B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

4 ก.ค. 2556

ผัวก็ยาวหลานผัวก็ใหญ่

ไม่ต้องจิงจังมากนะคะ   อ่านกันให้พอเสียว แค่เข้ามาอ่านก็ชื่นใจถ้าถูกใจค่อยเม้น   ส่วนใครจะสาวก็ไม่ว่า   ผัวเมียคู่ใหนอยากจะลองก็ไม่หวง        เรื่องสวิงกิ้งใครใด้ลองเเล้วต้องติดใจ
ฉันกับสามีอยู่กินกันมาหลายปีมันก็ต้องมีจืดชืดกันมั่ง  แต่เราก็หาวิธีให้ ซู่ซ่าใด้เสมอ  หนังเอ็กเป็นทางเลือกหนึ่งที่เราใช้  พักหลังๆผัวฉันเองก็ ชอบเอาหนังเเนวรุมสวิงมาเปิดดูก่อนที่จะเย็ดกันซึ่งฉันเองก็ชอบดูฉัน ตื่นเต้นมาก  ที่ใด้เห็นนางเอกคนเดียวโดนผู้ชายสองคนรุมดูดหีดูดนมแล้วยังพา กันเอาควยยัดปากนางเอกซึ่งฉันเองก็เผลออ้าปากตามโดยไม่รู้ตัว    พอมาถึงตอนที่นางเอกโดนควยรุมเย็ดทั้งสองควยโดนทั้งหีและตูด  ใจฉันสั่นมาก น้ำหีฉันแฉะออกมากเป็นพิเศษ...นี่เเค่ใด้ดู     โอ๊ย...ส์   ในใจฉันอยากโดนแบบนั้นเหลือเกิน    ซึ่งผัวฉันเองก็ถามฉันว่าอยากเป็นแบบนางเอกหนังหรือป่าว  ซึ่งฉันตอบว่าอยาก ลองดูเหมือนกัน  คำตอบแบบนี้มันยิ่งทำให้เราทั้งคู่เงี่ยนกันมากขึ้นและทุก ครั้งพอดูหนังเราก็จะจบลงดว้ยการ เย็ดกันแบบสุดๆบางทีในระหว่างเย็ดผัวก็บอกว่าอยากให้ใครมาช่วยเค๊าดูดหีเมีย ตอนนี้เหลือเกิน หรือบอกว่าอยากเห็นปากฉันดูดควยคนอื่นจังเลย    บางครั้งที่ฉันนอนดูดควยเค๊าก็จะอ้าหีออกเเล้วบอกฉันว่าตอนนี้อยากให้มีควย มาชว่ยเค๊าเย็ดหีฉัน แล้วก็มีตัวชว่ยที่เอามาใช้เเทนก็คือควยปลอม  บางทีก็ให้ฉันจินตนาการว่า กำลังจะมีควยเข้ามาเสียบในหีของฉันโดยที่ควยผัวยังเสียบคาตูด   แต่ก็ยังไม่เคยโดนรุมเย็ดพร้อมๆกันสองควยซักที     แล้วผัวที่รักฉันก็จัดประสบการณ์ที่ฉันอยากจะใด้เจอให้    เมื่อหลานของผัวมาพักที่บ้านเพื่อมาแข่งสอบเข้าเรียนในตัวเมืองโดยจะมาพัก ประมาณ  1  อาทิตย์  อายุประมาณ 19 ปี   ฉันกับผัวก็จัดให้นอนห้องข้างๆติดกับห้องนอนของเรา    มาพักคืนเเรกก็ใด้เรื่อง ฉันกับผัวเย็ดกันมันส์มากคะแถมยังครางดังมาก คืนนั้นผัวของฉันยังบอกให้ฉันจินตนาการว่าหลานชายเค๊ากำลังแอบดูเราเย็ดกัน แค่นี้ก็ทำให้ฉันน้ำแตกไปถึง3ครั้งส่วนผัวฉันแตกไป2     พอฉันเย็ดกับผัวเสร็จฉันก็จะออกไปล้างตัวในห้องน้ำ  พอมาถึงหน้าห้อง น้ำ  เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่แต่ประตูปิดไม่สนิทแถมมีเสียงเปิดน้ำก๊อก  ฉัน คิดว่าต้องเป็นหลานผัวเข้าห้องน้ำแน่ๆ  ฉันเลยแอบดุ สิ่งที่ฉันเห็นคือหลานผัวกำลังยืนสาวควยหลับตาเเหงนหน้ากันฟันแล้วครางชื่อ ฉันออกมา   มันทำให้ฉันร้อนวูปขึ้นมาที่ใบหน้า    ฉันตั้งสติใด้เลยตามผัวลงมาให้เเอบดูด้วย   ในขนะที่เราแอบดู ผัวเองก็กระซิบข้างหูฉันให้ดูที่หัวควยหลานเค๊าหัวควยใหญ่จังเลยหัวเเดงกล่ำ อยากดูดควยของหลานเค๊าหรือป่าวคะเมียจ๋า  ดูสิคะหัวควยใหญ่เเบบนี้ถ้าใด้ดูด เมียคงจะมันปากแน่ๆ   ถ้าลองใด้เข้าไปในหีของเมียคงแน่นหีเมียน่าดูเลย   ฉันใด้เเต่ซี๊ด.......................ส์ยาว เพราะตอนนี้ หีของฉันโดนผัวเอานิ้วล้วงเข้าไปแล้ว   แล้วยังกระซิปข้างหูอีก  ดูสิ น้ำหีเมียออกเเยะเลยใหนบอกผัวซิคะว่าอยากโดนควยหลานผัวหรือป่าว  บอกผัว ซิ  โอ๊ย......ส์......นะคะผัวอยากเห็นเมียดุดควยให้หลาน  ฉันเลยตกลงพยัก หน้า   เท่านั้นเองควยผัวฉันก็เเข็งขึ้นมามากเป็นพิเศษ    ในขณะที่เราทั้งคู่แอบดูหลานชักว่าว   แล้วเค๊าก็ถึงจุดที่น้ำเเตก หลานผัวใด้ครางออกมาเป็นชื่อของฉัน   ยิ่งทำให้ฉันมั่นใจว่า ฉันต้องโดนควยรุมเย็ดเเน่ๆ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg