B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

24 มี.ค. 2556

รสรักน้องเมีย

ผมเป็นคนกรุงเทพ มีบ้านเป็นของตัวเอง และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้าน ข้างหลังบ้านเดินถึงกันได้ และเครื่องซักผ้าจะอยู่ที่บ้านผม เวลาซักก็ต้องมาซักที่บ้านผม ต่อมาผมสนใจน้องเข้ามา เพราะขาของน้องขาวมาก เห็นเวลานุ่งสั้น ผมเลยออกอุบาย แกล้งเอาหนังสือโป๊ไปลืมไว้ที่ข้างเครื่องซักผ้า แล้วสังเกตหลายครั้งว่าน้องเขาอ่านแน่นอน เวลาอาบน้ำ ผมแอบฟังข้างห้องได้ยินเสีย ซี๊ด ซ๊าด ผมว่าน้องเข้าต้องมีอารมณ์แน่ต่อมาวันหลัง เมียผมยังไม่กลับจากทำงาน ผมเลยแกล้งทำเป็นหลับเวลาน้องเข้ามาใช้เครื่องซักผ้า ผมมักนอนแก้ผ้าหมดให้จรวดผมแข็งโชว์ โด่ เด่ แล้วหลับตามองน้องเมีย เขามองของผมอยู่พังหนึ่ง เข้าก็เดินมาเรียกผมเบาๆ ผมก็ทำเป็นหลับ แล้วก็เดินมาใกล้ผมนอน ยืนดูของผมสักพัก ผมหัวใจเต็นแรงมาก ทำให้จรวดของผมอ่อนตัวลง แต่ก็ยังเห็นเป็นลำจรวด น้องก็เอามือมาสกิดตัวผมเบาๆ ผมก็ไม่ตื่นอยากรู้ว่าน้องเมียจะทำอย่างไร ผมก็ตกใจเมื่อเขาเอามือมาจับจรวดผม ที่นอนราบกับลำตัว เขาลูบเบาๆ สักพักจรวดผมก็ตั้งขึ้นพร้อมที่จะยิง น้องเขาเห็นก็ตกใจแต่ก็ลูบสักพักก็อ้าปากอมจรวด ผมไว้รูดขึ้น ลง ในปากน้องเมียผม ผมเสียวและเกร็งมากเลย ผมสังเกตเห็นน้องเอามือตัวเองบีบที่นม ทีละข้างๆ และก็ล้วงตรงที่ใต้เอว จุดที่จรวดผมอยากเข้าไปสำรวจ น้องเอานิ้วแย่ของตัวเอง ปากก็ดูดจรวดของผมอยู่ จนเชื้อเพลิงของผมแทบจะแตกออกมา ผมทนไม่ไว้แล้ว เลยรีบทำเป็นแกล้งตื่น น้องตกใจนิดหน่อย ผมเลยบอกว่าให้ทำต่อถ้าน้องชอบ น้องเมียก็อมจรวด ขึ้นลงผมก็เอามือบีบที่นมน้องเมียเล่นทั้งสองข้าง และผมก็บอกว่า ให้ผมทำให้บ้างนะ ผมถอดเสื้อน้องเมียออก ให้เป็นชุดวันเกิดโดยง่าย ผมเห็นส่วนสัดของน้องเขา ขาว นมใหญ่กว่าที่คิด ผมเริ่มโดยจูบปาก ไซ้คอลงมาถึงปทุมสองเต้า ผมเลียนมที่สวยงามทั้งสองข้างสลับไปมา และเลียลงมาถึงระหว่างขาที่มีเป้าหมายจะเข้าสำรวจ เลียข้างซ้ายที ขวาทีและตรงกลางที่เม็ดแดงๆ น้องเข้าร้องไม่เป็นสับ สักพักน้องก็บอกว่า จะทำอะไรก็รีบทำเดียวเมียผมมา ผมเลยถ่างขาน้องเมียและเอาจรวดที่พร้อมจะทยานไปจอตรงที่เป้าหมาย ผมบอกน้องเมียว่าเจ็บหน่อยนะ แต่จะพาเที่ยวสวรรค์ที่สวยนะ น้องก็ตกลง ผมเอาจรวด ดันเข้าไปตรงที่ชองทางจรวดเข้าไปนิดหนึ่งน้องเมียก็บอกว่าเจ็บ ผมเลยหันไปดูดนมในน้องเมียทั้งสองข้างและดันจรวดเข้าไปจนสุดโคน น้องบอกว่าแน่นมากเลย ผมเริ่มชักออก ชักเข้า ช้าบ้างเร็วบ้าง สลับไป !น้องเมียตอดและลัดมาก เขาร้องว่ามันมากให้ผมทำเร็วๆ เขาเรียกผมว่าผัวจ๋ามันมาก ผมยิ่งได้อารมณ์มาก กระแทกจรวดผมเข้ากับ!น้องเมีย ไม่ยั้งแล้วเพราะผมก็ใกล้เสร็จแล้ว น้องเมียเอามือจิกหลังผมจนแสบมากเขาบอกว่าเสร็จแล้ว ผมก็กระแทก!น้องเมียอีกสี่ห้าที่ผมก็ชักออกมา และให้น้องเมียดูดให้ น้องเมียก็ดูจรวดผมจนเชื้อเพลิงหมด ถามว่าทำไม ผมบอกว่าเดี๋ยวน้องเมียท้อง เขาชอบใจมาก และบอกว่าดีอย่างนี้ มันอย่างนี้จะให้!อีก ผมมองที่!น้องเมีย มีเลือดไหลออกมา ผมดีใจมากที่น้องเข้าบริสุทธิ์ และผมบอกว่าจะทายาให้เข้าก็พยักหน้า ผมเลยเอายาแท่งทอง ทาให้ที่!น้องเมีย จบ!น้องเมียบวม และไปช่วยน้องซักผ้าต่อ หลังจากนั้นมาผมก็จะกลับบ้านก่อนเมียเสมอ ผมจะหาโอกาสเอาจรวดผมไปสำรวจ!น้องเมียเสมอและปล่อยเชื้อเพลิงข้างในเมื่อ ใกล้ประจำเดือนมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg