B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

24 มี.ค. 2556

หัดขับรถ กับน้องนาย

ผมขอเริ่มเรื่องเลย ผมคนจังหวัดน่าน ตอนนั้นผมตกงาน ก็เลยไปทำอิฐมอญกับคนในหมู่บ้านเดียวกัน และผมก็ได้ทำใกล้กับครอบครัวหนึ่งซึ่งมีลูกสาวอายุ 12 ปี และกำลังจะจบ ป.6 อยู่แล้ว การทำอิฐมอญของผมต้องใช้มือปั้น และเอาไปเผา ที่เตาเผา ผมทำอิฐมอญได้ 2 เดือน ผมก็ขายได้เงิน 15,000 บาท ผมก็ไปดาวน์รถมอเตอร์ไซค์มาคันหนึ่ง เอาไว้ไปติดต่อขายอิฐมอญ
พอผมเอารถมาขี่ได้ 2-3 วัน ลูกสาวครอบครัวที่ทำอิญมอญด้วยกันนั้น ก็มาบอกให้ผมช่วยสอนขี่ มอเตอร์ไซค์ให้หน่อย อ้อ! ลืมบอกไป เธอชื่อนาย เป็นคนขาวแต่ตัวไม่สูง เธอพยายามบอกพ่อของเธอ ให้พ่อของเธอ บอกผมให้หัดรถให้หน่อย ตอนแรกผมก็ไม่กล้าสอนให้เท่าไหร่ เพราะกลัวเอารถไปล้ม เพราะผมเพิ่งจะออกรถใหม่ แต่พ่อของเธอกลับบอกให้ผมหัดรถให้น้องนายหน่อย และต้องไปหัดที่ๆ ว่างซึ่งไกลออก ไปจากที่ทำอิฐมอญประมาณ 500 เมตร และเป็นป่าทึบพอสมควร พอผมเอารถถึงที่ๆ จะหัดรถซึ่งผมขี่อยู่ น้องนายเธอก็มุดหัวเข้ามานั่งข้างหน้ารถ ลองนึกดูสิครับว่า เด็กสาวนมกำลังเท่าลูกมะนาวแล้ว มานั่งอยู่ตรงหน้าตักผม ทำให้นายน้องชายของผมแข็งโป๊กทันที และพยายามถอยห่างออกมาจากก้นของน้องนาย พอหัดขี่ไปหน่อย ผมต้องช่วยจับแฮนด์รถ ดังนั้นทำให้เหมือนกับว่า ผมกอดเด็กสาวไปในตัวเลย พอหัดไปสักพัก ผมก็อดไม่ได้ ก็เลยมองดูที่ซอกคอของเธอ มันน่าหอมดีจัง ขาวก็ขาว และผมก็แกล้งเอานายน้องชาย ของผมถูที่ก้นของน้องนาย ดูเธอก็ไม่เห็นว่าอะไร คงตั้งหน้าตั้งตาขับรถอย่างเดียว แต่ผมงี้เสียวน่าดู ผมเลยใช้มือข้างซ้ายลองจับขานายดู เห็นนายก็เฉย ผมเลยได้ใจเลยลูบไล้ ไปตามหน้าขาที่ขาวอวบ ดูเธอก็ไม่ว่าอะไร กลิ่นเด็กสาวจากต้นคอทำให้ผมก้มหน้าลงใช้ปากไซ้คอของนายเบาๆ ตอนนี้เธอคงจะรู้สึกตัวแล้ว ผมก็เลยใช้ปากไซ้ไปตามซอกคอ เกือบจะถึงแก้มเธอ เธอตกใจปล่อยแฮนด์รถ ทำให้รถใหม่ของผมล้มลงเสียหายเล็กน้อย และผมบอกเธอว่าเล่นเสียวกันก่อน และพี่จะหัดรถให้ชำนาญเลย เธอคงไม่รู้ว่าเล่นเสียว ทำยังไง เธอยืนงงเพราะเธอยังเป็นเด็กอยู่ ผมเลยกอดจูบลูบคลำเธอและบอกเธอว่าอย่าร้อง เพราะถ้าเธอร้องพ่อเธอได้ยินก็ยิ่งจะอาย และพ่อเธอก็โมโหร้ายด้วย
เมื่อเธอไม่ร้อง ผมก็เลยถอดเสื้อยืดเธอออกพร้อมทั้งเสื้อชั้นใน เผยให้เห็นนมเธอเท่าลูกมะนาว หัวนมแดงระเรื่อ ผมทั้งบีบ ทั้งดูด ทั้งเคล้น เธอครางอือๆ ตลอด ทั้งมือทั้งเท้างี้เกร็งแข็งตลอด ผมเลยถอดกางเกงกีฬาขาสั้น รวมทั้งกางเกงในของเธอ เผยให้เห็นหอยของเธอใหญ่มากไม่มีขนเลย ผมเลยจัดการแยกขาของเธอออก และใช้ปากกับ จมูกจัดการกับหอยของเธอจนเธอคราง "อุ๊ย..เสียวเหลือเกิน" น้ำออกมาเต็มหอยของเธอ ผมก็เลยทนไม่ไหว จัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองออกหมด แล้วจับๆ ของผมจ่อหอยของน้องนายทันที แล้วก็ดันเข้าไปนิดหน่อย นายก็บอกว่าเจ็บไม่ไหวแล้ว ผมเลยดูดนมดูดปาก พยายามทำให้นายเผลอ พอน้องนายเผลอผมก็กดครั้งเดียวมิดด้ามเลย เธอร้อง "โอ้ย!!" รัดเอวผมไว้แน่น จากนั้นก็เริ่มจากช้าและเร็วๆ ขึ้น รู้สึกว่าของน้องนายจะรัดตอดของผม แน่นมากจนผมเสร็จ หลั่งน้ำรักเข้าไปในหอยของเธอ แล้วผมก็บอกให้เธอแต่งตัว แล้วเราก็หัดรถต่อไปสักพักหนึ่งเราก็หยุด แล้วพากันกลับมาหาพ่อของเธอ เห็นน้องนายเดินขาถ่างนิดหน่อย แต่พ่อเธอคงจะเข้าใจว่ารถไปล้มมาตอนที่หัด ผมก็เลยรอดตัว นับตั้งแต่วันนั้นผมกับน้องนายก็เล่นเสียวกันบ่อย บางครั้งก็บนบ้านเธอเลย จนเธอขึ้น ม.2 ผมก็ได้งานใหม่ มาอยู่ที่ เชียงใหม่ เราก็เลยไม่ได้ติดต่อกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg