B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

5 พ.ย. 2555

สุดเสียวกับลูกรัก

ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคม มาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่ สามีอายุ 53 ปี สุขภาพร่างกายไม่ดี ป่วยหลายโรค เข้าๆออกๆโรงพยาบาลเป็นประจำ จนเสียชีวิต ฉันเลยต้องรับหน้าที่บริหารงานธุรกิจของเราเต็มตัว ใหม่ๆก็เหนื่อยอยู่เหมือนกันตอนนี้งานเริ่มอยู่ตัวแล้วก็ค่อยมีเวลาว่างมาก หน่อยเลยมีเวลามาสนใจดูแลครอบครัว ฉันมีลูกชายคนหนึ่ง ปีนี้แกอายุ 17 ปีหน้าตาหล่อเหลาเอาการ สาวๆโทรศัพท์หาทั้งวัน โถ่ทั้งหล่อทั้งรวยใครไม่สนใจก็บ้าแล้ว ตอนนี้ฉันมีเวลาอยู่ใกล้ชิดลูกมากขึ้น หลังจากสามีตายฉันขายบ้านที่อยู่เพราะไม่ยากนึกถึงเรื่องเก่าๆ ไปอยู่อาคารชุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา บังเอิญคนที่ซื้อบ้านเป็นฝรั่ง เลยรับคนรับใช้ไปดูแลหมด ฉันอยู่กับลูกชายสองคน ไปไหนมาไหนก็สบายๆ ฉันซื้อรถ BMW ให้ลูกชายคันหนึ่งแต่งแบบวัยรุ่นให้เรียบร้อย ไว้รับสาวๆแต่แกไม่ค่อยชอบขับ แกบอกว่ายังไม่มีใบขับขี่ขี้เกียจคุยกับตำรวจ ชอบอาศัยให้ฉันขับพาไปไหนๆ ไปรับไปส่งที่โรงเรียนบ้างบางครั้งแกก็ไปรถไฟฟ้า แท็กซี่บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะอ้อนให้ฉันไปรับ แล้วก็ไปเดินห้าง ดูหนังก่อนกลับที่พัก เราสองคนก็มีความสุขดี เวลาเดินตามห้างแกจะให้ฉันคล้องแขนเดินควงกับแก ฉันก็ไม่เคยคิดอะไรก็เดินกันไปเหมือนแม่ลูกทั่วๆไป คนมองคงนึก พี่น้องเดินด้วยกันหรือเด็กคนนี้มีแฟนแก่ฉันเคยถามลูกชายเหมือนกัน แกบอกดีจะได้ไม่มีใครมาจีบแม่ แกอยากมีแฟนแก่สวยอย่างแม่ “แม่สวยหรือลูก แม่แก่แล้วนะ”
“ไม่บอกก็ไม่รู้หรอกว่าแม่เกือบถึงหลักสี่แล้ว”
“หลัก สี่แล้วเป็นไง”
“ก็สี่สิบยังแจ๋วสิแม่ เพื่อนๆเจบอกแม่สวยทุกคน อยากจะเป็นเจ....” ลูกชายอ่ำ ๆอึ่งๆ
“ทำไมเพื่อนๆเขาอยากเป็นลูกหล่ะ”
“ก็.. เขาอยากอยู่ใกล้แม่ หอมแม่อะไรแบบนี้ มันก็บอกว่าแม่หุ่นดีน่ากอด ขาวอวบไม่น่าเชื่อว่าจะอายุ40 ยังสาวไม่น่ามีลูกชายโตขนาดนี้ ”
“อ๋อ.. เพื่อนอิจฉาลูกหล่ะสิ ที่มีแม่สวย”
“ครับประมาณนั้น” เราเดินกันไปเรื่อยๆฉันคิดถึงเรื่องที่คุยๆกัน พอนึกเรื่องอะไรได้ขึ้นมาฉันรู้สึกแขนของลูกชายเฉียดใกล้นมของฉันมาก บางครั้งก็โดนฉันลองเฉยๆ ดูสิลูกชายจะทำไงต่อ ยิ่งไม่ว่าแขนแกโดนนมของฉันมากขึ้นจนฉันรู้สึกแปลกๆ พอดีเดินผ่านร้านขายชุดชั้นในที่เป็นยี่ห้อที่ฉันชอบฉันหยุดดู ลูกชายชี้บอก
“แม่ ครับชุดนั้นสวยดี” แกชี้บอก ฉันหันไปมองมันเป็นชุดลูกไม้บางๆสีดำ
“แม่ ว่ามันโป๊นะลูก”
“แหมแม่ก็แม่ไม่ได้ใส่ให้ใครดู นอกจากเจ” คำหลังๆฉันได้ยินไม่ถนัดกำลังจะถามว่าแกพูดว่าอะไรพอดีพนักงานขายเข้ามาซัก ถามเสียก่อน
“สนใจสินค้าแบบไหนคะ”
“ผมสนใจชุดลูกไม้สีดำ”พร้อมกับชี้ มือให้พนักงานขาย
“อ๋อ ไซส์อะไรคะ รับทั้งเซ็ทหรือเปล่าจะซื้อให้พี่สาว ใช่ไหมคะ”พนักงานขายมองมาที่ฉัน
“ไซส์ 34 ขอดูทั้งเซ็ทเลยครับ ผมจะซื้อให้คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิด” ลูกชายตอบเสร็จ
“อุ๋ย แม่ลูกกันหรือคะ ขอโทษทีนึกว่าเป็นพี่น้องกัน” ว่าแล้วก็รีบเดินไปหาของที่เราต้องการ
“ยายคนนี้ ไม่รู้เรื่องเลย” ฉันบ่น
“แม่อย่าไปว่าเขาเลยครับก็เจบอกแม่แล้ว ใครๆก็ดูไม่ออกหรอกว่าเราเป็นอะไรกัน”
พนักงานขายเอาของออกมาให้ “จะลองสักหน่อยไหมคะ”
“ลองก็ดีนะแม่เพื่อใส่ไม่ได้”
“จ๊ะ พอตัวดี ถือกระเป๋าให้แม่หน่อย”พนักงานเดินนำไปห้องลองเสื้อ ลูกชายกระซิบกับฉัน
“แม่ ครับเจเข้าไปช่วยดูไหมว่าสวยหรือปล่า”
“บ้า ไม่ต้องหรอกย่ะ เขามีกระจกส่องให้ดู แม่ดูของแม่เองได้” คำพูดของลูกชายมันแปลกๆฉันคิด จนเปลี่ยนเสื้อลองเสร็จมันสวยมากสีดำของชุดตัดผิวของผ่องของฉันอย่างสิ้นดี เลย แต่ก็โป๊หน้าดูคือพอใส่แล้วนมออกเกือบครึ่งเต้า มองเห็นหัวนมอีกต่างหาก ข้างล่างเป็นจีสตริง เห็นเส้นไหมดำรางๆ แต่ใส่แล้วมองดูเซ็กซ์ซี่มากๆเลย ฉันยืนดูอยู่นาน แม้อายุตัวเองจะ 40 เข้าไปแล้ว แต่รูปร่างยังเต่งตึง นมเป็นนม ห้วนมยังสีออกแดง ตูดเป็นตูดโหนกนูนก็ใหญ่เต็มหน้าขา เส้นขนถูกตบแต่งอย่างดี นึกถึงคำที่ลูกชายพูดแล้วคงจริงอย่างที่แกว่า ฉันยังไม่แก่เท่าไร ฉันเปลี่ยนชุดออกมาด้านนอก
“เป็นไงครับแม่พอดีหรือ เปล่า”
“จ๊ะ พอดีลูก”ลูกชายหันไปบอกกับพนักงาน
“เอาอย่างที่บอกไว้นะ ครับ” “รอสักครู่นะคะ” สักพักก็ส่งถุงของและบัตรเครดิตคืนให้ “ขอบคุณมากค่ะโอกาสหน้าเรียนเชิญใหม่นะคะ” เราเดินออกจากร้านโดยที่ลูกชายยื่นแขนมาให้ฉันเกาะเหมือนเดิม ฉันเลยทดลองอะไรอย่างหนึ่ง จับแขนแกมาติดกับเต้านมอวบของฉัน ลูกชายหันมามองฉันแต่ฉันแกล้งไม่เห็นทำไปมองดูของที่วางขายแต่แอบมองในกระจก ดูเหมือนแกจะชอบปล่อยแขนให้มาถูกเต้านมฉันมากกว่าเดิมเสียอีก เราเดินกันมาเรื่อยๆ หัวนมฉันเริ่มแข็งเป็นไต ขนตามร่างกายรุก ในร่องหลืบเริ่มมีอาการแปลกๆ
“กลับกันเถอะลูก แม่เมื่อยขาแล้ว”
“ยัง ไม่ยากกลับเลย ครับแม่”
“ห้างเขาจะปิดแล้วนะลูก”
“ยังไม่อยากกลับบ้าน เลยครับแม่ กำลังเพลินเลย”
“เพลินอะไร ดูของ ดูคนหรืออย่างอื่น ลูก” ฉันลองยั่งเชิงดูว่าลูกชายคิดอย่างไงกับฉัน
“เพลินที่มีแม่สวยๆอยู่ใกล้ แถมร่างแม่นุ่มนิ่ม หอมไปหมดทั้งตัวแบบนี้”
“รู้ได้ไงว่าแม่หอมไปหมด เคยหอมแม่หมดทั้งตัวหรือไง” ฉันแกล้งยั่วต่อ พอดีเราเดินมาถึงที่จอดรถ “มาแม่ครับเดี๋ยวเจขับให้แม่นั่งเอง แม่จะได้ไม่เหนื่อย เห็นบอกว่าปวดขา”
“เอ!วันนี้ ลูกแม่แปลกๆขยันจริงๆ กลับบ้านช่วยนวดให่แม่หน่อยได้ไม๋”
“สบายครับแม่ นวดแบบสปาเลย เจถนัด” ลูกชายขับรถไปเรื่อยๆไม่เร็วมากนักฉันนึกถึงอะไรไปเรื่อยๆ นึกถึงการกระทำของลูกชาย จะเหมือนที่ฉันเคยอ่านเจอในเวปหรือในหนังที่ฉันชื่นชอบหรือเปล่าไม่รู้ อารมณ์มันเริ่มตื่นตัวมองๆไปแล้วว่าลูกชายก็คิดที่จะทำอะไรกับฉันหรือเปลา แต่ต้องลองใจแกอีกสักนิดเพื่อความแน่นอนจะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง
“เออ ลูกจ๋า ลูกว่าชุดชั้นในแม่ที่ซื้อมาวันนี้มันโป๊ไม๋”
“ไม่หรอกครับแม่ มันอยู่ข้างในแม่ไม่ได้ใส่ให้ใครดูนอกจาก เจคนเดียว” คราวนี้ชัดเจนมากเลยคำพูดของลูกชาย “ใครบอกว่าแม่จะใส่ให้ลูกดู”
“ก็เจ เป็นคนจ่ายตังค่าชุด ก็ขอแม่ดูหน่อยสิ”
“โอ๊ย เดี๋ยวแม่จ่ายคืนให้ก็ได้”
“เจ ไม่เอาแค่ขอดูหน่อยเดียว ว่าสมกับที่เพื่อนๆเจบอกไว้หรือเปล่า”
“แม่ให้ ดูแล้วห้ามไปบอกใครนะลูก”
“แหมจะบอกให้ใครรู้ทำไมครับแม่ แค่นี้เพื่อนๆมันก็อิจฉาเจจะแย่อยู่แล้ว ถ้ารูว่าเจได้ดูคงบ้าตายแน่ๆไอ้พวกนี้...... แต่แค่ให้ดูอย่างเดียวหรือครับแม่ที่รัก”
“อะไรอีกหล่ะพอตัวดี แค่ดูอย่างเดียวแม่ก็อายแย่แล้ว”
“ขอจับสักนิดได้ไหมครับแม่เมื่อกี้มัน โดนตามแขนไม่รู้ของแม่ใหญ่ และก็นุ่มนิ่มขนาดไหน”
“แค่นี้ยังไม่รู้อีก หรือลูก”
“ก็แบบว่าสิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าหนึ่งมือคลำ ไงครับ”
“จะมากไปหรือเปล่าลูกเจ แม่ว่า”
“ไม่มากหรอกครับแม่ พวกเพื่อนเจมันก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้น”
“เป็นยังไงกันหรือลูก เล่าให้แม่ฟังหน่อยสิ”
“ก็ ก็...เออ..แม่ฟังแล้วห้ามโกรธนะแม่ แล้วก็ต้องเชื่อด้วยนะมันเป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนเจในกลุ่มเป็นบางคนเท่านั้นนะครับแม่ ไม่ได้เป็นทั้งหมด”
“จ๊ะแม่เชื่อลูกอยู่แล้ว”
พอดีรถมาถึงที่พักของ เราสองแม่ลูกที่เป็นอาคารชุดสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เราเดินคลอเคลียมาด้วยกัน ขึ้นลิฟท์จนมาถึงห้องพัก รูดคีย์การ์ดเข้าไปในห้อง ตั้งแต่ออกจากที่จอดรถเราทั้งคู่ยังไม่ได้แยกจากกันเลย นมฉันถูอยู่กับแขนของลูกชายตลอดเวลา ฉันบอกตรงๆได้เลยว่ามีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว
“ไหนลูกว่ามีอะไรจะเล่าให้ แม่ฟัง เรื่องเพื่อนๆของลูก”
“อ๋อ คือ...เพื่อนๆมันมีบางคนชอบ....แบบว่ายุ่งกับแม่”
“เหมือนลูกเจของแม่ใช่ ไหม ที่ให้แม่ขับรถไปรับไปส่ง”
“ไม่ใช่ครับแม่ แบบ..ว่าเออ..”
“อะไร ลูกว่ามาเลยไม่ต้องอ้ำๆอึ้งๆ พูดมาเลยแม่ฟังได้” ฉันพอจะนึกออกมาบ้างแล้ว
“คือ “ลูกชายกระแอมสักหนึ่งทีเรียกความมั่นใจ ฉันยิ้มให้แกอย่างให้กำลังใจ
ตอน นี้เรานั่งอยู่บนเก้าอี้นวมยาวด้วยกัน ฉันเขยิบใกล้แกเข้าไปอีกนิด นมฉันเบียดชิดกับท่อนแขนแกชนิดแทบเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว “คือยังงี้ครับแม่ เพื่อนเจบางคน ได้นอนกับแม่หมายถึงได้มีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง”
“อ๋อ เขาเรียกว่า Incest กันน่ะลูก”
“แม่รู้เรื่องนี้ด้วยหรือครับ”
“รู้สิ จ๊ะ แม่ก็ดู net เจอเรื่องพวกนี้เหมือนกัน”
“แล้วแม่คิดว่าเรื่องที่ลงใน net มันเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องแต่งขึ้นมาครับ”
“ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่อง แต่ง แต่เรื่องจริงก็มีบ้างหรอก เพราะเรื่องอย่างงี้มันมีมานานแล้ว”
“แม่ คิดว่าไงครับ”
“คิดอะไรลูก”
“ถ้าเราสองคนจะทำกันแบบนั้นกันบ้าง”
“มัน ผิดนะลูก” ลูกชายทำสีหน้าไม่ดี “แม่จะบอกว่าสังคมของเราไม่ยอมรับเรื่องแบบนี้ถ้ามีคนอื่นรู้” ลูกชายก้มหน้าลง ฉันสงสารลูกมาก มือไปจับที่หน้าแกเงยขึ้น “มองหน้าแม่สิลูก ลูกไม่เข้าใจที่แม่พูด แม่บอกว่าถ้าคนอื่นรู้เรื่องเข้ามันไม่ดี แต่ถ้าเราทำแล้วไม่มีคนอื่นรู้แม่ว่าก็ไม่เห็นจะทำให้ใครเดือดร้อน”
“หมาย ความว่า”
“จ๊ะ..... แต่ “
“แต่อะไรครับแม่” ลูกชายรีบถามอย่างเร็ว
“เรา ต้องคุยกันก่อนหลายเรื่อง และต้องทำความเข้าใจกับเรื่องแบบนี้” ลูกชายยิ้มออกมาได้
“ว่าไปเลยครับแม่”
“ก่อนอื่นแม่ว่าลูกกับแม่ไปอาบ น้ำให้ร่างกายสะอาดเสียก่อนดีกว่าก่อนที่จะคุยกัน” แกหุบยิ้มทันที “โถแม่ เริ่มเลยไม่ได้หรือครับ”
“ไม่เอาลูกอาบน้ำแปรงฟันให้สะอาดแล้วมาที่ห้อง แม่นะ ไม่ต้องรีบนะลูก” ฉันหอมแก้มแกทีหนึ่งเพื่อเป็นกำลังใจ “เดี๋ยวเจอกันนะลูกรัก”
ฉันแยกตัวออกเข้าห้อง ถอดเสื้อผ้ายืนดูหน้ากระจกเงา อื่มรูปร่างเราก็ยังดีอยู่นี่ นมอาจจะคล้อยไปหน่อยก็ของมันใหญ่ก็ต้องเป็นไปตามธรรมชาติ แต่หัวนมยังเป็นสีแดงงอนสวย หน้าท้องมีนิดหน่อยแต่ที่มีมากก็โหนกนูนที่หว่างขาแหล่ะมากหน่อย ฉันรีบอาบน้ำชำระทุกซอกทุกมุมอย่างดีจนแน่ใจว่าสะอาดหอมไปทั้งตัวแล้วก็ใส่ เสื้อคลุมออกมาจากห้องน้ำ ลูกชายมานอนรอที่เตียงแล้วในชุดเสื้อคลุมอาบน้ำเหมือนกัน
“อาบน้ำเร็วจัง ลูก สะอาดหรือแปล่าเนี่ย”
“รับรองครับแม่”
“ล้างแบบที่แม่สอนไว้หรือ เปล่าลูก” ฉันเคยสอนลูกให้ทำความสะอาดท่อนเอ็นโดยถอกแล้วล้างเพื่อความสะอาด
“ครับ ล้างตั้งหลายครั้ง ไม่เชื่อแม่ดมดูได้” ฉันคิดในใจแม่ไม่ดมหรอกแต่แม่จะอมและก็ดูดให้อร่อยเลยสมกับที่อดอยากมานาน แต่ยังไม่ถึงเวลา ฉันขึ้นนั่งบนเตียงนอนที่กว้างใหญ่ใกล้กับลูกชายสุดที่รัก
“เรา มาคุยกัน ลูกต้องพูดความจริงกับแม่ทั้งหมดนะ”
“ครับแม่”
ฉันเริ่มป้อน คำถามทันที “ลูกเคยมีอะไรกับผู้หญิงหรือยัง”
“ยังครับแม่”
“แม่เห็นมี สาวๆมาชอบๆอยู่หลายคนไม่ใช่หรื”
“เจยังไม่เคยจริงๆครับ เจกลัวเอดส์ และอีกอย่างหนึ่งเจไม่ค่อยกล้ากลัวๆยังไงบอกไม่ถูก”
“กลัวอะไรลูกบอกแม่ สิ”
“คือเจทำไม่เป็น เคยแต่ดูหนังX แล้วก็กลัวเสร็จเร็ว เจอายเพื่อนๆพวกมันหลายคนเคยเอาผู้หญิงกันแล้ว”
“เคยกับใครลูก”
“กับ ผู้หญิงแบบนั้นแหล่ะแม่ บางคนก็ไปหาผู้หญิงแก่ๆหน่อย แล้วให้แทนแม่ตัวเอง เจก็อยากลองเหมือนกัน แต่ก็กลัวๆอย่างที่บอกแม่”
“เพื่อนๆลูกไม่เคยมีใคร เอากับแม่จริงๆใช่ไหมลูก”
“ครับแม่ ก็...ก็..เจอาจจะเป็นคนแรกถ้าแม่...จะ..กรุณากับลูกชายของแม่คนนี้” ฉันหยุดถามมองหน้าแกแล้วยิ้มให้แกอย่างรักและใคร่
“ลูกจ๋า แม่เป็นแม่ของลูกที่รักลูกมาก ลูกก็รู้ดี อะไรที่แม่ให้ได้แม่ก็จะให้ แล้วลูกคิดว่าแม่ให้ลูกได้ไหมหล่ะ”
“ได้ครับ” ลูกชายตอบอย่างมั่นใจ
“แหม ตอบแบบไม่ต้องคิดเลยนะ เข้าข้างตัวเองหรือเปล่าเนี่ย”
“เจรู้ครับว่าแม่ รักเจ ไม่อยากให้เจไปติดโรค และอีกอย่างหนึ่ง แม่ก็อยาก....เอากับเจ” ฉันตกใจในเรื่องที่แกพูด ก็มันเป็นความจริงนี่คะ
“ลูกรู้ได้ไง อำแม่เล่นหรือเปล่า”ฉันทำใจดีสู้เสือ
“เจมีหลักฐานครับแม่วันนั้นแม่เปิด คอมทิ้งไว้ เจเข้าไปดูเจอเรื่องราวที่เอากันในครอบครัว เรื่องที่มีดูดไว้เป็นเรื่องลูกเอากับแม่ทั้งงั้น เจยังค้นเจอหนัง Xที่แม่สะสม เป็นหนังแม่กับลูกเต็มเลย เจยังขโมยไปแอบดู”
“แล้วก็ชักว่าว ใช่มะ” ฉันดัดคอแกมั่ง
“ก็มันเงี่ยนนี่ครับแม่”ลูกชายเล่นคำพูดตรงๆมัน เป็นสิ่งที่ฉันชอบมากเวลาเอากัน สามีฉันไม่เคยพูดคำพูดแบบนี้กันเลย
“ลูก ชัดว่าวบ่อยไหม”
“เกือบทุกวันครับแม่ วันไหนถ้าไปเดินห้างดูหนังกับแม่กลับมาต้องโดนที่หนึ่งเป็นอย่างน้อย”
“วันนี้ ยังไม่โดนเลยใช่มะ”
“ยังครับ รอแม่ว่า แม่จะให้เอาหรือเปล่า”
“แม่ไม่ ให้เอาแล้วจะมาคุยกันอย่างนี้หรือลูก “
“ไชโย” ลูกชายโผเข้ากอดฉัน ปากของเราสองคนประกบกัน ลิ้นพันกันนัวเนียไปหมด ฉันค่อยๆ
ผลักลูกชายออก แกทำหน้างง
“ลูกต้องสัญญาก่อนว่า จะไม่บอกใคร และห้ามเอาน้ำออกข้างในของแม่ แม่ไม่ได้กินยาคุม เดี๋ยวท้องขึ้นหล่ะยุ่งตาย”
“OK ครับแม่ แต่แม่จะให้เจเอาน้ำออกที่ไหนครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg