B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

27 ต.ค. 2556

ร้อนชาวนา 5 (จบ)

หลังจากเกิดเรื่องการใช้หนี้สวาทแล้ว สองครอบครัวก็พูดกันน้อยลง ไม่ไปมาหาสู่กันเหมือนก่อน นับเวลาได้เดือนกว่าแล้ว แต่ยังมีรอยยิ้ม ให้กันเสมอ วันนี้สาครกับงามตามาทำนาตามปกติ ส่วนลุงสอนไม่ได้มาคนเดียวเหมือนทุกครั้งเพราะป้าน้อยมาด้วย นานๆแกจะมาสักครั้ง วันนี้ อากาศร้อนอบอ้าว แถมมีเมฆครึ้มคล้ายฝนจะตก ไม่นานนักฟ้าเริ่มร้อง ฝนก็โปรยปรายหนักขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสี่คนเปียกมอมแมมกันหมด งามตา มีอาการหนาว เริ่มสั่นเล็กน้อย เสื้อผ้าเปียกน้ำแนบเนื้อโชว์สัดส่วน ทำให้มีสายตาสองคู่ชำเลืองมองงบ่อยๆ ป้าน้อยก็ไม่ต่างกกันโชว์หุ่นอวบอัด สาวใหญ่มีดีไม่แพ้กัน ทั้งสี่คนความคิดลึกๆใม่ต่างกันนักต่างเคยลิ้มรสสวาท ตื่นเต้นสุดๆกันมาแล้ว ใหนเลยจะลืมเลือนง่ายๆ ความร้อนของไฟ
ราคะครุกรุ่น รอเพียงเชื้อเล็กน้อยเท่านั้น
   ลุงสอนพูดขึ้นก่อนว่าฝนตกหนักมากไปบ้านข้าก่อนเถอะ ฝนหายจึงค่อยกลับบ้านกัน ไปดื่มกาแฟร้อนๆกันดีกว่า ทุกคนไม่ปฎิเสธพยักหน้า รับคำเดินตามกันไปบ้านลุงสอนที่อยู่ใกล้  พอถึงบ้านลุงสออนไห้เมียหาผ้าให้สองผัวเมียอาบน้ำ เข้าไปอาบด้วยกันเลยเดียวข้ากกับเมียจะอาบต่อ
เพราะห้องงน้ำมีห้องเดียว สองผัวเมียเข้าไปอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่คิดเหมือนกันรู้สึกว่าบรรยากาสมันชวนให้มีอารมณ์วาบหวิวพิล แค่สาครเอามือไป จับ ลูบหีเบาๆ งามตาก็ครางซีด ผวาเข้ากอดผัวแน่น สองคนเริ่มนัวเนียกอดจูบ ล้วงควักกันอย่างเมามัน สาครจ่อควยที่แข็งปานท่อนไม้เข้าทาง
ด้านหลัง แต่ทั้งงสองต้องงชะังักเมื่อมีเสียงเคาะเบาๆยังไม่ทันที่สองคนจะทำะไร เสียงแก๊กของกุญแจลูกบิดห้องน้ำก็เปิดออก ร่างของลุงสอนกับป้าน้อยที่ใส่เพียงผ้าเช็ดตัวกับผ้าขาวม้ายืนเด่นอยู่  ข้าขออาบพร้อมกันด้วย ข้าทนไม่ไหวแล้วพูดพลางเข้ามาทั้งสองคน
แล้วร่างเปลือยของสองคู่ต่างวัยก็อยู่ในห้องน้ำเดียวกันความเขินอายแต่แรกก็ลดลง เพราะตา่งเคยเสพสมสลับคู่กันมาแล้ว หลังจากวันนั้นเขาไม่เคยลืมรสชาดแปลกใหม่ครั้งนั้นเลยเบื้องลึกมันโหยหา รสสวาทแลกคู่ แค่คิดถึงก็เร่าร้อนกระตุ้นความกระสัน ด้วยทั้งสี่คนอยู่ในอารมปรารถนาเต็มกลั้นความอายหมดไป ความเงี่ยนง่านเข้ามาแทนที่ พากันเข้าห้องนอน ลุงสอนกลับกอดประคองงามตา สาครนอนกอดจูบลุบไล้กับป้าน้อย สาครหันมองเมียที่ตอนนี้ปากดูดควย
ลุงสอนจนน้ำลายไหลย้อย ลุงสอนใช้มือสองข้างเคล้นคลึงเต้าอวบอย่างเมามัน เด้งควยกระทุ้งปากจนแก้มเปล่ง แล้วค่อยดันร่างงามตานอนลงโดยที่ท่อนควย ยังคาอยู่ที่ปาก เธอดูดอย่างเมามัน ลุงสอนใช้นิ้วบี้เม็ดแตดที่แข็งชันเบา งามตาครางอู้ในลำคอ ตามช่องสวาทน้ำเหนียวเอ่อทลักด้วยความเสียว
แต่ป้าน้อยตอนนี้ขึ้นขย่มควยสาครเสียงโคกหีกระแทกหนอกควยดังป๊าปๆๆๆๆ สาครก็เด้งควยอัดโคกหีเป็นจังหวะ มองดูนมใหญ่อวบของป้าน้อยแกว่งไกว ตามแรงขย่ม   ลุงสอนตอนนี้ยัดท่อนควยกระแทกใส่หีงามตารุนแรงยิ่งเห็นท่าเมียขย่มยิ่งมีแรงงกระตุ้นให้อัดท่อนควยหนักหน่วง จนงามตาเกร็งกระตุก
ขาหนีบเอวแน่น การเย็ดของทั้งสองคู่ดำเนินไปอย่างเผ็ดร้อน เหมือนพายุที่โหมกระหน่ำ และเมื่อมันสงบลงทิ้งไว้แต่ความเจิ่งนองของน้ำ ทุกออย่าง เริ่มเงียบสงบ  มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย แต่มันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg