B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

26 พ.ย. 2555

ทีหลังไม่ต้องลักหลับก็ได้

ดิฉันแต่งงานตั้งแต่รุ่นเรียนจบใหม่แล้วก็มีลูกชายคนเดียวให้ชื่อเขาว่า ตูน ดิฉันไม่ค่อยมีเวลาให้เขาเท่าไรต้องทำงานสร้างฐานะและดิฉันกับสามียังรุ่น แน่นอนยังอยากเที่ยวสนุกกับแสงสี ปู่ย่าพ่อแม่สามีและและพี่สาวสามี(ป้าเขา)ที่ไม่มีลูกเป็นคนเลี้ยงลูกให้เรา ทุกคนรักตูนมากเพราะเป็นหลานชายคนดียว เราทำงานไม่กี่ปีก็มีเงินมากพอซื้อบ้านเป็นของตัวเองอยู่ตรงข้ามบ้านพ่อสามี ในหมู่บ้านเดียวกันแค่เดินข้ามถนนในซอย ตูนลูกชายดิฉันจึงอยู่ทั้งสองบ้าน ดิฉันอยู่กินกับสามีมีความสุขดีได้สิบสี่ปีสามีก็มาตายจากดิฉันจึงเป็นม่าย ทั้งที่อายุสามสิบกลางๆดิฉันจัดว่าเป็นคนสวยแน่นอนมีหนุ่มเล็กใหญ่มองดิฉัน และต้องการเข้ามาแทนที่สามีที่ตายไป แน่นอนดิฉันยังไม่แก่ยังมีความต้องการทางเพศมีหนุ่มเล็กใหญ่เข้ามาตีสนิทกับ ดิฉันมากมายทั้งหมดหวังในตัวและความสวยสวยของดิฉัน ดิฉันเคยคิดเสมอจะหาสามีใหม่ แต่ห่วงลูกและความรู้สึกทางบ้านสามี ตูนปกติมักนอนบ้านคุณปู่แต่ตอนนี้เขามานอนบ้านเป็นเพื่อนดิฉันแทบทุกวัน จากที่เราเคยห่างเหินกันก็มาเริ่มใกล้ชิดดิฉันดูว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าตา ดีคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบ้าๆต้องตัดห้ามใจ ดิฉันดับความเหงาที่ขาดสามีและอารมณ์ความต้องการทางเพศโดยการช่วยตัวเองและ เริ่มแอบดื่มให้เมาพอประมาณก่อนนอนแต่ก็ดื่มคนเดียวหรือกับเพื่อนสนิทบางคน บางครั้ง ถ้าจะไปที่อื่นเกรงจะเกิดปัญหาปกติดิฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ดิฉันดื่มแค่เอาพอมึนๆเพื่อดับความใคร่ที่หักอกแต่ดื่มเกือบทุกวัน การดื่มระยะหลังไม่ได้ช่วยให้ดิฉันดับไฟราคะได้กลับเพิ่มความร้อนแรงขึ้นอีก เมื่อช่วยตัวเอง ญาติทางสามีก็รู้ว่าดิฉันดื่มแต่ไม่ว่าอะไรเข้าใจว่าดิฉันเสียใจที่เสียสามี จึงดับอารมณ์การดื่มและดิฉีนไม่เคยสร้างปัญหาให้ใครลำคานใจ ตูนก็รู้ว่าดิฉันเริ่มดื่มประจำ ระยะหลังเขาเป็นคนจัดหาเตรียมของว่างให้ดิฉันด้วยซ้ำไปเมื่อมีเพื่อนๆมาดื่ม กินที่บ้าน จนเมื่อตูนอายุ่ได้สิบเจ็ดจึงเกิดเหตุบางอย่างขึ้น ในวันนั้นเพื่อนสองสามคนกับสามีเขามาดื่มกินที่บ้านดิฉันแบบที่เคยก็ไม่ได้ เมามายอะไรมากนักแต่เมื่อพวกเขากลับไปดิฉันยังดื่มต่อคนเดียวตามปกติแต่ รู้สึกมึนหัวดิฉันไม่ได้ดื่มมากมายอะไรจะน้อยกว่าปกติด้วยซ้ำไป จึงกลับเข้าห้องปล่อยให้ตูนเป็นคนเก็บกวาดของและปิดบ้าน ดิฉันเวียนหัวๆหนักมากทิ้งตัวลงนอนที่ที่ยังไม่เปิดไฟห้องหรือเปลี่ยนเสื้อ ผ้าดิฉันบังคับตัวไม่ได้เหมือนหมดสติไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน จากนั้นครู่ใหญ่ดิฉันมีความรู้สึกว่ามีคนเข้ามาในห้องด้วยความมึนเมาจนลืมตา ไม่ขึ้นจึงไม่รู้ว่าเป็นใคร ดิฉันถูกจับพลิกให้นอนหงายอย่างนิ่มนวลอยู่ครู่หนึ่งดิฉันอ่อนเพียรไม่มีแรง จะขยับตัวแม้แต่จะลืมตาก็ไม่ไหวแต่ยังพอมีสติรับรู้ จากนั้นดิฉันรู้สึกได้ว่ากระโปรงที่ใส่อยู่ถูกถลกเปิดขึ้นแล้วกางเกงในก็ ค่อยๆถูกรูดลงดิฉันไม่ได้อยู่ในสภาพที่จะปัดป้องได้แน่นอนท่อนร่างดิฉัน เปลือยยังมีมือมาลูบจับโหนกอวัยวะเพศดิฉันทั้งขยุ่มลูบขนหมอยที่ดกดำแล้วมือ ที่จับลูบโยนีดิฉันก็เลื่อนลงไปที่ขาข้อพับที่เข่าสองมือนั้นจับขาดิฉันให้ ถ่างกางออกใจและสมองดิฉันบอกให้ดิ้นขัดขืนแต่สติความรู้สึกไม่สามารถสั่งการ อะไรได้เลยได้แต่นอนหลับตาเฉยไม่รู้ทำไมเป็นเช่นนี้และแล้วก็มีร่างคนที่ ดิฉันไม่รู้ว่าใครเข้ามานั่งในระหว่างขาที่กางอ้ารับมือคนนั้นยังจับอวัยวะ สงวนดิฉันบีบขย้ำดิฉันรู้สึกเสียวเงี่ยนอย่างห้ามไม่ได้แล้วเพียงอึดใจก็มี ของแข็งเข้ามาทิ่มแทงถูไถที่ร่องผ่าระหว่างขา แล้วก็กดดันสอดเสียบมันเข้าช่องคลอดดิฉันๆรู้ดีร้อยทั้งร้อยสิ่งนั้นต้อง เป็นควยของผู้ชายและดิฉันกำลังถูกขื่มขืนโดยดิฉันนอนนิ่งไม่มีสติจะต่อสู้ ความรู้สึกที่ยังรับรู้ได้ว่ามันเจ็บแน่นอึดอัดไปหมดแต่ทั้งหมดมันทำให้ ดิฉันเสียวเงี่ยนเป็นอย่างมากไม่แท่งอะไรสอดเสียบรูเพศดิฉันเข้าไปลึกขนาด นี้อย่างน้อยก็สามสี่ปีตั้งแต่สามีตายแม้แต่นิ้วดิฉันที่สำเร็จความใคร่ให้ ตัวเองก็ไม่เคยสอดแยงลึกเท่านี้ จากนั้นแท่งเอนแข็งนั้นก็เริ่งชักเข้าออกเสียดสีกับเนื้อแตดแคมในอย่างมี จังหวะแต่ดูร้อนรนดิฉันทั้งเสียวเงี่ยนคันมันถึงขั้วหัวใจทั้งที่ไม่มีแรง หรือสติจะขัดขืนแตยังอึดใจออกแรงขยับขาตัวได้เพราะความมันส์เสียว จนสองขาดิฉันถูกกางยกขึ้นพาดโคนแขนของคนนั้นทำให้ตัวดิฉันงอก้นยกลอยทำให้คน ที่กำลังร่วมเพศกับดิฉันเขากระแทกควยแทงเข้ารูหีดิฉันได้อย่างสุดๆและหนัก หน่วงดิฉันอึดอัดเพราะสองมือเขากดบีบขย่ำอกสองเต้านมดิฉันด้วยมันทำให้ดิฉัน แทบคลั่งตายใจความเสียวทั้งที่ไม่มีสติจะขยับตัวปล่อยให้คนๆนี่ซอยเย็ด กระเด้าหีดิฉันตามอำเภอใจเขามันนานเท่าไรไม่รู้ๆแต่ว่าไม่อยากให้เขา หยุดกระทำและใจที่สุดรูหีดิฉันก็ขมิมตอดหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาอย่างลืมตัวแต่ ดิฉันหมดแรงแทบขาดใจ เขาปล่อยขาดิฉันลงทำให้ดิฉันหายใจสบายขึ้นเรี่ยวแรงไม่มีแม้แต่จะลืมตา เขายังกระแทกเย็ดดิฉันต่ออย่างเมามันอีกพักใหญ่จนรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆพุ่ง ใส่ในตัวดิฉันจนถึงมดลูกแล้วเขาก็กดตัวแนบหยุดนิ่งจากนั้นดิฉันสลบไม่รู้สึก อะไรอีกเลย  ดิฉันตื่นตอนเช้าอย่างมึนหัวพบว่าดิฉันนอนในชุดเดิมมีกางเกงในใส่ไว้ให้ ทุกอย่างมันเหมือนฝันไป ดิฉันลุกนั่งสำรวจตัวเองแน่นอนดิฉันไม่ได้ฝันไปเพราะเป้ากางเกงในมันแฉะด้วย น้ำกาม ดิฉันคิดไม่มีใครในบ้านนอกจากตูนคนเดียว นี่แสดงว่าเมื่อคืนเขาคงใส่ยาอะไรในเครื่องดื่มจึงทำให้ดิฉันมึนเมาไม่มีสติ แล้วเขาคงเข้ามาลักหลับดิฉันๆรู้สึกโกรธแต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้ในใจจะโว วายให้เรื่องแตกเป็นไม่ได้จะอับอายเสียหายกันหมด เช้านั้นเขาหลบหน้าหายไปบ้านคุณปู่ดิฉันเจอเขาก็ต้องเฉยไว้ไม่พูดอะไร ทั้งวันๆนั้นดิฉันแทบไม่เป็นอันทำงานขบคิดเรื่องที่เกิดพอตั้งสติมาคิดอีกที เมื่อคืนดิฉันก็ถึงจุดสุดยอดทั้งที่มึนเมามันเป็นสิ่งที่ดิฉันโหยหามานานไม่ ใช่หรือไงไหนๆก็ได้เสียกันไปแล้วอย่าไปคิดมากตูนก็ไม่ใช่เด็กเขาก็มีความ ต้องการเหมือนดิฉันๆคิดแล้วทำใจไม่โกรธเขากลับมีความคิดขึ้นมาในหัวว่า ดิฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกถ้าไม่คิดมากว่าเขากับดิฉันเป็นอะไรกันดิฉันๆควรพูด คุยกับเขาผิดชอบชั่วดีก็ได้เสียกันไปแล้ว
    คิดแล้วดิฉันรอจนตกเย็นค่ำดิฉันเรียกเขาให้มาหาบ้านๆเราตอนนี้มีแค่สองคนเขา มาหาดิฉันที่ห้องดูท่าทางหวาดยืนคัวรีบดิฉันเริ่มถามเขาอย่างนิ่มนวล “เอาอะไรให้แม่กินเมื่อคืนวาน”เขาอึกอักพูดไม่ออกดิฉันถามอีก “ทำอะไรแม่เมื่อคืน”เขาก้มหน้าพูดอ้อมแอ้ม “ผมขอโทษครับ” ดิฉันถามเขา “ทำไมทำแบบนั้นกับแม่” เขาก้มหน้าสลดพูด “เพื่อนให้สูตรยาผมไม่เชื่อว่าจะเป็น..เออ..เลยลองทำแล้วให้แม่..”ดิฉันถาม อีก “ทำไมต้องเป็นแม่” เขายังก้มหน้ามพูดเสียงอ่อย “เออ..แม่..เป็นคนสวยผม..เออ..รู้มันไม่ดีแต่ผมห้ามใจไม่อยู่” เขาบอกดิฉันสวยจึงห้ามใจไม่อยู่ดิฉันไม่นึกโกรธเข้าใจเขาแต่บอกไป “ใช่ไม่ดีมาลักหลับแม่”เขาพยักหน้าดิฉันถาม “ไปหัดมาจากไหนแล้วชอบไม”เขาพูดอย่างหวาดๆ “เคยเที่ยวมาสองสามครั้งก็ชอบอยู่”ดิฉันเลยถามอีก“แล้วกับแม่หละ”เขาชำเลือง ตามองแล้วก้มพยักหหน้าดิฉันเลยบอก “ถ้าแม่จะให้ทำอีกจะเอาไม”เขาตกใจมองดิฉันๆพูดต่อ “ชอบก็จะให้เอาไม่ต้องลักหลับอีกมันเอาเปรียบกันแต่ห้ามบอกใคร”ดูท่าทางเขา งงดิฉันเลยบอก “ไหนถอดกางเกงซิ”เขางงนิ่งดิฉันย้ำ “แม่บอกให้ถอดไม่ได้ยินเหรอ”เขาดูท่ากระดากแต่ก็ถอดกางเกงอย่างลังเล ดิฉันไม่เห็นจู๋เขามาเป็นสิบปีแล้ว จู๋ยังหดเหี่ยวแต่มีขนหมอยดกเอาการดิฉันยื่นมือไปจับจู๋เขาบีบถอกแล้วว่า “ไอ้นี่ใช่ไม่ที่ใช้กับแม่เมื่อคืน”เขาพยักหน้าอ้อมแอ้มถาม “แม่จะทำไร” ดิฉันยิ้มบอก “จะให้ทำแบบเมื่อคนอีกจะไม่เอาหรือไงไหนบอกว่าชอบ”เขาอึดใจทำหน้างงแต่ดิฉัน ตกใจจู๋เขายืดยาวพองโตในมือดิฉันๆหลุดปากว่า “อุย!นี่อะไรเร็วจังจู๋เราใหญ่ยาวไม่ใช่เล่นเลย”เขาพูดอ้อมแอ้ม “มันควยครับ”ดิฉันยิ้มมองเขาแล้วถาม “อยากเอาอีกไหม”เขาถามอย่างไม่แน่ใจ “แม่จะให้ผมเอาอีกจริงๆเหรอไม่โกรธผมนะ”ดิฉันว่า “จะโกรธทำไมมีของดีๆแบบนี้สู้มาหาความสุขกันดีกว่า เอาสิจะทำไรก็ทำไม่ต้องเกรงใจไม่ต้องมาลักหลับกันอีก”เขายิ้มออกบอก “ผมอยากดูจิ๋มแม่”ดิฉันเห็นเขาใจกล้าๆพูดไม่อ้อมแอ้มเลยถาม “เมื่อคืนไม่ได้ดูหรือไง”เขาว่า “มันมึด”ดิฉันถาม “ทำไมไม่เปิดไฟหละ”เขาบอก “กลัวแม่ตื่น”ดิฉันอมยิ้มกางขาออกนิดอย่างอายๆบอก “เอาสิ” เขานั่งลงที่พื้นจับสองเข่าดิฉันกางออกกว้างแล้วก้มหน้ามองเข้าไปดิฉันสุดจะ อายวันนี้ไม่เมามีสติดีเต็มร้อย เขาพูดสั่นอย่างตื่นเต้น “เป้ากางเกงในแม่อวบตุงจังเลย”ดิฉันยิ้มอายๆว่า “ถอดมันสิ”เขาสอดสองมือเข้าไปในชุดนอนลูบขาอ่อนดิฉันจนสุดโคนสัมผัสจับลูบ เป้ากางเกงในดิฉันขยับก้นยกขึ้นนิดเขาดึงรุดกางเกงในดิฉันลงจนหลุดโคนขาแล้ว ถลกเปิดชายขุดนอนดิฉันขึ้นอีก เขาทำหน้าตะลึงตาจ่องที่ระหว่างขาดิฉันเขาบอก “จิ๋มแม่ดูอวบใหญ่ขนหมอยดกจัง”ดิฉันยิ้มอายว่าไป “ควยเราก็ไม่เล็กมีขนก็ดกของแม่ไม่ใช่จิ๋มเด็กแต่เป็นหีก็มีขนแบบนี้แหละ ”เขายิ้มว่า “หีกับควยของคู่กัน”ดิฉันพยักหน้ายิ้มว่า “ใช่”แล้วเอนตัวลงนอนหงายขายังห้อยขอบเตียงให้เขาเอามือปัดแหวกขนหมอยลูบหี ดิฉันที่แอ่นนูน เขาถ่างขาดิฉันออกกว้างดิฉันอึดใจทำตาลอยไม่มองเพราะอาย แล้วสองมือเขาแบะแหกร่องพูหีจนเปิดอ้าแล้วอยู่ๆก้มซบหน้าลงที่ร่องหี ดิฉันถึงกับตกใจยันศอกยกตัวขึ้นผงกหัวก้มมองเขาใช้ลิ้นสะบัดเขี่ยเลียเล่น กับแตดแคมในปากขบดูเม็ดละมุดเขาทำอย่างไม่รังเกียจเมื่อก่อนตอนพ่อเขายัง อยู่ยังไม่ทำกับดิฉันแบบนี้เลย ดิฉันกัดฟันเก็บอารมณ์แต่ซี๊ดปากอย่างห้ามไม่ได้นานแล้วไม่ได้เสียวเงี่ยน ขนาดนี้ ดิฉันขาสั่นตัวขยับหนีขึ้นบนเตียงเขาตามประกบปากที่หีไม่ยอมปล่อย สองเข่าดิฉันถูกจับยกตั้งขึ้นและกางออกกว้างเขาซุกหน้าห่อลิ้นฉกแยงสอดเข้า ในรูสังวาสทำเอาดิฉันสะบัดหน้ากัดฟันกรีดร้องครางสองมือกดหัวเขาไว้แต่เขา ไม่สนใจว่าดิฉันจะร้องหรือทำอะไรเขายังดูดเลียเล่นกับหีดิฉันอย่างเมามัน แต่ดิฉันหายใจขัดแรงอบเหนื่อยทั้งที่นอนเฉยๆ ดิฉันขยับตัวถลกถอดชุดนอนออกทางหัวและแล้วร่างดิฉันก็เปล่าเปลือย เขาเงยหน้าจากซุกที่หีมองอกขนาด ๓๖ ของดิฉันที่ขาวผ่องเต่งตึงตั้งชูตระง่านเป็นภูเขาสอง ดูเขาตะลึงพอใจเปลี่ยนความสนใจมาที่เต้านม เขาเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับร่างดิฉันแต่มือซ้ายจังจับขยุ่มบีบหีมือขวาจับ เต้านมบีบคลึงซบหน้าลงคลุกไซร้เลียดูดหัวนม ไม่รู้เขาไปหัดมาจากไหน มันสุดเสียวแทบขาดใจต้องครางกระเส่าบอกเขาอย่างไม่อาย “ตูนอย่าเอานิ้วแยงรูหีแม่ๆเงี่ยนเอาควยแทงเย็ดหีแม่เถอะ”เขายังเล่นต่อโดย จับควยถูไถลงในร่องหีดิฉันได้แต่รอรู้สึกมันนานเหลือเกินทั้งที่เขาถูไถแค่ ไม่กี่ทีและแล้วเขาก็กดแทงเสียบควยเข้าในรู้หีดิแนถึงกับสะดุ้งตาพองโตอ้า ปากค้างควยเขาแข็งมากทั้งใหญ่อัดแน่นรูหีดิฉันๆเจ็บทั้งที่มีเมือกหล่อลื่น ออกมาแล้ว คืนนี้ดิฉันไม่เมามีสติเต็มร้อยรับรู้ทุกอย่างมันทั้งเสียวและคันเขาเริ่ม ซอยกระเด้าไม่กี่ทีตัวดิฉันสั่นกรตุกหลั่งน้ำกามออกมา แต่เขาก้มหน้าจูบซุกไซร้ดูดหัวนมทั้งบีบขย้ำเต้านมอย่างสนุกมือแต่ที่หนัก คือมือซ้ายเขาจับที่หีและเขี่ยขยี่เม็ดเสียไปพร้อมกับที่ควยซอยเข้าออกรูหี มันอึดอัดไปหมดหายใจหอบแทบไม่ทันครางร้อง โอยๆโดยไม่อาย เขาหยุดกระเด้าซอยมือเขาเลอะน้ำกามดิฉันๆทั้งที่เสร็จไปแล้วแต่ความตื่นเต้น เร้าใจมันทำให้ดิฉัยแอ่นเอวกระเด้าหีใส่เขาๆดูพอใจกระแทกควยสาวนเข้าออกรูหี ดิฉันทั้งเหนื่อยหอบแทบหมดแรงแต่ก็เกิดความเงี่ยนเสียวขึ้นมาอีกอย่างติดๆ กันอย่างไม่เคยคงเพราะควยที่แข็งใหญ่อัดแน่นในรูหี ดิฉันยกก้นส่ายลอยแทบไม่ติดพื้น เขาตั้งใจทำทั้งแทงเสยส่ายโยกอย่างเป็นจังหวะช้าเร็วดิฉันไม่อยากเชื่อเขาจะ เก่งอะไรขนาดนี้ ดิฉัยเผลอผวาโอบกอดรัดเขาและจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าปากเขาอย่างคู่รักที่หวาน ซึ้งเขาตอบรับอย่างเงอะงะอาจไม่เคยจูบดูดลิ้นมาก่อนแต่ครู่เดียวเขาก็เรียน รู้และทำได้ดี เรากอดรัดเย็ดกันอย่างเมามันเต้านมดิฉันถูกบีบขย้ำแทบแหลกแต่ดิฉันก็ไม่เจ็บ กลับเสียวมันไม่บ่นห้ามหีถูกมือเขาบีบถูชย้ำจนขนหมอยหลุดดิฉันก็ยอมมันเสียว เงี่ยนดิฉันร้องครางไม่ขาดไม่ขาดเสียงทั้งดิ้นส่ายตอบโต้การเย็ดของเขาแต่ เขาไม่สนใจยังคงกระเด้าซอย เราเย็ดกันนานจนดิฉันเกรงตัวสั่นกระตุกอีกครั้งน้ำหีดิฉันหลั่งไหลออกมาเลอะ ถึงรูตูดอย่างไม่เคยมาก่อนเท่าที่จำได้ดิฉันหยุดนิ่งอย่างหมดแรงเขายังคง เย็ดต่อกระแทกแรงๆสุดๆอีกหลายที่จนน้ำกามเขาแตกทะลักใส่ในรู้หีดิฉันๆกอดจูบ เขาอย่างพิศวาสและดูดดื่ม เขาพลิกตัวลงนอนข้างดิฉันๆนอนกอดพูดกับเขาด้วยเสียงที่อ่อนระโหย “แม่ชอบมีความสุขมากน้ำแตกถึงสองครั้งไม่เคยอย่างนี้มาก่อนเลย” เขาบอก”ผมดีใจที่แม่ชอบ”ดิฉันถาม “ไปหัดมาจากไหนเย็ดเก่งจังเห็นบอกเที่ยวแค่สองครั้ง” เขายิ้มๆบอก “ผมดูหนังแล้ว..เออ..แอบดูลุงกับป้า”ดิฉันงงถาม “ได้ไง”เขาบอก “ห้องติดกันแค่ยื่นหน้าที่หน้าต่างก็เห็นแล้วถ้าลงป้าปิดม่านไม่มิด”ดิฉัน ว่า “ตายหละถ้าป้ารู้จะว่าไง”เขาบอก “ไม่มีทางรู้ผมรับรอง”ดิฉันถาม “ลุงป้าเอากันบ่อยไม”เขาบอก “ไม่รู้เหมือนกันผมได้ดูแค่สองครั้งแต่แม่จะให้ผมเอาอีกได้ไม”ดิฉันว่า “มันไม่ถูกนะที่เราเอากัน”เขาบอก “แต่แม่บอกว่าชอบไม่ใช่เหรอ”ดิฉันอึ้งนิ่งไม่พูดอะไรปล่อยเขาซุกหน้าจูบดูด นมดิฉันมือก็ลูบหีเล่นอยู่พักใหญ่แล้วเขาบอก “ผมว่าแม่ต้องการอีกดูสิหีเปียกแฉะไปหมด”ดิฉันถอนหายใจว่า “ยังไงก็ได้เอาเถอะแต่วันนี้แม่หมดแรงแล้ว”เขากลับบอก “แม่นอนเฉยๆผมทำเอง”เขาพลิกขึ้นนอนทาบทับบนตัวดิฉันๆตกใจอะไรจะขนาดนี้พึ่ง เสร็จกันไปแค่สิบนาทีควยเขาแข็งอีกดิฉันตกใจงงถาม “อะไรกันทำไมเร็วอย่างนี้”เขาบอก “แม่สวยผมอยากเอาแม่มานานแล้วให้ผมเอาอีกนะ”ถึงขนาดนี้แล้วดิฉันพูดไม่ออกคง ต้องยอมตามที่เขาต้องการก็ในเมื่อดิฉันไม่ดุว่าหรือห้ามเขาตั้งแต่แรกดิฉัน จึงได้แต่โอบกอดเขาแน่นแต่เขากลับจับควยที่แข็งสอดใส่ลงในรูหีดิฉันอีกแล้ว ก็เริ่มขย่มกระเด้าทิ่มแทงดิฉันนอนิ่งให้เขาทำและเริ่มมีอารมณ์คล้อยตามอีก ครั้งด้วยความเสียวเงี่ยนมันสุดๆทั้งที่อ่อนล้าดิฉันทึ้งในพละกำลังของเขา ดิฉันถึงกับครางหอบ เขากระเด้าปี้เย็ดอยู่นานกว่าครั้งแรกจนดิฉันเกร็งร่างกรตุกขาสั่นเสร็จไป อีกครั้งแต่เขายังเย็ดต่ออีกครู่ใหญ่ดิฉันนอนหายใจหอบรอจนเขาเสร็จแล้วดิฉัน ก็สลบหลับไป เช้าดิฉันต้องรีบตื่นกลัวจะถูกเขาเย็ดอีกทั้งที่อยากจะให้เขาทำแต่กลัวเสีย เวลาต้องรีบไปทำงานเขาตื่นตามหลังดิฉันออกมาแล้วเราแยกกันไปทำกิจของตัวเอง ดิฉันรู้สึกอายที่ให้เขาทำแต่ก็ไม่พูดอะไรเพราะมันเป็นความต้องการของดิฉัน เอง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg