B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

5 พ.ย. 2555

สุดเสียวกับลูกรัก 3

“ไม่เบื่อ หรอก แม่ดูที่กระจก แม่ขาวนมใหญ่ หุ่นแม่หน้าเย็ดมาก”ลูกชายชี้ชวนให้ดูที่กระจกเงาด้านข้างฉันหันมองตามเป็น ภาพของแม่ลูกกำลังเสพสุขกันอย่างออกรส
“ลูกแม่ก็หล่อ ควยใหญ่ เย็ดมัน เราเป็นแม่ลูกที่เหมาะสมกันที่สุด แม่ก็ชอบเย็ดลูกก็ขี้เย็ด”
“ นี่ถ้าเพื่อนๆมันรู้มันอิจฉาเจตายเลย แม่เป็นแม่ที่สวยที่สุดในกลุ่มเพื่อนเจ”
ลูกชายเริ่มกระเด้าหนักขึ้นๆ เรื่อยๆ ฉันบอกแกเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ให้แกไปยืนที่พื้นฉันคุกเข่าที่ขอบเตียง ท่านี้สุดๆเราจ้องตากันในกระจกเงา “มองหน้าแม่ทำไมลูก” “ก็เจไม่เชื่อเลยว่าจะไดเย็ดแม่คนสวยของเจ อูย...เย็ดกันในม่านรูดแบบนี้ด้วย แม่ดูกระจกรอบข้างสิอูย...เสียวควย...หีแม่ตอดแรงด้วย”
“แม่ก็เสียว อูย...ควยลูกเต็มรู..หี..แม่อูย...เย็ดแม่แรงๆๆ...แม่...ชอบ..ดูกระจกสิ... ลูกเย็ดแม่...อูย...”
“แม่..ก็...แหกหี...ให้ลูกเย็ด...อูย...โครตมัน ....อูย..”
“ก็..ลูกเย็ดเก่ง...แม่ก็..ชอบ.ต้องมานอนให้...ลูก..เย็ด ...หรือจะให้แม่ไปให้คนอื่นเย็ด”
“ห้ามไปเย็ดกับคนอื่น เย็ดกับเจคนเดียว หี..แม่อูย...เย็ดอร่อยอูย..”
“งั้นต้องเย็ด..แม่..บ่อย..เย็ดทุกวันนะ ลูกจ๋า...”เราสองคนตอบโต้ทั้งคำพูด และการกระแทก ตอนนี้สภาพของฉันหมดแล้วกับมาดนักธุรกิจสาวใหญ่ ผมเผ้ายุ่งเหยิง แอ่นตูดให้ลูกชายตัวเองกระแทกเอา กระแทกเอา อย่างกับจะให้ฉันแหลกลาญเพราะการกระเด้าของแก
“แม่..ครับ..เจ..อูย..น้ำ ควยจะ..จะออก...แล้ว...”
“รอ..แม่..ด้วย น้ำ..น้ำ..หี..แม่ก็จะ....จะ...ออก..แล้ว..”
“เรา..ออกพร้อม...อูย ..กัน...นะ....แม่....อูย....หี..ฟิต...ตอดด้วย...”
“จ๊ะ...ผัว..ของ ...แม่ ...ออออกกก.....ออกกกก....แล้ว....ลูก......แม่...ออกกกก.....โอ๊ยยยย .......”
“แม่...ลูก......ก็อออก....แล้...แล้ว.....อูย...ซี๊ด........ อูย............”ลูกชายฟุบลงที่หลังของฉัน
โดยที่ท่อนเอ็นยังคาอยู่ มีแต่หอบหายใจของเราทั้งคู่ที่แข่งกันไม่มีคำพูดอะไรออกจากปากของเราทั้งสอง คน เราอยู่ในท่านี้อีกพักหนึ่งลูกชายค่อยๆผลิกตัวลงไปนอนอยู่ข้างๆ



“แม่ ครับมีความสุขไหมครับแม่ เจมีความสุขมากที่สุขเลย”ฉันหอมแก้มลูกชายเป็นรางวัล
“แม่ก็มีความสุขจ๊ะ ลูก แม่ไม่เคยคิดว่าจะได้รับความสุขแบบนี้เลย” เราคุยกันทางตามองที่กระจกเงาบนเพดาน ที่มีภาพสาวใหญ่ที่ผิวขาว นมใหญ่ เนินอูมที่เปียกไปด้วยน้ำกามของเราทั้งสองคน กับเด็กหนุ่มที่รูปหล่อท่อนเอ็นสงบลงไปแล้ว
“แม่ครับ แม่ดูในกระจกสิ เราเป็นแม่ลูกไม่กี่คู่ที่รักกันสนิทแบบนี้ เจมีความสุขที่สุข ที่ได้เย็ดแม่”
“จ๊ะ แม่ก็มีความสุขที่ได้เย็ดกับเจ ลูกเก่งมาก ถ้ารู้ว่าลูกแม่เก่งอย่างงี้แม่ให้เย็ดนานแล้ว”
“ไม่เป็นไรหรอกครับแม่ เย็ดกันตอนนี้ก็ยังไม่สาย เจจะเย็ดแม่ทุกวัน จนกว่าแม่จะไม้ให้เจเย็ด”
“แม่ ให้เจเย็ดตลอดอยู่แล้ว แม่กลัวลูกเบื่อแม่มากกว่า”
“ไม่เบื่อหรอกครับแม่ แม่ดูสิ” แกจับเอามือฉันไปคลำที่ท่อนเอ็นของแกที่เริ่มแข็งตัว
“อุ๋ย.. แข็งอีกแล้วหรือลูกแม่ ทำไมเร็วอย่างนี้ล่ะลูก”
“ก็มันเงี่ยนดูแม่สิ ขาวอวบหน้าเย็ดอย่างนี้ไม่เงี่ยนได้ไง” ลูกชายพูดและมองดูที่กระจกบนฝ้าที่สะท้อนภาพสองแม่ลูกนอนเปลือยเปล่าอยู่บน เตียงใหญ่
“แม่ครับเจขอเย็ดแม่อีกที่นะ”
“หานเหนื่อยหรือยังล่ะลูก”
“สบาย มากครับแม่”
“ตามใจ แม่ก็สบายมากลูกรัก”
ลูกชายพลิกตัวขึ้นคร่อมเข้า มาในง่ามขาของฉัน จ่อท่อนเอ็นที่แข็งตัวเขี่ยรอบๆปากทางรักของฉัน
“อู ย...ลูก..แม่..แม่เสียว..อูย..ซี๊ด อย่าแกล้งแม่สิอูย....เย็ด...แม่เถอะลูก...แม่..แม่...ไม่ไหวแล้ว”
ขาดคำ ลูกชายยัดท่อนเอ็นแบบไม่ยั้งเข้าที่เดียวมิดลำ ฉันถึงกับสะดุ้ง
“อู ยค่อยๆสิลูกแม่เจ็บ”
“ก็เห็นแม่บอกให้เร็ว เจก็เลยใส่หมดเลย” ฉันทุบสักสองที
“เดี๋ยวของแม่พังอดเย็ดไม่รู้ด้วย”
“หีแม่ไม่พังง่ายๆ หรอก หีใหญ่อย่างงี้เย็ดแรงๆถึงจะมันส์”
เจกระแทกท่อนเอ็นเข้ามา อย่างกลับจะให้มันแหลกลาญมีหรือที่แม่อย่างฉันจะเกรงกลัวลูกชาย
ฉันเด้ง เอวตอบโต้การกระเด้าของลูกอย่างเข้าจังหวะ สองมือคล้องคอลูกไว้ นมสองเต้ากระเพื่อมขึ้นลงตามแรงกระแทกของลูกชาย
“แม่ร่อนเก่งจริงๆ เย็ดกันอย่างนี้เจชอบ”
“แม่ก็ชอบ ลูกแม่เย็ดเก่งจริงๆ แม่หลงลูกแล้วรู้ไหม”
“หลงอะไรเจครับแม่”
“ควยของลูกไงเย็ดได้อร่อย จริงๆ อูย..ควยก็ใหญ่ อึดด้วยเย็ดมันมากเลยลูกจ๋า” ฉันดึงแกลงมาจูบปากกันนัวเนียไปหมด ส่วนล่างก็ยังคงตอบโต้กันอย่างสุดๆ ลูกชายจับขาฉันพาดบ่าท่านี้มันเข้าลึกมาก “เบานะลูก ควยลูกทั้งยาวทั้งใหญ่ แม่เจ็บ” แกรับคำกระเด้าช้าแต่ใส่เข้ามาสุดลำ “เป็นไงครับแม่ เจ็บไหมครับ” “ไม่เจ็บแล้วลูกเย็ดแม่แรงๆเลย อูย..เย็ดให้หีแม่พังไปเลยลูกจ๋าอูย...ซี๊ด...”ฉันครางเป็นจังหวะตามการกนะ เด้าอย่างรุนแรงของลูกชาย
“แม่ไมไหวแล้วลูกอูย...แม่...ออก..ออก.. แล้ว...โอย...”ฉันร้องครางเสียงดัง เมื่อความเสียวมาถึงจุดสุดท้าย ลูกชายยังคงกระหน่ำแบบมายั้ง “แม่ครับ..เจ..ก็จะออก...อูย..เจเอา...ออก..ในปากแม่นะ...แม่..อูย.. เจ...ออก..” ลุกชายชักท่อนเอ็นใส่เข้ามาที่ปากฉันที่เผยอรอรับน้ำกามอยู่แล้ว น้ำสีขาวขุ่นที่มีไม่มากนักพุ่งออกมาในปากฉันอย่างรุนแรงเป็นจังหวะฉันกลืน กินมันเข้าไปจนหยดสุดท้าย อมดูดเลียทำความสะอาดให้อย่างดีจนมันเริ่มหดตัว ลูกชายก้มมาจูบปากกับฉัน เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันทั้งที่ยังเหลือคราบน้ำกามของลูกชายที่ปากอยู่บ้าง
“อู ย แม่ครับสุดยอด เจรักแม่คนนี้มากที่สุด เจจะมีเมียแล้วเอาแม่นี่แหละทำเมีย”
“ลูก แม่ก็เก่ง แม่ยอมเป็นเมียลูกอยู่แล้วนี่ เย็ดแม่ไปตั้งหลายที่แล้ว หีแม่หลวมหมดแล้ว ลูกควยใหญ่อย่างนี้ ไปหาผัวใหม่ใครเขาจะเอาแม่” เราสองคุยกันกระหนุงกระหนิงก่อนที่จะอาบน้ำแต่งตัวออกจากโรงแรมกลับบ้าน ฉันคิดในใจคืนนี้คงโดนลูกชายกระแทกทั้งคืนแน่เพราะพรุ่งนี้เป็นวันหยุด เออจะมีแม่คนไหนมีความสุขอย่างฉันบ้างก็ไม่รู้ The end

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg