B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

14 ธ.ค. 2561

ไร่ข้าวโพดยามฝนตก ภาค ทุ่งโลกีย์ ตอนที่ ๓

บรรยากาศยามพลบค่ำโพล้เพล้ ฝนตกหนักมาตั้งแต่บ่ายเบาเม็ดลงแต่ยังไม่ยอมหยุด เจ้าหนุ่มไวไฟเดินใจลอยเหมือนไม่รู้สึกตัวว่าจนเปียกฝนจนชุ่มโชก เส้นผมลู่ไปด้านหลัง กล้ามอกและรอนหน้าท้องอาบน้ำฝนมันแผล่บ กางเกงขาก๊วยแนบลำตัวอวดดุ้นควยใหญ่ตุงเป็นลำ  ในสมองของเจ้าหนุ่มไวไฟกำลังมึนงงจากภาพที่ได้เห็นเมื่อครู่ มันไม่เคยคิดเลยว่า เจี๊ยบสาวงามที่มันใฝ่ฝันจะมานอนทอดกายเสพสมกับบิดาแท้ๆของตน มันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเจอเรื่องบัดสีอย่างนี้ ถ้าไม่เห็นด้วยตาจะไม่เชื่อเลยว่า บัณฑิตสาวผู้มีความรู้จะมานอนอ้าถ่างหอยโชว์เนินโคกอ้า ให้บิดาแก่วัยครึ่งร้อยตะบันควยในกระท่อมกลางไร่ข้าวโพดท่ามกลางฝนตกหนักอย่างนั้น
เจ้าไวไฟแม้จะผิดหวังและใจหายที่ยอดดวงใจของมันเป็นสาวใจแตกประพฤติตัวเหลวแหลกและส่ำส่อน แต่มันมาคิดดูอีกแง่ก็เป็นเรื่องดีที่ครอบครัวตาชาติเป็นแบบนี้ ในใจคิดว่ามันคงจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ได้โลดโผนในเรื่องเย็ดๆแบบแปลกๆเป็นแน่  และมันก็ยังหวังจะเชยชมเรือนร่างของเจี๊ยบอยู่เหมือนเดิม ยังฝันจะเอามือลูบไล้คลึงเนินโหนกหีขาวๆของเจี๊ยบ ซึ่งเนินโหนกหีก็แทบเต็มล้นฝ่ามือทีเดียว ซึ่งจะไม่ใช่แค่ลูบไล้ แต่จะกอดจูบด้วยความหื่นกระหายใคร่ มือสองข้างกอดรัดปลุกปล้ำร่างเธอเอาไว้แน่น และเหมือนตัวเธอจะมีความกระหายใคร่อยู่เหมือนกัน เธอคงจะตอบสนองด้วยเสียงครางยามมือหยาบกระด้างของมันเล้าโลมร่างกาย ผิวของเธอขาวนวลเมื่อยามต้องแสงจันทร์ เนินอกขาวหน้าอกอวบอิ่มได้ที่ ใบหน้าขาวเหมือนหยวกกล้วย
เจ้าหนุ่มไวไฟหลับตานึกถึงใบหน้าที่ง่วงงุนหลับตาพริ้ม ริมปีปากเผยอแสดงความเสียวอย่างต้องการถึงที่สุด ท่าทางเธอในจิตนาการทำท่อนควยเจ้าไวไฟขยายดันกางเกงจนตุงยาว เจ้าไวไฟทรุดลงนั่งเพราะทนไม่ไหวมันทำท่าจะล้วงเข้าไปจับลำควยมาสาวอีกครั้งแต่ก็ต้องหยุด เหมือนมีเสียงคนเดินเข้าใกล้ๆ
เพราะถัดจากพุ่มไม้ที่มันกำลังนั่งยองๆจะสาวว่าวช่วยตัวเองดับอารมณ์เงี่ยน นางจันทร์กำลังเดินผ่านหน้ามันไปในชุดกระโจมอกเพื่อจะซักผ้าอาบน้ำ เจ้าไวไฟชะงักส่งสายตามองร่างท้วมของนางจันทร์ที่เดินผ่านไป ถึงแม้ว่านางจันทร์จะวัยล่วงเข้า ๔๐ แล้วก็ตาม แต่ว่าทรวดทรงองค์เอวยังใช้ได้ไม่ฉุ อาจจะท้วมสักเล็กน้อยแต่จะว่าไปก็ไม่ได้ถึงขั้นอ้วนเผละ ความท้วมนั้นดูเหมือนจะไปเน้นเอาที่หน้าอกกับสะโพกผายใหญ่เสีย มากกว่า ส่วนเนื้อหนังนั้นก็ขาวเนียนเต่งตึงดี
 ตอนมาอาศัยอยู่ใหม่ๆ เจ้าไวไฟเคยแอบเห็นแกอาบน้ำที่ท่าน้ำ  ถึงนอกร่มผ้าแกจะดำคล้ำบ้างเพราะกรำแดด แต่พอถอดเสื้อออกเหลือแต่ยกทรงกับผ้าถุงแช่น้ำแค่เข่า ทำเอาเจ้าหนุ่มไวไฟตาโต เพราะเนื้อหนังมังสาที่อยู่ในร่มผ้าของนางจันทร์ ช่างขาวเหลือเกิน ไอ้ที่อยู่ในยกทรงก้อใช่ย่อย ใหญ่โตไม่แพ้ลูกสาวแต่แตกลายงาน้อยๆตรงฐาน เนินนมแกช่างขาว อวบอิ่ม ล้นทะลักออกมา แล้วแกก็หันหลังเอื้อมมือมาปลดตะขอยกทรงโดยดึงผ้าถุงขึ้นมาปิดเร้าใจเจ้าไวไฟเสียเหลือเกิน ยามเวลานั่งแช่อาบน้ำและลุกขึ้นผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ ในบางช่วงถูสบู่ นางจันทร์จะเอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า ปล่อยด้านหลังลงเกือบเห็นก้อนก้นอันขาวใหญ่ และพอจะถูกด้านบนก็ปลดผ้ามาไว้ที่เอวแช่น้ำครึ่งตัว เห็นแค่สะดือถึงหน้าเท่านั้น ต่ำกว่านั้นมองไม่เห็นอะไรเลย นมของนางจันทร์จะคล้อยยานจนห้อย หัวนมดำปี๋ฐานป้านเป็นเม็ดใหญ่มาก หน้าท้องจะลายพอมองเห็นลางๆ แต่ก็สร้างความคึกคักพอใช้ได้สำหรับคนวัยนี้
ครั้งนั้นเจ้าไวไฟแอบดูไปควยโด่ไป  เมื่อนางจันทร์อาบน้ำพอใกล้จะเสร็จก็ขมวดผ้าถุงนุ่งใหม่อีกรัดหน้าอกใหญ่ๆหย่อนดันขึ้นเป็นร่อง และยืนถ่างขาเอามือล้วงไปใต้ผ้าถุงวักน้ำสาดเข้าไปตรงหว่างขาเพื่อล้างหี ได้ยินเสียงสาดน้ำดัง แฉะๆ เมื่อกระทบโหนกหี นางจันทร์อาบน้ำจนเสร็จสิ้นก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่สวมลงคอบหัวเอาปากคาบ ผ้าถุงผืนนอกไว้แล้วถอดปล่อยด้านในกองลงบนพื้น ก่อนจะขยี้ซักแล้วนำไปใส่กะละมังและเดินกลับจากท่าน้ำ ส่วนเจ้าไวไฟยังคงนั่งยองๆอยู่ที่เดิมเพราะควยแข็งต้องสาวว่าวต่อจนเสร็จ
เหตุเพราะว่าเมื่อกลางวันของวันนั้น เจ้าหนุ่มไวไฟก็เพิ่งเห็นภาพกระตุ้นมารอบหนึ่ง
ตาชาติจับยายจันทร์เย็ดกลางไร่ขณะไปถากหญ้า!


เรื่องของเรื่องก็คือในยามบ่ายเจ้าหนุ่มไวไฟมันถือจอบเข้าไร่ถางหญ้าตามไร่ข้าวโพดไปเรื่อยๆ กระทั่งได้ยินเสียงแปลกๆแถวๆท้ายไร่ มันจึงเดินตามเสียงไป พอไปถึงตรงหลังจอมปลวกซึ่งมีพุ่มไม้ใหญ่ แลเห็นตาชาติและยายจันทร์กำลังนัวเนียกันกลางวันแสกๆไม่อายผีสางเทวดา กางเกงขาก๊วยของตาชาติล่นมาอยู่ที่หัวเข่าแกนั่งยืดขาไปขณะที่ยายจันทร์อ้าปากดูดุ้นควยดำๆของแก ลีลาดูดของนางจันทร์ใช่ย่อย แกกำรวบลำควยของผัวตัวเองมาใส่ปากและค่อยๆก้มหน้าไปจนถึงปลายหยักบานใหญ่แล้ว แกก็ค่อยๆ อ้าปากคาบอมปลายหยักใหญ่นั้นผลุบหายเข้าไปในปากบางของแก ซึ่งแกก็ค่อยทำโดยเอาปลายลิ้นไล้เลียวนปลายบานใหญ่ที่ตั้งโด่นั้นไปมาจนปลายหัวบานนั้นเปียกเยิ้มด้วยน้ำลายจากปลายลิ้นของแก แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยกลืนหายเข้าไปจากปลายก็ค่อยหายเข้าไปเกือบค่อนลำใหญ่ของตาชาติ

นางจันทร์ก้มหน้าก้มตาจูบไซร้ดุ้นควยของผัวเฒ่าเข้าไปในปากพร้อมกับเอามือรูดหนังรอบลำใหญ่ขึ้นลงไปมาและก้มดูดปลายบานเข้าออกกับปากตนเองอย่างแคล้วคล่องชำนิชำนาญไม่เบา เจ้าหนุ่มไวไฟเห็นแล้วเสียวหัวควยใหญ่ๆของตนไปด้วย  ส่วนมือของนางจันทร์ก็รูดเข้าออกทั้งลำตลอดเวลาที่แกก้มดูดเลียให้ผัว ส่วนตาชาติก็นั่งพิงต้นไม้หลับตาพริ้มรับความเสียวจากอุ้งปากของเมียคู่ทุกข์คู่ยากอย่างสบายใจ บางครั้งเกร็งนิ้วเท้า กัดกรามกรอดๆเพราะเมียแกบรรเลงเพลงโอษฐ์กามได้อย่างถึงใจ สองมือของแกก็เอื้อมลงไปลูบไล้สองเต้านมของเมียพลางขยำเบาๆ เจ้าไวไฟในตอนนั้นนึกชมตาชาติและเมียว่าร้ายไม่เบา ถึงจะแก่แต่ลีลาการเย็ดกันเข้าขั้นมีอมควยกันด้วย


“อู๊ย...จันทร์เอ๋ย...แกนี่ใช้ปากเก่งจริงๆ ...ไม่เสียแรงชวนดูหนังโป๊ญี่ปุ่น...แต่ระวังฟันหน่อยนะ..เดี๋ยวโดนเนื้อควยข้า...เดี๋ยวมันจะเจ็บ...อะ...อู๊ย....” เสียงตาชาติเอ่ยบอกเมียตัวเอง เจ้าไวไฟในตอนนั้นยังทึ่ง แก่กันขนาดนี้ยังดูหนังโป๊แล้วเลียนแบบมาเย็ดกันอีก ไม่เจียมสังขารกันเลย
นางจันทร์คายดุ้นผัวออกมาแล้วบอกว่า “..ก็พี่ชาติอยากมาท้าฉันทำไม..นึกว่าฉันทำไม่เป็นหรอ...ตอนแรกมันก็แขยงนะ แต่พออมๆไปมันก็มันปาก เสียวจนใจสั่นเหมือนกัน ไม่ต้องกลัวหรอกน่า...ฉันหัดอมมะเขือแตงกวามาจนคล่องแล้ว ไม่ให้ฟันโดนหนังควยแกเหมือนครั้งก่อนหรอก งั่มๆๆ บ๊วบๆๆ”
“อะ..อู๊ย..โอ๊ว.ว.ว.ว...ว์ แน่ใจว่าใช้ดูด ไม่ได้เอาไปแหย่...อะ...อู๊ย...พะ..พอก่อน นังจันทร์ ข้าจะน้ำแตกแล้ว...โอ๊วๆๆ เบาๆๆ...เดี๋ยวข้าจะอดเย็ดหีเอ็งอ่ะห์....” ตาชาติร้องห้ามเอามือดันใบหน้าของเมียออก นางจันทร์คายท่อนควยตาชาติมาอย่างเสียดาย ท่อนควยดำๆฉ่ำด้วยน้ำลายเป็นฟอง
“จะเย็ดหีฉันก็รีบๆเถอะ เดี๋ยวใครมาเห็นเขา ตอนนี้นังเจี๊ยบก็มาอยู่ด้วย เจ้าไวไฟอีกคน ไม่ปลอดคนเหมือนตะก่อน เดี๋ยวมันแอบมาเห็นเข้า จะหมดความนับถือเอา แก่จนหัวหงอกมาแก้ผ้าเย็ดกันกลางไร่”
“อื่อๆ...” ตาชาติพยักหน้าแล้วลุกขึ้นถอดกางเกงขาก๊วยออก เห็นตูดดำๆเหี่ยวๆควยดำๆห้อยต่องแต่ง
ส่วนนางจันทร์ก็ถอดเสื้อคอกระเช้าออก แลเห็นเต้านมขาวๆห้อยลงมาอวดหัวนมดำคล้ำๆเพราะใช้งานมานาน ผ้าถุงถูกตาชาติดึงออกทางปลายเท้า และผลัดร่างเปลือยเจ้าเนื้อขาวๆของเมียลงนอน จับสองขาแยกออกทำให้เจ้าไวไฟที่แอบดูอยู่ไม่ไกลอ้าปากค้างเมื่อเห็นโคกเนินหอยของนางจันทร์ชัดเจน มันยังสวยไม่ดูน่าเกลียดสักนิดจะมีก็เพียงร่องรอยบริเวณรอบแคมที่ยื่นออกมาจนเห็นได้ชัดจากกลีบแคมของแกที่ดูดำคล้ำและเหี่ยวแห้งไปบ้าง ซึ่งก็คงเป็นเรื่องปกติของคนมีลูกมีผัว แต่ท่าทางของนางจันทร์แสดงออกมานั้น เจ้าไวไฟรู้สึกได้ทันทีว่าแกเองก็ร่านไม่เบา  เล่นแบะอ้าถ่างขาอ้าเชิญแขกแบบนี้คงใจร้อนอยากจะโดนควยดำๆดุ้นพอเหมาะๆของผัวเต็มแก่
การแอบมาเย็ดกันกลางไร่ของนาของคนบ้านนอกมันเรื่องธรรมดา  เป็นของคู่สังคมชนบทมาเนิ่นนาน เจ้าหนุ่มไวไฟก็พบเห็นมาบ่อยๆจนแทบจะชาชิน แม้แต่ตัวมันเองก็เคยพาสาวๆมาเย็ดกันกลางทุ่งกลางนาบ่อยๆ เพราะไร่นาแถบบ้านนอกมันกว้างไกล ต้นข้าวต้นหญ้าและต้นข้าวโพดท่วมหัว ยิ่งยามบ่ายหรือยามเย็นๆลมพัดเอื่อยๆ มันช่างโรแมนติกเสียยิ่งกว่าไปเปิดโรงแรมเอากันเสียอีก แถมตอนฝนตกๆเข้าไปอยู่ในกระท่อมกันสองต่อสอง เปียกฝนจนหนาวสั่น บรรยากาศจัดเต็มขนาดนี้ เรื่องที่จะไม่เย็ดกันแก้หนาวไม่มีทาง เพราะไออุ่นจากเนื้อแนบเนื้อเสียดสีดียิ่งกว่าก่อไฟหรือห่มผ้าเสียอีก
ตัดกลับมายังตาชาติยังคงโชว์ลีลาเสือเฒ่า แกผวาเข้าหาร่างเปลือยของเมียราวพยัคฆ์เข้าคะคลุบเหยื่อ และร่างที่กำลังนอนอ้าถ่างหอยโชว์เนินโคกหีอ้าอยู่ต่อหน้ามันช่างท้าทายเสียนี่กระไร แกเอื้อมมือหนาๆ ลูบไล้คลึงเนินโหนกของนางจันทร์ที่แอ่นสะโพกยกหอยเข้ารับมืออย่างรู้งาน ซึ่งเนินโหนกของแกก็แทบเต็มล้นฝ่ามือตาชาติเลยทีเดียว ซึ่งไม่ใช่แค่ลูบไล้ด้วยเพราะปลายนิ้วก็แซะร่องแคมกรีดรอยผ่าร่องแคมอย่างสนุกมือ จนเห็นปลายนิ้วเปียกเยิ้มไปด้วยเมือกสวาทที่หลั่งไหลเยิ้มออกมาที่ละนิดพร้อมกับเสียงครางเบาๆของนางจันทร์ที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ โดนแหย่หีอย่างรู้จุดกระตุ้นใครจะทนไหว
“อู๊ย...พี่ชาติ...เอาแต่แหย่หีฉันอยู่นั่นแหล่ะ...จะเย็ดก็เย็กสักที..อู๊ย....” นางจันทร์เอ่ยตัดพ้อขึ้นด้วยความเงี่ยนง่าม
“ข้าอยากจะลองเลียหีแกดูบ้าง...เห็นแกบอกว่าอยากรู้เวลาโดนลงลิ้นมันเป็นอย่างไง ไม่ใช่หรอ?...”
“จะบ้าหรอพี่ชาติ...หีฉันมันสกปรกจะตาย อย่าเลย...” นางจันทร์เอ่ยปากห้ามแต่ใจก็อยากโดน เพราะแกเห็นในหนังโป๊ ดาราผู้หญิงถูกเลียบ่อยๆก็อยากจะโดนบ้าง เพราะว่าที่ผ่านมาก็มีแต่ถูกใช้นิ้วแหย่และก็โดนควยผัวเลย
“อื้อ...แกดูดควยข้าให้บ่อยๆ แกยังไม่รังเกียจ ทำไม ข้าจะเลียหีแกบ้างไม่ได้วะ...”
“อะ..เอาจริงหรือพี่ชาติ..อื้อ...อะ...ยะ..อย่าเลย...อย่า...อ้า....”
เสียงร้องห้ามกับการกระทำของนางจันทร์ช่างแตกต่างสิ้นเชิง แกยกสะโพกแอ่นโคกหีคล้ำเข้าหาปากตาชาติทันทีเมื่อใบหน้ากลมๆหยาบกร้านก้มไปหาเนินโหนกหีของแกแล้วค่อยๆ ตาชาติเริ่มจูบไซ้ไปบนโคกโหนกหีอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าไวไฟที่แอบดูอยู่รู้ดีว่าตาชาติกำลังบรรจงปาดลิ้นไล้เลียร่องแคมโหนกของเมียอย่างเมามันไม่รังเกียจถึงจะเปียกชื้นเหม็นอับไปด้วยกลิ่นเหงื่อ เสียงจูบและดูดหีดังจ๊วบจ๊าบๆ ตาชาติคลุกเคล้าใบหน้าของแกเข้ากับโหนกหีเหมือนคนอดอยากปากแห้งที่กำลังไล้เลียดูดเลียน้ำเงี่ยนที่หลั่งไหลออกมาจากรูหีของเมียเสียงดังจ๊วบๆ แจ๊บๆเหมือนคนขาดน้ำแล้วพบแหล่งน้ำใสชื่นฉ่ำใจจนต้องดูดดื่มอย่างกระหายตายอดตายอยากมาช้านาน
เจ้าไวไฟใจเต้นระทึก ควยแข็งจนปวดหนึบๆเมื่อเห็นตาชาติซุกไซร้ใบหน้าเกลือกกลั้วไปบนร่องแคมหีของเมียแกดูดกินน้ำเงี่ยนราวคนตะกละตะกราม เสียงร้องครางด้วยความเสียวซ่านกระสันของเมียแกดังไม่ขาดปาก สะโพกยกขึ้นยกลงไม่หยุดราวติดสปริง แล้วเสียงกรีดร้องของนางจันทร์ดังขึ้นเมื่อถูกตาชาติละเลงลิ้นหนักๆนานๆ บริเวณติ่งเสียวเหนือร่องผ่าซึ่งแกคงเม้มและไล้เลียเน้นบริเวณนั้นมากขึ้นหนักขึ้น จนนางจันทร์ร้องครางระงมเสียงครางกระเส่าเร้าใจเจ้าหนุ่มไวไฟเหลือเกิน มันนั่งยองๆซุ่มดูหลังพุ่มไม้ตัวแข็งควยแข็ง เมื่อสองผัวเมียผู้ผ่านโลกมาเกือบครึ่งชีวิตกำลังสำแดงบทพิศวาสเล้าโลมกันกลางไร่ข้าวโพดอย่างถึงพริกถึงขิง

ท่อนควยของเจ้าหนุ่มไวไฟแข็งตัวพองก๋าเต็มที่ ปลายหัวเยิ้มด้วยน้ำใสๆ ภาพและเสียงที่ได้ยินมันเร่งเร้ากระตุ้นเลือดลมของหนุ่มวัยฉกรรจ์ยิ่งนัก ทำให้มีอารมณ์ร่วมไปอย่างไม่รู้ตัว มือหนาๆหนังด้านๆของเจ้าหนุ่มไวไฟล้วงเข้าไปในกางเกงขาก๊วย กำควยของตัวเองรูดเบาๆ ดูหนังโป๊มาหลายร้อยเรื่องยังไม่ให้อารมณ์เท่านี้ ถึงคู่เย็ดตรงหน้าจะเก่าและแก่แต่คุณภาพและลีลาหายห่วง ยิ่งตัวผู้แสดงหนังสดตรงหน้าเป็นคนใกล้ตัวยิ่งต้องจ้องตาไม่กระพริบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า และเผลอขยับตัวเพื่อเข้าไปสัมผัสเหตุการณ์นั้นให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นอย่างลืมตัว เพื่อได้เห็นภาพและเสียงชัดเจนกว่าเดิม
“อะ..อู๊ย...พี่ชาติจ๋า...อ๊า...อื่อ.อ.อ...ออ....ฉันเสียว..เสียวจนฉี่จะไหลแล้วววว์...”
“ฉี่ออกมาเลย...แผล่บๆๆ...ข้าจะดูดให้เกลี้ยงเลย...แผล่บๆๆ” ตาชาติงึกงำๆบอกพร้อมๆกับละเลงลิ้นหนักขึ้นไปอีก นางจันทร์เจอเข้าไปถึงกับร้องโอ๊ก ดิ้นพล่าดๆ
“พะ..พี่ชาติ...อ้า...อย่ากัดตรงนั้น....ฉัน..อี้ย์...เสียววว์....” นางจันทร์ครางเสียงสั่นแอ่นสะโพกจนก้นยกลอยจากพื้นเพราะตาชาติขบเข้ากับติ่งแตดและดูดเม้มแรงๆ
“พะ...พอเถอะ..พี่...ฉันไม่ไหวแล้ว...อะ...เอาควยใส่หีฉันนะ...ฉะ...ฉันเสียวจนขนลุกไปทั้งตัวแล้ว...ซี้ด.ด.ด..”
เสียงของนางจันทร์ระร่ำระรักร้องขอ ตาชาติยิ้มอย่างย่ามใจ “อยากโดนควยแล้วหรอ...อื่อๆๆได้”
ตาชาติขยับลุกขึ้นนั่งคุกเข่าตรงหว่างขาของนางจันทร์ แกจับลำควยดำๆแท่งเขื่องๆขึ้นมาจ่อตรงกลางแคม เจ้าหนุ่มไวไฟยอมรับว่าดุ้นควยของตาชาติยาวและใหญ่พอตัว แต่มันก็แน่ใจว่าถ้ามาวัดกันกับของมัน ดุ้นควยตาชาติอาจจะดูเล็กไปเลย แต่อย่างว่า...เรื่องขนาดไม่สำคัญ...มันอยู่ที่ลีลา...และตาชาติก็มีลีลาเย็ดไม่เป็นรองใคร เจ้าไวไฟเบิกตากว้างมองดูตาชาติกำลังจดจ่อดุ้นควยที่แกภาคภูมิใจตรงปากร่องหีโหนกนูนของนางจันทร์ เพื่อเตรียมส่งเข้าถ้ำสร้างความสุขให้เมียตน
ลีลาตาชาติช่างร้ายกาจในเชิงเย็ด เจ้าหนุ่มไวไฟเห็นแกจับปลายควยหัวหยักสีม่วงคล้ำๆเขี่ยเกลี่ยบริเวณปากร่องเสียวของนางจันทร์ไปมาจนกระทั่งปลายบานที่เปียกด้วยน้ำลายของผู้เป็นเมียในตอนแรกนั้นยิ่งเยิ้มมันวาวด้วยเมือกเสียวของนางจันทร์ที่หลั่งไหลเยิ้มออกเนืองนองสองแคม จนหัวบานหยักของตาชาติฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวของเมียมันวาวสะท้อนแสงแดดยามบ่ายดูมลังเมลือง เสียงห่อปากครางซี้ดซ้าดเพราะความเสียวของนางจันทร์ก็ช่างกระตุ้นอารมณ์ยิ่งนัก
ข้างฝ่ายนางจันทร์ก็แอ่นหีขึ้นรับดุ้นควย ของมันเคยๆยัดใส่กันมาเนิ่นนานตั้งแต่เป็นหนุ่มสาว จนมีลูกและต่างหัวหงอกด้วยกันแล้วจึงไม่ใช่เรื่องยากเย็น เจ้าหนุ่มไวไฟยื่นหน้าออกมาจากพุ่มไม้มองดูดุ้นควยโตๆลำเขื่องของตาชาติที่ถูกจับจ่อเข้าสู่รูหีนางจันทร์อย่างลุ้นระทึก ปลายหัวหยักสีม่วงจ่องตรงร่องแคมขณะหูหีถูกแหวกและอ้าอมปลายควยเข้าไป ตาชาติปล่อยมือเมื่อเข้าถูกทางและขยับสะโพกดันเข้าไป ขณะนางจันทร์ก็อ้าขาออกกว้างอำนวยความสะดวกให้ผัวแหย่ควยเข้าไปง่ายๆ เจ้าไวไฟกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็นมองท่อนควยตาชาติค่อยๆมุดรูหีนางจันทร์อย่างช้าๆ
ท่อนควยลำเขื่องของตาชาติค่อยๆจมหายเข้าไปในรูหีของนางจันทร์อย่างช้าๆต่อหน้าต่อตาของเจ้าหนุ่มไวไฟ แกขยับเอวดันช้าๆอย่างใจเย็นไม่เร่งร้อน ถึงจะเป็นชาวนาชาวไร่ถนัดทำงานหนักกลางแดดฝน แต่ลีลาเย็ดก็มีชั้นเชิงไม่ใช่ปั้นควยให้แข็งแล้วหารูแทง พอแทงเข้าไปก็กระเด้ายิกๆจนน้ำแตกก็ถอนควยมานอนสบายไม่ได้สนใจว่าคู่เย็ดจะเป็นยังไง ถ้าหากลีลาไม่ดี เมียของแกคงไม่อยู่ร่วมชายคามาจนป่านนี้ และคงไม่หึงหวงแกขนาดหมาตัวเมียยังไม่ยอมให้เลี้ยง...ระหว่างท่อนควยตาชาติแทงเข้าสู่ร่องหี นางจันทร์หลับตาพริ้ม ห่อปากครางออกมาเบาๆ..ซี๊ดๆ..ซ๊าดๆ..อย่างออกรสออกชาติที่โดนลำควยใหญ่ๆของผัวเบียดแทรกเข้ามาที่ละนิดๆ ยิ่งเมื่อควยใหญ่ของผัวค่อยๆผ่านเข้าไปช้าๆแล้วมันก็ค่อยๆจมลึกเข้าไปจนมิดลำอวบของแก เสียงนางจันทร์ก็ดังกระเซ้าเสียงสั่นๆ
“...อะ...อื่อ...อูยๆๆ..อุ๊ย...ใส่เข้ามาเบาๆหน่อยสิ...อะ..อู๊ย..มันแน่น...ในท้องไปหมด...อู๊ย..ซี้ด.ด.ด...พี่ชาติเอาไปปั่นน้ำมันจิ้งเหลนเพิ่มขนาดอีกใช่มั๊ย...ซี๊ด.ด.ด....ฉันถึงรู้สึกว่ามันใหญ่...ยาวขึ้น..ซึ้ด.ด.ด.ด....” เสียงร้องซีดลากยาวขึ้นเมื่อลำควยของตาชาติจมหายเข้าไปจนมิดด้ามเหลือแต่พวงไข่เหี่ยวๆขนรุงรัง ส่วนหนอกหีหนอกควยแนบกันสนิทคาตาเจ้าหนุ่มไวไฟ พร้อมๆเสียงถอนหายใจของตาชาติดังมาเบาๆ
“ ...ข้าจะกระเด้าแล้วนะ...แกรู้สึกเจ็บหรือฝืดไหม?” ตาชาติกระซิบถามคู่เย็ด นางจันทร์หลับตาส่ายหน้าเป็นคำตอบ ตาชาติยิ้มอย่างพอใจ “งั้นข้าก็จะกระเด้าหีแกละนะ เย็ดกลางไร่ตอนบ่ายๆ บอกตรงๆโคตรได้อารมณ์เลยว่ะ นึกถึงตอนข้าจับแกเย็ดครั้งแรกกลางไร่เมื่อครั้งสาวๆ ฮะๆๆ...”
“พี่พูดอะไรน่าเกลียดจริงๆ ครั้งนั้นฉันโดนปลิงเกาะ มาขอให้ช่วยแกะ แต่พี่ไม่แกะปลิงให้อย่างเดียว ดันเอานิ้วแหย่หีฉันจนฉันเสียวนอนหงาย พอเผลอก็เอาควยยัดใส่หีฉัน ตอนนั้นบอกตรงๆนะ ฉันเจ็บแทบขาดใจ พี่ก็ตะบี้ตะบันยัดใส่เข้าไปจนได้ แล้วกระแทกเอาๆจนเอวฉันเคล็ดไปหมด นอนจับไข้ตั้งหลายวัน...”
“ฮะๆๆ ก็ปลิงมันดันเกาะตรงหีเอ็งนี่ แล้วมาเปิดให้ข้าดูอีก ใครจะไปทนไหววะ แกะปลิงออกให้แก ข้าก็เลยต้องขอรางวัลหน่อย ถ้าแกไม่ยอมข้า ใครจะเอาควยใหญ่ๆอย่างนี้ยัดเข้าไปได้วะ...แกในตอนนั้นก็อยากโดนควยข้าแต่ไม่กล้าพูดใช่มั๊ยหล่ะ...ถึงแกล้งเอาปลิงเกาะมายั่วข้า...เสนอมาข้าก็สนองจะมาบ่นอะไร...เลิกคุยเรื่องเก่าๆเถอะ มาเย็ดกันดีกว่า...”
“อะ..อู๊ย...ซี้ด.ด.ด....อ๊าๆๆ”
เมื่อตาชาติเริ่มเดินเครื่อง ลำควยใหญ่ๆที่เสียบเข้าไปในรูหีของนางจันทร์ก็ถูกขยับชักเข้าชักออกเบาๆ การเข้าๆออกๆแต่ละครั้งเรียกเสียงครางจากปากของนางจันทร์ทุกครั้งพร้อมๆกับอาการบิดกายจนแทบจะเป็นเกลียวเพราะความเสียว ใบหน้าของนางจันทร์บูดเบี้ยวด้วยความแสบสันต์ที่โดนลำควยของผัวตัวเองยัดเยียดเข้ามาในร่องแคมนั้น บ่งบอกได้ถึงอารมณ์ของแกได้เป็นอย่างดีว่ามันจะแน่นและคับร่องเสียวขนาดไหน
“...ซี้ด.ด.ด...พี่ชาติจ๋า...อ๊าๆๆ...พี่ชาติของเมีย..ซี้ด.ด.ด...สะ...เสียว...อ่ะๆๆ...”
นางจันทร์ห่อปากส่งเสียงครางออกมาทุกดอกที่ตาชาติอัดท่อนควยใหญ่ๆเข้ารูหี ตาชาติเริ่มจากขยับเบาๆสาวๆช้าๆจากนั้นก็เริ่มแรงขึ้น ตูดดำๆเหี่ยวๆของแกขยับเป็นระวิง เอวเยื้อนโยกหยับๆอย่างน่าชมเชย เสียงกระแทกดังถี่ขึ้นๆเร็วขึ้นๆ...ๆ...พร้อมเสียงครางครวญของนางจันทร์ก็ดังขึ้นตามแรงส่งกระเด้าเข้าออกของตาชาติ เสียงกระเส่าเร้าใจจนเจ้าหนุ่มไวไฟกำดุ้นควยตัวเองรูดแรงๆขึ้น สองตาโตๆของเจ้าหนุ่มไวไฟจ้องไปดูลำควยของตาชาติที่กำลังมุดเข้าๆออกๆราวลูกสูบเครื่องยนต์  ตอนนั้นมันเลื่อมไปด้วยน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดชโลมจนชุ่มเปียกเยิ้มอาบไปทั่วลำควยของแก และกำลังเคลื่อนแก่นอวบใหญ่เข้าออกร่องเสียวของผู้เป็นเมียตัวเองอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เจ้าหนุ่มไวไฟใช้ตาดูส่วนมือก็สาวดุ้นควยอย่างเมามันส์จนเผลอเปล่งเสียงด้วยความเสียวออกไปแล้วรีบหยุดมือปิดปากตัวเอง เพราะเกรงว่าทั้งสองจะได้ยินแล้วรู้ว่าตนเองมาแอบดูอยู่ตรงนี้ โชคดีที่ทั้งสองกำลังเย็ดกันหูอื้อตาลายจึงไม่ได้ล่วงรู้อะไร
“ฟู่วววว์....” เจ้าหนุ่มไวไฟลอบถอนหายใจหยุดมือสาวดุ้นควยตนเอง แต่ก็เพียงชั่วครู่เพราะอารมณ์หนุ่มฉกรรจ์ยังค้างคา และไม่ได้เย็ดหีจริงๆมานานนับตั้งแต่ถูกรุมทำร้ายปางตายจนต้องระเห็จมาซุกหัวนอนที่ไร่ข้าวโพดแห่งนี้ พอจับจ้องมองการเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตายของสองผัวเมียไม่ทันอึดใจ อารมณ์ของมันก็ขึ้นมาอีก
ข้างฝ่ายตาชาติไม่ได้สนใจลม ฟ้า อากาศ อะไรอีกแล้ว แกยังคงตะบันควยยัดเหยียดเข้าทางช่องครอดของนางจันทร์อย่างหนักหน่วงรุนแรงเสียจนเต้านมใหญ่สั่นกระเพื่อม  เสียงโหนกควยควกระแทกโหนกหีถี่ๆ ดัง...ปั๊บ..ๆ..ปั๊บ..
เสียงอันเกิดจากแรงกระเด้าที่กระแทกแรงๆ หนักๆ ของหนอกควยที่กระทบกับโหนกหีดังถี่ยิบก้องกังวานเข้ามาในโสตประสาทหูเจ้าหนุ่มไวไฟไม่หยุด พร้อมๆกับเสียงร้องครางครวญของผู้เป็นเมียตาชาติที่ร้องครวญคราง...โอ๊วๆ...อู๊ยๆๆ...อ๊าท์ๆๆๆ....ซี๊ดๆ..ซู๊ดๆ..ไม่ขาดตอน ราวกำลังได้รับความทรมานแสนสาหัสหรือไม่ก็กินพริกเข้าไปกำใหญ่ๆ เสียงนั้นดังตลอดเมื่อโดนท่อนควยตาชาติตอกย้ำความเป็นผัวใส่ร่องหีของตนเองแบบไม่บันยะบันยัง
เสียงครางครวญยังดังตามอารมณ์ที่โดนผัวตัวเองประเคนท่อนควยกระแทกใส่อย่างหนัก และนางจันทร์ยิ่งแหกปากร้องดังเข้าไปอีก เมื่อถูกผัวเฒ่าโชว์พลังอัดกระเด้าเน้นๆ จนเสียงหนอกควยกระแทกกับโหนกหีของผู้เป็นเมียที่นอนอ้าขาแหกหีรับอยู่เบื้องล่างดัง..ป๊าบ..ๆ..ๆ แทบจะเรียกว่าสนั่นทุ่ง
“โอ๊ยๆๆ พี่ชาติ เย้ดได้อร่อยดีจริงๆ...อู๊ยๆๆ เสียวจนหูตาลายหมดแล้ว...อู๊ยๆๆๆ”
“ฮ้าๆๆ ก็หีเอ็งมันฟิตดีนี่หว่า แก่ป่านนี้ยังรู้จักรัด ตอดควยข้า อู๊ยๆๆยังกะเย็ดหีสาวๆ อู๊ยๆๆๆ”
“ถ้าเย็ดดีก็เย็ดแรงๆเลย ไม่ต้องกลัวหีของฉันจะหลวม ฉันอ่านหนังสือพิมพ์หัดขมิบหีประจำ ถึงฟิตไง อู๊ยๆๆ”
ยามได้ยินเสียงครางเสียคร่ำครวญของนางจันทร์ มันช่างได้อารมณ์จริงๆ เจ้าหนุ่มไวไฟเบิกตามองภาพลำควยดำๆมุดเข้ารูหีผลุบเข้าผลุบออกแล้วกัดกรามกรอดๆเลียมุมปากแผล่บๆอย่างมันเขี้ยว อยากจะเอาท่อนควยในมือไปใส่แล้วกระเด้าหนักๆยิ่งนัก ข้างนางจันทร์ก็ก้มมองท่อนควยผัวเข้าๆออกรุหีตนพลางเม้มและสบตาผัวอ้อนๆ สีหน้าบูดเบี้ยวเหย่เกเพราะความเสียวที่โดนลำใหญ่อัดกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้ง แต่ดูจะไม่สะใจยังเอามือโอบเอวหนาๆดันเข้ามา
“แรงๆอีกสิ...พี่ชาติ...อู๊ยๆๆ...ขอแรงๆเร็วๆอีก ฉันจะ...อู๊ยๆๆๆ....วนควยในรูฉันอย่างคราวก่อนซี...อู๊ย...ซึ้ด.ด.ด..อ๊าๆๆ...ดี...เสียวดี...ฉันชอบ...อา...อู๊ยๆๆ...พี่ชาติ...ซี้ด.ด.ด...”
ใบหน้ารูปไข่ออกกลมๆของนางจันทร์บูดเบี้ยวอย่างชัดเจน แดงซ่านไปด้วยเลือดฝาด แสดงถึงความสุขสมในการร่วมรักกับผัวคู่ทุกข์คู่ยากของตนที่ปรนเปรออย่างถูกใจ  ตาชาติพอเห็นเมียตนเองมีความสุขจากการตะบันเย็ดของตน แกก็ยิ่งยิ้มด้วยความสะใจและก็ยิ่งอัดกระแทกก้นดำๆโยกเอวเป็นระวิงของตัวเองหนักขึ้นไปอีก จนเสียงกระทบทั้งหนอกและโหนกดังสนั่นก้องไปทั่วบริเวณ  ซึ่งนางจันทร์ก็อ้าปากร้องโอ๊ก...หลังแอ่นจนแกต้องยกแขนเอามือของตัวเองไปจิกขยำที่หัวไหล่เหี่ยวๆของผัวและจิกเล็บดำๆลงไปบนผิวหนังเหี่ยวๆเพราะความเสียวเกร็งที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนหายใจหายคอแทบไม่ทัน แต่ตาชาติหาได้อนาทร ยังคงตะบันควยใส่ไม่ยั้งเช่นเดิม
แม้จะถูกกระแทกใส่อย่างรุนแรง แต่นางจันทร์ก็กระเด้งเอวรับดุ้นควยผัวอย่างไม่ยอมแพ้ บางครั้งเอวหนาๆก็ส่ายร่อนและเด้งสะโพกขึ้นรับอย่างรุ้จังหวะ เสียงหนอกต่อหนอกปะทะกันดังสะท้านใจ ทั้งคู่ยังคงกระแทกใส่อย่างไม่เกรงกลัวว่าหนอกตนจะแตกหักหรือจะเกิดอาการบาดเจ็บสักนิด
และขณะนั้นตาชาติก็โหมแรงกระเด้าหนักๆเน้นๆ แกกัดฟันกรอดๆ ท่าทางจะใช้แรงไปเยอะ เพราะเหงื่ออาบร่างแกจนชุ่มโชก เส้นผมกะหรอมกะแหรมสีเงินเปียกลู่ หลังไหล่เหี่ยวๆหยาดเหงื่อไหลอาบ ดูแล้วน่าจะชุ่มกายมากกว่าตอนออกแรงทำไร่เสียอีก เสียงกระแทกควยในตอนนี้ดั่งหนักหน่วงกว่าแรกๆ ตรั่บๆๆ
“อะ...อู๊ย...พี่ชาติของเมีย...เย็ดเก่งจริงๆ...อู๊ยๆๆ...โอ๊ย...ย.ย..ย....เมียเสียวไปหมดทั้งแคมทั้งรูหี...อู๊ยๆๆจะออกแล้วพี่ชาติจ๋า...แรงๆอีกนิดสิจ๊ะ...ซี้ด.ด.ด.ด....”
เสียงกระหน่ำแทงควยประสานกับเสียงร้องครางครวญด้วยความสุขของนางจันทร์ระงม ยิ่งผู้เป็นเมียครางเสียงดังออกมามากเท่าไหร่ตาชาติเองก็ยิ่งฮึกเหิมกระเด้าหนักๆเน้นๆ บางที่แกก็ชักเกือบจะหลุดออกจากร่องเสียวแล้วก็กระแทกกลับเข้ามาใหม่ด้วยความรุนแรง จนน่าหวาดเสียวว่าโคกหีมันจะทานรับแรงกระแทกหนักๆขนาดนั้นไม่ไหว เพราะเวลาหนอกต่อหนอกกระแทกกันร่างทั้งสองไหวระริกเนื้อตัวเต้น
ตาชาติโหมกำลังทำเน้นๆแบบนั้นแล้วก็ผ่อนแรงกระแทกลงที่ละนิด แล้วแกก็ค่อยหยุดขยับเอวลงจนเหมือนจะนิ่งสนิทแต่ก็ยังขยับเอวโยกย้ายวนไปมาคงตั้งใจให้มันคว้านภายในให้ทั่วร่องเสียวของนางจันทร์ สักพักแกก็ค่อยก้มตัวลงมาแนบทาบทับร่างผู้เป็นเมียแล้วก้มไปดูดเลียตามเต้าอวบสลับกับใช้มือใหญ่ที่คลึงนวดเต้าไปมาจนเปียกไปด้วยเหงื่อและน้ำลายของแก ขณะเจ้าหนุ่มไวไฟสาวท่อนควยแรงๆจนกระทั่งทนไม่ไหว ปล่อยความอัดอั้นพุ่งออกมาจากปลายท่ออย่างรุนแรงจนหงายท้องลงไปนั่งกัดฟันเก็บเสียงแห่งความเสียวของตนไว้สุดฤทธิ์ไม่ให้เล็ดรอดออกมา เนื่องจากเกรงคู่เย็ดวัยดึกที่ตนแอบดูจะได้ยิน เจ้าหนุ่มไวไฟมันไม่คิดมาก่อนเลยว่าการแอบดูมันจะทำให้ตัวเราที่เป็นเพียงคนแอบดูไม่ได้สัมผัสโหนกเนินของตัวเองเลยสักนิดนั้น จะทำให้ถึงสวรรค์ได้อย่างนี้ เหตุเพราะลีลาเย็ดของทั้งสองช่างตราตรึงใจเหลือเกิน ต่างจากหลายๆคู่ที่เจ้าไวไฟเคยแอบดูมา
เจ้าหนุ่มไวไฟนั่งก้นจำเบ้าหอบเบาๆขณะท่อนควยของมันคายน้ำเชื้อขาวขุ่นคาวจัดออกมาเนืองนอง มันยังนั่งตาลอยมองดูตาชาติอวดลีลาเย็ดต่อ เห็นแกเดี๋ยวๆก็สอดใส่กระเด้าร่องเสียวของนางจันทร์แบบไม่ยั้งแล้วก็ชะลอหยุดผ่อนแรงลงพร้อมฟ้อนเฟ้นจูบไซร้ซอกคอพร้อมไล้เลียปลายลิ้นของแกทั่วซอกคอและใบหูจนนางจันทร์หลับตาพริ้มอ้าปากร้องครางตามการเล้าโลมของผัวเฒ่าผู้เชียวชาญร่านโลกีย์ แกกระแทกสลับกับหยุดชะลอแบบนี้สามสี่รอบ จนในที่สุดดูเหมือนนางจันทร์คงจะสุดกั้นอีกต่อไป
ขณะตาชาติก็ดูจะสะใจในอารมณ์ที่เห็นเมียรักแสดงความเงี่ยนง่านออกมาอย่างสุด ๆ สองมือของแกคว้าเอาเต้านมอวบที่แกว่งไกวตามแรงกระเด้าบีบเคล้นแทบแหลกเหลวคา โยกเอวหนาๆกระเด้าควยทะลวงรูหีถี่ยิบแทบไม่หายใจหายคอเมื่อรู้สึกใกล้จะ ถึงจุดสุดยอดของของการเย็ดกระเด้าควยอีกเพียงอึดใจ นางจันทร์ก็ถึงจุดสุดยอดร้องครางดังลั่นพร้อมกระตุกกายกอดรั้งร่างเปลือยอวบอ้วนเหี่ยวๆของผัวเฒ่าเข้ามากอดแนบแน่น ซึ่งตาชาติก็ฟุบทาบทับผู้เป็นเมียพร้อมๆกับส่ายสะโพกจนก้นดำๆเหี่ยวๆวนเป็นวงกลม เรียกเสียงครางเสียวของเมียดังระงมตลอดเวลาที่แกบดส่ายเอวแล้วกระแทกเน้นๆถี่ๆอีกที นางจันทร์ก็ร้องเสียงหลงสารภาพ
“โอ๊ววววววว เสียวจะแตกอยู่ แล้ว... ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด โอ๊ะะะะะะะโอ๊ววววววว จะเสร็จแล้ว เร็วๆอีก กระแทกเร็วๆๆๆ อืออออ ผัวจ๋าแตกแล้ววววว....”
เมื่อนางจันทร์ถูกตะบันหีหนักๆจนน้ำแตกถึงสวรรค์ ปากที่ร้องครางดังลั่นนั้นก็ต้องสงบลงเมื่อปากหนาๆคล้ำของตาชาติไปประกบจูบดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จึงมีเพียงเสียงหายใจฝืดฝาดๆ..ๆ...ของทั้งคู่ ภาพคู่ผัวตัวเมียกอดรัดกันกลมแนบแน่นจนแทบจะรวมเป็นร่างเดียวกัน ทำเอาเจ้าไวไฟแทบไม่อยากจะละสายตา
นางจันทร์นอนแผ่แน่นนิ่งไปก็จริงๆแต่ยังตอบสนองตาชาติอยู่ไม่ขาด เจ้าไวไฟเห็นทั้งสองดูดปากแลกลิ้นกันอย่างคนกระหายใคร่กามจนควยที่เพิ่งคายพิษไปเมื่อไม่นานแข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง ผัวเฒ่ากับเมียสาวใหญ่ยังคงโอบกอดโลมเร้าคลุกเคล้าไม่ยอมแยก บทพิศวาสกลางทุ่งกลางไร่อย่างนี้ เจ้าไวไฟคิดว่ามันคงไม่ใช่ครั้งแรก ดูจะเข้าขาสอดรับกันอย่างลงตัวเร่าร้อนและชำนาญเหลือเกิน ร่างของนางจันทร์กระตุกเกร็งไปหลายทีในช่วงที่แกถึงสวรรค์
เสียงกระซิบแหบๆเอ่ยบอกผัวที่ยังแช่ควยคาหูหีอยู่ว่า “ ..อ๊า..ๆ...ซี๊ด..อืม..ม...เสร็จแล้ว...อ๊า...เสียวสบายอะไรอย่างนี้...อูยส์...อ๊า..สะ..เสร็จแล้ว..อูยส์...ผัวจ๋า...เมียน้ำแตกแล้ววว์.....อ๊า..”
เสียงครางบอกถึงความสุขของนางจันทร์ที่ร้องบอกผัวเฒ่าที่ทาบทับร่างดำๆเหี่ยวย่นฟุบบนกายเปลือยของผู้เป็นเมีย เจ้าหนุ่มไวไฟได้ยินชัดเจนเพราะแอบดูห่างไปไม่เกินสิบก้าว ได้กระทั่งกลิ่นเหงื่อและกลิ่มคาวของความใคร่ สัมผัสถึงความเร่าร้อนทางโลกีย์ของสองผัวเมีย หากทั้งสองสังเกตสิ่งผิดปกติก็คงจะรู้ว่ามีคนกำลังแอบดูแน่นอน แต่คงจะชะล่าย่ามใจและความเงี่ยนง่ามมันบังหูบังตาจนไม่ทันสังเกต
ทั้งคู่กอดกันแน่นอย่างสุขสมแต่เป็นนางจันทร์คนเดียวที่ถึงสวรรค์ เพราะตาชาติยังคงไม่ถึงเนื่องจากแกยังนอนแช่ท่อนควยยิ้มที่มุมปากไม่ยอมถอนตัว และมันยังแข็งโด่คับแน่นตรงทางเข้า  เมื่อนางจันทร์ผ่อนคลายอารมณ์เสียวซ่านลงไปแล้วหลังถึงจุดหมาย  ตาชาติก็ถอนท่อนควยออกมาเสียงดังบ๊วบ!...พลางทำหน้าเสียงแสยงเพราะรูหีของนางจันทร์มันดูดและบีบรัดไว้แน่นจนดึงออกมาแทบไม่ไหวเพราะน้ำมันจะพาลแตกเสียให้ได้ แต่ขืนมาแตกง่ายๆอย่างนี้ ตาชาติคงไม่ยอมแน่ๆเนื่องจากมันเสียฟอร์ม ต้องกระแทกให้แตกคารูเท่านั้น ถึงจะสมศักดิ์ศรีเฒ่ายอดนักเย็ดอย่างแก
ตาชาติขยับถอนตัวออกมาแล้วก็นอนหงายแผ่ ท่อนควยดำๆของแกพาดมาที่ใต้ชั้นไขมันหน้าท้องเห็นเป็นลำมันแผล่บ แกโอบร่างเปลือยของเมียแล้วกระซิบบอก
“..เดี๋ยวข้าจะให้แกพักก่อนนะ ...ท่าทางแกคงจะเงี่ยนมากนะเนี๋ย...หีตอดควยจนแทบกลั้นไม่อยู่เลย...ตอดตุ๊บๆ..จนรัดควยไปหมด...หายเหนื่อยแล้ว...ข้าขอเปลี่ยนท่าเย็ดหน่อยน่ะ...ข้าเองก็เงี่ยนมากไม่ได้เย็ดแกมาตั้งแต่วันพระก่อน....เมื่อกี้เห็นตูดแกตอนนั่งฉี่ แหม..ควยข้านี่โด่เลย ฮ่าๆๆๆ”
เจ้าหนุ่มไวไฟได้ยินคำพูดของตาชาติเต็มสองรูหู ก็เข้าใจได้ทันทีว่าตาชาตินี่ ก็ขี้เย็ดไม่เบา และมาซาบซึ้งอย่างถ่องแท้ก็ตอนได้เห็นจับลูกสาวคนสวยของตัวเองเย็ดในกระท่อมกลางไร่ ตอนนั้นก็คิดว่าเป็นตาแก่ขี้เย็ดธรรมดาๆ แต่พอมาเห็นจับลูกสาวคนที่มันใฝ่ฝันเย็ดอย่างไม่ละอายใจว่าเป็นลูกสาวในไส้แท้ๆ  เรียกว่าสกัดดาวรุ่งอย่างมันดับสนิท แต่เสียงของนางจันทร์ที่ตอบกลับมาทำให้เจ้าหนุ่มไวไฟต้องหันกลับไปจำแนกเสียงการเจรจาของทั้งสองอีกครั้ง
 “ ตายแล้ว...ว..นี่แกยังไม่พออีกหรือตาชาติ..เย็ดฉันจนหีชาไปหมด....กระแทกเข้ามาแต่ละที..กะให้หีฉันพังเลยหรือไง...บอกว่าอดมาตั้งแต่วันพระก่อน...แล้วเมื่อคืนหมาที่ไหนมันแอบเย็ดฉันตอนหลับ...เย็ดบ่อยๆเดี่ยวหีฉันก็หลวมพอดี...เดี๋ยวหาเรื่องไปมีเมียใหม่อีก คนอย่างแกขี้เย็ด ใครๆเขาก็รู้กันดี...” เจ้าหนุ่มไวไฟฟังแล้วเห็นด้วยในปัจจุบันเลยหล่ะ ว่าตาชาติขี้เย็ดจริงๆ เย็ดไม่เลือกสถานที่และไม่เว้นแม้กระทั่งลูกสาว
เมื่อเมียคู่ทุกข์คู่ยากทำท่าจะไม่ยอมให้เย็ดต่อ ตาชาติก็โอบกอดมาแล้วกระซิบบอก “ ...แกก็นะ...จะกลัวหีหลวมไปทำไมหล่ะจันทร์เอ้ย...เอาควยออกพักแป๊บ ประเดี๋ยวมันก็กลับมาฟิตเหมือนเดิม ถ้าเอ็งขยันขมิบ...แล้ว...แหม่...หีโหนกหีใหญ่เย็ดมันควยออกแบบนี้หาได้ที่ไหนละ......เย็ดกี่ทีๆหีแกมันก็ตอดหัวควยตุ๊บๆ ตลอดแบบนี้...ข้าก็หลงแล้วอยากเย็ดตลอด...เมียจ๊า...มาม๊ะ..เปลี่ยนท่าเย็ดกันดีกว่าน่ะ...คราวนี้ขอข้าเย็ดหีเมียท่าหมาน่ะ...เห็นตูดสะโพกอวบๆ เมียทางด้านหลังที่ไรเป็นน้ำแตกท่านี้ทุกที...มา..มะ...มาเปลี่ยนท่าเย็ดกันดีกว่า...ขอผัวน้ำเงี่ยนแตกในบ้างเถอะ..น่ะ..เมียจ๊า..”
ตาชาติพูดจาหวานเลี่ยนออดอ้อนเมียที่ทำท่าจะไม่ให้แกเย็ดต่อ พอเจอคำหวานชมว่ามีของดีและถูกลูบๆคลำๆของสงวนก็ชักใจหวิวๆขึ้นมา “ได้ๆๆ ฉันให้อีกทีนะ แล้วพี่ชาติก็อย่าทำนานนักหล่ะ...กว่าจะเสร็จแต่ละที ฉันน้ำแตกไม่รู้กี่รอบ หัวใจมันจะวาย..ไม่รู้จักเสร็จซะที...ทำเอาฉันเสียวจนใจสั่นไปหมด...”
เสียงบ่นของนางจันทร์ดังขึ้นพร้อมกับที่แกก็ค่อยๆพลิกกายลุกขึ้น จากนั้นก็ทำท่าตามที่ผัวต้องการ โดยอยู่ในท่าหมอบคลานสี่ขาแบบหมา สองมือค้ำยันกับพื้นแอ่นสะโพกผายอวบใหญ่ของตัวเองไปเบื้องหลัง ขณะที่ตาชาติขยับขึ้นมานั่งยองๆข้างหลัง จดจ้องมองดูกลีบพู่ที่ปลิ้นอวดโชว์ความอูมหนาของแคมพร้อมบั้นท้ายกลมที่อวบขาวด้านหลัง ตาชาติมองหีของเมียตนเลียปากแผล่บๆเอื้อมมือหนาไปลุกๆคลำๆอย่างย่ามใจ
“โอ๊ย..เมียจ๋า....หีปลิ้นโคกอูมแบบนี้...หีเมียมันจะโหนกโคกอะไรแบบนี้ หมอยก็ดกดำแถมร่องหียังตอดดูดควยดีแท้...ยิ่งท่านี้ใครมันจะอดใจไหวกัน...ดูสิ..บั้นท้ายก็ผายอวบกลมกลึงดีอย่างนี้ ข้าละช๊อบ..ชอบจริงๆไม่ได้ชอบเล่นๆเลยนะเว้ย...กระแทกท่านี้มันควยข้าที่สุด...เดี๋ยวจะกระแทกให้แคมแหกหน้าทิ่มแบบในหนังโป๊ที่เปิดให้ดูเลย เอ..หรือว่าจะลองเย็ดรูตูดแกดูบ้างดีไหม เย็ดหีมานานแล้วชักจะเบื่อๆ ลองบ้างไหมนังจันทร์....หุๆๆ”
“แกจะบ้าหรือไงพี่ชาติ จะเย็ดฉันแบบในหนัง ฉันตายแน่ๆ นั่นมันหนังนะ...คนจริงๆใครเขาเย็ดกันขนาดนั้น สามควยสี่ควยรุมเย็ด....โดนเข้าอย่างงั้น หีได้พังหมด...ถ้าแกจะเย็ดตูดฉัน ฉันไม่เอาหรอก แกนี่ก็คิดอะไรอุบาทว์จริงๆ รูหีมีไม่เย็ดจะเย็ดรูตูด  อย่ามาชวนฉันทำอะไรวิตถารอย่างนั้น...ฉันไม่เอาด้วยหรอกนะ…”
“แล้วมาเย็ดกลางไร่อย่างนี้ ไม่อุบาทว์หรือวะ มาโก้งโค้งให้ข้าเย็ดท่าหมาไม่วิตถารหรือไงวะ ฮะๆๆ”
“เออ..แต่มันยังไม่ถึงขนาดเย็ดรูตูดเว้ย...อย่าทำฉันเชียวนะ ฉันไม่เอาด้วย”
“ได้ๆข้าไม่เย็ดตูดแกหรอก แค่เย็ดหีก็พอแล้ว มามะ อย่าเสียเวลา เย็ดกันให้เสร็จๆดีกว่า”
เสียงพูดคุยของสองผัวเมียวัยดึกทำเอาควยเจ้าหนุ่มไวไฟเริ่มแข็งขึ้นมาอีก ในใจนึกชมตาชาติจริงๆเวลาเย็ดแกสามารถสั่งควยแกได้ว่าสมควรจะแตกตอนไหน น้อยคนจะทำได้เทคนิคนี้เจ้าหนุ่มไวไฟนับถือแกจริงๆ เพราะตัวมันเองถ้าเย็ดแล้วถึงจุดไม่เคยกลั้นอยู่ ปล่อยออกมาเนืองนองแต่ก็มีข้อดีที่มันยังหนุ่มแน่น กระตุ้นหน่อยก็แข็งพร้อมลุยต่อและจะนานในการแตกครั้งที่สอง ทว่าวันนี้มันคงจะได้ชักว่าวจนแตกอีกรอบแน่ๆเพราะตาชาติกำลังจะเสียบหีเมียแกต่อในท่าหมากลางไร่ และลีลาของแกถ้าตัดเรื่องรูปร่างออกไปนับว่าเป็นชายยอดนักเย็ดคนหนึ่งทีเดียว
“จันทร์เอ้ย...แกก็บ่นไปเรื่อยนะ เวลาข้าจะเย็ดก็บ่นโน่นบ่นนี่ ข้ายังมีแรงก็ให้เย็ดๆไปเถอะ เดี๋ยวถ้าข้านกเขาไม่ขันขึ้นมา ระวังน้า ถ้าข้าเย็ดไม่ได้แกจะอกแตกตาย ฮ่าๆๆๆ”
“ดีแล้ว ถ้านกเขาพี่ชาติไม่ขัน….ฉันจะได้ไม่เจ็บตัว คนอะไร...เย็ดได้ทุกวัน โกนไม่ละ พระไม่เว้น นี่ถ้าไม่จับทำหมันลูกคงเป็นโขลง...”
“แกก็พูดไปนะนังจันทร์..ถ้าข้าเย็ดไม่ได้จริงๆจะทำยังไงวะ”
“ฉันก็อยู่เฉยๆได้ เข้าวัดเข้าวาไปตามเรื่อง แก่แล้วจะให้มาหมกมุ่น วันๆชวนกันเย็ดมันก็กระไรอยู่”
“พูดเหมือนแกเข้าวัยทอง ไม่ไหวแล้ว เข้าวัดเข้าวาไปตามเรื่อง  ระวังมันระเบิดน้า…ฮ่าๆๆ”
“ฉันไม่ได้บ้าเรื่องเย็ดอย่างพี่ชาตินี่...ตอนเป็นผัวเมียใหม่ๆ พี่ชาติวันๆไม่ทำการทำงาน จับตัวฉันได้เมื่อไหร่เย็ดตลอด ตั้งแต่ตื่นลืมตา ซักผ้า อาบน้ำ ทำกับข้าวไม่เคยเว้น หุงข้าวพอตั้งหม้อก็จับเย็ด..”
“อ้าว..เย็ดรอข้าวสุก พอข้าวสุกข้าก็เย็ดเสร็จพอดี...อืม แล้วรูปร่างของแกนี่ หน้าผากกว้างนมใหญ่แบบนี้หีจะโหนกนูนเย็ดมัน ผัวรักผัวหลงตามตำรา  ข้าก็รักก็หลงเย็ดแกไม่เคยสนใจใครเลยน้า...แล้วมันยังถ่ายทอดไปถึงนางเจี๊ยบอีก มันไม่ต่างกับแกสมัยสาวๆเชียว ฮ่าๆๆ”
“นี่ๆๆอย่าพูดถึงลูกซี...ฉันชักสงสัยว่าพี่ชาติมีอะไรแปลกๆกับนังเจี๊ยบซะแล้วนะ เห็นชอบเข้าไร่ไปกันนานๆ ไปทำอะไรกันหรือเปล่า”
“อย่าพูดอย่างนั้นซี ข้าจะไปคิดอะไรกับลูกกับเต้า แกนี่นะจันทร์ คิดอกุศลเรื่องข้ากะนังเจี๊ยบซะแล้วซิเนี๋ย”
“ฉันไม่อยากคิดหรอก แต่สงสัยเท่านั้น แกอย่าทำอะไรชั่วๆอย่างนั้นนะ ถ้าจับได้ละก็ จะฟันให้หัวแบะเชียว”
“เออๆ ข้าไม่ทำหรอก อย่าคุยเรื่องอื่นเลย มาเย็ดกันต่อเถอะ” ตาชาติรีบตัดบทเพราะคุยไปเรื่องจะบานปลายและดำเนินการเย็ดเมียต่อทันที
ตาชาติจับท่อนควยดำๆของตนยัดใส่รูหีของเมียตนจากทางด้านหลัง นางจันทร์อยู่ในท่าคุกเข่าคว่ำหน้าแก้มแนบกับพื้นแอ่นสะโพกให้ ตาชาติเริ่มเย็ดจากทางด้านหลังในท่าหมา แรกๆแกก็เริ่มกระเด้าแบบเน้นๆลึกส่งควยเข้าหีจนสุดโคนเล่นเอานางจันทร์หน้าแหงนหลับตากัดฟันครางเบาๆ ตาชาติเร่งจังหวะแรงขึ้นๆ มือหนาก็เอื้อมลงมาเคล้นนมที่ห้อย ควยของแกก็กระเด้าใส่ฉั่กๆๆ จนรู้สึกว่าหีของเมียแกตอดจากตุ๊บ ๆ แสดงอาการว่ากำลังจะเสร็จอีกรอบ แกจึงละมือจากเต้าใหญ่ๆมาใช้สองมือกุมที่สะโพกของนางจันทร์แล้วออกแรงกระเด้าถี่ยิบ ทั้งคู่ส่งเสียงครางแข่งกันไม่ขาดปากจากความเสียว
เดือดร้อนมาถึงเจ้าหนุ่มไวไฟอีกครั้ง เพราะควยของมันแข็งโด่ขึ้นมาอีกหน ถึงจะแสบรอบๆลำจากการรูดสดๆครั้งแรก แต่ภาพและเสียงตรงหน้าก็กระตุ้นเร้าจนมันอดใจไม่ไหว ต้องกำรอบดุ้นชักเข้าชักออกตามจังหวะการเย็ดของทั้งคู่ที่เห็นตรงหน้า ดูจากอาการตอนนี้ทั้งคู่คงใกล้จะเสร็จเต็มทน เจ้าหนุ่มไวไฟเองก็เสียวจนใกล้จะน้ำแตกจากการรูดดุ้นควยตนเองเหมือนกัน แม้จะชักจนแสบ แต่ความมันตอนน้ำแตกมันข่มอาการเจ็บปวดทั้งปวงได้ชะงัก
“อ่ะห์....อ่าห์.....ซี้ดดดด......อู๊ยยยยยย.......ซีดดดดดดด คับแน่นหีดีจัง พี่ชาติจ๋า” เสียงของนางจันทร์กรีดร้องออกมาอย่างสุดกลั้น กระตุ้นเจ้าหนุ่มไวไฟให้สาวดุ้นเร็วขึ้น  ข้างฝ่ายตาชาติได้ยินเสียงเมียครางอย่างรัญจวนก็ยิ่งเสียวกระสันได้อารมณ์ยิ่งกว่าเดิม เร่งกระแทกควยใส่หีอย่างหนักๆเน้นๆ ไปติดๆอีกไม่ขาดสาย
“โอยยยยย หีเมียก็เย็ดมันจังเลย....ซี้ดดดด .....ดูดดี.... เย็ดมันอย่างนี้....ผัวจะเย็ดให้หีบานเลย ....อะ...อู๊ยยยยยย ...... อึ๊.....อึ๊...อึ๊...อึ๊” ตาชาติเอ่ยอบกแล้วกดกระแทกควยใส่ไปอีกเป็นระยะ นางจันทร์แสนจะสะใจทั้งแน่นทั้งเสียวกับควยของตาชาติที่ใช้มาตั้งแต่หนุ่มๆจนแก่แต่ประสิทธิภาพไม่เคยลดลง ยังคงจุใจสะใจในทุกครั้งที่ใช้งานไม่มีคำว่าผิดหวัง
“อูยยยย พี่ชาติจ๋า.....แรงๆ ....เย็ดหีเมียแรงๆ...เร็วๆเลย .....เมียชอบ....ชอบจัง....ซี้ดดดดด....” นางจันทร์เมื่อจะถึงจุดหมายก็ร้องเร่งตาชาติด้วยความเสียวกระสัน ตาชาติเองก็กระแทกควยใส่หีเมียแกถี่ยิบ ชนิดไม่ยอมพักหายใจหายคอ กระแทกใส่แบบยอมตายคาหี “โอ๊ยยยยย..โอ๊ยยยย...ซี้ดดดดดดด ...พี่ชาติจ๋า....เมีย....เมียไม่ไหวแล้ว พี่ชาติจ๋า.....น้ำหีเมียจะ..แตกกก.....แตกกกก....อีกแล้วววว....อ๊าๆๆ อู๊ยๆๆๆ......”
ตรั่บๆๆๆ
เสียงต้นขากระทบง่ามตูดดังไม่ขาดระยะแรงกระเด้าแต่ละดอกของตาชาติเล่นเอาร่างเจ้าเนื้อของนางจันทร์สั่นสะท้าน นมต้มมหึมากวัดแกว่งเพราะแรงกระแทกควย สร้างความเสียวสะท้านยิ่งนัก เจ้าหนุ่มไวไฟนั่งสาวควยไปมองภาพประกอบไปอย่างไม่ละสายตา
“ไม่ไหวแล้ว พอ พอเถอะ ฉันไม่ไหวแล้ว  อะ อู๊ย...ซี้ด” นางจันทร์เอ่ยปากสารภาพว่าไม่ไหว ร่างอวบทรุดลงนอนหน้าคว่ำไปกับพื้นเพราะสองแขนทรงตัวไม่อยู่แล้ว  เนื่องจากทั้งแรงกระแทก แรงกระเด้า แรงเอา แรงเย็ด แต่ละดอกของตาชาติรุนแรงจนสองแขนที่ต้องรับน้ำหนักทนไม่ไหว มันล้าไปหมด
“ถ้าอย่างงั้น ข้าจะให้แกอยู่ข้างบนบ้างนะ จะได้ไม่เสียเปรียบกัน” ตาชาติบอกแล้วล้มร่างอ้วนๆดำๆของแกลงนอนหงาย ท่อนควยตั้งโด่ราวเสาธง นางจันทร์เองคงจะยังไม่ถึงที่หมาย ขยับลุกขึ้นมานั่งคร่อม จับท่อนควยของตาชาติยัดใส่รูหีกดพรวดเดียวมิดยันโคน จากนั้นแกก็เริ่มขย่มใส่อย่างไรวดเร็วรุนแรงไม่แพ้กัน
“อื้อ...อื้อ.. ซี้ดดด....ขย่มแรงซีเมียจ๋า...อ๊าๆๆ อย่างงั้น โยกด้วย วนเอวด้วย...ข้าจะแตกแล้ว...อี้ย์ๆๆ” เสียงของตาชาติครางออกมา ขณะที่นางจันทร์ขย่มตาชาติอย่างเอาเป็นเอาตาย ร่างอวบหนาขาวโพลน บั้นท้ายมหึมาของยายจันทร์กระเด้าลงใส่ตาชาติอย่างคล่องแคล่ว เห็นแกเอามือดันนมที่ห้อยโตงเตงมาใส่ปากตาชาติด้วย พอตาชาติดูดหัวนมให้แกก็แหงนหน้าคราง ฮือ อ อ ซี๊ด ด … แล้วก็ยันตัวขึ้นนั่งตรง ๆ แล้วขย่มใส่ต่ออย่างแรง
ภาพที่เห็นทำเอาเจ้าหนุ่มไวไฟใจเต้น  มือข้างถนัดชักว่าวตามอย่างเมามัน ใจอยากจะไปนอนหงายตั้งท่อนควยให้นางจันทร์ขย่มอย่างตาชาติบ้าง ควยใหญ่ๆของมันลองนางจันทร์โดนรับรองจะต้องติดใจจนลืมควยตาชาติแน่ๆ แล้วลีลาควบควยของนางจันทร์ก็ใช่ย่อยๆ ถ้ามันโดนควบอย่างตาชาติคงจะมันถึงใจพระเดชพระคุณแน่ๆ บางครั้งนางจันทร์ก็นั่งและโยกคลึงให้ท่อนควยคว้านรูหี เอื้อมมือมาลูบพวงไข่ เอาสองมือเท้าพุงตาชาติแล้วยกเอวสูงให้ควยมาสุดตรงหัวหยักแล้วกดพรวดลงไป แต่ละดอกทำเอาเจ้าหนุ่มไวไฟสาวท่อนควยยิกๆ
ข้างฝ่ายตาชาติถูกขย่มสักพักก็จับร่างอวบของเมียลงนอนหงายกับพื้น นางจันทร์ก็ยกขามาพันรอบเอวตาชาติไว้ มือก็โอบกอดรอบคอ ครวนี้ตาชาติออกแรงกระเด้าซอยยิกๆเพราะคงจะเสียงจนน้ำใกล้แตก และไม่อยากเลี้ยงไข้ต่อไปอีก เสียงกระแทกควยหนักๆเน้นๆดังก้องอีกครั้ง เมื่อตาชาติเร่งเครื่องสุดความเร็ว ก็ได้ยินเสียงนางจันทร์ครางไม่หยุดอีก ยกขารัดบั้นเอวตาชาติไว้มั่น หลับตาปี๋ หน้าตาเหมือนคนจะร้องไห้ นอนกระเด้งตูดลอยยกขึ้นรับการเย็ดอย่างไม่บันยะบันยัง
“โอ๊ยๆๆ….อั๊กๆๆ  นังจันทร์เอ้ย ข้าไม่ไหวแล้ว เสียวหัวควย หีรัดควยดีจัง อ่าๆๆๆ โคกหีก็โหนกใหญ่เย็ดมันควยเหลือเกิน.... อ๊าๆๆ กูทนไม่ไหวแล้ว ทะ..ทนไม่ไหวแล้วว.ว.ว.ว...”
“ เย็ดแรงๆๆ เย็ดฉันแรงๆๆๆ พี่ชาติ ฉันเสียวหีไปหมดแล้ว อ๊าๆ อี้ย์ๆๆ อะ..อู๊ย...อู๊ยๆๆ”
พั๊บๆๆ
“โอ๊ย..จะแตกแล้วววว์...” เสียงนางจันทร์กระเส่า ขาที่โอบรอบเอวยกถ่างออกลอยไว้เท้าเกร็ง ตาชาติก็เร่งเต็มที่ ไม่นานก็กรีดร้องออกมาสุดเสียงอย่างไม่เก็บกลั้นไม่เกรงกลัวว่าใครจะได้ยิน แกกระดกหีรับควยตลอดเวลา ตูดไม่ติดพื้นเลย สองแขนกอดรัดลำคอหนาๆของตาชาติไว้แน่น น้ำตาไหลคลอหางตา “ กรี้ด.ด.ด.ด....น้ำแตกอีกแล้ว ฮ้าห์......”
นางจันทร์ร้องกรี๊ด แล้วกระตุกหงึกๆ อีกไม่กี่อึกใจหลังจากหีนางจันทร์ตอดรัดกระตุก มันก็บีบหัวควยตาชาติไว้แน่น จนตาชาติทานทนไม่ไหว แกก็กระแทกถี่ยิบแล้วเกร็งสุดตัว “ อะ...อ๊ากก.ก.ก.ก...กูทนไม่ไหวแล้ว...อ๊าววว์ น้ำควยแตกแล้วววว์...แตกใส่หีใหญ่ๆแล้ว อูย โอ๊ยๆๆ ...”
สิ้นเสียงร้องน้ำควยขาวๆขุ่นข้นก็ฉีดเข้าใส่โพรงหีของเมียแกอย่างแรง นางจันทร์หลับตารับความร้อนฉ่าภายในโพลงหี มันร้อนวาบในท้องน้อยเป็นระลอกๆ
“อู๊ยๆๆๆ ฮ้าห์...” เสียงถอนหายใจของทั้งคู่แว่วมา พร้อมกับเจ้าหนุ่มไวไฟสาวลำควยจนน้ำแตกพุ่งออกมารดไปเต็มพุ่มหญ้าที่มันแอบดูอยู่ น้ำขาวๆเกาะใบหญ้าพราวราวน้ำค้างยามอรุณ
“  ..ฮือ ม มม์ ….”

ถึงจะน้ำแตกแล้ว แต่นางจันทร์ยังเอาขาพันหนีบขาพับของตาชาติเอาไว้  มือก็กอดลูบหลังที่แฉะเหงื่อและลูบศีรษะที่เส้นผมหรอมแหรมไปมา สักครู่ใหญ่ๆตาชาติก็พลิกร่างจากร่างอวบแน่นเนื้อของเมียนอนหงายหอบแฮ่กๆ ท่อนควยใหญ่ห้อยหัวลงมาเป็นมะเขือเผาหมดฤทธิ์หลังจากคายพิษออกมาจนหมด ทั้งคู้ยังคงนอนก่ายกอดหยอกเย้าราวหนุ่มๆสาวๆข้าวใหม่ปลามัน บีบจับควย นม โคกหีกันไปมาแล้วหัวเราะคิกๆ เจ้าหนุ่มไวไฟเดาว่าสองคนผัวเมียคงจะจัดกันต่ออีกรอบเป็นอย่างน้อย งานการในไร่คงไม่สนใจจะทำกันแล้ว แต่สำหรับเจ้าหนุ่มไวไฟมันยอมรับว่าไม่ไหว ชักว่าวสองรอบจนหนังควยถลอกแสบไปหมด มันจึงลุกขึ้นเดินแข้งขาอ่อนกลับที่พักไป
นับจากวันนั้นเป็นต้นมาเจ้าหนุ่มไวไฟมักจะแอบดูสองผัวเมียผู้มีพระคุณเย็ดกันในไร่ประจำ ถ้าหากสองคนทำงานด้วยกันลับหูลับตาคนหยอกกันไปคุยมากันสักพักจะจูงมือเข้าไปหาพุ่มไม้เหมาะๆ เพียงอึดใจก็จะได้ยินเสียงอื้ออ้าๆ ตรั่บๆดังมาเป็นสัญญาณว่าทั้งคู่กำลังจัดหนักกัน เสียงครางของนางจันทร์จะเร้าอารมณ์เจ้าหนุ่มไวไฟเป็นพิเศษ แอบดูไปสาวว่าวไป สุขใจในกลางไร่เหลือเกิน วันไหนไม่ได้เห็นก็จินตนาการเอาแต่เปลี่ยนหน้ากันไปตามแต่สภาวะอารมณ์ บางวันก็มโนเป็นเรือนร่างของลูกสาว บางวันก็มโนเป็นเรือนร่างของแม่ โดยเฉพาะคนแม่นี่เสียงครางติดหูเจ้าไวไฟยิ่งนัก และแล้วก็เกิดเรื่องจนได้ เพราะความที่มันชอบชักว่าวตอนเช้าๆก่อนไปทำงานในไร่
วันนั้นเจี๊ยบทำอาหารแต่เช้า จัดใส่ปิ่นโตแต่ปวดประจำเดือน จึงไม่สามารถเอาปิ่นโตไปส่งที่กระท่อมปลายนาดังกิจวัตร นางจันทร์อาสานำไปส่งให้ แต่พอไปถึงก็ไม่เห็นเจ้าไวไฟออกมาเตรียมข้าวของออกไปไร่ข้าวโพดเหมือนเช่นทุกวัน  นางจันทร์จึงวางปิ่นโตไว้บนแคร่ไม้ไผ่ใต้เพิงกันฝนของกระท่อม แล้วถือวิสาสะเปิดประตูกระท่อมเข้าไป แล้วก็ต้องยืนนิ่งอยู่กับที่เช่นนั้นเมื่อได้เห็นเจ้าหนุ่มไวไฟกำลังกำควยท่อนใหญ่ๆของตนสาวอย่างเอาเป็นเอาตายพร้อมคร่ำครวญว่า ‘จันทร์จ๋า...อ๊าๆๆหีจันทร์น่าเย็ดเหลือเกิน ซี้ดดดดด ’ แล้วสวรรค์ในมือของเจ้าหนุ่มไวไฟต้องชะงักเมื่อลืมตามาเห็นนางจันทร์ยืนตัวแข็งมองการกระทำบัดสีของตน
 เจ้าหนุ่มไวไฟเองก็เหมือนจะตกใจที่เห็นนางจันทร์เปิดประตูเข้ามาอย่างกะทันหันอย่างนั้น จึงได้แต่ชะงักชักว่าวค้างไว้อย่างนั้น นางจันทร์มองดุ้นควยใหญ่กว่าผัวของตนเกือบๆสองเท่าถึงอ้าปากค้างตาเบิกโพลง มันช่างใหญ่โตพองตัวเต็มหว่างขาของเขา ดูน่าเกรงขาม พอตั้งสติได้นางจันทร์ก็เกิดความละอายรีบหันหลังกลับทำให้ต้องรีบหันหน้ากลับ ก้าวพรวดกลับทางเก่่าโดยเร็ว แต่แล้วก็ถูกมืออันหยาบกร้านของเจ้าหนุ่มไวไฟเอื้อมมาจับกระชับดึงข้อมือเอาไว้ ทำให้ต้องหันกลับมามอง เพื่อจะเจอกับสิ่งที่มันกำลังลุกตั้งประจันหน้ากับแกอยู่
“ป้าจันทร์!” เจ้าหนุ่มไวไฟอุทานผุดลุกขึ้น ดุ้นควยใหญ่ๆตั้งโด่ และสำนึกอับอาย
“ปะ...ปล่อยฉันนะ” นางจันทร์ปากคอสั่น แม้ใจจะบอกให้หลบหนี แต่ตาก็ยังจดจ้องเจ้าสิ่งนั้นไม่วาง
“ขะ..ขอโทษ...” เจ้าหนุ่มไวไฟปล่อยมือนางจันทร์โดยดี
 “ไปใส่เสื้อผ้าเสียทีซิ อุจาดตา!” นางจันทร์ตัดสินใจเอ่ยประโยคนั้นแล้วก็สะบัดมือออก พร้อมสะบัดหน้าวิ่งกลับบ้านตนโดยเร็ว มิฟังเสียงร้องเรียกใดๆ
“ป้าจันทร์!” เจ้าหนุ่มไวไฟตะโกนเรียกอย่างร้อนใจ
และในวันนั้นมันก็เกิดอาการกังวนใจอย่างใหญ่หลวง เกรงว่านางจันทร์จะเอาเรื่องมาเห็นตนทำลามก แอบชักว่าวไปเล่าสู่ครอบครัว และตาชาติอาจจะอัปเปหิตนออกจากชายคาไม่ให้อยู่พักอาศัย แต่ทว่า...เรื่องราวที่มันกังวนนั้นหาได้เกิดขึ้นดั่งที่มันหวั่นเกรง นางจันทร์เก็บปากเงียบไม่บอกใคร แต่ยามออกมาทำงานในไร่เวลาสบตากัน นางจันทร์จะเป็นฝ่ายเฉไปมองอย่างอื่นไม่ค่อยคุยเล่นหัวเหมือนอย่างเคย
จนกระทั่งในเวลาต่อมาเจ้าหนุ่มไวไฟเกิดเป็นไข้หวัดเพราะกรำแดดกรำฝนหนัก ถึงจะหนุ่มและแข็งแรงแต่ครั้งนั้นมันถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ
และในคืนหนึ่ง ขณะที่เจ้าหนุ่มไวไฟนอนซมจับไข้อยู่นั้น
“อะ...อะไรกัน!”
เจ้าหนุ่มไวไฟที่นอนซมด้วยพิษไข้พูดกับตนเอง
 “อะไรกัน คะ..ใครกำลังทำอะไรกับกูวะ?!?”
มันต้องสะดุ้งตื่นกลางดึก เมื่อรู้สึกว่ามีคนกำลังปีนป่ายขึ้นมาบนร่างกายตน มันกำลังจะผลักร่างนั้นออก แต่แล้วก็หยุดยั้งตนเองไว้ได้ทัน เมื่อได้กลิ่นหอมๆของสบู่ ที่คุ้นเคย และความนุ่มของผิวเนื้อที่สัมผัสกับกายตน ยามนี้ประสาทที่ง่วงงุนกลายเป็นตื่นตัวเต็มที่ รวมถึงอะไรบางอย่างที่กึ่งกลางลำตัวด้วย ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะมือของผู้บุกรุกได้แก้มัดผ้าขาวม้าของหนุ่มไวไฟออกทิ้ง แล้วกอบกุมเอาความเป็นชายที่กำลังขยายใหญ่ขึ้นเพราะเลือดลมหล่อเลี้ยง มือนั้นนุ่มจนเจ้าไวไฟแทบจะอดกลั้นไม่ไหว ยามที่มือนั้นทำกิริยาขยำบีบอย่างแรง ให้หนุ่มไวไฟร้อนผ่าวไปเสียทั้งตัว ร่างกายกระตุกด้วยความปรารถนาอันพลุ่งขึ้นมา ยิ่งยามที่นิ้วมือหนึ่งจงใจสะกิดเขี่ยเล่นตรงส่วนปลายของมัน เจ้าหนุ่มไวไฟต้องเผลอสูดปากออกมาด้วยความเสียวซ่าน
“โอ๊ย อย่าจับตรงนั้น”
ตอนนี้ความตื่นตระหนกได้หายไปเสียแล้ว ไอ้หนุ่มไวไฟมีแต่ความกระสันต์ในอารมณ์ เพราะเรือนร่างอ่อนนุ่มซึ่งกำลังก่ายเกยอยู่บนร่างมันกำลังล้อเล่นอยู่กับแก่นกายผงาดเงื้อมนั่น และเป็นร่างที่มันได้กระทำปู้ยี่ปู้ยำในฝันมาหลายคืนแล้ว หนุ่มไวไฟสูดปากส่งเสียงซี้ดราวกับคนกินของเผ็ดอยู่เป็นระยะ
“เงียบเลยนะ อย่าส่งเสียงดัง!” เสียงยานคางของผู้หญิง เอ็ดเสียงเขียว “ถ้าเสียงดัง ฉันจะหยุดเดี๋ยวนี้”
“อย่านะ..ยะ..อย่าหยุด....”
“ไม่ต้องห่วง ฉันไม่หยุดหรอก...ของดีๆอย่างนี้ นานๆได้เจอ...ต้องละเลียด แจ๊บๆๆ”
“อ๊า...อู๊ย...คะ..ใคร..ใครกันเนี๋ย..แล้วนี่..เรื่องจริงหรือความฝัน....”
“จะจริงหรือฝันอย่าสนใจ นอนเฉยๆก็พอ และอย่าร้องดัง...”
“อ๊า...ถ้านี่เป็นความฝัน มันช่างเป็นฝันที่แสนดีจริงๆ...อะ..โอ๊ย...คะ..ใครกำลังทำให้ไอ้ไวไฟร้อนเป็นไฟ”
“แล้วอยากจะร้อนกว่านี้ไหมล่ะ” เสียงนั้นตอบมาพร้อมกับลอบยิ้มลางๆภายใต้แสงจันทร์สาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างกระท่อม รอยยิ้มที่ปรากฏนั้นเต็มไปด้วยความลึกลับ แต่มือซึ่งกำลังกระตุกขึ้นลงเพื่อเรียกเสียงสูดปากเผ็ดร้อนจากเจ้าหนุ่มไวไฟนั้นบ่งบอกถึงความจัดเจนและเชี่ยวชาญ
“ใหญ่เต็มไม้เต็มมือไปหมด แถมยังยาวเหลือใจ ขอชิมดูหน่อยแล้วกันนะ” เสียงจากร่างลึกลับเอ่ยเพียงนั้นแล้วแตะลิ้นกับส่วนปลายที่กระดกรับลิ้นเล็ก เพราะแม้ว่าเจ้าไวไฟจะพยายามขยับก้นหนี หากแต่มือนุ่มนิ่มก็ยังจับแท่นกายมั่นมือ ตรึงไว้ให้อยู่กับที่ จนตอนนี้ดิ้นหลุดไปไหนไม่ได้ เจ้าหนุ่มไวไฟสุดจะฝืนปล่อยให้ลิ้นเล็กๆ ของร่างบอบบางลึกลับเลียแผล็บเข้ากับน้ำใสๆ ที่เอ่อตรงส่วนปลายของแก่นกายแข็งโป๊ก
“รสชาติไม่เลว” เสียงเอ่ยออกมาขณะแววตาที่มองสบกับตาของเจ้าหนุ่มไวไฟในความมืดนั้น เป็นประกายแวววาว “ของแกนี่ใหญ่จริงๆสองกำโผล่ ทั้งตรง แล้วก็เท่ากันหมดทั้งลำ ชั้นขอกินละนะ”
พูดจบเจ้าของเสียงก็อ้าปากครอบเอาส่วนแข็งราวท่อนไม้นั้นเข้าไปไว้ในโพรงปาก อมเข้าไปจนได้ครึ่งหนึ่งของท่อนลำทั้งหมด แล้วใช้ลิ้นจู่โจมกับส่วนปลายที่อยู่ภายในปาก ผลคือหนุ่มไวไฟดิ้นพล่านๆ ปากก็ร้องครางไม่ได้ศัพท์ มือหยาบกร้านกำรวบเอาเส้นผมที่ศีรษะของร่างนั้นไว้ ส่วนอีกมือก็เลื่อนลงไปกำตรงท่อนลำของตนเอง พร้อมกับเสือกมันลึกเข้าไปอีก แถมด้วยการกระดกก้นอย่างแรงไม่บอกกล่าว จนฝ่ายกำลังอมสำรักเบาๆแต่ก็ยังก้มหน้าก้มตาช้าปกต่อไป
“อะ..โอ๊ยๆ พะ..พอแล้ว...อู๊ย...อย่า...จะแตกแล้ว...”
“ตะ..แตกออกมาเลย...ฉันจะกินให้เกรี้ยง...บ๊วบๆๆๆ”
“ทะ..ทนไม่ไหวแล้ว...อ๊ากกกกก” เจ้าหนุ่มไวไฟร้องเสียงหลงเมื่อเห็นว่าร่างอวบอิ่มลึกลับก้มหน้าลงไปใกล้กับแก่นกายชูชันของตน แม้ในใจจะเต้นระรัวและท้องน้อยจะวาบหวาม และส่วนนั้นจะแข็งเกร็งจนปวดเพียงใด แต่เจ้าหนุ่มไวไฟก็ยังกล้าๆ กลัวๆ เกรงว่านี่จะเป็นผีอำ...ยิ่งช่วงนี้ผีแม่ม่ายกำลังอาละวาดออกฆ่าผู้ชายเอาไปทำผัว ทำเอามันลังเลสองจิตสองใจพยายามเตือนสติบอกให้ตนหยุดฝันเรื่องบ้าๆ นี้ลง คงจะมาจากพิษไข้ที่รุมเร้าแน่ๆ แต่มันก็ไม่อาจจะห้ามความรุ้สึกกึ่งจริงกึ่งฝันนั้นได้ ในที่สุดมันก็กระฉูดน้ำกามร้อนผ่าวออกมาทั้งๆที่เป็นไข้
“ คริๆ ขนาดไม่สบายน้ำยังออกมาเยอะแยะเชียวนะ...จ๊วบๆๆ น่าเสียดายคงเป็นไข้หนัก อ่อนไปปลุกไม่ขึ้นเลย”
เรื่องราวในคืนนั้นประดุจดังฝัน เช้าตื่นขึ้นมานางจันทร์เข้ามาดูแลมันพร้อมยาและอาหาร แต่ว่าวันนั้นมันกลับหายไข้ไปอย่างน่าพิศวง และคิดคำนึงเสมอว่าเรื่องที่มันเจอะเจอยามดึกจริงหรือฝัน กระทั่งวันนี้เมื่อทราบเรื่องราวในครอบครัวของตาชาติ เจ้าหนุ่มไวไฟก็แน่ใจแล้วว่าคืนนั้นคนที่ดูดควยของมันจนน้ำแตกไม่ใช่ความฝัน แต่จะเป็นนางจันทร์หรือเจี๊ยบก็ไม่แน่ใจที่อดใจไม่ไหวกับท่อนควยอันยาวใหญ่ของมัน

เรื่องตาชาติที่ได้เย็ดทั้งเมียทั้งลูกเป็นเรื่องน่าอิจฉาจริงๆ ที่มีหีดีๆถึงสองหีไว้สับเปลี่ยนปรนเปรอ  แต่กระนั้นตัวของตาชาติก็แก่มากแล้ว ถึงจะเย็ดเก่งแต่ก็มีข้อจำกัดที่พละกำลัง และในเวลานี้คงจะหลงหีของลูกสาวที่สดกว่า เอ๊าะกว่า จึงไม่ค่อยมาสนใจนางจันทร์ หากมันจะขอเข้ามามีส่วนในเกมกามกลางไร่ข้าวโพดของครอบครัวนี้ ก็น่าจะสอดแทรกเข้ามาได้ไม่ยาก ถึงนางจันทร์จะแก่แต่ก็ยังมีความสดสวยหลงเหลืออยู่ และลำควยใหญ่ๆของมันน่าจะไม่หลวมโพลกยามยัดเข้าไป เพราะฟังมาว่านางจันทร์หมั่นขมิบประจำ ส่วนน้องเจี๊ยบคนที่มันใฝ่ฝัน ก็คงอยากจะได้คู่เย็ดหนุ่มๆที่สมน้ำสมเนื้ออย่างมันมากกว่าตาชาติ ที่แก่จนหนังเหี่ยวรอวันร่วงโรยหมดสภาพการใช้งานในไม่ช้า
เจ้าหนุ่มไวไฟคิดพลางลูบคลำท่อนควยของตนไปพลาง ความเป็นชายตื่นตัวเต็มพิกัด มันกำลังคิดไตร่ตรองหาวิธีเอาดุ้นควยใหญ่ๆทะลุทะลวงโคกหีของนางจันทร์ ในเวลานี้นางจันทร์กำลังยกกะละมังซักผ้าไปนั่งซักที่สะพานท่าน้ำ แลเห็นอบอวบๆขาวรัดด้วยชายผ้าถุง เต้านมใหญ่ๆพุ่งชูชันดีเหลือเกิน ส่วนโคกใหญ่ๆก็ถูกเนื้อผ้าถุงแนบสนิทไปจนเห็นเป็นร่องผ่า น่าคลึงเคล้นเหลือเกิน และเจ้าไวไฟก็คิดว่าสมควรจะลองของจริงสักที อยู่กับครอบครัวนี้มาหลายเดือนไม่ได้เย้ดใครเลย ได้แต่ชักว่าวจนหนังควยแสบ มันจะไม่ยอมรีดน้ำว่าวตัวเองทิ้งเปล่าๆให้มดแมลงกินตามพุ่มไม้อีกแล้ว จะขอเย็ดหีจริงๆสักที และจะประเดิมเย็ดเป็นครั้งแรกที่นี่โดยมีนางจันทร์เป็นเป้าหมาย
ในใจของเจ้าหนุ่มไวไฟมันคิด...จะพูดจาเกลี้ยกล่อมหาความสุขกับนางจันทร์ครั้งแรกด้วยลีลาแบบไหนดี หากได้มีโอกาสเย็ดครั้งแรกและผ่านฉลุย...ส่วนเรื่องจะเย็ดแค่ทีเดียว..คงจะไม่พอแน่ๆสำหรับสาวใหญ่อย่างนางจันทร์และมันจะเปลี่ยนรูปแบบการเย็ดเป็นแบบไหนในครั้งที่สอง และในครั้งที่สามก่อนจะอำลาอาลัยด้วยลีลาท่าไหนจะถึงใจสาวใหญ่ผู้ร้อนร่านนางนี้
เพื่อที่ครั้งต่อไปนางจันทร์จะได้ติดใจลีลาสวาทและท่อนควยใหญ่ๆของมันจนใฝ่หา และพาตัวมาเสนอรอรับความสุขจากท่อนควยใหญ่ๆของมันโดยไม่อิดออด เจ้าหนุ่มไวไฟเดินอ้อมลำคลองมาอีกฝั่ง มันถอดกางเกงขาก๊วยออกฟาดไว้กับต้นไม้ริมตลิ่ง ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยมัดกล้ามอกและลอนหน้าท้องเปลือยเปล่า ท่อนควยใหญ่ขยายพองก๋า หัวยังมีสีแดงสดเพราะใช้งานมาเพียง ๒๔ ฝน มันลูบคลำท่อนควยของตัวเองพลางบอกว่า ‘ยังไงๆ กูได้ใช้งานมึงกับของจริงแน่ๆ’ บอกเสร็จก็เดินลุยน้ำไปเรื่อยๆจนลึกถึงระดับอก ก่อนจะแหวกว่ายฝ่ากระแสน้ำและเม็ดฝนที่หล่นพลำมาไปเกาะยังโขดหินอีกฝั่งไม่ห่างจากสะพานไม้ แลเห็นนางจันทร์ก้มๆเงยๆซักผ้า เต้าขาวๆล้นชายผ้าถุงที่ขมวดปมเอาไว้  แกนั่งยองๆชายผ้าด้านล่างเลิกขึ้นเห็นขนหมอยดำๆประปรายและโคกหีโหนกๆรางเลือน
เจ้าหนุ่มไวไฟอดใจแทบจะไม่ไหว อยากจะแหวกว่ายสายน้ำเข้าไปฉุดกระชากร่างนางจันทร์ลงมา แล้วพาไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันที่ริมตลิ่ง สัมผัสธรรมชาติแท้ๆ กลิ่นดอกไม้และไอดินหลังฝนตก เกือกกลั้วเนื้อตัวเสียดสี พร้อมฟังเสียงสั่นพร่าครางกระเส่าของนางจันทร์....อา..สวรรค์ที่มันเฝ้าคอยกำลังจะเป็นจริงในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า และมันหวังว่าลมปากของมันจะสามารถกล่อมให้นางจันทร์เคลิ้มยอมเปลื้องผ้าถุงให้มันจับเย็ดดั่งใจหมาย ...
แม้จะกลัวๆกล้าๆแต่ความหน้ามืดมีมากกว่า เจ้าไวไฟปลุกปลอบใจตนเองให้คึกคักเหมือนม้าโด๊ปยาก่อนลงแข่ง ตรึกตรองจนมั่นใจมันจึงตัดสินใจแหวกว่ายสายน้ำออกจากหลังโขดหินที่ซุ่มซ่อนตัว และว่ายตรงดิ่งเข้าไปหานางจันทร์ที่นั่งซักผ้าบนสะพานไม้ท่าน้ำทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg