B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

8 ก.พ. 2556

ครูสาวร่านสวาท

"สุขสันต์ !...เลิกเรียนแล้วเย็นนี้มาพบครูด้วย !" เสียงครูจุฑามาศ (หรือครูจุ๋ม)-ครูสาวระดับมัธยมปลายบอกผมเสียงแข็งในชั่วโมงวิชาภาษาไทยตอน บ่าย... ผมเองรู้สึกงุนงงเล็กน้อยที่เธอเรียกให้ผมไปพบแม้ว่าผมเองก็รู้ว่าผิดที่ เข้าเรียนตอนบ่ายวิชานี้ล่าช้าไปกว่าชั่วโมง(ก็ไปเล่นบาสฯอยู่นี่หว่า) ครูจุ๋มนั้นเพิ่งมาสอนที่ได้เพียงไม่ถึง 3 เดือนแต่ด้วยความสวยเซ็กซี่และรูปร่างที่มีความดึงดูดทางเพศสูงนั้นทำให้เธอ เป็นที่ popular ในหมู่ นร.ชายม.ปลาย ครูจุ๋มเป็นผู้หญิงรูปร่างสูงประมาณ 160 ซม.ต้นๆ หุ่นสะโอดสะองงามระหง ผิวพรรณขาวใสเนียนตามีเลือดฝาดตามเชื้อสายคนจีนที่เธอได้รับมา ผมยาวสีดำขลับดัดลอนตรงปลายนิดๆดูเซ็กซี่ยาวปรกถึงกลางหลัง ใบหน้ารูปไข่ออกหมวยนิดๆ จมูกโด่งปากเรียวรูปกระจับสีอมชมพูโดยธรรมชาติ หน้าผากกว้างขาวใสโหงวเฮ้งดีที่บ่งบอกเป็นนัยๆว่าโหนกหีของเธอนั้นจะแผ่ กว้างอวบนูนเด่นขนาดไหน แก้มเนียนใสไร้ผดผื่นสิวฝ้าเป็นยองใยนั้นช่างเย้ายวนให้ผู้พบเห็นอยากเอา จมูกไปแนบดมหน้าอกหน้าใจนั้นต้องบอกว่าเธอมีเหลือเฟือแถมมีรูปทรงคล้ายหยด น้ำที่ดูกระชับไม่หย่อนยาน เอวคอดเรียวงามรับกับตะโพกผายโค้งเนียนตาซึ่งมีแก้มก้นกลมๆงามงอนประดับไว้ ด้านหลัง ยามที่ครูจุ๋มเดินย่างกรายนั้นสะกดสายตาของชายทุกคนให้มองก้นที่ยักย้ายส่าย สะบัดซ้าย-ขวาจนตาไม่กระพริบ ท่อนขาที่เรียวงามที่ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะตั้งแต่ขาอ่อนจนถึงฝ่าเท้านั้นชวนให้ น่าน้ำลายไหลยามเหลือบเห็น ครูจุ๋มนั้นชอบแต่งกายด้วยเสื้อยืดรัดรูปทำให้เห็นร่องอกเบียดแน่นน่าเอา หน้าไปซุกแล้วคลุมด้วยเสื้อนอกอีกชั้น กระโปรงสั้นพองามเข้ารูปโชว์สัดส่วนกลมกลึงของแก้มก้นอันน่ากระแทกกระทั้น และเรียวขาขาวใสที่ยังแนบชิดเบียดติดกันยามเดินของเธอ ด้วยเหตุนี้เธอจึงแทบเป็นที่หมายปองของครูหนุ่มหลายๆคนในโรงเรียนรวมทั้งมี นักเรียนชายไปเจ๊าะแจ๊ะกับเธอตลอด ...ซึ่งรวมถึงผมซึ่งเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของร.ร.ด้วยเช่นกัน ...เย็นนั้น...ผมต้องงดซ้อมบาสเกตบอลเพื่อที่จะไปพบครูจุ๋มตอนเลิกเรียน เธอคงเฉ่งผมเละแน่ผมคิดในใจ ครูหลายๆคนในห้องเริ่มทยอยกันกลับบ้านกันแล้วเหลือยู่เพียง 2-3 คนรวมทั้งครูจุ๋มด้วยที่ยังคงนั่งตรวจการบ้านและเคลียร์งานอยู่ ครูจุ๋มนั้นนั่งไขว่ห้างอวดให้เห็นร่องขาขาวเนียนเบียดแน่นผ่านรอยผ่าข้าง ของกระโปรงเธอลอดผ่านใต้โต๊ะพักครูออกมา เงาดำที่อยู่ระหว่างซอกขานั้นชวนให้ผมอยากค้นหาว่าวันนี้เธอใส่กางเกงในสี อะไร หีเธอจะโหนกอวบอูมแค่ไหน ขนหมอยของเธอจะรกรุงรัง หยิกหยอย หรือขึ้นเป็นแนวเนียนตาและนุ่มละไม ควยผมเริ่มบวมตัวขึ้นจนกางเกงในเริ่มแน่นคับ หัวหยักบานยืดขึ้นมา แตะขอบบนของการเงใน... "นั่งลงสิ..สุขสันต์" เธอบอกผมพลางส่งสายตาดุใส่ทำให้ผมตื่นจากภวังค์ ผมนั่งลงแล้วครูจุ๋มก็เริ่มเทศนาใส่ผมด้วยน้ำเสียงหวานใสแกมดุในเรื่องที่ผม มักเข้าเรียนช้า ...เป็นเวลาเนิ่นนานผ่านไปจนตอนนี้ครูเกือบทั้งโรงเรียนกลับบ้านไปหมดแล้ว โรงเรียนเงียบสนิท บรรยากาศภายนอกเริ่มโพล้เพล้ ครูจุ๋มยังคงเทศนาผมไม่จบแต่ผมเริ่มไม่มีสมาธิฟังเธอเพราะได้แอบจินตนาการ ถึงโคนขาซอกหลืบเร้นภายใต้เรียวขาอวบอัดขาวเนียนของครูจุ๋มจนมีอาการเหม่อ ลอยออกมา
"นี่ ! เธอยังฟังครูอยู่รึเปล่า ?" ครูจุ๋มตวาดเบาๆใส่ผม
"ฟ..ฟังครับ....ฟังอยู่ครับครู" ผมตอบแก้ตัวออกไป
"เธอเหม่ออะไรอยู่ฮึ ?" เธอถามผมด้วยน้ำเสียงผ่อนคลายลง
"อ..เอ่ออ....ม...ไม่มีอะไรครับครู" ผมตอบออกไปโดยไม่กล้าสารภาพ
"บอก มาเดี๋ยวนี้นะว่าเธอเหม่ออะไรอยู่ ?...ที่ครูพูดเมื่อกี๊เธอไม่ได้ฟังใช่มั้ย ?" เธอเริ่มใส่อารมณ์พร้อมกับยืนพรวดขึ้นถามผม อวดให้เห็นหน้าอกที่เด้งอยู่ในเสื้อนอกของเธอ ไฟในห้องตอนนี้ปิดหมดทุกดวง ครูทุกคนในห้องนั้นกลับออกไปหมดตั้งนานแล้ว
"บอกมานะ !?!" เธอคาดคั้นผมแรงขึ้นในขณะที่ผมยังอ้อมแอ้มหาเรื่องแก้ตัวไม่ได้ ผมเหลือบไปเห็นนาฬิกา...ตอนนี้เกือบ 6 โมงครึ่งแล้ว.....นี่เธอยังไม่ปล่อยผมกลับบ้านแล้วยังจะมาตวาดใส่ผมอีก
"ลุกขึ้น !?!...แล้วมายืนตรงนี้ !?!" เธอสั่งผมให้ลุกไปยืนอยู่หน้าเก้าอี้นั่งของเธอพร้อมกับเอี้ยวหันหลังไปหยิบไม้เรียว
ด้าน หลัง ผมเริ่มตัวเย็นกลัวถูกตีแต่ก็ขัดขืนไม่ได้ ผมไปยืนประจำตำแหน่งกอดอกขาชิดติดกันแนบแน่นเกร็งตูดตึงเปรี๊ยะ ควยของผมมันยิ่งเกร็งขยายตัวจนหัวบานสีแดงขนาดยักษ์มันโผล่พ้นขอบกางเกงใน ออกมาดันให้เป้ากางเกงนักเรียนสีปูดโป่ง นูนเป็นลำขึ้นมา ผมเสียวแทบขาดใจด้วยกลัวถูกฟาดก้นและกลัวว่าครูจุ๋มจะเห็นเป้ากางเกงที่ ตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด
"ซึบบบ.......อืมมม...แผล่บบบ....จ็วบบ...อาหหห....น้องชายเธอนี่ใหญ่จังนะ.....แผล็บบ....อึมมม.....
จ็วบบบบบ...." ผมสะดุ้งตกใจลืมตาขึ้นมาเห็นภาพที่ไม่น่าเชื่อสายตาตัวเอง...ครูจุ๋มตอนนี้ ลงไปคุกเข่าอยู่บนพื้น มือข้างหนึ่งโอบกำลำควยท่อนยาวอวบที่ยังเกร็งได้ไม่เต็มที่ของผมไว้เต็มมือ พร้อมกับรูดปากดูดเข้า-ออกอย่างช้าๆ เรียวปากเธออ้าออกกว้างดูดหัวควยบานผมเข้าไปมิดพร้อมกับดูดเลียจนแก้มเธอ บุ๋มลงไปและยังใช้ลิ้นเกี่ยวรัดจิกดุนตรงปลายรูกระดออย่างจัดเจน มืออีกข้างนั้นล้วงเข้าไปในเสื้อนอกของเธอแล้วบีบคลึงนวดหน้าอกกลมโตไปมา
"อ..อ่ะ... ครูทำอะไรน่ะครับ !?!.....อ..อึ....อูววววว....ส...ซี๊ดดดสสสส์....อ้าหหหหห์...อ..โอย ยยยย...." ผมเริ่มเสียวลำควย ครูจุ๋มยิ่งกำรูดควยผมแน่นขึ้น เร็วขึ้น พร้อมกับเริ่มดูดกลืนควยผมลึกขึ้น ส่วนควยผมมันก็ยิ่งเหยียดตัวชี้ออกยาวขึ้น แข็งขึ้น และใหญ่ขึ้น หัวหยักทรงมนแผ่ขยายบานล็อคอยู่ในปากครู เส้นเลือดรอบลำควยปูดโปนเลือดร้อนวิ่งพล่านจนรู้สึกได้ว่ามันเต้นดุบๆอยู่ ภายในปากคร"อ..อ่อกก.....อืมมมม......จ๊วบบบ...อู่-เอ๋ยๆ-อ่ะ--อ๋ออูอึมอ วยอืออ่อยอ้ะ (อยู่เฉยๆน่ะ...ขอครูอมควยเธอหน่อยนะ).....อึมม....แผล่บบ...อึมมม.... อ.อ่อกกก....." เธอดูดกลืนควยผมจนหัวหยักเข้าไปทิ่มถึงลิ้นไก่เธอจนเกือบสำลักไอ แล้วก็รูดปากออกมาจนเรียวปากเบรกอยู่ที่ขอบหัวหยักแล้วครูจึงสาวปากที่อ้า เต็มที่เข้าไปจนสุดลำคออีกครั้งส่งเสียงอ่อกแอ่กออกมา ครูดูดเก่งมากครับฟันเธอไม่มาสะกิดโดนลำควยผมเลยแม้แต่น้อยและระหว่างที่เธอ รูดปากเข้าออกนั้นลิ้นอุ่นนุ่มของเธอยังระรัวเลื้อยรัดไปรอบลำควยผมอีกด้วย อาหหห์...ผมเสียวเหลือเกินตอนนี้และเริ่มเอามือไปจับประคองศรีษะของครู เรือนผมของครูนุ่มมากครับซ้ำยังส่งกลิ่นหอมแชมพูระรวยออกมาจางๆ บั้นเด้าผมเริ่มเด้งน้อยๆรับกับจังหวะสาวเรียวปากของครูที่ตอนนี้อ้ากว้าง ออกจนเกือบฉีกและเริ่มเร่งจังหวะถี่ยิบมากขึ้น"อ..อูววว....อ..อะ-อ่อย... อัง(อร่อยจัง)...อ่อกก....แผล่บบ.....อึมมมม.....อึกก..." หน้าตาเธอครูเริ่มเหยเกคิ้วขมวดหากันแต่ยังสาวปากอย่างเร็วต่อเนื่อง ครูกลืนน้ำลายลงไปลำคอดังเอื๊อกก...ลำคอเนียนขาวไร้รอยพับย่นของเธอเคลื่อน เป็นคลื่นไล่ลงไป"ปึก!--ปึก!--ปึก!--ปึก!...." เสียงเรียวปากครูจุ๋มกระแทกหัวหน่าวที่ปกคลุมไปด้วยดงหมอยดกดำที่ตอนนี้ ฟูฟ่องเป็นกระเซิงของผม ผมสาวบั้นเอวส่งควยเข้าไปในปากครูถี่ขึ้น เหงื่อผุดขึ้นมาเต็มใบหน้าผมแล้วพร้อมกับที่ผมเริ่มหอบหายใจกระเส่าดังขึ้น เช่นเดียวกับครูจุ๋ม
"อ..อื๊ออ...อึมมม....อัม......แผล่บบบ....จ๊วบบบ ...." ครูจุ๋มครางงึมงำดังขึ้นถี่ขึ้นเช่นเดียวกับจังหวะสาวปากของเธอ มือนุ่มๆอีกข้างหนึ่งของครูตอนนี้ยกขึ้นมากำรวบไข่ผมทั้งสองข้างที่มันแกว่ง ไกวแล้วครูก็เริ่มนวดคลึงไข่ผมทั้งสองข้างทันที"ปึก!-ปึก!-ปึก!-ปึก !-ปึก!...." ปากเธอสาวกระทบหัวหน่าวผมเร็วขึ้นแรงขึ้นจนริมฝีปากยู่ในจังหวะเข้าชน ใบหน้าครูตอนนี้บิดเบี้ยวดูเซ็กซี่ยั่วอารมณ์ผมมาก
"อ..อ่ะ..อ..โอย ยยย.....ซี๊ดดดสสสสส์.....อาหหหหห์....อ....อูยยยยยย....โอววววว...." ผมสูดปากครางดังลั่นห้อง ใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเก ปากซีดเผือด เหงื่อบนใบหน้าไหลชโลมลงตามลำคอ..แผ่นอก..หน้าท้อง..หัวหน่าว และบางหยดกระเซ็นไปโดนหน้าครูจุ๋มที่ตอนนี้ก็มีเหงื่อซึมออกมาทั่วใบหน้า เช่นกัน"อูยยยยยหหหห์....อาหหห์.....โอวววว......ค...ครูครับ!...ผ...ผมจะ แตกล..แล้วครับ....โอววววว....ซู้ดดดดสสสส์...." ผมครางกระเส่าบอกครู"อึ้มมม...อ่อกก....อั๊นอ้อ..อึมมมม..อั่ง..ออก..อา ..อ...อึมมม...เอยย...อ่อกกก..อึ...อ่ะ (งั้นก็หลั่งออกมาเลยสิจ๊ะ)" เธอตอบเสียงงึมงำด้วยวว่าลำควยดุ้นยาวอวบแข็งหัวบานใหญ่ยังคับปากครูที่ตอน นี้อ้าออกแทบฉีกแล้ว ครูยังเร่งปากสาวจังหวะเร็วขึ้นอีกราวลูกสูบที่มีรอบสูงๆ ดูเธอไม่สะท้านกับการที่เรียวปากงามของเธอมากระแทกหัวหน่าวผมจนเจ่อแล้ว ตอนนี้น้ำเงี่ยนก้อนใหญ่ไหลพุ่งขึ้นมาคั่งตัวอยู่ในลำควยผมเต็มความจุจนบาง ส่วนไหลปริบๆออกสู่ปากครูไปบ้าง ผมปวดหนึบๆที่กระดออย่างมากแล้ววว....โอยยยยย.....
"อ-อ-อ..อ่ะ...โอ้ ยยยย....อึ...อ๊ะ!......ปรี๊ดดดด !?!" ผมกระแทกควยทั้งใส่ปากครูอย่างแรงจนปลายมนเข้าไปสัมผัสถึงลิ้นไก่ของครูแล้ว คาไว้ น้ำรักอุ่นพุ่งทะลักพรวดเหมือนเขื่อนถล่มหลากไหลเข้าสู่ช่องปากครูจุ๋ม ผมหายใจหอบกระเส่ารัวฮั่กๆระงมห้อง เธอยังออกแรงดูดด้วยใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเกจนแก้มเนียนใสเป็นยองใยของเธอนั้น บุ๋มตัวลงไป รูควยผมเสียวซ่านจนสั่นเมื่อน้ำรักพุ่งปรี๊ดดออกมา มือผมตอนนี้จิกขยำเรือนผมของครูจนตึงโดยที่ผมเองไม่สามารถควบคุมได้ ครูจุ๋มดูดรับน้ำเงี่ยนหนืดของผมอยู่เกือบครึ่งนาทีจนครูแน่ใจแล้วว่าน้ำรัก ผมหมดบ้องแล้ว ครูจุ๋มค่อยๆถอยปากรูดออกมาตามลำควยผมพร้อมกับออกแรงดูดรูดตามไปด้วย ลำควยผมค่อยโผล่แสดงความยาวกว่า 8 นิ้วที่ตอนนี้มันถูกอาบไล้มันวาวไปด้วยน้ำลายของครู เส้นเลือดปูดโปนที่ร้อยรัดอยู่นั้นเต้นระรัวดุบดุบ ...แล้วครูจุ๋มก็ผลุบปากหลุดออกจากหัวหยักบานใหญ่ออกไปดัง"บลุบบ!

โดยที่ครูจุ๋มนั้นเอาปลายฟันเขี้ยวเสน่ห์ของเธอมาจิกหัวหยักก่อนที่เรียวปากเธอ
จะหลุดผลุดออกไป ผมสะดุ้งกระตุกตัวด้วยความเสียว ...แก้มครูจุ๋มขยับไปมาเหมือนกำลังจะบ้วนอะไรบางอย่างออกมา
"พรวด ดด !?!...อึมม...ถุดดดด...อ่าหหหหหหห์.....ฮ่าหหห์..ๆ..ๆ..ๆ......" ครูจุ๋มบ้วนน้ำรักสีขาวขุ่นส่งกลิ่นคาวหื่นพรวดออกมาใส่มือข้างหนึ่งที่รอง ปากเธอไว้
ปริมาณของน้ำนั้นมักมากมายจนล้นมือของครูจุ๋มไหลหกล้นลงมา เปียกพื้นแหมะๆ มันมีประมาณ 8-10 cc.เห็นจะได้ น้ำเงี่ยนยังไหลเป็นทางออกมาจากมุมปากทั้งสองข้างของครูจุ๋มและยังชโลมทั่ว ริมฝีปากสีชมพูสวยที่ไม่ได้แต่
งเติมอะไรของครูเป็นมันปลาบ
"โอย ยย....อาหหห์....ควยเธอนี่ใหญ่สะใจครูจริงๆนะ..สุขสันต์.....แฮ่กกก..ๆ... ๆ.....ครูหามานานแล้ว....แฮ่กกก...ๆ...ๆ...." เธอบอกผมพลางหอบหายใจฮั่กๆ .....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg