B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

8 ก.พ. 2556

แฟนโดนเด็กหนุ่มเอาจนเสียว

ผมได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายเรื่องแล้ว คราวนี้ขอเล่าประสบการณ์ของผมซึ่งเกิดขึ้นโดยบังเอิญให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมอายุ 32 ปี แฟนผมอายุ 30 ปี แต่งงานมาแล้ว 4 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านสวิงกิ้ง เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อต้นปี 43 นี้เอง เมื่อที่ทำ งานแฟนจัดไปเที่ยวที่จังหวัดระยอง ผมก็ติดตามไปด้วยในฐานะคนขับรถ คณะของเราไปถึงก็เป็นเวลาบ่ายแล้ว ผมและแฟนได้บ้านพัก หลังสุดท้ายไกลสุดชายหาด เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว หลังจากเข้าที่พักผู้ใหญ่ก็ดื่มกิน เด็กๆ เล่นน้ำ จนตกเย็นก็ตั้งวงเล่นไพ่กัน เวลาผ่านไปถึงห้าทุ่มแฟนผมก็เริ่มเมานิดๆ อยากกลับบ้านพักไปนอนก็เลยเดินกลับบ้านพักไปก่อนส่วนผมกำลังติดพันป๊อกเด้ง อยู่ บอกแฟนว่าเดี๋ยวจะตามไปไม่ต้องล๊อคประตู ประมาณห้านาทีผมก็เดินกลับบ้านพักเห็นแสงไฟห้องน้ำเปิดอยู่ก็คิดว่าแฟนคง กำลังอาบน้ำ เมื่อเดินเข้าไปใกล้บ้านพักผมเห็นเด็กหนุ่มคนดูแลบ้านพักอายุประมาณ 20 ปีกำลังแอบดูแฟนผมอาบน้ำอยู่ที่ฝาห้องน้ำด้านนอกและ กำลังช่วยตัวเองไปด้วย ผมก็เลยยืนแอบดูพฤติการณ์เด็กหนุ่มคนนั้นว่าจะทำอย่างไร สักพักไฟในห้องน้ำดับลงเด็กหนุ่มก็หลบมาแอบดู ต่อที่หน้าต่างห้องนอนซึ่งเปิดไฟหัวเตียงไว้ ผมแอบตามไปดูที่หน้าต่างอีกด้านหนึ่งของบ้านเห็นแฟนกำลังทาแป้งแต่งตัวแล้ว ปิดไฟขี้น นอนบนเตียง เมื่อมองในความมืดแต่มีแสงสลัวๆ จากเสาไฟฟ้านอกบ้านพัก ก็เห็นแฟนผมถลกชุดนอนไปไว้ที่เอวกำลังช่วยตัวเองอยู่ที่ ขอบเตียง โดยคิดว่าไม่มีใครเห็นแต่ที่จริงแล้วมีคนแอบดูอยู่ถึงสองคน คนละมุมห้อง สักพักเด็กหนุ่มคนนั้นค่อยๆ ย่องเดินเข้าไปในห้อง ซึ่งประตูไม่ได้ล๊อคไว้แล้วไปยืนอยู่ตรงหน้าแฟนผมตรงหว่างขาที่อ้าออกโดยไม่ ได้ใส่กางเกงและกำลังใช้มือสาวอาวุธช่วยตัวเองเป็นการใหญ่ ผมได้แต่นิ่งเงียบแอบดูจนน้องชายผมแข็งตุงกางเกงผ้าร่ม แต่เชื่อไหมครับผมไม่มีความรู้สึกหึงหวงเลยแม้แต่น้อยเพราะผมมีความคิด เรื่องสวิงกิ้งอยู่แล้วอยากให้แฟนได้เจอของแปลกๆ ใหม่ๆ บ้าง ซึ่งเรื่องนี้แฟนผมยังไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแฟน ร้องครวญครางเบาๆ “ช่วยด้วย..ช่วยด้วย..” เมื่อแฟนผมเอามือออกจากหน้าขาแสดงว่าคงจะเสร็จแล้วเด็กหนุ่มคนนั้นก็คุกเข่า ตรงหว่าง ขาแฟนผมจ่ออาวุธเข้าไป มันค่อยๆ ไหลลื่นเข้าไปเพราะความชุ่มช่ำที่ไหลหลั่งออกมาก่อนหน้านี้แฟนผมถึงกลับผวา แขนทั้งสองข้างโอบมา จับที่ไหล่ส่วนขาก็โอบรัดเด็กหนุ่มไว้ เด็กหนุ่มนั้นก็ค่อยๆ โยกเข้าออกช้าๆ อย่างนิ่มนวลดึงอาวุธออกมาเกือบจะสุดแล้วก็เสียบเข้าไป ผมคิดว่าแฟนคงเสียวถึงใจสังเกตจากเสียงร้องครวญครางและอาการผวาเด้งก้นรับ อาวุธ ปากก็ร้องว่า “ดี ดีจังเลย เยี่ยม.. .วันนี้ทำไมเสียวจังเลย” เด็กหนุ่มจับขาแฟนผมพาดซอกแขนเอื้อมมือไปลูบ บีบหน้าอกแฟนผมอย่างแผ่วเบา สักพักแฟนผมคงรู้สึก ได้ว่าเป็นชายอื่นไม่ใช่ผมเธอก็เอามือผลักหน้าอกเด็กหนุ่มไว้แต่ว่าท่าที่ กำลังโยกอยู่นี้เหมือนโดนล๊อคแขนล๊อคขาทำอะไรไม่ถนัด ประกอบกับเด็กหนุ่มเริ่มโยกเข้าออกแรงและเร็วขึ้นจนในที่สุดแฟนผมก็เลิกดิ้น กลับร้องครางออกมาดังกว่าเดิมเสียอีก ผมได้แต่เฝ้าแอบดูและงัดอาวุธออกมาสาวจนกลั้นไว้ไม่อยู่พุ่งออกไปอย่าง แรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนมันตื่นเต้นมากจริงๆ แฟนผมร้องว่า “ยอมแล้ว…ยอมแล้วจ้า.เสียวจังเลยทำไมมันใหญ่คับรูอย่างนี้ พอก่อนได้มั๊ย..พอก่อน.. ไหนขอดูหน่อยซิ ขอจับหน่อยว่าทำมัน..มันเสียวอย่างนี้” เด็กหนุ่มคนนั้นจึงหยุดแล้วถอนอาวุธออกมาจากถ้ำแฟนผม ผมมองดูแล้วมันใหญ่จริงดังที่แฟนผมว่า เป็นลำตรงหัวบานได้สัดส่วนสวยที่เดียวและที่สำคัญมันใหญ่กว่าของผม แฟนผมเอื้อมมือไปจับและใช้มือรูดเข้าออก เหมือนมีมนต์สะ กดแฟนผมค่อยๆ อ้าปากอมส่วนหัวบานของเด็กหนุ่มเข้าไปแล้วโยกเข้าออกในปากอย่างช้าๆ เด็กหนุ่มเกร็งตัวอย่างเห็นได้ชัด แฟนผมคงจะอยากเต็มที่ดันเด็กหนุ่มนอนลงบนเตียงแล้วนั่งยองๆ สวมตอเด็กหนุ่ม เธอค่อยๆ กดลงไปอย่างช้าๆ เหมือนยากลำบาก แต่ในที่สุดก็มิดด้ามจนได้ คราวนี้แฟนผมเด้งโยกขึ้นลงอย่างไม่กลัวเจ็บส่วนเด็กหนุ่มก็เด้งรับพร้อมขยำ หน้าอกแล้วยืดคอขึ้นมาดูดส่วน ปลายยอดอย่างเมามันแฟนผมร้องครวญครางออกมาดังมากจนในที่สุดฟุบลงไปบนหน้าอก ของเด็กหนุ่ม สักครู่เด็กหนุ่มก็ลุกขึ้นพร้อม อุ้มแฟนผมเดินไปที่เก้าอี้ที่มีพนักวางแขนโดยที่อาวุธยังเสียบคาอยู่จับแฟน ผมวางบนเก้าอี้พาดขาไว้ที่พนักวางแขนแล้วค่อยๆ โยกเข้าออกจากช้าอย่างนิ่มนวลจนเร็วขึ้นเป็นรุนแรง แฟนผมถึงกลับผวากอดคอไว้ร้องครวญครางใหญ่ “เร็ว เร็วเข้าเดี๋ยวแฟนพี่มา ยอมแล้ว ยอมแล้วพอเถอะ ไม่ไหวแล้ว เร็วเข้าเดี๋ยวแฟนพี่มา.” เด็กหนุ่มก็โยกเข้าออกตามเสียงร้องครวญครางจนในที่สุดก็ถอน อาวุธออกมาพร้อมพุ่งน้ำใส่หน้าอก แฟนผมเอื้อมือไปจับลูบคลำอาวุธแล้วอ้าปากอมมันใช้ลิ้นเลียรอบหัวบานใหญ่อีก ครั้งเหมือน อาลัยแล้วพูดว่า “เยี่ยมจริงๆ เก็บไว้เป็นความลับนะ” เด็กหนุ่มเดินออกจากห้องนอนไปแฟนผมก็เข้าห้องน้ำอีกครั้งคงจะทำ ความสะอาดและสำรวจความเสียหาย สักพักผมก็เดินอ้อมเข้าบ้านพักตรงไปที่ห้องน้ำทันที ถอดกางเกงตั้งแต่ประตูบ้าน เข้าไปถึงเห็นแฟนกำลังก้มบ้วนปากแปรงฟันอยู่ผมก็เสียบเข้าไปเลยท่านี้ แฟนเห็นอาการของผมคงจะทราบว่าผมแอบดูอยู่ก็เลย เล่าเรื่องให้ฟัง เราเล่นกันในห้องน้ำหลายท่าไปต่อที่เตียงนอนอีกผมเสร็จไปอีกครั้ง ซึ่งผมไม่เคยเบิ้ลสองมานานแล้ว นี่เป็น ประสบการณ์ที่ผมและแฟนประทับใจมากในการมาจังหวัดระยองครั้งนี้ ส่วนตอนต่อไปในวันรุ่งขึ้นจะเป็นอย่างไรเอาไว้คราวหน้า ผมจะเล่าให้ฟังใหม่ สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg