B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

5 ก.ค. 2556

เอาแต่เย่อพี่สาว

ครอบครัวของผมมีพ่อ,แม่,พี่หน่อยและผม เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวงานลอยกระทงที่บางแสน เพราะปีนี้ตรงกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ กลางคืนกะว่าจะลอยกระทงกันที่ทะเล ไปครั้งนี้พี่แหม่มเพื่อนของพี่สาวผมจะขออาศัยรถของที่บ้านผมไปด้วย พ่อจะเอารถตู้ไปจึงนั่งกันได้อย่างสบาย รถยังมีที่ว่างอยู่ผมจึงชวนแม็คน้องของพี่แหม่มไปด้วยอีกคน แต่พอถึงวันนัดจริงๆพ่อกับแม่เกิดติดธุระด่วนที่ต่างจังหวัดไปกับพวกเราไม่ ได้จึงให้พวกเราไปกันเอง ตกลงเราไปกันเพียง 4 คน เลยเอารถเก๋งไปก็พอ พี่หน่อยพี่สาวผมเป็นคนขับ พี่หน่อยอายุ 19 ปีเท่ากับพี่แหม่ม ส่วนผมอายุ 16 ปี อ่อนกว่าแม็ค 1 ปี แต่ผมไม่เคยเรียกเขาว่าพี่ พวกเราสนิทกันเหมือนพี่น้อง คนอื่นเขาจะคิดกันอย่างไรผมก็ไม่ทราบ แต่ผมคิดไม่ดีกับพี่แหม่มทุกทีที่ได้พบกัน โดยเฉพาะเวลาที่เธอนุ่งกางเกงรัดรูป ผมก็มักจะแอบมองไปที่กลางหว่างขาของเธอ ได้เห็นภาพโหนกหีดันเป้ากางเกงจนพองอูมออกมาเป็นหลังเต่าอย่างชัดเจน แล้วผมก็จะเก็บเอาภาพนั้นมานอนชักว่าวจนน้ำแตกคามืออย่างมีความสุข ผมเคยฝันว่าได้อึ๊บพี่แหม่มจนฝันเปียกอยู่บ่อยๆ จึงพยายามหาหนทางทำให้ฝันนั้นเป็นจริงอยู่เสมอ

       พี่หน่อยพี่สาวผมขับรถไปถึงบางแสนตอนบ่าย เราตรงไปหาบ้านพักที่พ่อจองเอาไว้ให้แล้ว 1 หลัง มี 4 ห้อง พี่สาวผมขอเปลี่ยนเป็นหลังเล็กที่มีเพียง 2 ห้องก็พอ โดยให้ผมกับแม็คนอนด้วยกัน ส่วนพี่หน่อยนอนกับพี่แหม่ม พอตกเย็นเราก็ไปเล่นน้ำทะเลด้วยกัน พี่แหม่มใส่ชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่มาก นมเป็นนม ก้นเป็นก้นเลย เห็นกระเปาะหีโหนกอูมเด่นชัด ผมเห็นแล้วต้องรีบลงไปในน้ำให้น้ำท่วมเอวเพื่ออำพรางควยที่มันเริ่มแข็งเด่ ขึ้นมา ส่วนพี่หน่อยก็ไม่เบาแม้นมจะเล็กกว่าของพี่แหม่มแต่ก็ตั้งเต้ากลมเป็นลูก ช่วงเล่นน้ำกันผมก็คอยแต่หาโอกาสแต๊ะอั๋งพี่สาวทั้งสอง เอาแขนโอบเอวบ้าง แกล้งปัดมือไปโดนหน้าอกบ้าง เอาเป้าตุงไปบดเบียดที่ก้นพวกเธอบ้าง แต่พี่สาวทั้งสองก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะกำลังสนุก ผมว่ายน้ำเข้าไปใกล้พี่สาวตัวเอง มองไปทางด้านแม็คเห็นกำลังดำน้ำเล่นห่างๆไปทางซ้ายมือผม พี่สาวผมก็กำลังกางแขนเอามือตีน้ำเล่นเป็นฟองกระจาย ส่วนพี่แหม่มก็เล่นอยู่ห่างออกไปอีกนิดหนึ่ง ผมได้โอกาสล้วงมือลงไปจับหีพี่สาวขณะที่เธอไม่ได้ทันระวังตัว มือผมกำโคกหีพี่สาวตัวเองเต็มๆเลยครับ ขนาดโดนแค่นอกผ้าก็เล่นเอาผมน้ำแทบแตก แต่พี่หน่อยไม่ได้ว่าอะไรเลย ยังคงเล่นน้ำไปเรื่อยๆ “พี่หน่อยไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ”  “ไอ้น้องบ้า...ทำไมพี่จะไม่รู้สึก...ทะลึ่งนะเราน่ะ” “ขอจับอีกทีนะพี่” “จับอะไรพี่ล่ะ” “ก็จับหี...น่ะซิพี่” พี่หน่อยเงียบไม่พูดอะไร ผมก็เลยได้ใจซิครับ ฉกมือล้วงเข้าไปลูบคลึงที่เนินหีพี่สาวอีกทันที มันอวบอูมเต็มมือเลย ทั้งแน่นทั้งนุ่มมือดีจริงๆ ผมบดฝ่ามือคลึงเคล้นโหนกหีเน้นๆ แต่พอกำลังจะแหย่นิ้วเข้าไปใต้ขอบขากางเกงว่ายน้ำของพี่สาวก็ต้องชะงัก รีบชักมือกลับทันที เมื่อพี่หน่อยบอกให้หยุดด้วยเสียงเข้มผิดปกติจากตอนแรก ผมจึงต้องถอนมือออกอย่างเสียดาย

       เราเล่นน้ำทะเลนานพอสมควรก็ขึ้นมาที่บังกะโลเพื่อหาอะไรกิน พี่หน่อยซื้ออาหารทะเลสดๆมาย่างกินกัน ผมกับแม็คซื้อเบียร์มาดื่มด้วย ทั้งที่เราสองคนไม่เคยดื่มมาก่อน แค่อยากดื่มเล่นๆสนุกๆ และผมก็ขออนุญาตพี่สาวก่อนดื่มแล้ว  พี่หน่อยบอกว่าดื่มต่อหน้าไม่เป็นไร ให้กินได้ อีกอย่างผมกับแม็คก็โตๆกันแล้ว พวกเรานั่งดื่มกินกันไปเรื่อยๆจนเบียร์หมด ผมอาสาไปซื้อเพิ่มให้ พี่หน่อยบอกว่าเดี๋ยวพี่หน่อยจะไปด้วย หลังจากซื้อของเสร็จกลับมาถึงบ้านพักก็ไม่เห็นพี่แหม่มกับแม็คนั่งอยู่แล้ว ผมก็ถามพี่สาวว่า “พี่หน่อย…พี่แหม่มกับแม็คไปไหนล่ะ” พี่หน่อยก็บอกว่า “ไม่รู้ซิ” แล้วพี่หน่อยก็เดินเข้าบ้านไปบอกว่าจะเข้าห้องน้ำ ผมก็จัดแจงของกินที่ซื้อมา เห็นพี่หน่อยยังไม่ออกมาก็เลยเดินเข้าไปตาม พอผมเข้าไปก็เห็นพี่หน่อยกำลังยืนแอบดูอะไรอยู่หน้าห้องนอนของพี่แหม่ม ผมเลยเดินไปถาม “พี่หน่อยทำอะไร” พี่หน่อยหันมาทำปาก จุ๊ จุ๊ ผมเลยเดินไปดูบ้าง แล้วก็ต้องตกใจหัวใจแทบวาย ก็ภาพที่เห็น พี่แหม่มกำลังนอนเปลือยกายอยู่บนที่นอน โดยมีแม็คซบหน้าซุกอยู่ที่หว่างขา ผมตกใจมาก เพราะในชีวิตผมยังไม่เคยเห็นหนังสดมาก่อน แล้วอีกอย่าง นั่นมันเป็นพี่กับน้องแท้ๆ แต่ทั้งผมและพี่หน่อยก็ดูกันอย่างเงียบๆ ถึงตอนนี้ควยผมมันก็ตื่นขึ้นมาจนแข็งโป๊ก หุ่นพี่แหม่มสวยมาก เป็นนางเอกหนังเอ็กซ์ได้อย่างสบาย ผมหันไปดูพี่หน่อย เห็นพี่หน่อยยืนบิดไปมา เอามือซุกอยู่ที่หว่างขา ใจผมเต้นระรัวแทบจะระเบิด ก็หุ่นพี่สาวผมก็ไม่น้อยหน้าพี่แหม่มเลย ตอนนั้นผมอยากเย็ดบ้าง คิดแต่ว่าทำงัยดี ใจหนึ่งก็กลัวพี่หน่อย แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่าพี่หน่อยเห็นพี่แหม่มกับแม็คกำลังเย็ดกันยังไม่โวยวาย เลย แสดงว่าพี่หน่อยเองก็คงมีอารมณ์เงี่ยนอยู่เหมือนกัน คิดได้ดังนั้นผมก็รวบรวมความกล้า เอื้อมมือไปกุมที่เต้าเต่งตึงคู่งามของพี่หน่อยแล้วบีบเบาๆ พี่หน่อยก็ไม่ว่าอะไรแต่หันมาถามว่า “หนุ่ย...ทำอะไรน่ะ” “พี่หน่อยครับ...ผมอยากลองชิมรสหีพี่หน่อยบ้าง...เหมือนที่แม็คทำงัยครับ” “จะบ้าเหรอหนุ่ย...นั่นเขากำลังเลียหีปลุกอารมณ์กัน...ไม่ใช่ชิมหี” “ก็นั่นแหละ...ผมอยากเลียบ้าง...พี่รู้...แสดงว่าพี่ก็เคยถูกเลียหีมาแล้ว ล่ะซิ” พี่สาวผมหันมามองผมอายหน้าแดงและพูดว่า “บ้า...ไอ้น้องลามก” แต่พี่หน่อยก็ดึงมือผมไปที่โซฟาห้องโถง แล้วพี่หน่อยก็ดูดปากกับผม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้จูบปากผู้หญิง พี่หน่อยสอดลิ้นเข้ามาในปากผม มือก็ลูบคลึงที่เป้ากางเกงผม ผมก็ไม่ยอมแพ้ ล้วงมือเข้าไปในเสื้อพี่หน่อยและคลึงที่เต้าทั้งสองลูก พี่หน่อยถอนปากออกแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยและบอกให้ผมถอดด้วย พี่หน่อยนั่งลงบนโซฟาเอามือบี้คลึงหีตัวเอง ผมตรงเข้าไปดูดเลียที่หัวนมทั้งสองข้าง พี่หน่อยก็แอ่นอกยกนมขึ้นสู้ลิ้นผม เอามือลูบขยำที่หัวผม ผมได้ยินเสียงครางเบาๆจากพี่หน่อย มันทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น ผมไซ้ต่ำลงมาจนถึงโคกหีโหนกนูนที่มีเส้นหมอยดำขลับประดับพองาม  “หยุดทำไมหนุ่ย...ไหนบอกว่าอยากเลียหีพี่งัย...” ผมเลียแผล็บไปที่เนินหีพี่หน่อย  รู้สึกว่าพี่หน่อยจะสะดุ้งเฮือกเลย ผมเร่งลงลิ้นทั้งเลียทั้งดูดจนพี่หน่อยแอ่นสะโพกยกก้นลอยขึ้นจากโซฟา สักพักพี่หน่อยก็บอกว่า “ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีพี่ด้วยซิหนุ่ย” ผมก็ทำตาม สักพักพี่หน่อยก็ทิ้งตัวลงบนโซฟาแล้วบอกว่า “พี่มีความสุขที่สุดเลย...หนุ่ยขึ้นมานั่งบนนี้ซิ” ผมกับพี่หน่อยสลับที่กัน พี่หน่อยเริ่มไซ้ผมตั้งแต่ซอกคอเรื่อยลงมาจนถึงหน้าอกจนผมขนลุกไปทั้งตัว  พี่หน่อยไซ้ต่ำลงไปอีกจนถึงควยผม แล้วพี่หน่อยก็บอกว่า “ไม่เบาเลยนะเราเนี่ย...ควยใหญ่เอาเรื่องเชียว...ถามจิง...เคยซอยหีใครมา บ้างหรือยัง” “ยังครับพี่...เคยแต่ชักว่าวเอง” “ดีแล้ว...อย่าไปยุ่งกับคนอื่นถ้าไม่แน่ใจ...จะติดโรคเอา...เดี๋ยวพี่จะรีด น้ำควยออกให้หมดลำเลย” แล้วพี่หน่อยก็อมควยผมเข้าไปในปาก ผมรู้สึกอุ่นๆที่ลำควย พี่หน่อยเริ่มใช้วิชาเป่าปี่ ทั้งดูดทั้งเลียทั้งขบจนผมตัวสั่นเกร็งไปทั้งตัว จนผมชักจะอดทนต่อไปไม่ไหว “พี่หน่อย...ผม...ผมทนไม่ไหวแล้ว...ควยจะระเบิดอยู่แล้วพี่” พี่หน่อยถอนปากออกมาแล้วบอกว่า “ทนหน่อยหนุ่ย...อย่าเพิ่งให้น้ำควยแตก” แล้วพี่หน่อยก็ก้าวขึ้นมานั่งคร่อมทับผม จับหัวควยผมจ่อเข้ากับรูหีพี่หน่อย แล้วกดสะโพกสวมพรวดลงมา เสียงพี่หน่อยสูดปากซี๊ดเหมือนกินพริกไปสักกำมือ ผมเองเสียววาบที่หัวควยจนน้ำแทบแตกเสียให้ได้ ต้องกัดฟัดกรอดๆกลั้นเอาไว้เต็มที่ พี่หน่อยกดแช่ไว้สักพักก็เริ่มเล่นบทเป็นนักขี่ม้า ควบโยกใส่ผมจนโซฟาแทบพัง สักครู่พี่หน่อยก็ลุกขึ้นแล้วบอกว่า “หนุ่ยช่วยเย็ดพี่บ้างซิ” แล้วพี่หน่อยก็คุกเข่าลงบนโซฟา ผมรีบเข้าไปประกบทางด้านหลัง จับควยไปจ่อที่รูหีพี่หน่อยแล้วกดพรืดเดียวมิดด้าม พี่หน่อยสะดุ้งเฮือกสุดตัวเชิดหน้าร้องครางเบาๆ ผมกระหน่ำซอยไม่ยั้ง พี่หน่อยก็ส่ายร่อนสะโพกเด้งก้นสวนตลอดเวลา ต่างคนต่างเด้งเข้าใส่กันอย่างเมามัน ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าเหตุการณ์ในห้องพี่แหม่มไปถึงไหนแล้ว รู้แต่ว่าผมใกล้แตกเต็มทีแล้ว พี่หน่อยก็บอกว่า “ถ้าน้ำควยใกล้แตก...บอกพี่นะหนุ่ย” “ใกล้แล้วพี่” “ชักควยออกจากหีพี่สิ” แล้วพี่หน่อยก็คว้าควยผมไปดูดรูดปากเข้าออก เพียง 4-5 ทีผมก็แตกกระฉูดฉีดน้ำกามเข้าไปเต็มปากพี่หน่อย พี่หน่อยกลืนน้ำผมกินจนหมดไม่มีเหลือ แถมยังเลียทำความสะอาดให้จนทั่วลำควยด้วย พี่หน่อยบอกว่า “พี่ไม่ได้เย็ดกับแฟนมานานแล้ว...เงี่ยนแทบบ้าตาย” แล้วผมกับพี่หน่อยก็แต่งตัวและออกมานั่งที่หน้าบ้านพักเหมือนไม่มีอะไรเกิด ขึ้น สักพักพี่แหม่มกับแม็คก็ออกมาแล้วยิ้มให้ผมกับพี่หน่อย ผมไม่รู้ว่าทั้งสองคนนั้นยิ้มทำไม ในใจคิดว่ายังจะมายิ้มอีก คงไม่รู้ตัวว่าโดนแอบดู ผมลุกเดินไปทางห้องน้ำบอกว่าจะไปฉี่ แม็คก็ลุกตามมา ขณะที่ผมกำลังฉี่แม็คก็เข้ามาฉี่ด้วย ผมบอกว่าให้ผมฉี่เสร็จก่อน แม็คแซวว่า “อายเหรอ...เราผู้ชายเหมือนกันนะ” แล้วเขาก็ควักควยออกมายืนฉี่ข้างผม แม็คหันมามองควยผมแล้วพูดว่า “หนุ่ยไปทำอะไรมา...ทำไมควยแดงขนาดนี้” ผมอึ้งไปเลย แต่ก็สวนไปว่า “แล้วแม็คล่ะ...ควยก็แดงเหมือนกัน...ทำอะไรมาเหรอ” แม็คไม่ตอบได้แต่ยิ้มๆ เราสองคนเดินออกมา พี่หน่อยกับพี่แหม่มมองเราสองคนแล้วก็หัวเราะ ผมเลยถามว่า “มีอะไรเหรอ...หัวเราะทำไม...เล่าให้ฟังบ้างซิ” พี่แหม่มก็บอกว่า “ให้พี่หน่อยเล่าซิ” พี่สาวผมก็เล่าให้ฟังว่า “เมื่อกี้...พี่แหม่มเค้าเห็นหมดแล้วว่าเราทำอะไรกัน พี่แหม่มกับแม็คแอบดูอยู่” ผมตกใจมากเลย “พี่ก็เลยบอกพี่แหม่มไปว่า...ก็เราเห็นพี่แหม่มกับแม็คกำลังเย็ดกันในห้อง ก่อน...เราก็เลยมีอารมณ์ขึ้นมา” พอพี่หน่อยเล่าถึงตอนนี้ ควยผมก็ตุงกางเกงเลย พี่แหม่มถามว่า “หนุ่ยเป็นอะไร...เงี่ยนเหรอ...ควยตุงเชียว” ผมได้แต่เอ่อๆอ่าๆพูดไม่ออก พี่แหม่มเลยพูดออกมาว่า “เมื่อกี้พี่คุยกับพี่หน่อยแล้วว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว เรามาสนุกร่วมกันดีไหม พี่หน่อยก็โอเคแล้ว ก็เหลือแต่หนุ่ยกับแม็ค” พอผมได้ยินหัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะเลย ตอบไปว่า “ได้เลยครับ” แม็คก็บอกว่า “แล้วแต่พวกพี่ครับ”

       เราสี่คนจึงพากันเข้าบ้านพักตรงไปยังห้องนอนทันที พอเข้าห้องนอนเราทั้งสี่ก็แก้ผ้าล่อนจ้อน พี่หน่อยกับพี่แหม่มขึ้นไปนอนบนเตียง  สิ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานานก็ปรากฏอยู่ตรงหน้า ก็หีพี่แหม่มไงครับ เคยวาดฝันไว้ว่ามันคงใหญ่โตมโหฬารแล้วมันก็จริงตามที่ฝัน โคกหีพี่แหม่มอวบใหญ่มาก ใหญ่กว่าหีพี่หน่อยตั้งเยอะ มีหมอยดกดำเส้นยาวเป็นฝอยแผ่ปกคลุมจนมืดครึ้ม นมสองเต้าก็ตูมใหญ่รับกับเนินหี ผมถึงกับจ้องมองด้วยความตกตะลึง “หนุ่ยเป็นอะไร” เสียงพี่สาวผมเรียกขึ้น “เห็นจ้องหีพี่แหม่ม...จ้องเอา...จ้องเอา...แบบนี้หนุ่ยต้องเคยคิดไม่ดีกับ พี่แหม่มมาก่อนใช่ไหม...เด็กหนุ่มๆก็อย่างนี้แหละ...ชอบฝันถึงหีสาวๆแล้วเอา ไปชักว่าว” ส่วนพี่แหม่มก็หัวเราะอย่างชอบใจแล้วกวักมือเรียกผม “หนุ่ยมาหาพี่แหม่มซิจ๊ะ” ผมไม่รอช้า ขึ้นไปทับร่างเปลือยของพี่แหม่ม ฝ่ายแม็คก็โผเข้าไปหาพี่สาวผม ผมเริ่มจากดูดปากแลกลิ้นกันกับพี่แหม่ม จากนั้นก็ไซ้ซอกคอ เลื่อนลงมาที่นมคู่งาม “นมพี่แหม่มสวยจังครับ” “สวยก็ดูดซิจ๊ะ...ว่าแต่ว่าหนุ่ยเคยคิดอะไรกับพี่หรือเปล่า” “พี่แหม่มหมายถึงอะไรครับ” “อืม...หนุ่ยเคยคิดจะฟันพี่อย่างที่พี่หน่อยพูดหรือเปล่าล่ะ” “เคยซิครับ...ผมนอนคิดว่าจะได้เย็ดหีพี่แหม่มอยู่แทบทุกคืน...เวลาที่ผมคิด ผมก็จะชักว่าวไปด้วยครับ” “มิน่าล่ะ...ควยหนุ่ยถึงใหญ่โตเกินวัย...เป็นเพราะใช้งานทุกวันนี่เอง...ไม่ เหมือนควยของแม็คที่ไม่ค่อยใหญ่” ผมหันไปมองทางพี่สาวผม พี่หน่อยนอนหงายถ่างขาแหกหีอ้าซ่า ตรงกลางร่องหีมีแม็คก้มๆเงยๆดูดเลียอยู่ พี่หน่อยเองก็กระดกก้นเด้งหีสู้ลิ้นไม่หยุดหย่อน ส่งเสียงร้องครางกระเส่า ผมหันกลับไปหาพี่แหม่ม ดูดเต้าซ้ายทีขวาที  พี่แหม่มก็แอ่นอกรับลิ้นผม มือผมก็ล้วงไปบี้ติ่งพี่แหม่มด้วย ตอนนี้ร่องหีพี่แหม่มแฉะไปหมดแล้ว ผมเลื่อนตัวลงไปเลียหีพี่แหม่มที่เผยออ้ารอผมอยู่ พี่แหม่มร้องคราง “ฮือๆๆ” ในลำคอ แล้วพี่แหม่มก็บอกว่า “หนุ่ยเอาควยหนุ่ยมาให้พี่ดูดบ้างซิ...พี่อยากดูดควยใหญ่ๆมานานแล้ว” ผมเลยกลับหัวกลับหางกับพี่แหม่ม พี่แหม่มทั้งขบทั้งอมทั้งดูดและเลียที่ไข่ด้วย ผมเสียวสุดๆจนบอกไม่ถูก ผมได้ยินเสียงพี่หน่อยร้องบอกกับแม็คว่า “พี่เสียวหีทนไม่ไหวแล้ว...เอาควยใส่รูแล้วเย็ดพี่ซะทีเถอะ” ผมเองก็เขื่อนแทบแตก จึงถอนควยออกจากปากพี่แหม่ม ลุกขึ้นจับขาพี่แหม่มข้างหนึ่งพาดแล้วจับควยจ่อไปที่รูหี “เบาๆก่อนนะหนุ่ย...ควยหนุ่ยอ้วนจัง...เดี๋ยวหีพี่ฉีก” “ครับพี่...ผมจะค่อยๆเย็ด...รับรองหีพี่ไม่เสียหาย” ผมค่อยๆดันเข้าไปจนสุดลำควย พี่แหม่มสูดปากซี๊ดดังลั่น ผมแช่ไว้สักพักแล้วก้มลงไปเลียหัวนมพี่แหม่มพลางถามพี่แหม่มว่า “พร้อมหรือยังครับพี่” พี่แหม่มไม่ตอบแต่พยักหน้าแทน ผมจึงเริ่มซอยจากช้าๆก่อน พี่แหม่มกำผ้าปูที่นอนแน่น แล้วผมก็ค่อยๆเริ่มเร่งจังหวะ พี่แหม่มถึงกับส่ายหัวไปมาจนผมยุ่งไปหมด เสียงครางจากพี่หน่อยกับแม็คยังคงดังมาเป็นระยะๆ มีบางช่วงขาดหายไป บางช่วงก็ดังมาก “เร็วๆแรงๆ...แม็ค...พี่เสียวหี...ซี๊ดส์...ทนไม่ไหวแล้ว...อ๊าาา”  “ผมก็เสร็จแล้วครับพี่” ทั้งคู่ร้องครางประสานเสียงกันดังลั่นห้อง แล้วก็นิ่งเงียบไป

       ผมเห็นพี่หน่อยกับแม็คถึงสวรรค์ไปแล้ว จึงเร่งกระหน่ำซอยหีพี่แหม่มเต็มที่หวังจะตามคนทั้งคู่ให้ทัน พี่แหม่มก็ร้องครวญครางไม่เป็นภาษา สักพักพี่หน่อยกับแม็คก็เข้ามาช่วยกันดูดนมให้พี่แหม่ม พี่หน่อยดูดซ้ายแม็คดูดขวา ตอนนี้พี่แหม่มโดนรุมทุกจุด จนในที่สุดร่างพี่แหม่มก็กระตุกเกร็ง ผมเองกระแทกได้อีก 2-3 ทีก็กระฉูดน้ำแตกทะลักเข้าไปเต็มรูหีพี่แหม่ม ผมนอนทับร่างพี่แหม่มอยู่สักพัก หีพี่แหม่มขมิบตอดรัดควยผมเป็นระยะ แล้วผมก็ลุกขึ้นพยุงตัวกึ่งนั่งกึ่งนอนที่หัวเตียง พี่หน่อยเข้ามานอนกอดผม ส่วนแม็คก็เข้าไปกอดกับพี่แหม่ม พี่หน่อยเอามือมาลูบที่ควยผมจนมันแข็งขึ้นมาอีก พี่หน่อยใช้ปากทั้งดูดทั้งเลียได้เก่งมาก พี่แหม่มหันหัวมาก้มลงเลียที่พวงไข่ผม โดยมีแม็คคุกเข่ากระแทกควยจากข้างหลัง พี่แหม่มขบเบาๆที่ไข่เล่นเอาผมงี้เสียวไปถึงขั้วหัวใจเลย พี่หน่อยก็หันหีมาให้ผมเลีย ผมใช้ทั้งลิ้นทั้งนิ้วแยงเข้าไปในรูหีพี่หน่อยจนน้ำของพี่หน่อยออกมาเลอะปาก ผมเต็มไปหมด แล้วแม็คกับพี่แหม่มก็เปลี่ยนท่ากันโดยให้แม็คนอนลง พี่แหม่มเป็นคนโยกขย่ม พี่หน่อยก็ก้มลงดูดปากกับแม็ค ส่วนผมก็ลุกขึ้นยืนจ่อควยให้พี่แหม่มชักพร้อมดูดรูดปากไปด้วย ส่วนล่างของพี่แหม่มก็ยังควบขย่มแม็คอยู่ ผมก้มลงไปกระซิบที่หูพี่แหม่มว่า “พี่แหม่ม...ขอผมเข้าด้วยคนนะ” พี่แหม่มถามว่า “หมายความว่างัย...หนุ่ย”  “ก็เข้าข้างหลังงัยครับ...พร้อมกันเลย” พี่แหม่มบอกว่า “ได้งัย...พี่ยังไม่เคย” “ผมก็ไม่เคยครับ...แต่อยากลอง” ว่าแล้วผมก็ดันให้ตัวพี่แหม่มโน้มไปข้างหน้า แล้วผมก้มลงเลียที่ร่องก้นพี่แหม่ม พี่หน่อยก็เข้ามาช่วย  ผมกับพี่หน่อยลากลิ้นเลียพร้อมกับบ้วนน้ำลายใส่รูก้นพี่แหม่มจนแฉะ แล้วผมก็จับหัวควยไปจ่อที่รูก้นพี่แหม่มแล้วดันเข้าไปช้าๆ “โอ๊ย...เจ็บ..เจ็บ...หนุ่ยพี่เจ็บ...เอาออกก่อน” แต่ผมหูอื้อแล้วครับ  ผมดันเข้าไปเรื่อยๆจนมิดด้าม แช่เอาไว้สักพักแล้วก็เริ่มโยก มันฟิตคับมาก ส่วนพี่แหม่มตอนนี้สติแตกไปแล้ว ร้องไม่เป็นภาษาเลย ทางด้านพี่หน่อยก็นั่งทับหน้าแม็ค ส่ายก้นร่อนให้แม็คใช้ลิ้นเลียหีให้ ผมเสียวมาก แม็คเองก็เด้งควยสวนหีพี่แหม่มผมก็กระแทกควยสวนเข้าไป  เราเย็ดกันในท่านี้พักเดียวก็น้ำแตกไปตามๆกัน เสียงครวญครางดังระงมไปทั้งห้อง เราทั้งสี่คนนอนกอดก่ายกันจนหลับไปตอนใกล้สว่าง

       พอตื่นมาในตอนสายก็พวกเราเย็ดกันต่อ คราวนี้พี่สาวผมโดนสองประตูบ้าง เราเย็ดกันจนลุกไปไหนไม่ไหวต้องสั่งข้าวมากินกันที่ห้องพัก “พี่แหม่ม...ผมถามอะไรหน่อยซิพี่...พี่จะตอบหรือเปล่า” “หนุ่ยจะถามอะไรพี่ก็ถามมา...ตอบได้พี่ก็จะตอบ...ตอบไม่ได้ก็อย่าว่ากัน” “พี่แหม่มกับแม็คเคยเย็ดกันมาก่อนหรือเปล่า” “นึกว่าจะถามอะไร...เราสองคนพี่น้องเย็ดกันมาตั้งแต่พี่อายุ 14 แล้ว” “เหรอพี่...โอ้โฮ...เย็ดกันมาตั้งนานแล้ว...ทำไมรูหีพี่ถึงไม่หลวมล่ะ” “ ไม่รู้ซิ...คงเพราะของแม็คเค้าไม่ใหญ่มั้ง...แล้วหนุ่ยกับหน่อยล่ะ...เคย เย็ดกันมาก่อนหรือเปล่า” “ไม่เคยครับ...ก็เพิ่งคราวนี้แหละ...ถ้าไม่ได้เห็นพี่กับแม็คเย็ดกันอยู่... ผมก็คงไม่กล้าเย็ดกับพี่สาวตัวเองหรอก...คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม” “อย่าคิดมากซิ...สมัยนี้คนเขานิยมเย็ดกันระหว่างพี่ๆน้องๆกันทั้งนั้น ...เพราะไม่ต้องเสี่ยงอะไรมาก” “เหรอครับพี่แหม่ม...งั้นผมขอสมัครเป็นคู่เย็ดพี่อีกคนได้ไหม” “ได้ซิ...ก็หนุ่ยเย็ดพี่ไปแล้วนี่” พอดีพี่สาวผมอาบน้ำเสร็จก็เดินเข้ามาพร้อมกับแม็ค “จะทำอะไรก็ต้องระวังอย่าให้พ่อกับแม่เรารู้เด็ดขาด...ถ้าหนุ่ยกับแม็คอยาก เย็ดพี่ทั้งสองคนอีก...ก็ต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับสุดยอด...ห้ามปาก โป้งไปเล่าให้ใครฟังไม่ได้นะ...จริงไหมแหม่ม” “หน่อยพูดถูก...ทำตามหน่อยว่าก็แล้วกัน...แล้วพวกเราจะได้สนุกกันอีก เรื่อยๆ” ผมกับแม็คร้อง “เย้” ขึ้นมาพร้อมกันอย่างกับนัดกันไว้ เรามาเที่ยวแต่ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเลย เอาแต่เย็ดพี่สาวสองคนจนลืมวันลืมคืน ถือว่าทริปนี้สนุกสุดๆเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg