็ดกระแทกหอยอูมใหญ่ของเธอแรง ๆ
         “ตะ.. ต้องอย่างนี้สิจ้ะทูนหัวของพี่เสี่ย แอ่นหอยใหญ่ ๆ ไว้จ้ะพี่เสี่ยจะเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของทูนหัวให้น้ำแตกใส่ควยพี่เสี่ยเสียว ๆ จ้ะ”.... เสี่ยนี
โอทั้งส่ายก้นบดหนอกขนหมอยหนาอวบกับหอยอูมใหญ่ของเธอทั้งกัดฟันกระเด้าก้นอวบใหญ่อดุมด้วยไขมันเย็ดกระแทกควยอัดเข้าหอยอูมใหญ่ของเธอ
จนตัวเธอไถลไปตามร่องดินโคลนด้วยความหื่นกระหายจนลืมตัวลืมใจไปชั่วขณะ
         “ซะ.. ซี๊ด.ด.ดดดดสะ...เสี่ยขา.าาเจ๊ยบเสียว.วววว ยะ..เย็ดอีกค่ะเสี่ยขาเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบแรงอีกค่ะซี๊ด.ด.ดดดดด!!!”

         !!

         !!


         “คุณพระคุณเจ้าช่วย !!!!”.... ทันทีที่เห็นภาพกลางร่องดินข้างหน้าห่างไม่ไปไม่เกินสิบวาท่ามกลางสายฝนเม็ดใหญ่ที่ตกลงมาไม่หยุดม่ายสาว
คนดังประจำตำบลทั้งเกิดอาการวาบหวิวสยิวกายภาพเบื้องหน้าและเกิดอาการน้อยใจจนน้ำตาคลอขึ้นมาเมื่อเสี่ยที่เธอยอมพลีกายให้แอบมามีสัมพันธ์
สวาทกับสาวรุ่นน้องที่สวยกว่าเธอเอ๊าะกว่าเธอ และภาพที่เธอเห็นอยู่ตอนนี้เธอไม่ต้องคิดเธอก็รู้ว่าผลมันจะลงเอยยังไงต่อไป

        “โถ ๆ ๆ ๆ พี่เสี่ยของฝ้ายทำไมพี่เสี่ยทำกับฝ้ายแบบนี้ ฝ้ายอุตส่าห์ให้ท่าพี่เสี่ยไม่เย็ดที่แท้พี่เสี่ยก็แอบมาหาน้องเจี๊ยบมาเย็ดกับน้องเจี๊ยบนี่เอง
พี่เสี่ยนะพี่เสี่ยทำไมทำกับฝ้ายอย่างนี้ !!!!”



            # # # # # # # # #



         “ชิบหายแล้วกูมาช้าไปดักไม่ทัน !!!!!”

         “แม่งเอ้ย... ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามแผนอยู่แล้วโผล่มาจากไหนวะ  ว่าแต่เป็นใคร มาทำไม ทำไมไม่รอเจ้าของบ้านอยู่ที่บ้านตามมาแอบดูไอ้
เสี่ยหัวเถิกหน้ามืดกับเจี๊ยบเย็ดกันทำไม จะว่าเมียมันก็ไม่น่าจะใช่เพราะไอ้หัวเถิกหน้ามืดนี่มันไม่มีเมียนี่หว่า เอาไงดีวะทีนี้ !!”.... ข้างหลังของม่ายสาว
ห่างออกไปไม่กี่วาขณะที่เธอกำลังคุกเข่าหมอบแอบซุ่มมองเสี่ยนีโอกับสาวสวยรุ่นน้องกำลังเย็ดกันด้วยความน้อยใจน้ำตาคลออยู่นั้นหนุ่มพเนจรหล่อล่ำ
หำใหญ่ควยใหญ่นุ่งกางเกงในตัวเดียววิ่งอ้อมไร่ข้าวโพดหวังจะมาแต่ก็ช้าไปไม่ทันการเพราะม่ายสาวฯเธอมาถึงก่อนเขาและเห็นเสี่ยนีโอกับสาวสวย
กำลังเย็ดกันอยู่ร่องดินเฉอะแฉะซะแล้ว

         “แบบนี้เจี๊ยบเดือดร้อนแน่ !!!!”.... หนุ่มพเนจรมองม่ายสาวคนดังประจำตำบลแต่เขาไม่รู้จักที่กำลังคุกเข่าหมอบอยู่กับแปลงข้าวโพดแอบซุ่ม
มองเสี่ยนีโอกำลังเย็ดสาวสวยอยู่ในร่องดินเฉอะแฉะข้างหน้าท่ามกลางสายฝนโปรยปรายเม็ดใหญ่ที่ตกลงกระทบใบของต้นข้าวโพดพลางครุ่นคิดด้วย
ความวิตกกังวลกับผลที่จะตามมาหากเธอเอาไปพูดโพนทะนาให้ชาวบ้านฟัง...

        “เอาไงดีวะทีนี้ !!!!”

         “หรือว่า... !!!!”


         หนุ่มพเนจรตัดสินใจเสี่ยงแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เขาถนัด !!


         “ซี๊ด.ด.ดดดเสี่ยขา.คะ..ควยใหญ่ ๆ ของเสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของเจี๊ยบเสียวน้ำจะแตกอยู่แล้ว.วววหยุดเถอะเสี่ยขา.าาซี๊ด.ด.ดดด!!!”
         “โดนควยใหญ่  ๆ ของพี่เสี่ยเย็ดหอยใหญ่ ๆ เสียวน้ำจะแตกแล้วเหรอจ้ะแม่ยอดยาหยีขมองอิ่มสุดที่รักของพี่เสี่ย รอพี่เสี่ยด้วยจ้ะควยใหญ่ ๆ
ของพี่เสี่ยก็กำลังจะน้ำแตกใส่หอยใหญ่ ๆ ของแม่ยอดยาหยีสุดที่รักของพี่เสี่ยแล้ว รอพี่เสี่ยด้วยจ้ะที่รัก รอพี่เสี่ยด้วย”

         “...!!!....”....ม่ายสาวคนดังประจำตำบลคุกเข่าฟุบหมอบกับแปลงข้าวโพดสายตาและอารมณ์ความรู้สึกของเธอจดจ่อเพ่งมองเสี่ยนี่โอกับสาว
รุ่นน้องเย็ดกันอยู่ในร่องดินเฉอะแฉะข้างหน้าด้วยความน้อยใจกึ่งวาบหวิววาบหวามท่ามกลางเสียงเม็ดฝนตกกระทบใบของต้นโพดโครมคราม ๆ หารู้ตัว
ไม่ว่าข้างหลังของเธอหนุ่มหล่อล่ำหำใหญ่ควยใหญ่นุ่งใส่กางเกงในตัวเดียวคืบคลานเข้าอยู่ข้างหลังเธอห่างเธอเพียงแค่มือเอื้อมถึงเท่านั้น

         จนกระทั่ง !!


         “ชู่ว์ !!!!”

         “อุ้บส์ !!!!”.... ม่ายสาวสะดุ้งโหยงตกใจสุดขีดขวัญหนีดีฝ่อแทบช็อกเกือบจะทะลึ่งตัวลุกพรวดพราดหวีดเสียงร้องออกมาสุดเสียงแต่ยั้งปากไว้
ได้ทันเมื่ออยู่ ๆ มีชายหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นเคียงข้างเธอโดยที่เธอไม่รู้เนื้อรู้ตัวดุจราวกับว่าเขาเป็นผีสางปรากฏตัวให้เห็นในเวลากลางวันแสก ๆ
กระนั้น
        “ชู่ว์...ผมเห็นพี่ขับรถมาจอดไว้ที่ที่หน้าบ้านโน่นแล้วตามเสี่ยนีโอกับเจี๊ยบมาที่นี่  พี่เป็นใคร มาทำไม แล้วตามมาแอบดูเสี่ยนีโอนี่กับเจี๊ยบเย็ดกัน
ทำไม !”.... หนุ่มหล่อล่ำพเนจรเอานิ้วแตะปากส่งสัญญาให้เธอเงียบแล้วพูดถามกระซิบกระซาบที่ข้างหูของเธอตรง ๆ
         “...!!พะ..พี่ อะ...เอ่อ !!”.... ความตกใจสุดขีดแทบช็อกของม่ายสาวคนดังประจำตำบลมลายหายวับไปในทันทีก่อเกิดความรู้สึกวาบหวิว
วาบหวามขึ้นมาแทนที่เมื่อเธอตั้งสติมองสำรวจชายหนุ่มแปลกหน้าที่อยู่ ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นข้างกายเธอราวผีสางนั้นเขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคม
เข้มชวนฝันอย่างที่เธอไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และเมื่อเธอมองสำรวจเขาทั้งตัวม่ายสาวคนดังประจำตำบลถึงกับเกิดอาการวาบหวิววาบหวามใจสั่นจะ
เป็นลมให้ได้ เพราะนอกจากเขาจะเป็นชายหนุ่มที่มีหน้าตาหล่อเหลาคมเข้มชวนฝันร่างกายของเขาก็บึกบึนกำยำชวนให้ใจละลายแล้ว ทั้งเนื้อทั้งตัวของ
เขามีเพียงกางเกงในเก่าตัวเดียวห่อหุ้มปกปิดสัญลักษณ์ของเพศชายที่เธอเห็นแล้วถึงกับชะงักงันอ้าปากค้างมองตาไม่กระพริบเนื้อเต้นสั่นระริกเกิด
อาการวาบหวิวสยิวหอยเสียวซ่านเข้าถึงในช่องและเกือบจะคว้ามือเข้าหาด้วยความลืมตัวลืมใจ...
         ซึ่งหนุ่มหล่อล่ำหำใหญ่ควยใหญ่ก็รู้และดูออกรับสัญญาณความหงี่ที่แผ่ออกจากสีหน้าและแววตาของม่ายสาวคนดังประจำตำบลได้ว่าเธอคิด
และรู้สึกยังไงที่เห็นควยใหญ่ยาวเป็นคืบของเขาตุงกางเกงในออกมา !!!!

         “พี่ตามเข้ามาแอบดูเสี่ยนีโอกับเจี๊ยบเย็ดกันแล้วพี่หงี่อยากโดนควยเสี่ยนีโอเย็ดบ้างเหรอ !!”.... หนุ่มหล่อล่ำพเนจรถามกระซิบกระซาบตรง ๆ
อย่างไม่อ้อมค้อมเสียเวลา
         “... !! ป..เปล่าจ้ะ”
         “พี่ไม่อยากโดนเย็ดจริงเหรอ แต่หน้าพี่ตาพี่บอกผมว่าพี่กำลังหงี่อยากโดนควยเย็ดหอยให้น้ำแตกนะ !!”
         “พะ... พี่เอ่อ.ออ !!”
         “ถ้าพี่หงี่อยากโดนควยเย็ดหอยให้น้ำแตกเหมือนเจี๊ยบที่กำลังโดนควยเสี่ยนีโอเย็ดอยู่ตอนนี้ให้ผมช่วยพี่มั๊ย พี่ดูควยผมสิครับควยผมทั้งใหญ่ทั้ง
ยาวหัวควยก็ใหญ่รับรองว่าเย็ดให้พี่เสียวไม่ผิดหวังแน่นอน!!”.... หนุ่มหล่อล่ำพเนจรล้วงงัดควยดุ้นใหญ่หัวบานใหญ่เงี่ยงออกมาจากขอบหัวกางเกงใน
โชว์อ่อยยั่วเธออย่างมีชั้นเชิง

         “...!! ค...คุณพระคุณเจ้าช่วย !!!!”

         “ตะลึงควยผมเหรอพี่ !!!”
         “....!!....”
         “พี่เห็นควยใหญ่ควยยาวผมแล้วเสียวหอยอยากโดนควยใหญ่ควยยาวของผมเย็ดหอยให้น้ำแตกมั๊ยพี่ !!”       
         “....!!....”
         “พี่เคยโดนควยใหญ่ควยยาวหัวควยใหญ่ ๆ อย่างควยผมเย็ดหอยมาก่อนรึเปล่าครับ ผมมั่นใจว่าพี่ยังไม่เคยโดนควยใหญ่ควยยาวหัวควยใหญ่ ๆ
อย่างควยผมเย็ดหอยมาก่อนแน่นอน อยากมั๊ยพี่อยากโดนควยใหญ่ควยยาวหัวควยใหญ่ ๆ ของผมเย็ดหอยมั๊ยครับ !!”
         “....!!....”
         “ผมรู้ว่าพี่หงี่อยากโดนเย็ดให้ผมช่วยพี่นะ ควยผมใหญ่ยาวเย็ดเสียวเย็ดมันส์ไม่ทำให้พี่ผิดหวังแน่นอน... พี่ไม่ได้นุ่งกางเกงในด้วยเหรอเนี่ย โห
หอยพี่ก็ใหญ่ด้วย หอยใหญ่ ๆ แบบนี้ผมชอบเย็ดมันส์ควยดี !!”.... หนุ่มพเนจรหล่อล่ำหำใหญ่ควยใหญ่ไม่รีรอชักช้าให้เสียเวลาขยับตัวยกขาข้างหนึ่ง
ข้ามเข้าคุกเข่าคร่อมก้นของม่ายสาวคนดังประจำตำบลดึงผ้าถุงเปียกชุ่มข้างหลังของเธอเลิกเปิดขึ้นไว้ที่เอวจับควยดุ้นใหญ่ยาวเป็นคืบเสียบหัวควย
บานใหญ่เป็นเงี่ยงผ่านร่องก้นง่ามขาเข้าไปจ่อกับร่องกลีบหอยอวบอูมรกรุงรังด้วยขนหมอยหยิกหยอยของเธอแล้วรีบก้มตัวลงคร่อมทับเธอไว้กระเด้าก้น
ซอยดันหัวควยบานใหญ่เป็นเงี่ยงเย็ดมุดผลุบข้าไปคับแน่นอยู่ในปากรูหอยฟิต ๆ ของม่ายสาวคนดังทันทีก่อนที่ม่ายสาวคนดังเธอจะทันได้ตั้งหลักและ
ดิ้นปฏิเสธขัดขืนใด ๆ
         “อุ..อู๊ยนะ..น้องทำอะไร ยะ..อย่า ๆ อย่าเย็ด ๆ อูย.ย ๆ  !!”.... ม่ายสาวคนดังประจำตำบลตกใจสะดุ้งโหยงกับการจู่โจมที่คาดไม่ถึง แต่ใน
เสี้ยวของวินาทีที่หัวควยใหญ่ ๆ ของหนุ่มหล่อแปลกหน้าเย็ดมุดผลุบไปคับแน่นอยู่ในปากรูหอยของเธอความตกใจของเธอก็หายวับความเสียวซ่านเสียว
สยิวเข้ามาแทนที่อย่างรวดเร็ว เธอฟุบหน้าบอกกระซิบกระซาบเขาอู้อี้ว่าอย่าเย็ดแต่แอ่นก้นโด่งขึ้นส่ายไปมาหลับหูหลับตาขมิบปากรูหอยบีบรัดหัวควย
บานใหญ่เป็นเงี่ยงคับแน่นปากรูหอยเน้น ๆ ด้วยความเสียวซ่านจับจิตจับใจจนสองขาของเธอสั่นระริกขึ้นมาเบา ๆ
         “อย่างนั้นแหละพี่ขมิบหัวควยแรง ๆ โอย.ยเสียวหัวควย ปากรูหอยพี่ฟิตขมิบตอดหัวควยใหญ่ ๆ ผมเสียวจัง พี่ไม่มีผัวหรือว่าผัวพี่ไม่ค่อยเย็ดครับ
ปากรูหอยพี่ถึงได้ฟิตขนาดนี้เนี่ย !!”
         “อุ.. อูย.ย ทะ..ทำไมหัว..หัวควยใหญ่ขนาดนี้รู้สึกตึงปากรูหอยไปหมด อูย.ย!!”
         “พี่เสียวหรือว่าเจ็บครับ !!”
         “อูย.ยสะ..เสียวจ้ะ อูย.ยย”
         “นี่แค่หัวควยนะพี่ ถ้าควยผมเย็ดเข้าไปหมดพี่เสียวจนตัวสั่นแน่  ขมิบหัวควยใหญ่ ๆ ผมแรง ๆ พี่”
         “อูย.ย ๆทะ..ทำไมหัวควยถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ อูย.ย.ยย”
       
         “หอยพี่ใหญ่ปากรูหอยพี่ฟิตเย็ดเสียวหัวควยดีจัง เสียวมั๊ยพี่หัวควยใหญ่ ๆ ของผมเย็ดปากรูหอยฟิต ๆ ของพี่เสียวมั๊ยครับ !”.... หนุ่มหล่อ
พเนจรจับเอวเธอไว้กัดฟันกระเด้าก้นซอยเย็ดหัวควยบานใหญ่เป็นเงี่ยงผลุบเข้าผลุบออกปากรูหอยฟิตเปรี๊ยะของเธอเบาพลางถามกระซิบกระซาบด้วย
ความเงี่ยนและเสียวหัวควย
         “อุ..อู๊ย ๆ อูย.ย ๆ ทะ.. ทำไมหัวควยน้องถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ อู๊ย.ย ๆ ซี๊ด.ด.ดดด!!!”
       
         “ยกก้นขึ้นหน่อยพี่ผมจะเย็ดควยใหญ่ยาวของผมเข้าไปให้พี่เสียวยิ่งกว่านี้อีก... เสียวมั๊ยพี่ควยผมใหญ่ยาวเย็ดเสียวมั๊ย !!”.... หนุ่มหล่อล่ำหำ
ใหญ่ควยใหญ่คุกเข่าหมอบคร่อมเธอไว้กัดฟันกระเด้าซอยเย็ดควยใหญ่ยาวเป็นคืบลึกเข้าไปในหอยฟิต ๆ ของม่ายสาวคนสวยทีละนิด ๆ พลางพูด
กระซิบกระซาบที่ข้างหูของเธอเบา ๆ
         “อูย.ยซี๊ด.ดดทำ.. ทำไมควยใหญ่ควยยาวแบบนี้รู้สึกตึงหอยไปหมด อูย.ยซี๊ด.ด.ดดด!!!!”
         “ควยผมใหญ่ยาวเต็มหอยเย็ดเสียวชอบมั๊ยพี่ !”
         “ชะ..ชอบจ้ะ อูย.ยเสียวซี๊ด.ด.ดดดด !!!”
         “หอยพี่ใหญ่ฟิตเย็ดเสียวควยดีจัง ขมิบควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ ผมแรง ๆ พี่”
         “อูย.ยซี๊ด.ด.ดดดดสะ..เสียวอะไรอย่างนี้ซี๊ด.ด.ดดดด นะ..น้ำจะแตกแล้ว ตะ..แตกแล้วอูย.ย ซี๊ด.ด.ดด!!!”.....เธอเกร็งขาหนีบชิดแอ่นก้น
โด่งไว้ให้หัวควยใหญ่บานเป็นเงี่ยงและควยใหญ่ยาวคับแน่นหอยกระแทกซอยเย็ดรูดเข้ารูดออกรูหอยฟิต ๆ ไม่กี่ทีม่ายสาวคนดังก็กระตุกสั่นระริกฟุบหน้า
ซี๊ดปากครางอูย ๆ น้ำเสียวแตกซ่านด้วยความกระสันเสียวจนลืมหูลืมตาไม่ขึ้นเพราะเธอเป็นม่ายไม่โดนควยเย็ดหอยน้ำแตกมาหลายเดือนแล้ว
         “....!! โดนควยผมเย็ดเข้าไปก็น้ำจะแตกเลยเหรอพี่... แตกออกมาพี่แตกออกมาใส่ควยผมเลยครับ  โอย.ยหอยพี่ฟิตน้ำแตกขมิบตอดควยผม
แรงผมเสียวควยจังพี่ แรง ๆ พี่ขมิบหอยตอดควยใหญ่ ๆ ผมแรง ๆ!!”... หนุ่มหล่ำล่ำพเนจรชะงักไปวูบหนึ่งแล้วก้มตัวลงคร่อมเธอกัดฟันกระเด้าเย็ดหัว
ควยบานใหญ่เป็นเงี่ยงกระแทกกับปากมดลูกของเธอพลางพูดกระซิบบอกที่ข้างหูของเธอเบา ๆ
         “อุ๊ย.ย ๆ ซี๊ด.ด.ดดด ห..หัวควยกระแทกปากมดลูกเสียว.วซี๊ด.ด.ดดด!!!”.... ม่ายสาวคนดังสะดุ้งโหยง ๆ เสียวซ่ายแปล๊บปล๊าบไปทั้ง
ตัวอย่างรุนแรงฟุบหน้าลงกับพื้นของแปลงเข้าโพดซี๊ดปากครางอูย ๆ ด้วยความเสียวซ่านจับจิตจับใจจนลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปหมดสิ้น
         “ผมเย็ดหัวควยกับปากมดลูกแบบนี้ชอบมั๊ยพี่ !”
         “อุ..อู๊ย.ย ๆ ซี๊ด ๆ ชะ...ชอบจ้ะ ซี๊ด.ด.ดดด!!
         “หอยพี่ฟิตเย็ดเสียวควยจริง ๆ พี่ไม่มีแฟน ไม่มีผัว หรือว่ามีผัวแต่ผัวพี่ไม่ค่อยเย็ดเหรอหอยพี่ถึงได้ฟิตแบบนี้”
         “ซี๊ด ๆ พะ..พี่เป็นม่ายผัวพี่ตายมาหลายเดือนแล้วพี่มะ..ไม่มีผัวจ้ะ อูย.ย ๆ ซี๊ด.ดดด!!”
         “ถึงว่า... พี่เป็นม่ายไม่โดนควยเย็ดหอยมานานแล้วนี่เองหอยพี่ถึงได้ฟิตขมิบตอดควยผมแรงขนาดนี้ !”
         “อูย ๆ ทะ..ทำไมควยน้องถึงได้ใหญ่และยาวแบบนี้เนี่ย อูยซี๊ด.ดดด!!!”
         “ควยผมใหญ่ยาวเย็ดเสียวพี่ไม่ชอบเหรอ !”
         “ชะ..ชอบจ้ะ อูย.ย ๆ เสียว.วว”
         “ตั้งแต่พี่เป็นม่ายมาพี่เคยเย็ดกับใครเคยโดนควยใหญ่ควยยาวอย่างควยผมเย็ดบ้างรึเปล่าครับ !”
         “พี่เอ่อ... เคยมีอะไรกับเสี่ยนีโอครั้งสองครั้งแต่ควยเสี่ยนีโอเล็กและก็สั้นนิดเดียวไม่ได้ใหญ่ยาวเหมือนควยน้อง ควยน้องทั้งใหญ่ทั้งยาวและก็
แข็งมาก อูย.ยซี๊ด.ด.ดดด!!!”....ม่ายสาวคนดังประจำตำบลฟุบตัวหมอบแอ่นก้นโด่งดันเข้าใส่ควยขมิบหอยตอดรัดควยดุ้นใหญ่คับแน่นด้วยความเสียว
ซ่านพลั้งปากบอกถึงความสัมพันธ์บนเตียงกับเสี่ยนีโอออกไปด้วยความลืมตัว
         “พี่เคยเย็ดกับเสี่ยนีโอด้วยเหรอครับ !”
         “...!! จ้ะ”
         “แล้วควยเสี่ยนีโอเล็กสั้นแบบนั้นเย็ดให้พี่เสียวสะใจเหรอ !”
         “ก็ไม่ค่อยเสียวเท่าไหร่หรอกจ้ะเพราะควยเสี่ยนีโอแกเล็กและก็สั้น แต่พี่หวังจะจับแกน่ะจ้ะพี่ก็เลยยอมมีอะไรกับแก”
         “งั้นต่อไปพี่มาเย็ดกับผมดีกว่าครับ ผมหนุ่มกว่าหล่อกว่าเสี่ยนีโอควยผมก็ใหญ่ยาวเย็ดหอยใหญ่ ๆ ของพี่ให้เสียวควยเล็กสั้นของเสี่ยนีโอ ต่อไป
ถ้าพี่หงี่อยากโดนควยเย็ดหอยให้น้ำแตกหรืออยากโดยควยเย็ดน้ำแตกใส่หอยพี่ ๆ มาให้ควยใหญ่ควยยาวของผมเย็ดดีกว่าผมจะเย็ดใหพี่น้ำแตกใส่ควย
ผมเสียว ๆ อีกอย่างเสี่ยนีโอแกก็กำลังจะแต่งงานกับเจี๊ยบอยู่แล้วอย่าไปสนใจแกเลย... ตกลงมั๊ยพี่ !”
         “ตะ..ตกลงจ้ะ อูย.ยควยน้องทั้งใหญ่ทั้งยาวทั้งแข็งเย็ดเสียวดีจังเสร็จน้ำแตกไปแล้วก็ยังไม่หายเสียว อูย.ย.ยย”
         “อยากโดนควยใหญ่ควยยาวของผมเย็ดหอยใหญ่ ๆ ฟิต ๆ ของพี่ให้น้ำแตกต่ออีกรึเปล่าครับ !”
         “ยะ..อยากจ้ะ ควยน้องใหญ่ยาวและก็แข็งเย็ดเสียวมากพี่อยากโดนควยใหญ่ควยยาวของน้องเย็ดให้น้ำแตกอีกจ้ะ แล้วน้องก็ยังไม่เสร็จควยน้อง
น้ำยังไม่แตกไม่ใช่เหรอ พี่อยากให้ควยใหญ่ควยยาวของคนหล่อน้ำแตกออกมาใส่หอยพี่จ้ะ”
         “อืม.ม...เราไปหาที่เย็ดกันที่อื่นดีมั๊ยพี่ พี่ไม่ต้องแอบดูเสี่ยนี่โอกับเจี๊ยบเย็ดกันหรอกไปที่เย็ดกันเองเสียว ๆ ดีกว่า พี่น้ำแตกใส่ควยผมแล้วแต่
ควยน้ำยังไม่แตกพี่สวยหอยพี่ฟิตเย็ดเสียวควยแบบนี้ผมอยากเย็ดพี่ให้เต็มเหนี่ยว ตกลงมั๊ยพี่ !”
         “ตะ..ตกลงจ้ะไปก็ไป อูย.ยควยน้องทั้งใหญ่ยาวทั้งแข็งเย็ดเสียวจัง”
         “เออมอเตอร์ไซด์พี่จอดอยู่ที่หน้าบ้านโน่นนี่ ทิ้งไว้เดี๋ยวลุงชาติกับป้าจันทร์กลับมาเจอแกจะสงสัยเอาพี่ไปเอามอเตอร์ไซด์พี่ขับไปหาผมที่
กระท่อมท้ายไร่นะผมจะไปรอพี่ที่กระท่อมพี่ไปถูกรึเปล่า !”
         “กระท่อมท้ายไร่ยังอยู่ที่เดิมรึเปล่าจ้ะ !”
         “อืม.มน่าจะเป็นกระท่อมเดิมมั๊งครับเพราะผมมาอยู่ก็ไม่ได้รื้อหรือย้ายปลูกใหม่”
         “น้องพักอยู่ที่นั่นเหรอจ้ะ !”
         “ครับผมอยู่ที่นั่น... ผมไปรอพี่ที่กระท่อมนะพี่เป็นม่ายไม่โดนเย็ดมานานหลายเดือนแล้วพี่สวยหอยพี่ใหญ่แลฟิตเย็ดเสียวควยแบบนี้เดี๋ยวผมจะ
เย็ดให้พี่น้ำแตกใส่ควยผมเสียว ๆ”
         “จ๊ะ ๆ อูย.ยควยน้องทั้งใหญ่ยาวทั้งแข็งพี่เสียวจัง”
         “เออพี่ชื่ออะไรเนี่ยผมยังไม่รู้จักชื่อพี่เลย !”
         “พี่ชื่อฝ้ายจ้ะ”
         “ผมหนุ่ม ไวไฟครับ พี่เรียกผมหนุ่มเฉย ๆ ก็ได้... เรื่องอื่นเดี๋ยวไปคุยกันที่กระท่อมท้ายไร่พี่ไปเอามอเตอร์พี่ก่อนเดี๋ยวลุงชาติกับป้าจันทร์กลับมา
เห็นมอเตอร์จอดอยู่หน้าบ้านไม่มีคนแกจะสงสัยว่ารถใครมาทำอะไร”
         “จ้ะ อูย.ยเสียว พี่ไม่เคยเจอควยใหญ่ควยยาวเย็ดเสียวแบบนี้มาก่อนพี่ขอขมิบควยใหญ่ควยยาวของน้องอีกนิดหนึ่งได้รึเปล่า !”
         “เอาเลยพี่ขมิบควยใหญ่ ๆ ผมแรง ๆ”.... หนุ่มหล่อล่ำลำหำใหญ่ควยใหญ่แอ่นก้นเย็ดควยเข้าไปมิดทั้งดุ้นทั้งโคนหัวควยบานใหญ่เป็นเงี่ยงจ่อ
ดันอยู่ปากมดลูกของเธอพูดกระซิบกระซาบบอกเธอที่ข้างหูเบา ๆ ควยดุ้นใหญ่ยาวเป็นคืบกระดกหงึก ๆ ด้วยความเสียวสยิวน้ำเสียวปูดทะลักออกจาก
หัวควยอาบชะโลมปากมดลูกม่ายสาวคนสวยปุด ๆ
         “อูย.ยซี๊ด.ด.ดดดคะ..ควยใหญ่ควยยาวเย็ดเสียวอะไรอย่างนี้ซี๊ด.ด.ดดดด!!!”
         “โอย.ยเสียว ผมเสียวควยจังพี่ พี่ขมิบหอยตอดควยใหญ่ ๆ ผมเสียวจัง ผมทั้งเงี่ยนทั้งเสียวควยไปหมดแล้วพี่ ผมอยากเย็ดกระแทกหอยใหญ่ ๆ
ของพี่แรง ๆ ให้สะใจอยากเย็ดให้ควยน้ำแตกใส่หอยใหญ่ ๆ ของพี่จัง”
         “อูย.ยซี๊ด.ด.ดดด!!!”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg