B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

27 ต.ค. 2556

ร้อนชาวนา 3

ส่วนงามตาก็รู้สึกมีอาการแปลกๆ จากคำพูดลุงสอน ทำให้รู้สึกมีความต้องการขึ้นมาเมื่อนึกถึงคำพูด
เรื่องถูกคนอื่นเย็ด แล้วคืนนี้ก็มีความอยากเป็นพิเศษ งามตาได้รู้รสสวาทจากผัวได้ 3-4 เดือนเท่านั้น
จึงยังไม่เจนจัดกลยุทธบนเตียงมากนัก ส่วนผัวก็ไม่ได้เก่งกาจเรื่องบนเตียงมากนัก เรียกว่าใช้กำลัง
เข้าต่อสู้โรมรันกัน เดินหน้าบดขยี้ให้แหลกกันไปข้าง งามตานอนลงข้างผัวซึ่งนอนรออยู่ในมุ้ง แล้ว
เอื้อมมือไปจับควยผัว ซึ่งมันแข็งรออยู่แล้ว จับได้แล้วกำรูด ๆ ๆ จนผัวต้องสูดปาก วันนี้ทำไมเมียเงี่ยน
จัง เริ่มเปิดฉากโจมตีก่อนเลย  สาครล้วงไปจับหี โอ้โหน้ำแฉะเนืองนองไปหมดเลย สาครพลิกตัวลุกขึ้น
จับงามตานอนหงาย เสียบควยเข้าช่องสวาท ดันพลวดเดียวมิดลำ สาครกระแทกรุนแรงถี่ยิบ งามตา
ครางระงม เด้งหีรับแบบไม่มีถอย พักเดียวสาครก็ครางอู้ กดควยแน่นกับหีเมีย งามตาก็กอดรัดผัวแน่น
เช่นกัน
     ต่อมาหลังจากวันนั้นลุงสอนพยายามหาโอกาสพูดคุยหยอกล้องามตา แต่ไม่ถึงกับน่าเกลียด สาครเอง ก็มิได้ระแวงสงสัยเลย ลุงสอนชวนสองผัวเมียไปเที่ยวบ้านบ่อยๆ กินมื้อเย็นด้วยกันพร้อมดื่มเหล้าขาวกัน แบบพอเมาเล็กน้อย ไม่เกินเลยแบบเมาเละ เพราะแต่ละวันต้องทำนา ลุงสอนชอบคุยเสมอว่าเมียแกถึงจะ สี่สิบกว่าแต่ยังสวย ไม่แพ้สาวๆแน่นอน สาครก็เสริมว่าผมเห็นด้วยป้าน้อยแกดูดี ยังขาวสวย แถมอวบอิ่มดี ผมยังอยากให้เมียอวบขึ้นหน่อย ลุงสอนคุยต่อว่าแค่ที่เห็นน่ะเล็กน้อยไอ้ที่ไม่เห็นน่ะยิ่งกว่าอีก  ป้าน้อยบอกแกเมาแล้วพูดเลอะเทอะไม่เข้าท่า เดี๋ยวสองคน
นี้จะคิดว่าเรื่องจริง ว่าแล้วก็ลงเรือนไปเก็บของขา้งล่างเพราะเกือบมืดแล้ว สักพักก็ตะโกนเรียกผัวไปชว่ยยกของ เก็บขึ้น ที่สูงหน่อย ลุงสอนตอบว่ารอเดี๋ยวจะลงไป ป้าน้อยบอกให้ลงไปเดี๋ยวนี้  สาครจึงบอกลุงเดี๋ยวผมลงไปช่วยป้าเองลุงเมาแล้ว สาครรีบลงไปข้างล่างช่วยป้าน้อย  ลุงสอนอยู่บนบ้านกับงามตาจึงพูดว่างามตาเอ้ย เมียข้าก็ไม่ธรรมดานะ เวลานอนกับข้า แล้วข้าถามว่า เกิดมีโอกาสเอากับคนอื่นโดยข้าไม่รู้จะกล้าทำไหม งามตาถามว่าป้าน้อยว่าไงไม่ด่าลุงเละหรือ เออก็ด่าลุง เหมือนกัน แต่ลุงบอกลุงพูดเล่น ลองใจเมีย ใครจะอยากให้คนอื่นมาเย็ดเมีย เดี๋ยวเกิดเจอควยใหญ่ๆเข้าไปเมียอาจรับไม่ไหว
งามตาว่าแล้วป้าน้อยว่าไงล่ะ ไม่ว่าหรอกแต่ดูมีอารมณ์เพิ่มแบบว่าเหมือนไฟลุกพรึบยังไงยังงั้นแหละ จัดการข้าซะแทบแย่เลย ความจริงมันไม่มีอะไรหรอกข้าสองผัวเมียอายุมากแล้วอยู่กันมานาน มันเริ่มชินชา แค่เพิ่มรสชาดบ้างก็เท่านั้น  ลุงพูดเรื่องจริง หรือเปล่าเนี่ย จริงซิวะ ก็แค่พูดเฉยๆข้าคิดว่าคนเราก็อยากลองของใหม่เหมือนกัน ถ้าเองอยู่กับผัวไปนานๆมันก็จะเริ่มชินชา
แม้จะนอนกอดกัน  แต่ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผัว รับรองแค่กอดเบาๆเองก็สั่นสท้านแล้ว ไม่พูดเปล่าลุงสอนเอื้อมมือไปลูบต้นคอ แล้วลูบต่อไปถึงหลัง งามตารู้สึกขนลุกซู่ไปทั้งตัว เอ็งเชื่อข้าเถอะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ เสียงป้าน้อยกับสาครคุยกันพึมพำกำลังเดินขึ้นมา ลุงสอนว่ามา มากินข้าวกัน เดี๋ยวสองคนจะกลับบ้านค่ำ ทั้งหมดกินข้าวด้วยกัน แล้วสาครกับงามตาจึงลากลับไป   คืนนั้นลุงสอนนอนไม่ค่อยหลับคิดประเมินว่างามตาจะเริ่มรู้หรือยังว่าแกคิดอะไรอยู่ แต่แกก็
พยายามให้งามตารู้ จะได้ดูว่าเธอจะทำยังไง ปฏิเสธหรือทำเฉย แต่แกคิดว่าถ้าแกมีโอกาส แกได้เย็ดงามตาแน่ มันต้องค่อยเป็น ค่อยไปนี่แกก็พูดไปมากแล้ว ต้องรอโอกาสมาถึง
สายวันหนึ่งสาครมาหาลุงสอน ขอให้ไปช่วยซ่อมหลังคาบ้านหน่อย กิ่งไม้หักลงฟาดถูกหลังคา
เป็นรูโหว่ ลุงสอนรีบตามไปที่บ้านสาคร ปรากฏว่ากระเบื้องแตกสามแผ่น ต้องไปซื้อที่ตลาดนั่งรถ
โดยสารไป ตลาดไม่ไกลมาก แต่อาจช้าเพราะเสียเวลารอรถ ลุงสอนเลยบอกสาครว่าให้รีบไปซื้อ
แกกับงามตาจะช่วยกันลื้อกระเบื้องแตกลงมาก่อน สาครจึงรีบไปตลาด ลุงสอนก็รีบปีนขึ้นหลังคา
และให้งามตาส่งเครื่องมือให้ ช่วงลุงสอนอยู่บนหลังคาซึ่งไม่สุงมากนัก งามตาส่งเครื่องมือเช่นค้อน
และแผ่นไม้ ลุงสอนก้มลงรับของ หัวใจลุงสอนแทบจะวาย งามตาไม่ใส่เสื้อใน อาจเป็นเพราะคิดว่า
อยู่กับบ้าน ลุงสอนเห็นเต้ากลม อวบขาวจั๊ว หัวนมสีชมพู เห็นชัดเจน ลุงสอนรู้สึกคอแห้งขึ้นมาทันที
แกกลืนน้ำลายลำบากมาก ทีแรกแกคิดจะรีบช่วยงานให้เสร็จเท่านั้นไม่ได้คิดเป็นอื่น แต่ตอนนี้ควยแก
เริ่มผงาด ดันกางเกงหลวมๆของแกจนตุงเป่ง งามตาส่งของครั้งใดลุงสอนก็ใจเต้นระทึกทุกครั้ง จนแก
รื้อกระเบื้องแตกหมดก็ปีนลงมา  งามตาว่าลุงเปื้อนหมดเลย  ไม่เป็นไรลุงก็รู้สึกร้อนขออาบน้ำซะเลย
เดี๋ยวหนูเอาผ้าขาวม้าให้ พอยื่นผ้าให้ลุง  เป็นไงงามตาเรื่องที่ลุงบอกคิดยังไง เรื่องอะไรลุง เอ้าก็เรื่อง
ผู้หญิงกับของใหม่ไง อยากลองของใหม่น่ะ  งามตาหลบหน้าแล้วว่าหนูไมรู้ และไม่เคยคิด  เอ้อดีแล้ว
ที่ไม่คิด เพราะถ้าได้ลองแล้วอาจติดใจ เหมือนเรากินข้าวนั่นแหละกินซ้ำทุกวันมันก็เบื่อ ได้กับข้าวใหม่
มันก็แปลกรสชาดเป็นธรรมดา งามตาหน้าแดงขึ้นชัดเจน หลบสายตาลุงสอนตลอด  ลุงสอนว่าข้าอาบน้ำก่อน  ลุงสอนเข้าห้องน้ำแล้วแกล้งแง้มประตูไว้นิดหน่อย แกแก้ผ้าอาบน้ำ ควยแกตั้งแข็งเป็นแนวขนานพื้น หุ่นแกก็โอเคไม่มีพุง แถมมีกล้ามอีก ดูเซ้กซี่ไม่เบา แกรู้ว่างามตาต้องมองแน่นอน เพราะแค่หามุมให้ตรง ก็เห็นควยแกจะ จะ แกอยากเห็นจังว่าตอนนี้งามตาเห็นแล้วคิดยังไง แกฟอกสบู่ โดยเฉพาะตรงควยแกทั้งฟอก ทั้งรูด จนหัวควยแกแดงเข้ม เงี่ยงบาน แกราดน้ำล้างฟองออก หัวควยขนาดใหญ่ยิ่งโชว์ความฬหญ่บานชัดเจน ลุงสอนเดาถูกงามตาก็แอบมองอยู่จริงๆ เธฮร้อนวูบวาบไปทั้งตัว คอเริ่มแห้งผาก น้ำเหนียวๆเริมซึมมาตาม ร่องหี ซึ่งเธอยืนขาดเบียดชิดกันแน่น หน้าเธอรอ้นผ่าว เธอเห็นลุงสอนหยุดราดน้ำก็รีบออกไปข้างนอก ลุงสอนออกมาก็เรียกงามตาเข้ามาข้างใน ดูช่องโหว่ของกระเบื้อง แกสังเกตุงามตา พยายามหลบหน้าแก และดูหน้าแดงหูแดงดูผิดปกติ  แกรู้ทันทีว่างามตาแอบดูควยแกแล้ว แกชี้มือ ให้งามตามองตาม ตอนเอามือลงแกเอาไปโอบบนบ่าของงามตา แกคิดในใจขอให้งาม ตาอย่าโวยวายเลยเพราะ แกจะเสียผู้ใหญ่ และต้องอับอาย  และก็เป็นจริงงามตาก็มิได้ปัดป้อง ลุงสอนหัวใจพองโตแกรู้ทันทีว่าวันนี้แกได้เย็ด งามตา คนที่แกแอบปองมานาน  ลุงสอนดึงงามตาเข้ามากอดแน่น จนสัมผัสได้ว่าหน้าอกของแกเบียดเข้ากับนมอวบ นุ่มแน่น แกก้มจูบซอกคอจนขนลุกเกีรยว มือสอดเข้าเคล้าคลึงเต้าอวบอิ่ม งามตาลุงทนไม่ไหวจริงๆ งามตาน่าเหลือเกิน
แกเริ่มโน้มตัวงามตานอนลงกับพื้น แกจูบซอกคอ ติ่งหูและพวงแก้ม มือเริ่มดึงผ้าถุงออก เลื่อนมือต่ำลงสัมผัสโคกหีกลม อวบโหนกนูน เส้นหมอยบางๆนุ่มมือ แกเขี่ยปลายนิ้วไปตามร่องหี สัมผัสได้ถึงความฉ่ำเยิ้ม เธอเงี่ยนพร้อมรับการเย็ดแล้ว ลุงก้มลงแลบลิ้นเลียหีที่แฉะเยิ้ม สลับกับบดขยี้ด้วยริมฝีปากเบาๆ จนงามตาหลงครางเสียงดัง แกอยากเลียหีสวยๆให้สะใจ แต่แกทนไม่ไหว แกอยากเย็ดหีงามๆของงามตา ให้สมกับแกฝันถึงมานาน แกสอดตัวเข้าหว่างขางามตา จอ่ควยซึ่งหัวควย แดงกล่ำ เงี่ยงบานพองน่าเสียวใส้ แกค่อยๆยัดหัวควยเข้าหีงามตา พอหัวควยผลุบเข้าไปจนมิดเงี่ยง แกก็เริ่มกระเด้าเบาๆ
แกมองดูหีสวยๆของงามตาปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงกระแทกควยแก มันยิ่งทำให้มันในอารมณ์อยากกระแทกแรงๆให้สะใจ หีงามตาเคยถูกควยเย็ดมาแล้ว ถึงจะถูกควยขนาดใหญ่เย็ดก็ไม่ได้ยากเย็นยิ่งเธอเงี่ยนแบบนี้ยิ่งเป็นการง่าย เขาว่าผู้หญิง เจอควยใหญ่แค่ไหนก็รับได้ขอเพียงเธอเงี่ยนเต็มที่เท่านั้น นับประสาอะไรกับควยขนาดเขื่องของลุงสอน ตอนนี้มันมุดเข้าไป ในหีของงามตาจนมิดแล้ว งามตาก็เริ่มเด้งสู้ควยลุงสอนแล้ว ลุงสอนสาวควยยาวๆและกระแทกเ้น้นๆ จนงามตาผวากอดหลังลุงแน่น
ลุงกระเด้าหนักๆพร้อมก้มดูดหัวนมแรงๆ งามตาถึงกับสั่นสท้านสูดปาก เด้งหีรับควยแนบแน่น ลุงสอนก็ทนไม่ไหวแล้วเร่ง สาวควยทลวงถี่ยิบ หนักแน่นจนงามตาร้องระงมมือหยิกแขนลุงแน่น ลุงสอนกระแทกยาวๆเน้นๆอีกสี่ ห้าครั้งทำนบแกก็แตก น้ำฉีดแรง จนไหลเนืองนองเต็มง่ามตูดงามตา ลุงสอนทิ้งตัวซบหน้ากับนมอวบ ไม่มีคำพูดใดๆต่อกัน งามตาเข้าห้องน้ำอาบน้ำ ลุงสอนใช้น้ำจากตุ่มล้างควยที่มันเยิ้ม แล้วไปนั่งรอสาครหน้าบ้าน แกมันมากกับการได้เย็ดงามตา และรู้สึกผิดต่อสาคร แต่แก พยายามไม่คิดถึง  งามตาก็รู้สึกผิดเช่นกัน แต่ก็ยอมรับว่ารสควยอันใหม่มันทำให้เธอเสียวซ่านยากลืมเลือน แต่เธอตั้งใจว่า จะไม่มีครั้งต่อไปอีกเด็ดขาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg