B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

24 มี.ค. 2556

แผนเสียว เมียสาว

ผมเป็นคนแปลกคนหนึ่ง บางครั้งผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงอย่างมาก เมื่อได้คิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับคนที่มีอาวุธ ประจำกายที่ใหญ่ๆ ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน มันเลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุ่นแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยา ของผมได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 22 ปี หล่อเหลาเอาการทีเดียว โดยเฉพาะรูปร่างของเขากำยำมาก หน้าอกหนา กล้ามขึ้นเป็นมัดๆ เพราะตอนนั้นเขาใส่เสื้อกล้ามเลยมองเห็นชัดเจน ผมก็แอบมองภรรยา ผมเห็นเธอจ้องมองฝรั่งคนนั้นอยู่นานทีเดียว ผมก็เลย แกล้งถามว่าชอบเหรอ ภรรยาผมตอบแบบตรงไปตรงมาว่าชอบ แต่ตอนนี้มีสามีแล้วจะชอบได้ไง แล้วอีกอย่างภรรยาผม ไม่เคยเจอฝรั่งเลย เธอก็ถามผมว่าของฝรั่งเป็นอย่างไงเหรอ ผมเลยตอบไปว่าก็คงจะใหญ่คับรูเธอนั่นแหละ ภรรยาผมอาย หน้าแดงเลย เราดื่มเหล้ากันได้สักพักก็เริ่มมีอาการมึนๆ ภรรยาผมก็มึนเหมือนกัน ผมเลยกระซิบข้างหูเธอว่าอยากจะยุ่งกับ ฝรั่งดูไหม จะติดต่อให้ เธอก็ตอบว่าจะบ้าไปใหญ่แล้ว อยู่ดีๆ จะให้เมียสวมเขาให้เหรอยังไง ผมก็ปลอบเธอว่าไม่ได้สวมเขา หรอกนะ เพียงแต่อยากให้เธอได้เปลี่ยนรสชาติดูบ้าง แฟนผมไม่ตอบ เราก็เลยกลับไปห้องพักที่โรงแรม ระหว่างเดินกลับ ฝรั่งคนเดียวกันกับที่ภรรยาผมชอบนั้นก็เดินตามมาด้วย เพราะพักอยู่ที่โรงแรมเดียวกัน ตอนขึ้นลิฟท์ ผมสังเกตแฟนผม ตลอดเลย เธอแอบมองฝรั่งคนนั้นตลอดเวลาโดยเฉพาะตรงเป้ากางเกง แต่แล้วลิฟท์ก็ถึงชั้นที่เราอยู่ ฝรั่งคนนั้นก็เดินออก จากลิฟท์ตรงไปที่ห้องของเขา ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอเราเข้าห้องได้ภรรยาผมขออาบน้ำ ผมก็ปล่อยให้ ภรรยาผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องของฝรั่งคนนั้น แล้วพูดคุยกับเขาว่าผมต้องการให้เขายุ่งกับภรรยาผม ทีแรก ฝรั่งคนนั้นไม่ยอม แต่แล้วเราคุยกันสักพักเขาก็ยอม ผมเลยวางแผนกับเขาว่าให้เขาเข้าไปซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า เสร็จแล้วผมจะ แกล้งทำเป็นออกไปข้างนอก แล้วให้เขาดำเนินการตามแผนของเรา อ้อ..ผมลืมบอกไปนะครับ ฝรั่งคนนั้นชื่อแจ็ค ในระหว่าง ที่แจ็คแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า ผมก็ตะโกนบอกภรรยาผมว่า ผมจะออกไปหาเพื่อน ประมาณ 2 ชั่วโมงถึงจะกลับ เธอก็บอกว่า ไปเถอะ เพราะผมไม่ได้เจอเพื่อนคนนี้นานแล้ว ผมก็แกล้งทำเป็นปิดประตู แล้วก็เข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงนอน โดยที่ทั้งแจ็คและ ภรรยาผมไม่ทราบเลย ตรงใต้เตียงสามารถมองเห็นกระจกที่อยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง มันสะท้อนให้เห็นเตียงชัดเจน และแล้วเหตุการณ์ที่ผม รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้น เมื่อภรรยาผมออกจากห้องน้ำ เธอนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว แล้วมายืนอยู่ที่หน้าโต๊ะ ตอนนี้แจ๊คก็แอบเข้ามาทางด้านหลัง เอามือกอดภรรยาผมจากด้านหลัง ภรรยาผมตกใจมากจะร้อง แต่โดนแจ็คเอามือปิดปากไว้ซะก่อนที่เธอจะร้องออกมา แล้วแจ็ดก็บอกกับเธอว่า อยากจะเสียบเธอจัง เห็นตั้งแต่อยู่ในบาร์แล้ว ภรรยาผมตกใจมาก ผมเห็นภรรยาผมมองหน้าแจ็คอยู่พักหนึ่ง แล้วเธอก็พยักหน้า แจ็คก็เริ่มบรรเลงจูบที่แก้มของภรรยาผม แล้วค่อยๆ เลื่อนต่ำลงมา ผ้าขนหนูที่ห่อหุ้มตัวภรรยาผมก็ค่อยๆ หลุดออกมากองอยู่ที่พื้น ภรรยาผมเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่ พอสมควร แจ็คค่อยๆ เอาปากดูดที่หัวนมภรรยาผม เธอก็แอ่นอกสู้ปากของแจ็ค ผมดูออกว่าตอนนั้นภรรยาผมเริ่มมีความ ต้องการมากแล้ว เธอปล่อยให้แจ็คละเลงลิ้นไปรอบๆ หัวนม ซอกคอ ใบหู แล้วแจ็คก็อุ้มภรรยาผมมานอนที่เตียง แล้วค่อยๆ ไซ้ไปทั่วทั้งตัว แล้วมาหยุดอยู่ตรงหอยของแฟนผมที่มีขนขึ้นเล็กน้อย ผมสังเกตเห็นว่าที่หอยของแฟนผม มีน้ำเยิ้มออกมา อย่างมาก แจ็คก็ค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่หอยเบาๆ แล้วสลับกับการดูดที่เม็ดทับทิม ภรรยาผมคงจะมีอารมรณ์มาก เด้งก้นสู้ตลอด เวลา ปากก็ซี้ดซ้าดอยู่ตลอดเวลา ส่วนมือก็จับเคของฝรั่งซึ่งยังไม่ได้ถอดกางเกง แล้วเธอก็ค่อยๆ รูดกางเกงแจ็คออก ผมเห็น แล้วแทบช็อกเพราะใหญ่และก็ยาวมาก ภรรยาผมเธอก็กลับหัวแบบ 69 กับแจ็ค เธอจับของแจ็ครูดขึ้นรูดลงแล้วก็เอาปากอม เคของแจ็ค ผมมองดูแล้วเห็นคับปากแฟนผมเลย ตอนนั้นผมก็เริ่มที่จะถอดกางเกงตัวเอง แล้วควักนายหนูของผมออกมาชัก มันมีอารมณ์มากเลย ทั้งคู่ผลัดกันจูบผลัดกันฟัดไปมาอยู่บนเตียง ผมเห็นหอยของแฟนผมน้ำเยิ้มออกมาเปื้อนหน้าขาเธอทั้ง สองข้าง เธอคงจะมีอารมณ์มาก แล้วก็ถึงเวลาระทึกใจ เมื่อแจ็คเอาเคของเขาใส่เข้าไปในหอยของภรรยาผม เธอร้องซี้ด ออกมาอย่างดังมากชนิดที่ผมไม่เคยได้ยินเธอร้องมาก่อนเลย แขนสองข้างเธอกอดแจ็คแน่น แจ็คก็เริ่มทำจากช้าๆ จนเร็วขึ้นๆ ทั้งสองคนร่วมรักกันนานมากประมาณ 1 ชั่วโมง ผลัดกันขึ้นข้างบน แล้วเปลี่ยนท่าต่างๆ มากมาย ตลอดเวลที่แจ็คกระเด้า ภรรยาผมจะสวนสู้ตลอดเวลา ส่วนผมก็นอนดูชักว่าวเสร็จไปแล้ว 2 ครั้ง สักพักทั้งสองก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กัน จากนั้น ภรรยาผมก็บอกให้แจ็ครีบกลับออกไปก่อนที่ผมจะเข้ามา เพราะเธอคิดว่าผมออกไปข้างนอนจริงๆ แล้วเธอก็เข้าไปในห้องน้ำ เพื่อล้างหอยของเธอ ส่วนผมก็แกล้งทำเป็นปิดประตู แล้วถามเธอว่านอนแล้วเหรอยัง เธอบอกว่านอนไม่หลับ รอผมอยู่ ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง เธอก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง แล้วคืนนั้นผมก็ยุ่งกับแฟนผม ดูเธอมีอารมณ์มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา นี่คือประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองเอากับคนอื่น แล้วผมจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg