B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

23 พ.ย. 2557

คนองน้ำรัก ตอนที่ 1

เกือบ ๕ ทุ่มของคืนนั้น ในตรอกแคบๆที่ลึกเข้าไปจากถนนใหญ่ก็เงียบ เพราะบ้านที่ปลูกห่างๆ บริเวณนั้นเป็นที่เพิ่งจัดสรร จึงมีบ้านปลูกไม่กี่หลัง จากแสงสว่างปลาบแปลบของสายฟ้าเป็นครั้งคราว ทำให้บุรุษหนุ่มก้าวขายาวๆบนพื้นปูนซีเมนต์ ตรงเข้าซอยอย่างรีบร้อน เสียงรองเท้าของเขากระทบพื้นเป็นจังหวะหนักแน่นสม่ำเสมอ จนถึงบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้อันโออ่าค่อนข้างใหม่ เขาจึงหยุดเพื่อสำรวจดูให้แน่ใจ
เสียงในบ้านดังขึ้นทำให้เขาตกใจและแปลกใจ เพราะมันเป็นเสียงหัวหน้างานของเขากำลังดุตะคอกและตบตีใครอยู่ พร้อมกันก็มีเสียงสตรีนางหนึ่งร้องไห้ และสตรีอีกผู้หนึ่งพูดเป็นการให้ท้ายหัวหน้างานเขา
"บอกมาซิเพ็ญรุ่งว่าลักลอบแอบไปไหนมาฮึ! ฉันเห็นแกมาหลายคืนแล้ว  บอกมา!!"  เสียงหัวหน้างานของเขาตะคอกถาม
"มันเรื่องของลูก คุณพ่อไม่มีวันที่จะเข้าใจลูกหรอก..ฮือ..ฮือ.."  เสียงเพ็ญรุ่งธิดาสาววัย ๒๐ ปีของนายสถิตย์หัวหน้างานของเขาตอบเสียงประชด
"อะไร!! เป็นผู้หญิงยิงเรือออกจากบ้านทุกคืน...พิลึกอย่างนี้ อีกหน่อยคุณสถิตย์ได้มีหลานแต่ไม่มีเขยหรอก..." เสียงสมสวาทเมียใหม่วัยสาวของเขาพูดแบบยุ
จากนั้นเสียงทุบตีก็ดังอึกทึก สุโรจน์หนุ่มร่วมงานผู้มาหาหัวหน้าในยามวิกาลด้วยงานสำคัญ ก็สุดที่จะทนฟังอยู่ได้ เขาก้าวพรวดๆเข้าไปถึงบันได ขึ้นไปและเคาะประตูเรียก "หัวหน้า...หัวหน้าครับ..."
เสียงข้างในเงียบแล้วก็มีเสียงคนเดินมาเปิดประตูแง้มออกมา ผู้ที่ยืนตรงนั้นคือนายสถิตย์หัวหน้างานของเขานั่นเอง
"อ้าว...สุโรจน์ มีธุระอะไรหือ? ถึงมาเอาดึกดื่นป่านนี้"
"ทางกรมสั่งให้หน่วยเราไปเช็คของที่มีผู้ลักลอบนำของเข้าที่ดอนเมืองเมื่อตอนตี ๕ นี้ครับ ผมเลยมานี่เพื่อเรียนให้หัวหน้าทราบ"
"เหรอ...ขอบใจ"
ขณะนั้นพอดีฝนตกซู่มาอย่างหนัก สุโรจน์หนุ่มร่างสูงใบหน้าเข้มต้องก้าวเข้ามาในบ้าน เขากวาดตามองไปกลางห้อง หญิงสาวที่นั่งบนโซฟาก้มหน้าสะอื้นน้อยๆ นั่นต้องเป็นเพ็ญรุ่งธิดาสาวสวยของสถิตย์เป็นแน่ เธอสาวเต็มตัวผิวขาวเกลี้ยงเรื่อนผมสยายคลุมไหล่ สะโพกหนาหนั่นอูม ส่วนอีกสาวที่นั่งไขว่ห้างนั้นต้องเป็นเมียใหม่ของหัวหน้าเขาแน่ สมสวาทสวยแบบร้อนๆตาคมวาวส่อความไวไฟพอตัว หน้าผากโหนกนูนและกว้าง อกพุ่งชันเต็มอก จากปลีน่องขึ้นมาจนถึงท่อนขาที่ถูกเลิกด้วยชุดนอนนั้นขาวเนียนอวบอัด พอเขาสบตาเธอก็ยิ้มให้ เชิดหน้ายืดอกตึง
"เชิญ...นั่งก่อนซิคะ เอ่อ...ฝนตกยังงี้แล้วคุณสุโรจน์จะกลับออกไปอย่างไรคะนี่" เธอถาม
"ขอบคุณครับคุณนาย แต่ผมคิดว่าอีกปะเดี๋ยวก็คงจะหาย"
เพ็ญรุ่งเอามือปิดหน้าเดินขึ้นไปชั้นบน เขามองตามร่างอวบกลมกลึงของเธอไปจนลับ แล้วทั้งสามก็นั่งคุยกันอย่างกันเองเพื่อรอให้ฝนหาย แต่ฝนเจ้ากรรมก็ไม่มีทีท่าจะหยุด สมสวาทจัดหาเครื่องดื่มมาให้เขาแล้วก็นั่งลงไขว่ห้างตรงห้ามเขา ส่งสายตาหวานฉ่ำพร้อมกับยิ้มละมัย บางครั้งก็สลับขาไขว่ห้าง มันยิ่งเผยให้เห็นต้นขาวับๆแวบๆ สุโรจน์บอกตัวเองว่าสมสวาทเมียใหม่ของหัวหน้าร้อนแรงเอาการ.. ม้ารุ่นที่เปลี่ยวและคนองเช่นนี้ เห็นทีว่าหัวหน้าเขาจะเปรียบเป็นโคบาลแก่ๆ คงจะเอาไว้ไม่อยู่...
คืนนั้นฝนไม่หยุดตก สุโรจน์จำต้องนอนค้างที่บ้านของสถิตย์ โดยที่สมสวาทเป็นคนดูแลจัดการให้ โดยนอนชั้นล่างติดกับห้องรับแขกนั่นเอง เขานอนทอดกายโดยมีกางเกงแพรตัวเดียว กำลังพ่นควันบุหรี่ปล่อยความคิดเลื่อนลอยไปกับเหตุการณ์ที่เพ็ญรุ่งต้องหลบพ่อออกไปจากบ้านทำไมทุกคืน.. หล่อนแอบไปหาแฟนหนุ่มหรืออย่างไร? สุดท้ายสมองเขาก็หาคำตอบอะไรไม่ได้ จึงต้องวกมาลงท้ายเอาที่...สมสวาท
สาววัย ๒๐กว่าคนนี้ช่างร้อนเนไฟ ตาของเธอบอกถึงความปรารถนาทุกสิ่งแห่งความต้องการทางใจ อกของเธออวบใหญ่ตั้งเต้า เอวก็คอดกิ่ว สะโพกเล่าก็หนาแน่นด้วยก้อนเนื้อ เสน่ห์ในตัวเธอช่างมากมาย สถิตย์วัยกลางคนจะมิหลงไหลรูสวาทและจริตของเธอหรือ?
เขาดีดบุหรี่วาบออกไปทางหน้าต่างหัวนอน พ่นควันกระจายลอยยังไม่ทันจาง บานประตูก็เปิดออกช้าๆ ร่างของสมสวาทก้าวเข้ามาอย่างรีบร้อน ในชุดนอนเบาบางจนมองเห็นผิวเนื้อของเธอได้ตลอด
"คุณนาย!"
"จุ๊..จุ๊...อย่าเอ็ดสุโรจน์ ตกใจหรือที่ฉันลงมาตอนนี้" เธอถามยิ้มๆกรายย่างเข้ามาจนชิดเตียงที่เขานอน
"มีธุระอะไรหรือครับคุณนาย?"
"คุณนายอีกแล้ว เรียกฉันว่าสมสวาทเถอะโรจน์ จะได้ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น" สมสวาทบอกยิ้มๆ พร้อมกับชม้ายตามองเขาอย่างยั่วยวน
"อ้า...คุณนาา..คุณ... สมสวาทมาหาผมทำไมครับ?" สุโรจน์ถามพลางชันร่างจะลุกขึ้นนั่ง
"ก็ธุระน่ะสิโรจน์....อุ้ย อย่าลุกขึ้น...นอนสิ" สมสวาทบอกพร้อมกับเอามือผลักอกเขาจนล้มลงนอนหงายผึ่งตามเดิม เขามองเธองงๆ แต่เธอหัวร่อเสียงใสเหมือนถูกใจ
"ธุระอะไรครับ?"
"อยากรู้เหรอ...นี่ไง" สิ้นคำของเธอ สมสวาทก็โย้ร่างลงมาทับบนอกเขา สองเต้าเต่งอวบอัดพุ่งบดกับอกกว้างเปลือยของเขา ปากยิ้มลมัยตาเยิ้มฉ่ำ ร่างอวบอัดของสมสวาทยิ่งแนบสนิท จนสุดที่เขาจะอดกลั้นได้ หัวชะโดเริ่มเบ่งพอง เขาจึงแกล้งห้าม
"อูว์...คุณสม...อย่าทำอย่างงี้"
"ทำไมเนื้อหนังร่างกายของฉันมันน่ารังเกียจนักหรือ?" เธอลอยหน้าถาม ปากบางจิ่มลิ้มอยู่ห่างจากหน้าเขาไม่ถึงนิ้ว
"ปะ..เปล่าครับ แต่...หัวหน้า..ซิ..คุณสม.."
"โถ...ช่างกังวลในสิ่งที่ไม่เป็นสาระ... คนแก่ๆอย่างนั้น อ่อนแรงแล้วก็หลับง่าย นี่ถ้าสมไม่จับพลิกไปก็คงจะนอนกรนลั่นบนอกของสมแล้ว..." เธอบอกเสียงใส
"แล้วคุณสมลงมาหาผม..ทำไม?"
"ก็สมยังไม่สมใจนะซิ เข้าใจไหม?"
เขางงเหมือนถูกทุบท้ายทอย สมสวาทยิ่งกดขยี้เต้านมลงบนอกเขา เอวส่ายไปมาทั้งขยี้ทั้งละเลงบดกับร่างเขา จนเขารู้สึกตัวว่าเวิ้งว้าง ก้อนเนื้ออวบอัดเบียดแน่นกับอกเขา เอวที่ระริกของหล่อนมันทำให้เขาเริ่มใจเต้นรัว เจ้าท่อนเนื้อโคนขาของเขาเริ่มเขม็งตื่นตัว มันแข็งตั้งขึ้นเรื่อยๆ เขาสบตาเธอ สมสวาทยิ้ม
"อุ๊ย....แข็งรวดเร็วอย่างงี้สมชอบ โรขจน์ค่ะ สมสวยไหม?"
"สวยครับ..คุณสม"
"เห็นทุกส่วนของสมหมดแล้วเหรอ ถึงได้ชมว่าสวย..."
"ยังครับ...ผม...ผม..."
"ใช้ทั้งตากับมือของโรจน์ให้เป็นประโยชน์ซิ ไม่มีผู้หญิงคนไหนเขาจะเปลื้องเสื้อผ้าให้ผู้ชายหรอก"
จริงซิ...เพียงเท่านี้เธอก็ร่านพอดูแล้ว สุโรจน์ลืมหมดทุกอย่างแล้ว มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น สิ่งที่ย้อยห้อยตรงหน้าทั้งอวบอัดน่าบดขยี้ และท่อนเอ็นของเขาขณะนี้มันเร่งเร้าความรู้สึกเขายิ่งกว่าน้ำมันราดบนกองไฟ
"ผมอยากเห็นตรงนี้ก่อนครับคุณสม..." เขากระซิบบอกเบาๆ พร้อมกับยกมือจับคอเสื้อดึงออก
"สมเกลียดคนที่พูดแต่ปาก แล้วก็คนที่อืดอาด..."
เท่านั้นเองสองชายเสื้อก็ถูกแหกพรืดเต็มหล้าตามมือของเขา ให้ปลิ้นทะเล็ดขึ้นมาห่างจากคางของเขาไม่ถึงคืบ มันทั้งใหญ่ทั้งอวบสล้างเนียนตา สุโรจน์ประคอง๒มือผลักให้พวงนมเบียดชิดจนหัวนมแดงเบียดกันแน่นห่างไม่ถึงนิ้ว เขาผงกหน้าก้มลงแต่ไม่ถึงที่หมาย สมสวาทรู้เชิงจึงยืดแอ่นอกส่งเต้านมให้เขา สุโรจน์จึงได้สมใจอย่างยิ่ง
เขาทั้งขยี้จมูกขยี้คลึงหนักๆ อ้าปากอมหัวนมสลับทั้ง ๒ เต้า สมสวาทสยิวกายบิดมาน้อยๆเหมือนสาวรุ่นแรกถูกชายโลม สุโรจน์ยิ่งดูดลึกๆยาวๆ
"ซี๊ด...อูย...โรจน์ขาช่างรู้ใจสมจริงๆ รู้ไหมว่า..คุณกำลังจะทำให้หัวใจสมหยุดเต้น...ซี๊ด...ดูดนมแรงๆ....อูย"
ร่างท้วมขาวของเธอดิ้นน้อยๆ บิดย้ายส่ายตะโพกไปมาบนร่างของเขา สุโรจน์เอามือดึงเสื้อตอนตะโพกของเธอออกแล้วเขาก็ดึงกางเกงแพรของเขาออกไปจนถึงปลายเท้า พอเธอทาบร่างทับร่างของเขาอีกครั้ง เธอก็ต้องร้องเบาๆ สยิวกายนิดๆ
"อุ๊ย...โรจน์..อย่าส่ายเอวแรงๆ...ซี๊ด.." เธอร้องระรัว
"ทำไมล่ะสม?"
"หมอยของโรจน์...ขยี้แตดสม..ซี๊ด..เสียวจัง โรจน์ขา..."
"เสียวที่แตดอย่างเดียวหรือ?...คุณสม"
"อ้า...ท่อนควยของโรจน์งัดปากแคม..อูย..หัวถอกพองกระดุบที่ปากรู...อูย...ดูดนมสมอีกสิ..ดูดแรงๆ"
"ถอดชุดออกก่อนดีกว่า..."
ครู่เดียว...ทั้งสองร่างก็ล่อนจ้อนเหมือนเด็กแรกเกิด ร่างเธอขาวผ่องเนียนตา... ร่างของสุโรจน์เล่า..นอนหงายอกของเขาเต้มไปด้วยขนหยิก ต่ำลงมาจากสะดือหมอยที่ลามจากหนอกขึ้นมาเป็นทิว... สมสวาทนอนตะแคงตัวผงกยกตัวขึ้นเอามือกำท่อนควยของเขาไว้เต็มกำมือ เธอตื่นเต้นในความใหญ่ของควยที่เธอกำอย่างเต็มมือ...เจ้าท่อนเนื้อที่เธอกำไว้นั้น ขนาดของมันใหญ่ยาวกางปีกเป็นหยัก หน้าประธานมู่ทู่ปานครอบไว้ด้วยไข่เป็ด... ตลอดลำแข็งปั๋งร้อนผ่าว เต้นกระดุบคับมือ...
"อูว์...โรจน์...สมแทบไม่เชื่อตาตัวเอง ทำไมมันใหญ่ยาวยังงี้ ไม่ใช่เล่นเลย"
เธอพูดจบ เขาก็ผลักร่างของเธอให้เอนหงายลงนอน เขาพลิกร่างตะแคงประกบ ผงกหัวขึ้นมองโคกของเธอ อ้า...แม่เอ๋ย! โคกใหญ่โหนกนูนเหมือนหลังเต่า ฐานโคกเต็มหน้าท้องค่อยๆเรียวโค้งนูนโหนกอล่างฉ่างแล้วก็ย้อยเป็นพวงลงไปในโคนขา หมอยมีบางๆปากแคมหีหนา..เบียดหนีบกันชิด...
"อุ๊ย...จ้องตาค้างเชียวน้า..เป็นไงค้าโรจน์" เธอถามอย่างจริต
"โคกหีคุณสมสวยจริงๆ โคกใหญ่อะไรยังงี้ แคมก็หนีบแน่น..."
เขาครางพร้อมกับตะปบมือลงไปกางกุมโคกหี กดฝ่ามือบดขยี้ละเลงจนหมอยเอนลู่ราบ...แล้วเขาก็แทรกปลายนิ้วลงไปจนมันกระทบปลายแตดของเธอ สมสวาทสยิวกายสั่นสะท้านน้อยๆ
"อุ้ย...โรจน์ขา ..ซี๊ด...อย่าขยี้ตรงนั้น...ซี๊ด..."
"อย่าห้ามผมเลย..สมสวาท.."
เขาทั้งร้องทั้งขยี้เม็ดแตด เมียใหม่ของนายงานเขาครางระรัว บิดกายยักย้ายเหมือนกับนางระบำ สองขาค่อยๆถ่างออก...จนกางอ้า เขาเลยทั้งขยี้แตดทั้งดูดนม...สองแขนกลมกลึงของเธอโอบรัดรอบคอเขา เชิดหน้าหลับตาครางอี๋
"ซี๊ด...โรจน์ขา รู้ไหมว่าคุณทำให้สมเสียวแทบขาดใจตายแล้ว..ซี๊ด..."
"หัวหน้าเคยทำอย่างงี้ไหมครับ?"
"เคย..แต่ไม่ได้ครึ่งของโรจน์ ซี๊ด..ขึ้นมานอนบนอกสมเถิด สมทนไม่ไหวแล้ว..."
สุโรจน์เองก็เหลือทน โคกที่ใหญ่น่าเย็ดกำลังแหกอ้ารอควยของเขา สุโรจน์ต้องการให้เธอหื่นกระหายมากกว่านี้อีก เขาจับขาขวาเธอยกอ้าถ่างออกมาพาดเอวของเขาท่อนล่าง พลิกคว่ำสอดขาขวาคร่อมบนขาว้ายของเธอ มือจับท่อนควยกดหัวบักจ่อลงบนหว่างแคมหีอูมที่แหกอ้าเชิดข้างขวาขึ้นมาจนแตดกระดิกชี้โด่ เขากดหัวถอกที่เม็ดแตดขยี้ถูไถจนมันเอนไปมา...
สมสวาททั้งร้องทั้งแอ่นหีบิดส่ายเอว มือโอบร่างของเขาให้ขึ้นคร่อมบนร่างเธอ...เมื่อเห็นว่าอารมณ์ของสมสวาทแล่นถึงป่านนั้น เขาก็นั่งยองๆคร่อมขาซ้ายของสมสวาท พลิกร่างของเธอให้นอนตะแคงซ้าย มือยกขาขวางออ้าฟาดบนบ่าซ้ายของเขา...กลีบเนื้อข้างขวาเชิดอูมย่นขึ้นมาสลับกับข้างซ้าย...
"อุ๊ย...แปลกจริง ท่านี้...โรจน์ สมมองเห็นถนัดเลย...มาสมจับควยจ่อให้..."
เธอคว้าท่อนควยของเขากดหัวลงที่ปากรูหีแล้วก็แอ่นหีขึ้นรับ สุโรจน์กระเด้าควยลงมาพอดี ผลุบเดียวแท้ๆ หัวถอกบานใหญ่ก็จมมิดเลยเงี่ยงเข้าไปพะเรอ...
"อูย...ซี๊ด...โรจน์ขา ซี๊ด....เบาๆ ควยโรจน์ใหญ่จัง...ซี๊ด"
"ตึงรูไหม?..สม"
"ตึงค่ะ...ซี๊ด...ยกขาสมแบะอีกนิด...อูย...ทั้งคับทั้งเสียว..สมชอบควยใหญ่ๆจัง"
ดูเอาเถอะ... สมสวาทร้อนแรงด้วยความเงี่ยนขนาดไหน ...สุโรจน์เอามือซ้ายผลักขาเธอให้งอแบะออกไปอีก เขามองเห็น๒แคมเชิดท้าเชียวได้ถนัดตา ปากรูเงี่ยนแดงอร่ามยังไม่ชอกช้ำมากนัก อ้าขยายยืดรัดควยเขาแน่น ชายหนุ่มซี้ดปากเบาๆเพราะรู้ดี หีหล่อนขมิบตอดควยเขาตุบๆ
"สมครับ...รูหีขมิบควยดีจัง...ซี๊ด..."
"ชอบก็กระเด้าซิคะโรจน์"
เขาเกร็งควยขย่มตูดตะบันควยลงไปอีก มันทะลวงเข้ารูหีหนืดๆ สองแคมอูมคู่นั้นย่นหยุ่นตามควยจนแตดคะมำเบียดท่อนควยเขา สมสวาทซี๊ดปาก...งอขาอ้าแบะส่ายไปมา
"ซี๊ด...อูย..คับ...แต่เสียวจังโรจน์...ซี๊ด...อูย...โรจน์ทำอะไรตรงนั้นคะ..."
"ผมจะบี้แตดให้...ซี๊ด...อูย..."
"ดีจังโรจน์ เสียวจัง"
สมสวาททั้งร้องทั้งกระดกหัวก้มลงมองที่โคกหีตัวเอง อ้า...สองแคมหีโดนแบะแคมหนึ่งเชิดย่น...อีกแคมยาวลงไป คาบท่อนควยขนาดกระบอกไฟฉายไว้เต็มแล้ว... สุโรจน์เห็นหล่อนมอง ก็เลยโหย่งตูดชักควยออกมา มันลากสองแคมแบะอ้าถลนเยิ้มไปด้วยเมือกทั้งสองแคมและท่อนควยของเขา
"ซี๊ด...อูย...โรจน์ขา...ซี๊ด....เสียว..อูย..สองแคมหีของสมแบะอ้าเลยซี๊ด..ชักยาวๆกระเด้าให้จมนะ...อูยขยี้แตดแรงๆอูย.."
ชายหนุ่มชักควยออกมายาวๆ พอสุดเงี่ยงเขาก็เกร็งควยกระเด้าลงไปค่อนข้างแรง ลำบักอันเขื่องวิ่งสวนเข้ารูพรืดเดียวมิดยันโคน ปลายหัวถอกพุ่งเข้ายันมดลุกของหล่อนเต็มแรง สมสวาททั้งเสียวซ่านรัญจวนใจยิ่งกว่าควยผัวสักร้อยเท่าพันทวี หล่อนผวาแอ่นหีร่อนบิดกายเร่าๆ สองขาสั่นระริก
"อูย..โรจน์...ซี๊ด...อูย"
"มิดควยแล้วครับ รูหีของสมทั้งขมิบทั้งตอด ซี๊ด...เป็นไงบ้างครับ"
"อูย..ดีกว่าควยคุณถิตย์ อูย...ยันมดลูกสมเลย...ซี๊ด...กระเด้าเถอะโรจน์"
หนุ่มร่างสูงควยยาวโหย่งตูดออกมา สมสวาทก็แอ่นหีตาม..เขากระเด้าเนิบๆ ลึกยันมดลูกทุกครั้ง ๒ คนจับจ้องดูเจ้าท่อนควยพุ่งเข้ารูหีได้อย่างถนัด...บักอันใหญ่คับตื้อบุกเข้าๆออกๆ ทำเอาสองแคมหีทั้งยุบย่นยู่เข้าออก... เขากระเด้าครั้งใดหล่อนก็เด้งหีรับทุกที ปากครางซี๊ดทุกครั้งไป...
"อร่อยจัง..โรจน์ขา... กระเด้าเร็วๆอีกนิด อูย...ทั้งคับทั้งลึก ขยี้นมให้สมด้วย..อูย"
"ผมก็อร่อยควย..ซี๊ด รูหีสมขมิบดี ซี๊ด...แอ่นหีแรงเข้าสม.."
ต่างคนต่างครางถึงความอร่อยในเกมเย็ด สองมือของเขาโอบกุมเต้านมใหญ่ขยี้คลึงจนเอนพลิกไปมา เอวก็ซอยกระเด้าควยเร็วขึ้นทุกที เจ้าท่อนหอกอันใหญ่วิ่งเข้าออกในรูหีเร็วขึ้นจนเกิดเสียงดังฟืดฟาด... น้ำเมือกกระฉูดจากรูหีเยิ้มไปหมด จนเกิดฟองขาวเกาะตามริมแคมและท่อนควย ปากรูหีขยายรัดควยแน่น เม็ดแตดทั้งพลิกทั้งขมำครูดสันควย สมสวาทแสนอร่อยแบบไม่เคยพบกับการเย็ดกับผัวแก่มาก่อนเลย เธอทั้งเด้งทั้งส่ายหี
"ส่ายคว้านควยด้วยโรจน์...ซี๊ด..."
"ชอบหรือสม?.."
"ค่ะ...มันกระทุ้งมดลูกทุกครั้ง ยิ่งส่ายคว้านควยยังงี้ ทั้งไถทั้งคว้าน อูย....โรจน์ต้องมาค้างบ่อยๆนะ....อูย"
"เดี๋ยว..หัวหน้ารู้..." เขาบอกหล่อนออกอาการหอบๆ
"อุ๊ย...ซี๊ด...เย็ดสมน้ำออกทีเดียวก็หลับเป็นตายแล้ว...ซี๊ด...อูย...ซี๊ด... หนักๆชักยาวๆ อูย...ทั้งครูดทั้งเการูเลย.."
"เสียวมากไหม...สม?"
"อูย...แทบขาดใจเลย...ซี๊ด..อูย... เงี่ยงควยกางของโรจน์เย็ดมันดีจริง โรจน์ขา...ให้สมนอนหงายเถอะ จะได้เด้งรับถนัดๆ"
"ตกลงครับ" เขาหยุดกระเด้า พลางจับขาซ้ายหล่อนยกขึ้นพาดโคนแขน สมสวาทพลิกตัวลงนอนหงายแบะขา ๒ มือโอบรอบคอเขาแน่น งอตัวแอ่นหี ลอยหน้ากระซิบบอกคู่เย็ดควยยาว
"กดควยยังงี้มันดันมดลูกเชิดเลย กระเด้าเถอะ... ซี๊ด...ชักยาวๆ...อูย..ซี๊ด..."
สุโรจน์ขยับตัวนั่งยองๆ แล้วก็โหย่งตูดชักควยออกมายาวๆ ๒แคมอ้า สมสวาทแอ่นหีโด่งตัวงอซี๊ดปากใบหน้าเหยเก พอสุดควยเขาก็ชักออกแล้วกระเด้า หล่อนก็แอ่นหีรับเสียงผับๆ ...ร่างงามของเธอสะท้านผวา เสียวมดลูกอร่อยรูจนน้ำตาเล็ด
"อูย...แรงดีจริง เย็ดอย่างงี้สมชอบ...กระเด้าอีก...ซี๊ด...อูย"
สุโรจน์เองก็แสนอร่อยยิ่ง เขากัดฟันชักควยกระเด้าแบบยอมตายคารู ทั้งเร็วทั้งหนักจนร่างสะท้านเป็นเรือต้องคลื่น เขายิ่งย้ายเอวกระเด้าซ้ายขวา สมสวาทแอ่นหีแอ่นอกให้เขากระเด้าให้เขาจับได้ถนัดๆ เกมเย็ดครั้งนี้ทำให้เธอแทบขาดใจ เขายิ่งกระเด้าหนักขึ้น หล่อนก็ยิ่งเด้งหีรับแรงขึ้น สมสวาทยอมรับว่าเธอคงลืมควยสุโรจน์ไม่ได้แน่ในชาตินี้ สุโรจน์เองก็ซี๊ดปากเร่าๆด้วยความอร่อยควย ซึ่งถูกทั้งดูดทั้งขมิบตอด เขาโหมแรงกระหน่ำควยจนหมดแรง ...แล้วสักครู่ สมสวาทก็ผวากายแอ่นหีกอดคอเขาแน่น
"โรจน์...อูย...เร็วๆเย็ดแรงๆ อูย...น้ำสทจะออก...อูย...จะออก...ซี๊ด..อูว์...โรจน์ขา...อูย...น้ำออก...อูย..."
"ซี๊ด...สมจ๋า..แอ่น...ส่ายหี...อูย...รูหีขมิบตอด...อูย"
สิ้นเสียงคราง เขาก็ชักควยออกมาแทบหลุด แล้วกระเด้าเต็มแรงเสียงดังผับ...น้ำควยพุ่งกระฉูด สมสวาทผวาอร่อยรูหีจนครางระส่ำ น้ำรักแตกซ่าออกมาอาบหัวถอกมากมาย หล่อนอร่อยรูหีทั้งมันชนิดไม่เคยเจอเลย สมสวาทแอ่นโคกหีบิดส่ายให้หัวถอกพองเงี่ยงควานทั่วรูขณะน้ำรักพ่น เสียงหล่อนครางซี๊ดไม่ขาดสาย....น้ำรักทั้งสองต่างทะลักออกมามากมาย
คืนนั้นสมสวาทพบกับสวรรค์ที่แสนอร่อยมันด้วยควยของสุโรจน์ถึง ๒ เกมติดกัน เล่นเอาเขาหมดแรง จนหล่อนโผเผเดินกลับขึ้นไปนอนเมื่อฝนซาเม็ดลง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg