B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

5 พ.ย. 2555

น้านกของต้น

ผมเป็นเด็ก ต่างจังหวัดที่กำพร้า พ่อแม่ตั้งแต่เด็ก โดยได้อาศัยอยู่กับตายายที่ ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง บ้านผมก็ไม่ได้รวยอะไร ถือว่าพอมีพอกินตามภาษาบ้านนอก ผมอาศัยอยู่กับตายายรวมกันเป็น 3 คน และมีน้าชายและน้าสะใภ้ของผมอาศัยอยู่บ้านๆข้าง ห่างกันประมาณ 100 เมตรเห็นจะได้ น้าสะใภ้ผมเป็น หม้าย ครับ แกเป็นคนเหนือผิวขาว อายุแกก็ ใกล้จะ 40 แล้วอะครับ แต่ดูแล้วถายนอกเหมือนแก อายุประมาณ 30 กว่าอะครับ
อาจ เป็นเพราะแก อยู่ทำงานงานบ้านเฉยๆ โดยมีน้าชายของผมคอยทำงานหลักของครอบครัว น้าชายผมแกเป็นคนเที่ยวครับ หลังเลิกงานบางวันแก ก็ไม่กลับบ้านนะครับ แกติดเที่ยวครับ บางวันแกก็เที่ยวผู้หญิง กินเหล้า ไปกับเพื่อนๆของแก จนลืมห่วงเมียแกที่นอนเหงาอยู่บ้าน ผมงี้โคตรสงสารเมียแกเลยครับ .. เมียแกก็ออกจะดีแสนดี ไม่เคยว่าด่าผัวตัวเองสัก คำ น้าสะใภ้แกชื่อ นก แกเป็น คนๆหนึ่งที่ผมให้ความเคารพแก มาตั้งแต่ผมเด็กๆ แต่พอผมโตมาเริ่มเป็นหนุ่ม อายุเริ่มย่างเข้าวัย 16-17 ปีได้ สายตาและความคิดที่ผมมอง แก เริ่มเปลี่ยนไป จากน้าสะใภ้คนหนึ่งที่ผมให้ความเคารพ อาจเป็นเพราะผม รักแก และสนิทกับแกมาก เพราะแกก็คือญาติคนเดียวที่ผมพอจะพูดคุยได้ เพราะบางเวลาที่น้าผู้ชายออกไปทำงาน ผมก็เห็นแกเหงาๆอยู่เหมือนกัน อะคับ แกเลยชอบชวนผมคุยอยู่บ่อยๆ จนผมไว้ใจแก เวลามีอะไรผมก็จะชอบเข้าไปถาม เข้าไปขอคำปรึกษาจาก แกอยู่ ประจำๆ ครับจนผมโตผมเริ่มห่างแก ด้วยความรู้สึกอาย ผมเริ่มแอบมองสัดส่วนของแก เพราะแกชอบใส่กางเกงรัดรูปอยู่บ้าน ผทเห็นสัดส่วนแกทีไร ผมงี้แข็งทุกทีเลยคับ แกเป็นผู้หญิงที่ตูดงอนเอาเรื่องอยู่ทีเดียวเลยแหละคับ จนมีอยู่วันหนึ่งที่ผัวแกกลับจากที่ทำงานช้า และตากับยายผมทั้ง 2 แกไปงานศพซึ่งไกลจากบ้านมาก ทำให้ผมอยู่บ้านคนเดียว และน้าสะใภ้ผมก็อยู่บ้านคนเดียวเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นปกติของผมที่เวลาอยู่บ้านคนเดียว ชอบเปิดหนังเอ็กซ์ดูทุกทีเลย มันได้อารมณ์จริงๆนะคับ เวลาดูคนเดียวเงียบๆ เนี่ย พอผมนั่งดูหนังเอ็กซ์ ได้สักพัก ผมก็ได้ยินเสียงแกอาบน้ำที่บ้านของแก ผมไม่รู้เหมือนกันตอนนั้นคิดยังไง ตอนนั้นรู้แค่เพียงว่า ยังไงวันนี้ต้องเห็นของผุ้หญิงจริงๆเลยให้ได้ ผมจึงค่อยๆย่องเดิน ไปทางหลังบ้านแก ซึ่งมันเป็นบริเวณหลังห้องน้ำ ช่วงที่ผมเดินไปถึงนั้น ผมได้ยินเสียงแกกำลังแปรงฟันอยู่ครับ ตรงผนังห้องน้ำแก มันมีช่องระบายอากาศ อยู่อะครับ ผมเห็นว่าแกกำลังแปรงฟันอยู่ คงไม่สนใจอะไร ผมเลยค่อยๆเอาตาของผมไปแนบกับช่องระบายอากาศนั้น สิ่งที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้าผมก็คือ แผ่นหลังของแก ที่ขาวเนียน ชโลมเปียกไปด้วยน้ำ และภาพแกที่ใส่หมวกคุมผม อยู่ มันเป็นอะไรที่ทำให้ผทตื่นเต้นมากๆเลยแต่ น่าเสียดายก็คือ แกหันหลังอยู่ และผมเห็นแกได้แค่แผ่นหลัง ไม่มีทางที่ผมจะเห็นไปถึงตูดแกได้เลย ตอนนั้นผมไม่กลัวอะไรแล้ว เพราะใครๆก็ไม่อยู่บ้าน อะไรช่างเป็นใจขนาดนี้ โอกาสดีๆอย่างี้ ไม่ได้มีให้ผมบ่อยด้วยสิครับ ผมตัดสินใจปีน ตรงกำแพงบ้านแก และพยายามเอาหัวรอดเข้าไป ตรงหนังคาบ้านแก เอาหัวเข้าไป ตรงเพดานห้องน้ำอะคับ (เพราะหลังคาบ้านแกเป็นกระเบื้อง ตรงเพดานห้องน้ำมันไม่ติดกับหลังตาเลยอะ คือเอาหัวมุดเข้าไปดูได้ ถ้าหน้าด้านพอ) ตอนนั้นผมเห็นแกหันหลังอยู่ไงครับ ผมเลยกล้าที่จะเอาหัวมุดลอดเข้าไปชมเรือนร่างของแก เต็มๆเลยคับ ท่าน ผมเห็นตูดแก นี่ย้อยเป็นพวงเลยครับ แต่ก็ดูพองาม มันเป็นอะไรที่ประทับใจมากเลยครับ หุ่นแกทำไมถึงอวบช่นนี้ ก็คิดดูอะคับ ขนาดดูข้างนอกมีผ้ากั้นๆ ผมงี้ยังแขงปั๋งทุกที ละนี้ผมเห็นตูดเป็นพวงๆ หีเป็นก้อนๆ แล้วผมจะอู่ในอาการไหน เหอๆ หีแกโหรกมากเลยครับ ยิ่งตอนที่แกก้มลงไปถูสบู่ที่ขา แก และแกอยู่ในท่าก้ม ทำให้เห็นหีแก ทีย้อยลอดหว่างขาแกออกมาทางด้านหลังเป็นพูเลยทีเดียวครับ แกถูอยู่นาก้มๆเงยๆอยู่นั้นแหละ ครับ แลคิดดูตูดงอนๆ หีอูมๆ ย้อยมาทางด้านหลัง ภาพมันจะออกมายังไง ยอมรับว่าตอนนั้ผมนี้แทบจะพังประตูห้องน้ำ เข้าไปเย็ดแกซะให้ได้เลย พอดีตอนนั้นความกล้ายังไม่ถึงขั้นอะ ครับ ผมได้แต่ยืนมอง แล้วอดที่จะรูดกระดอของผมไป ไม่ได้ จนน้ำเว้า ผมพุ่งกระฉูดฉีดเต็มผนังห้องน้ำแก อะครับ และแกก็ยืนราดน้ำอีกสักพัก ก่อนที่แกจะเช็ดตัว แกยืนเช็ดตัวอยู่เป็นพักจน ตัวแกแห้งอะคับ มันทำให้ผมเห็นอะไรชัดๆหลายอย่างเลยคับ อย่างนมาแกที่ไม่ใหญ่มาก แต่พอมือ แต่ที่เด่นนี้สิครับ หัวนมแกขึ้นเป็นป้านเลยคับ คือ หัวนมแกถ้างับก็พอดีปากเลยคับ ถ้าใครปากเล็กๆหน่อยอย่างผม นี้ก็คงเต็มปากเลยนอะคับ เห็นแล้วอยากจะเข้าไปกัดให้ขาดคาปากจังเลย และเวลาแกนี้เช้ดตัวตูดแกงี้เด้งแล้วเด้งอีกเลยนะครับ แกเช็ดนานมากๆโดยเฉพาะ ตรงเนินของแก รู้สึกว่าจะเช็ดเป็นพิถีพิถันเป็นพิเศษ เลยนะคับ และผมต้องรีบลงมา และวิ่งกลับบ้านเพราะแกกำลังจะออกจากห้องน่ำ วันนั้ผม กล้าแค่นั้นครับ ยังไม่กล้าที่จะทำอะไรไปมากกว่านั้น คืนนั้กว่าผมจะหลับได้ก็ปา เข้าไปตี 2 ชักเว้าไป 3-4 รอบเห๋นจะได้ จนรอบสุดท้ายงี้น้ำแทบไม่ออกอะคับ และปวดควยมากๆ ต่อจากนี้แกเป็นนางฟ้าในฝันผมไปแล้วคับ อดไม่ได้ที่เวลาช่วยตัวเอง แล้วจะไม่จินตนาการว่า ได้กระแทก ปาก กับ ร่อง ของแกอยู่ ยิ่งคิดยิ่งเสียวคับ ผมคิดอย่างนั้นทีไร ชักไดไม่นานสักทีคับ แปปเดียวแหละกระฉูดคับ ท่าน จนผมมีความคิดชั่วๆ อยากจะเย็ดแกจริงๆ แต่มันไม่มีหนทางจริงๆคับ อย่างที่ผมบอก แกเป็นน้าสะใภ้ที่ผม นับถือคนหนึ่ง มันจึงมีเหตุผลหลายๆอย่างที่คอยสั่งให่ผมไม่กล้าทำ แต่ผมก็แอบดูแกอาบน้ำทุกครั้งที่มีโอกาสนะครับ เวลาแกไปไหนผมก็จะขอติดรถไปกับแกด้วยทุกครั้ง แกขับรถมอไซร์ ครับ อย่างเช่นเวลาแก ไปตลาดนัด ไปจ่ายกับข้าวอย่างเงี่ย ผมก็จะขอไปหาอะไรกินด้วย แต่จริงๆแล้ว ผมแค่อยากติดรถซื้อนท้ายแกไปอะคับ และเวลาไปทีไร ผมก็จะใส่กางเกงบอลบางๆ หรือไม่ก็บ็อกเซรอร์บางๆไปคับ และผมนั่งซ้อนแกทีไร ผมจะพยายามนั่งให้เบียดแก สุดๆ จนแกเอะใจเลยก็มี และควยผมก็จะแข็งทุกทีเลยคับ แกจะใส่กางเกงสามส่วนแบบแม่บ้านธรรมดา ผมพยายามกดควยให้เข้าไปในร่องตูดแกให่มากที่สุดคับ คือเอาง่ายๆ คือ พยายามยัดควยเข้าไปในร่องตูดแก ให้แกนั่งทับควยผมที่มันแข็งอยู่อะคับ และผมก็อาศัยช่วงเวลาแกลงหลุม ผมงี้จะใช้มือจับตรงสะโพกแก และก็รั้งเข้าอย่างแรง และ ผมก็กระแทกสวนกลับไป อย่างแรงเลยคับ จนควยผมมันรอดไปชนหีแกที่อยู่ด้านหน้า อะคับ จนแกนั่งแกร็งไปทั่งตัวเลยคับ จนช่วงหลังนี้ๆถ้าผมขอแกไปด้วยแกจะพยายามไม่ให้ผม ไป ด้วยการแอบไปเลยอะไรประมาณนี้อะคับ จนมาวันผมรวบรวมความกล้าเลยวันนั้นก็ไม่มีใครอยู่บ้านอีกตามเคยมันเป็นเวลา ช่วงเย็นๆอะคับ ผมตะโกนเรียกน้านก มานี้เดี๋ยว ผมเรียกด้วยอาการแบบตกใจ แกก็นึกส่าผมเป็นอะไรแก เลยรีบวิ่งมาพอมาถึงผมเอามือนั่งกุมควยตัวเองอยู่แกเลยถามผมว่า เรียกน้าทำไม ผมบอกว่าผมปวดมากเลยอะน้าดูให้ผทหน่อย แกบอกว่าไปหาหมอดิ น้าดูไม่เป็น ผมเลยบอกว่าน้านกมานี้เด๋สผมบอกอะไรให้ ผมบอกแกว่าบอกแล้วห้ามมบอกใครนะ ห้ามโกรธนะ แกก็บอกว่าอืมผมเลยโน้มคอแกลงมาและกระซิบว่าชักว่าวให้ผมหน่อยแกงี้โกรธ ผทเป็นฟืนเป็นไฟด่าผมใหญ่เลย ผมเลยหน้าเสีย และแกก็เดินลงไปเลยคับ อยู่มาวันหนึ่งผัวแกรถชน อาการสาหัสเลยคับ ขาหัก และ ก็สมองพิการอะคับ ด้วยเหตุเพราะเมาแล้วขับอะคับ จนแกไปเฝ้าผัวแกที่โรงพยาบาลนานมากร่วมเดือนจน แพทย์อณุญาติให้ผัวแกมาพักฝื้นที่บ้านได้อะคับ แกต้องเดินมาทำกับข้าวบ้านผมประมาณตี 5 แกจะใส่ชุดนอน นอน ผมเดินไปข้างหลังแล้วจับตูดแกแล้วโยกเนิบๆ แกพยายาม ขยับตัวหนีผม แต่ .........................................

ต่อ เลยละกันนะคับ เพื่อน ๆ พอดี เมื่อคืนตอนนั่งลงให้มันตี 2 แล้วอะคับ มันง่วงมากๆ ไม่ว่ากันนะครับ ยังไงก็จะมาส่งความสุขให้เพื่อนต่อเลยละกัน นะคับ ... แกยืนทำกับข้าวอยู่ ถ้าจำไม่ผิด เหมือนแกกำลังสับหมูอยู่อะคับ ผมเลยทำฟอร์มเดินเข้าไปถามว่า .. น้านกทำไรกินวันนี้ ... แกก็บอกว่า .. น้าว่าจะผัดกะเพา .. และแกถามผมว่า วันนี้รีบไปไหนหรอ ตื่นแต่เช้าเชียว เพราะปกติ ผมเป็นคนตื่นสาย ผมเลยบอกว่า หิวอะ เมื่อวาน ไม่ได้กินข้าวเย็น แกบอกว่า อืม. งั้นรอน้าผัดกะเพา เสร็จก่อนแล้วค่อยยกไปกิน เพราะ ตอนนั้น ในตู้ไม่มีอะไรกินเลย ข้าวก็ยังไม่สุก ผมเลยยืนคุยกับแก ไปเรี่อยๆ ถามโน้นถามนี่ ตอนนั้น ผมยืนอยู่ข้างหลังแก อยู่แล้ว และห้องครัวผม มันก็ไม่ได้กว้างขวางอะไร ค่อนข้างแคบ แล้วยิ่งเอาโต๊ะสับหมูมา วางละก็ แทบจะไม่มีที่เดินเลยอะ ตอนนั้นตัวผมแทบจะติดกับแก เลยอะคับ ด้วยความที่ตัวแกค่อนข้างเตี้ย ผมเลย ย่อตัวนิดหนึ่ง เพื่อ ให้ควยผมมันตรงกับร่องตูดแกพอดี ร่องตูดแกเบียดเสียดกันแน่นมากคับ แถมยังงอน อีกต่างหาก ตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอน กางเกงในก็ยังไม่ใส่คับ ตอนนั้นคือ มีชุดนอนแกบางๆ (ผ้าแพร อะคับ ) และก็กางเกงบอลผมอีกตัวหนึ่ง ผมทำเป็นคุยไปเรื่อยๆ และก็ค่อยขยับเข้าไปจนควยผมชิดร่องก้นแกมาก ตอนนั้นแกยังสาละวนกับเขียงหมูอยู่ แกสับหมูมันเลยทำให้ห้องครัวไม่เงียบ และผมก็ชวนแกคุยไปเรื่อยๆ (ตอนนั้นผมเพิ่งอ่าน บอร์ดของคุณ teeมาเล่นด้านหลังเหมือนกัน เลย ลองทำตามตำราเขาอะครับ)..ตอนนั้นผมเลย ถลกขากางเกงบอลของผมขึ้นมาข้างหนึ่ง แล้วเอากระดอของผมที่มันแข็งได้ที่แล้ว ลอดออกมาทางช่องขากางเกงนั้นอะคับ นึกภาพออกไหมคับ นั้นแหละ ตอนนี้ก็มีแค่ชุดนอนแกกันอยู่ชั้นเดียวคับ เพราะแกก็ไม่ได้ใส่ ชุดชั้นในนอนเหมือนกัน ตอนนี้ถ้าแกหันมาแกต้องเจอกับควยผมที่จ่อร่องก้น ผมค่อยๆเอามือไปจับรั้งที่สะโพกแกเบาๆ และทำคุยและบอกว่ายุงมันกัด ผมเลยโยกเข้าไปเต็มที่ จนร่างของแกสั่นสะท้านไปชนกับโต๊ะข้างหน้า ผมงี้เสียวหัวแทบระเบิดเลยคับ ตูดแกทำไมนิ่มปานนั้น และที่ยิ่งกว่านั้น คือ ไอ้กระดอของผม ตอนนี้ มันเบียดกับก้นแกมาก จนผมเริ่มรู้สึกได้ว่า กระดอของผมมัน เข้าไปอยู่ระหว่างร่องก้นแกแล้ว เท่านั้นแหละคับแก ก็เกร็งเต็มที่เลย ผมนี้เสียวๆสุดเลยอะ ต่างคนก็ยังพูดเหมือนเดิม แกก็ยังคงยืนสับหมู เหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจึงค่อยๆโยก เนิบๆ ยิ่งโยกแกก็ยิ่งเกร็งคับ เหมือนผมเอาตุดแกเลย .... ตอนนี้ ผมเริ่มพูดกับแกด้วยน้ำเสียงกระเส่า แต่แปลกตรงที่ครั้งนี้แกไม่ห้ามผม เหมือนทุกๆครั้งที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะผัวแกรถชนมั้งคับ และอาการหนัก แกเลยไม่มีคนคอยเขย่ารูเหมือนเคยอะคับ ...... แกถึงไม่ว่าอะไรผมเลย ตอนนี้จมูกมันอยู่ ข้างหลังแทบจะแนบติดกัยต้นคอแกแล้วอะ ผมรู้สึกได้ถึงความเสียวของแก เพราะขนที่คอแกลุกชันเลยทีเดียวแหละครับ ...................... พอก่อนอิอิ...ไปทำงานต่อก่อนเพื่อนๆ เด๋วไม่มีงานส่ง หัวหน้า... ยังไงถ้าเพื่อนๆ ชอบ ช่วย บอกข้อคิดเห็นเยอะๆ นะครับ ช่วยเรียก ผม ว่า ขุนแผนสุพรรณฯ นะคับ แล้วจะมาแบ่งปันความสุขเป็น ระยะ คับ เพราะทุกวันนี้ผม กับ แกก็ยัง

ต่อเลย ครับ ตอนนั้นผม ยอมรับว่าผม ยิ่งได้ใจ เพราะแกไม่ว่าอะไรผมเลย ทั้งๆที่ผมทำยิ่งกว่าเมื่อก่อน ซะอีก .. แกยังคงยืนสับหมูอเย่จังหวะเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่กระดอผมนี่รู้สึกบนถูกบีบจาก อาการเกร็งขมิบรูตูด ของแก จนผมงี้เริ่มปวดควย ปวดแบบเสียวอะคับ ผมเริ่มโยก ไปเรื่อยๆ และก็ชวนคุยแกไปเรื่อยๆ สักพักแกกับผมเริ่มต่างคนต่างเงียบ แกงี้ หน้าแดงกล่ำเลยงับ ก็ช่วงสะโพกผมอะคับ ผมดึงกางเกงลงมาแล้วพอ จังหวะที่โยกไปอะครับ มันก็ไปโดนกับมือแกอีกข้างหนึ่ง และ กระดอผมที่มันผงาดอยู่เต็มร่อง ก้น แก มันทำให้แกรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ผมยืนเปลือยตัวอยู่ด้านหลังแก ผมเริ่มลืมตัว หน้าผมเริ่มก้มลงไปเรื่อยๆถึงต้นคอแก ผมรู้สึกได้ว่า ขนที่คอแกลุกชันเลยแหละคับ และปลายกระดอผมเอง ผมก็รู้สึกได้ว่า น้ำเงี่ยนผมมันมาเอ่อล้นที่หัว เยิ้ม จน ชุดนอนแกตรงที่ผมกระเด้า มันเปียกเป็นจุดเลยอะคับ ผมว่าน่ำมันคงซึมไปโดนตูดแกมั้งแหละคับ แกเริ่มยืนก้มหน้าให้ผมไซร้คอ ผมยิ่งได้ใจเลยคับ มือผมทั้ง 2 ข้างเริ่มไป ลูบๆที่หน้าท้องแก และก็ลูบสูงขึ้นไป จนผมรู้สึกว่ามือผมมันไปโดน ราวนม มันยุ่นมือมากเลยครับ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะจับตรงๆ จากที่ผมโยกเนิบๆ ผมเริ่มแรงขึ้น ช้าๆ แต่ เน้น ทุกครั้ง ถอยเอวให้สุด และก็งัดเสยขึ้นไป แบบเน้นๆอะครับ จนตัวแกสะท้านไป ชนกับขอบเตียง ผมรู้สึกว่าหัวนมแก เริ่มแข็งเป็นไตเลยอะครับ ที่นี้เหมือนแกจะเริ่มรู้สึกตัวและแกก็ บอกว่า ต้น นี่ หิวข้าว ไม่ใช่หรอ อะ ผัดกะเพาะเสร็จและ ผมงี้เสียดายสุดๆ เลยต้องเดินยกข้าวไปกินแบบไร้ข้ออ้าง และแก ก็ยกจานไปล้าง เหมือนแกจะแอบมองผมเป็นระยะ หน้าแกจะออกแนวงเขินๆอะครับ ตอนนั้น แกไม่กล้าสู้หน้าผม เลย แต่ผมนี่สิครับ นั่งผม แกตาแทบไม่กระพิบเลย พอแกล้างจานเสร็จ แก ยกจานไปวาง ชั้นวางจานมันอยู่กับพื้นอะครับ เวลาจะเอาจานเก้บก็ต้องนั่งลงก่อน และแกก็นั่งเรียงจาน อย่างเคย แต่ตอนแกนั้งนี่สิครับ กระโปรงชุดนอนแก ถลกไปถึงขาอ่อนเลยครับ เหลือ ประมาณ คืบเดียว อะ ..... ผมงี้ทนไม่ไหวแล้วครับ ตอนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดสุดๆแล้ว ยิ่งอารมณ์ค้างอยู่ แต่เหมือแกจะไม่ได้ตั้งใจให้ชุดนอนมันถลกขึ้นไปหรอกคับ แต่ผมไม่ไหวแล้วจริง ตอนนั้นไม่นึกผิดชอบชั่วดีแล้วคับ เปนไงเป็นกัน ผมโดนไปข้างหลังแก แล้วงัด กระดออันเขื่อง ๆของผมที่มันแข็งจนแทบระเบิดออกมา รูดเล่นอยู่ ข้างหลังแก มันพอดีกับหัวแกเลยอะครับ แกถามว่าอิ่มแล้วหรอเ ต้น ผมบอกว่า ยังหรอก ว่าจะมาช่วงหน้าเรียงจาน แกบอกว่า เอาสิ และแกก็หันมา เจอควยผม เข้า แกตกใจอ้าปผากค้างเลย คับ สงสัยแกไม่นึกว่าผมจะเอาออกมา และแกหันหน้ามามันก็อยู่ตรงหน้าแกพอดีเลนอะคัรบ ผมงี้เอามือหนึ่งจับควย ส่วนอีกมือหนึ่ง จับหัวแก กดเข้ามาหัวควยผม ครับ แต่แกไม่ยอม ผมลอกแก และก็จับควยผมที่มีน้ำเฉิ่มอยู่แล้ว ถูไถไปมาทั่วหน้าแก แกก็ร้องครางอู้อี้ อยู่ในลำคอ ไม่ยอมอ้าปาก ถ้าอ้าเรียบร้อยแน่ ผมพยายามกดกระดอเข้าที่ปากแก แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะ แกปิดปากแน่นเลยครั บ แต่ยิ่งแก ห้ามผม ผมยิ่งได้อารมครับ ผมรูดกระดอไปอย่างเร็ว จนน้ำผมพุ่งใส่หน้าแกเลย ครับ น้ำว้าวผม ติดเปลื้อนเต็มหน้า แกเลยครับ ยิ่งตามจมูก ปาก นี่ เต็มเลย และมันพุ่งเลยไปถึงผมแกอะครับ เต็มเลย แก งั้ ด่าผมใหญ่เลย ครับ ..และขู่บอกว่จะฟ้อง น้าผู้ชายผม ผมไม่สนแล้วครับ ไหนก็จะฟ้อง ผมลากเข้าห้องนอนตาผมเลยครับ ร่างแกเล็กมากๆ ไม่ลำบากผมอยู่แล้วครับ ผมจับถลกชุดนอนแกขึ้นไปจนถึงราวนม สุดยอดเลยครับ หีอูมดีจริงๆเลย รองหี นี่ เบียดกันแน่น ดีเหลือเกิน แต่ขนหมอยแก นี่ตัดแต่งมาแน่เลย เพราะ ตรงข้างล่างช่วงๆรอบร฿ไม่มีเลยคับ มีแต่บนเนินเท่านั้น ดูแล้วสวยมากเลยครับ ............ นมแกนี่หัวนมตั้งชูชันเลยครับ ผมจับแกดูดปาก แกดิ้นใหญ่เลย แต่ดิ้นไม่หลุด เพราะผมทับไว้ทั้งตัว และผมก็พยายามแทรกตัวเข้าไป ตรงกลางว่างขาแก ผมไซ้แกอยุ่นาน มือก็ล้วงเข้าไป ทุกซอกทุกลืบ .....................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg