B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

26 พ.ย. 2555

สอนพิเศษ

ผมชื่อ ธนา เป็น นศ.วิศวะ ปี4 มหาวิทยาลัยของรัฐ มีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางเขน
ผม สูง 170 ซม. หนัก 62 กก. ผิวสีแทน
เรื่องที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงที่ เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คือว่า
ผมเป็น นศ.ที่ไม่ค่อยจะเที่ยวเหมือนเพื่อนๆ หลายคนในกลุ่มผม
และผมชอบอ่าน หนังสือมาก ถ้าว่างเป็นไม่ได้ต้องหาหนังสืออ่าน
จะอ่านหนังสือได้ทุก ประเภท
ไม่ว่าจะเป็นเบาสมองไปจนถึงหนังสือแปลที่อ่านแล้วไม่ค่อยจะรู้ เรื่อง
น้าผมทำงานอยู่ที่กระทรวงต่างประเทศ แก่โทรมาหาผม
และบอกว่า แก่มีเพื่อนที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง ชื่อพี่เจน อายุ 36
และสามีพี่เจนชื่อ ชัย เป็นวิศวะกร ทำงานอยู่ที่สิงค์โปร
พี่ชัยจะกลับบ้านประมาณเดือนหรือ สองเดือนกลับบ้านครั้งหนึ่งกลับมาก็จะอยู่ประมาณสัป
ดาห์หนึ่ง
พี่เจน มีลูกสาวสองคน คนโตอายุ 15 ปี เรียน ม.3 คนเล็กอายุ 14 เรียน ม.2
เรียน อยู่โรงเรียนเดียวกัน
น้าสาวผมบอกว่าพี่เจนแกกำลังหาครูสอนพิเศษให้กับ ลูกสาวแกทั้งสอง
ลูกสาวทั้งสองคนไปเรียนพิเศษแถวถนนลาดพร้าว
คนโตผล การเรียนไม่ค่อยจะดียังอ่อนวิชาคณิตฯ ส่วนคนเล็กผลการเรียนใช้ได้
และพี่ เจนงานแกค่อนข้างจะยุ่งมาก ก็กะว่าจะหาครูมาสอนที่บ้าน
เพื่อแกจะได้ไม่ ต้องแวะไปรับลูกแกทุกวัน และกว่าจะไปรับมันก็ดึก
พอน้าผมทราบเรื่องที่แก จะหาครูมาสอนให้ลูกสาว ก็เลยอาสาจะช่วยหาให้อีกแรง
น้าผมก็เลยถามผมว่าจะ ลองไปสอนดูไหม แกเห็นผมว่างๆ อยู่
และก็จะได้หาเงินได้อีก ผมคิดอยู่หลายวันกว่าจะให้คำตอบ ก็เลยตอบตกลง
แต่มีข้อแม้ว่าช่วงแรกจะ ทดลองสอนดูให้ก่อน
ถ้าน้องสองคนไปกับผมได้ก็จะตกลงสอนประจำให้
พี่เจน แกเลยนัดผมและน้าผมไปที่บ้านแก เพื่อจะได้คุ้นเคยกัน
และพูดถึงแผนการสอน และข้อตกลงเกี่ยวกับค่าจ้างสอน
วันที่ผมไปบ้านพี่เจนผมก็เตรียมตำรามา เพียบเลย ผมไปกับน้า
และน้าผมทิ้งให้ผมคุยกับพี่เจนและน้าบอกว่าจะไปธุระ ต่อเดี๋ยวจะกลับมารับ
พอผมไปถึงบ้านพี่เจน ผมคิดไว้ว่าพี่เจนนี่หน้าตาที่จะเป็นแบบคุณแม่สุดๆ
พอผมไปถึงบ้านแก ก็ตลึงเลย ไม่นึกเลยว่าแกจะอายุ 36 นะ พี่เจนผิวขาวอวบ
หุ่นดีมากเลย และวันนั้นพี่เจนไม่ได้แต่งหน้า ธรรมดามากๆ เลย
และใส่ชุดลำลองขาสั้นทำ งานบ้านอยู่
พอผมไปถึงแกหาน้ำและขนมมาให้ผมทานรอแกทำงานสักพักหนึ่งก็มา นั่งคุยกับผม
และวันนั้นลูกสาวแกไม่อยู่บ้าน ผมทราบแต่ชื่อว่าคนโตชื่อ จี คนเล็กชื่อ จูน
ผมนัดวันเวลาเริ่มสอนลูกสาวพี่เจน ตกลงว่า คนโตจะเรียนกับผม
ส่วนคนเล็กก็เรียนที่เดิมไปก่อนเพราะได้เสียเงินให้ทาง โรงเรียนติวไปก่อนแล้ว
และประมาณ
สามชั่งโมงน้าผมก็มารับผมและก็พูด คุยกับพี่เจนสักพักผมก็กลับพร้อมน้าสาว

พอถึงวันนัดสอนวันแรกผม ตื่นเต้นมากก็ไม่เคยจะสอนใครมาก่อนนี่
ผมไปถึงบ้านกดออดหน้าบ้านพี่เจน มีผู้เด็กผู้หญิงวิ่งมาเปิดรับ
พร้อมกับเอ่ยว่า “พี่ธนาใช่ไหมค่ะ” “ใช่ครับ” ผมตอบ
พร้อมกันนั้นน้องเค้าก็เปิดประตูบ้านรับผมเข้าบ้าน และพูดว่า
“คุณแม่บอกว่าพี่จะมาช่วยสอนวิชาเลขให้หนูใช่ไหมค่ะ” ผมตอบ “ครับ”
น้องเค้าพาผมไปที่โตรับแขก และเรานั่งคุยกันสักพักหนึ่ง
น้อง แนะนำตัวเองว่าหนูชื่อจี น้องจีเป็นเด็กหน้าตาใสๆ ปากเรียวเล็ก ตาหวาน
ผิว ขาว ขายาว ผมสั้นถึงติ่งหู และที่สำคัญนมโตกว่าวัยที่จะเป็น
ตอนนั้นผม ประมาณไม่ถูกว่าเท่าไร น้องจีบอกว่าหนูรอพี่ประมาณ 20 นาทีได้แล้ว
น้อง จี กับผมคุยกันเหมือนคนที่เคยคุยกันมาก่อนหน้านี้
ถามเรื่องโน้นเรื่อง นี้ผมเข้าใจว่าน้องเค้าคงจะอยากให้เราสนิทกันก่อนแล้วค่อยเริ่มเ
รียนกัน
ความ จริงผมก็อยากจะคุยกับเค้าก่อนและตกลงกติกา การเรียนการสอนก่อน
และดูท่า ทางน้องเค้ายังไม่อยากเรียนผมก็เลยถามทุกอย่างเกี่ยวกับน้องจี
ทราบว่า น้องจี ไม่อยากไปเรียนแถวลาดพร้าวแล้ว
เพราะน้องจีไปชอบเพื่อนชายคนหนึ่ง และทราบทีหลังว่าเค้ามีแฟนแล้ว
เลยไม่อยากเห็นหน้า สรุปวันนั้นเราได้แลกเปลี่ยนข้อมูลชึ่งกันและกัน
น้องจีถามผมว่า”พี่ธนา ค่ะพี่มีแฟนหรือยังค่ะ แล้วแฟนพี่สวยไหม” ผมตอบว่า
“มีแต่เพื่อนๆ ยังไม่มีแฟนหรอกครับ” วันนี้ผมเริ่มสอนวิธีการคำนวณเลขทางลัด
โดยน้องจี พาผมไปสอนที่ห้องนั่งเล่นโดยกางโต๊ะแบบญี่ปุ่นนั่งเรียนกัน
ดูท่าทางน้อง เค้าสนใจมากและตั้งใจเป็นพิเศษ ช่วงที่ผมสอนอยู่น้องจี
ก้มลงมองหนังสือ ตำมากจนผมเห็นเนินนมของน้องจีที่น่าจับมากเลย
เพราะน้องเค้าใช่ชุดนัก เรียน ติดกระดุมและ ฟ้าอาจเป็นใจหรือ
น้องจีตั้งใจทำให้กระดุมหลุด ทำให้ผมแทบไม่เป็นอันสอนเลย
กลิ่นตัวเด็กสาวนี่หอมมากนึกแล้วใจสั่นๆ
และ น้องจีชอบจับมือผมขเย่าแล้วถามอยู่เรื่อยๆ “พี่ธนา ขา ถ้าตัวนี้จะหา
ค่า กลับไปต้องทำอย่างไรค่ะ”
เสียงนี่ทำให้ผมกลับมาถึงบ้านต้องซักว่าวเลยวัน นั้น ผมจะสอนทุกวัน วันละ 2
ชั่วโมงเวลา 18.00 – 20.00 น. วันนั้นผ่านไปด้วยดี
สอนเสร็จพี่เจนกับน้องจูนยังไม่กลับ
ผมต้องนั่ง เป็นเพื่อนน้องจีจนกว่าพี่เจนจะมา ก็สนทนากันไปเรื่อย
น้องจีบอกผมว่าผม ชอบอ่านหนังสือเค้าก็มีเหมือนกันแล้วจะหามาให้อ่านนะ
จนพี่เจนกับน้องจู นกลับมา ผมเห็นน้องจูนยกมือไว้ผม
ทั้งพี่ทั้งน้องเหมือนฝาแฝดกันเลย แต่น้องจูนจะน่ารักกว่าน้องจี
แต่นมโตพอดูเหมือนกันเลย
พี่เจนชวนผม อยู่ต่อทานข้าวด้วยผมบอกว่าผมจะไปธุระต่อ
ช่วงกลับบ้านผมนั่งจินตนการว่า สักวันผมคงต้องฟันน้องสองคนให้ได้

วันที่สองของการสอนกับน้องจีผมมา ถึงเหมือนเดิมน้องจีให้ผมพักทานน้ำสักพัก
พร้อมกับหอบตำรามารอผมที่โต๊ะ ที่เดิม และนั่งสอนกันไปเรื่อย
วันนี้น้องจีเปลี่ยนเสื้อนักเรียนแล้วโดย ใส่ชุดแขนกุดสีชุมพูน่ารักเชียว
และแน่นอนมันเน้นส่วนหน้าอกให้โตขึ้นอีก พร้อมกับตัวที่ใช่แล้วก็คอก็ลึกพอเห็นเนินขา
วๆ
ผมนี้อยากจะเอามือสอด ล้วงไปบีบจับดูบ้างน่ะ และเจ้าหนูผมมันเสือกหัวขึ้น
ผืด ๆ และเหมือนเดิมวันนี้น้องจีก็ต้องใจเรียนเป็นพิเศษ
เรียนไปสักพักมือผมไป โดนดินสอที่น้องจูนถือตกกระเด็นไปใต้โต๊ะผมก็ก้มลงไปเก็บ
แล้วเหตุการณ์ ผมแทบช็อค ขณะที่ผมก้มเก็บดินสอนั้นผมก็หาตั้งนานมันก็ไม่เจอ
และที่ สำคัญน้องจีก็นั่งซะอ้าซ่าเลย ผมเห็นเนินนูนๆ ใต้ผ้าบางๆ
ข้างในของน้อง จี ซึ่งเธอใส่กางเกงในสีชมพูบาง
ก็ตลึงอยู่พักหนึ่งก็เงยหน้าบอกน้องจี ว่า “ไม่เห็นเจอเลยไม่รู้หายไปไหน”
ด้วยน้ำเสียงสั่น ๆ น้องจีก็ตอบว่า
“ลอง ดูอีกทีนะเพื่ออะไรจะทับไว้นะค่ะพี่ธนา” ผมก็ก้มลงไปอีกครับ
ก็เหมือน เดิมแต่คราวนี้น้องจียิ่งอ้าขากว้างกว่าเดิม แล้วถามผมว่า
“เจอไหมค่ะพี่ ธนาเร็วเข้าสิแค่นี่ก็หาไม่เจอ”
และผมก็เงยหน้าพร้อมกับหน้าแดง น้องจีเห็นผมหน้าแดงพร้อมถามว่า
“ที่ก้มหานะตั้งใจหาหรือเปล่า หรือว่าแอบดูอะไรจีรึป่าวค่ะ” ผมตอบ
“ตั้งใจดู เฮ้ย หาจริง” แต่น้องจีเถียงว่า ถ้าตั้งใจหาก็ต้องเจอสิ
นี่ต้องหาอย่างอื่นๆ มากกว่า พร้อมกับพี่ท่อนแขนผมเบาๆ พร้อมกับพูดว่า
“เดี๋ยวคุณแม่กลับมาจะฟ้องแม่ เลย” ผมงี้เลยพูดว่า “พี่ไม่ตั้งใจดู
แต่น้องจีนั่นแหล่ะอยากให้พี่ดูใช่ ไหม” น้องจีหน้าแดงตอบว่า “แล้วรู้ได้ไง”
ผมไม่พูดต่อได้แต่มองหน้าน้อง จี พร้อมกับพูดว่า “วันนี้แค่นี้นะครับ”
น้องจีก็ตกลงก็เลยขึ้นไปบนห้อง พร้อมกับหอบหนังสือหลายเล่มมาให้ผมอ่านดู
แล้วผมก็ไปเจอเล่มหนึ่ง ข้องนอกเป็นปกห่อทำเองโดยการตัดเศษกระดาษชิ้นเล็กๆ
แปะ จนทั่ว แต่ข้างในหนังสือ เป็นหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น เป็นหนังสือเอ็กซ์
ที่มีภาพ
พอ ผมหยิบอ่านดูน้องจีก็เห็นและพร้อมกับวิ่งหาผมและแย่งผมไม่ยอมจนเธอต้อง ปล้ำกอดกับผมต้องนานจนอะไรต่ออะไรของเราโดนกันผมได้ทีกอดน้องจีไว้แน่นเลย
พร้อม กับพูดว่า “ทีนี่นะพี่จะฟ้องคุณแม่น้องจีด้วยล่ะว่า” น้องจีพูด
“ว่าอะไร ” “ก็ว่าอะไรล่ะ” ผมพูดต่อพร้อมกับยกหนังสือให้ดู
น้องจีเธออ้อนผมว่า “อย่าบอกนะค่ะพี่ธนา
คุณแม่คงว่าหนูแน่เลยและคงทำโทษด้วย” ผมได้ทีแอบหอมแก้มน้องจีทีหนึ่ง
น้องจีไม่พูดอะไรผมก็เลยพลิกตัวน้องจี กลับพร้อมกับประกบปากทันที
เพราะผมรู้ว่าตอนนี้น้องจีก็มีอารมณ์มากแล้ว สังเกตุจากเสียงหายใจเร็วและหอบ
พร้อมกับเสียงพูดที่สั่น
ผมใช้มือ ล้วงเข้าไปใต้เสื้อแขนกุดตัวนั้นพร้อมกับมือปลดตะขอชั้นในตัวเล็กน้องจีออก
พร้อม กับใช้มือวนมาข้างหน้าลูบไล้เนินนม
ซึ่งเผยเห็นเนินขาวซึ่งมันใหญ่โตกว่า วัยที่น่าจะเป็นเสียจริง
น้องจีขาอ่อนเกือบจะทรุดนั่งลง และปากก็บอกว่า
“พี่ ธนาอย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็น” “คุณแม่ยังไม่มาหรอกครับ”ผมตอบ “อย่าค่ะ
อย่า ค่ะ อย่าค่ะ อย่า ….”
เสียงโทรศัพท์ดังจนเราทั้งสองสะดุ้งตกใจผละออกจาก กันหน้าตาตกใจ
น้องจีรีบไปรับ กว่าจะรับได้ก็ต้องยืนถอนหายใจให้สงบก่อนเพราะยังตกใจอยู่
พอยกสายผมได้ ยินน้องจีพูด “ ค่ะ คุณแม่
……..เหรอค่ะ…….แล้วพี่ธนา………ค่ะ….ได้ค่ะ ….สวัสดีค่ะคุณแม่”
ผมแอบฟังเธอสนทนากับพี่เจน หลังจากวางสายเธอบอกผมว่า
“คุณ แม่จะไปซื้อของใช้ที่ห้างกับน้องจูนและให้เราหาอะไรทานกันได้เลย
พร้อม กับให้พี่ ธนาอยู่เป็นเพื่อนจี แล้วคุณแม่จะกลับถึงบ้านประมาณ 4
ทุ่มค่ะ ” “พี่ธนาอยู่เป็นเพื่อนจีนะค่ะ” เธอขอร้อง
ผมงี้รีบจัดการเธอต่อเลยจน น้องจีแทบตั้งตัวไม่ทัน “อย่าค่ะพี่ธนา
ได้ทีเลยนะ เมื่อกี้จีรู้นะว่าพี่ มองจิ๋มจี”
“ก็น้องจีอยากให้พี่ดูไม่ใช่เหรอ” “บ้าพี่ธนาบ้าจริง”
แล้วหน้าแดงผมไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปให้เสียเวลาดึง ตัวเธอมากอดพร้อมกับจูบปากทันที
น้องจีใช้ลิ้นแลกลิ้นพลันวัน
จน***ผม แข็งมากเลยและอย่าจะออกมาชมโลกภายนอกแล้ว
ผมก็ชวนน้องจีขึ้นไปบนห้องนอน และไม่ลือให้น้องจีล็อคประตูบ้านไว้ด้วย
ถึงห้องนอนจัดเป็นห้องสีชุมพู บางน่ารักมีตุ๊กตาเต็มไปหมด
ในห้องมีครบทุกอย่าง ทีวี CVD คอมพิวเตอร์
น้อง จีบอกผมว่าเธอนอนคนเดียวส่วนห้องน้องจูนอยู่ถัดไป
ส่วนห้องคุณแม่อยู่ริม สุดโดยเป็นห้องใหญ่
ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นจัดการกับน้องจีต่อไป
โดย อุ้มน้องจีขึ้นบนเตียงพร้อมกับพูดว่า “นี่น้องจีเคยมีอะไรกับใครไหมครับ”
“ไม่ เคยค่ะ”
แล้วทำไมถึงรู้ว่าต้องทำอย่างไรและรู้ไหมว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ครับ”
“เพื่อนๆ เอา VCD มาให้ดู และดูจากหนังสือการ์ตูนเล่มที่พี่เห็นนั่นแหล่ะ”
ผมไม่สนใจจะถามต่อ จัดการกับสาวตัวเล็กแต่นมใหญ่ต่อไป
ผมไซ้ไปทั่วโดยเริ่มจากจูบปากและ ไซ้รไปตามซอกคอ ใบหูจนน้องจีครางเบาๆ
และผมจัดการกับเสื้อแขนกุดตัวเดิม ซึ่งตอนนี้ไม่เหลือเสื้อในแล้ว
ผมถอดเสื้อออกเผยให้เห็นนมที่ดูภายนอกว่า ใหญ่แล้วเห็นของจริงใหญ่น่าดูดเลย
หัวนมสีชมพู มีวงรอบหัวนมเล็ก นมตั้งเต้าสวยงามมากผมไม่รีรอ
รีบใช้ลิ้นลากเลียทั่วหัวนมทั้งสอง
และ ใช้มือลูบคลำเบาสลับกับบีบเบาจนน้องจีครางเบา ผมใช้ลงมาเรื่อยๆ
จนถึง หน้าท้องน้อย ดูท่าทางน้องจีเสียวเอามากๆ เลย ส่งเสียงครางดังซี๊ดซ้าด
ตอน นั้นผมก็มีอารมณ์มากเหมือนกัน
และผมใช้มือทั้งสองถอดกระโปรงนักเรียนน้อง จีออกพร้อมกับดึงกางเกงในออก
แทบจะโดดเข้ากัดจิ๋มเธอทันทีครับ จิ๋มน้องจีสวยมากยังไม่มีรอยแยกเลย
มีแต่น้ำแฉะๆ อยู่ ผมใช้มือขวา ลูบเบาจนน้องจี
แอ่นเด้งรับมือผมและยิ่งครางเสียงดังขึ้นอีก ผมไม่รอช้า
ใช้ ปากประกบกับจิ๋มน้องจีทันที
และค่อยใช้ลิ้นดันเข้าไปถึงเม็ดติ่งน้องจี เต้งขึ้นรับตามจังหวะผมเลียโดดเม็ดติ่ง
ปากก็ครางพูดว่า “เสียวจะตายอยู่แล้วพี่ธนา หยุดเถอะ” ผมไม่ฟังเสียงใดๆ
ทั้งสิ้น ผมหันมาจัดการกับตัวเองโดยถอดเสื้อและกางเกงออก
และผมผลิกตัวให้น้องจี อยู่ข้างบนบ้าง
ท่าทางน้องจียังไม่เป็นงานน้องเค้าทำอะไรไม่ถูกได้แต่จูบ ปาก
และผมก็ได้จับมือน้องจี มาจับตรงเจ้าหนูของผม และเธอก็พูดว่า
“ทำไม มันร้อนและโตจัง“ ผมไม่ต้อง
พร้อมกับจับมือถือให้ถอกหนังเจ้าหนูผมขึ้นลง อย่างช้า ๆ
น้องจีก็ว่าง่ายทำตามอย่างสบาย สักพักหนึ่งผมบอกให้น้องจีว่า
“น้อง จีครับอมและดูดให้พี่ด้วยสิ” เธอส่ายหน้าบอกว่า “หนูไม่เคยค่ะและกลัว”
และ ก็ส่ายหน้าไม่ทำ ผมก็ไม่ทักท้วงก็พลิกตัวเองขึ้นคร่อมน้องจี
และจับเจ้า หนูซึ่งมันโตเต็มที่แล้วพร้อมที่จะใช้งานอย่างเต็มพิกัดอยู่
จ่อปลายหัว ไปที่จิ๋มของน้องจี
โดยจัดท่าน้องจีโดยผมยกขาของน้องจีทั้งสองพาดไหล่ผม ทำให้ผมเห็นร้อยแยกนิดของน้องจีอ
ย่างถนัดตา
ผมว่ามันเป็นอะไรที่ วิเศษมาก ผมจ่อมันเข้าไปน้องจีร้องห้าม
บอกว่า”พี่ธนาหนูกลัวค่ะ วันนี้อย่าเลยนะ” ผมไม่ฟังอีก
และพยามดันเจ้าหนูเข้าให้ได้มันเข้ายาก เสียนี่กะไร
ผมก้มไปดูดหัวนมน้องจีทั้งสองเต้าโดยบีบนมทั้งสองให้มาแนบ กันโดยหัวนมมาชนกัน
และผมเงยหน้าขึ้นและจ่อเจ้าหนูอีกครั้งคราวนี้รอยแยก จิ๋มของน้องจีมีน้ำเมือกนิดหน่อ

ผมค่อยดันเข้าไปโดยดันแรงๆ “ฉึก ฉึก”เข้าไปได้ค่าหัว “โอ้ย! เจ็บค่ะพี่ธนา
เอาออกก่อนได้ไหมค่ะ ”ผมไม่ฟังเสียงเธอ และดันมันเข้าไปอีก พร้อมกับบอกว่า
“แรกๆ มันก็เจ็บอย่างนี้แหล่ะเดี๋ยวสักพักมันก็จะดีเองไม่เจ็บนะ
แถมยังมันอีก ต่างหากนะ พี่จะดันอีกรอบนะครับ”
พอพูดจบผมก็ดันเจ้าหนูเข้าไปอีกครึ่งลำ น้องจีร้องให้ออกเลย ปากบอกว่าเจ็บ
ผมก็ก้มลงดูดหัวนม พร้อมกับคลึงและบีบเบาจนเธอหยุดร้อง
ผมก็เริ่มสอยอย่างช้าแค่ครึ่งลำ และพอน้องจีมีน้ำมาเลี้ยงบ้าง
ผมก็ดันแบบสุดๆ “ฉึก ฉึก” คราวนี้เธอไม่ร้อง และได้มีเสียงครางมาแทนที่
พร้อมกับมือตะกายหาที่ยึด ตามแขนผม จากที่ผมค่อยๆ สอย
ผมก็เริ่มสอยเร็วสลับกับช้าๆ และควงสว่าน จนน้องจีจิกมือตามแขนผม
ผมทำอยู่ท่าเดียวตั้งนาน และเห็นว่าน้องเค้าไม่เจ็บแล้ว
ผมก็ค่อยเปลี่ยนท่าโดยลดขาซ้ายน้องจีลง เหลือแต่ขาขวาที่ผมยังพลาดไหล่อยู่
คราวนี้น้องจีร้อง เจ็บ อีกรอบหนึ่งและผมก็เริ่มสอยเร็วขึ้น เร็วขึ้น
จนน้องจี เกร็งแขนขา จิ่มตอดรัดเจ้าหนูผม อย่างแรงและเร็วเหมือนกัน
และเสร็จไปก่อนผม และผมก็เปลี่ยนเป็นท่าเดิมยกขาซ้ายขึ้นพลาดไหล่อีกครับ
คราวนี้ผมไม่ฟัง เสียงใดๆ ทั้งสิ้น เริ่มสอย เร็วขึ้นทันที “ฉึก ฉึก ฉึก”
สักพักน้ำผมก็ แตกพุ่งเข้าไปข้างในจิ๋มน้องจีอย่างแรง
ผมเกร็งตัวและกอดกับน้องจีไว้และ น้องจีก็กอดรัดผมไว้แน่นเหมือนกันและเราทั้งสองก็ยั
งไม่ถอดออกจากกันและ กัน
และก็คุยกัน และผมก็ปลอบน้องจีว่า “พี่นะชอบและจะรักน้องจีนะครับ”
น้อง จีไม่ตอบ ได้แต่หน้าแดง และผมก็ลุกขึ้นอุ้มน้องจีไปล้างในห้องน้ำ
ผมเห็น เลือดแดงปนออกมากับน้ำของผมและของน้องจีเห็นแล้วอดสงสารน้องเค้าไม่ได้
และ น้องเค้าตกใจและถามผมว่า “พี่ธนานี่เลือดอะไรค่ะ” “อ๋อ
เลือดพรมจรรย์ ครับ”ผมตอบ “มันจะเป็นอะไรไหมค่ะ” เธอถามอีก
“ไม่เป็นไรหรอกมันแสดงว่า พี่เป็นคนแรกของน้องจีนะครับ”
และผมก็ล้างจิ๋มให้เธอ ผมสัมผัสได้ว่าหอยน้องจีร้อนนิดๆ
และหลังจากนั้นเราก็ลงมานั่งอ่าน หนังสือและทานขนมรอคุณแม่น้องจีที่ข้างล่างต่อ
และช่วงนั้นเราก็มานั่ง กอดกันและจูบ จับอะไร ๆ กัน
จนคุณแม่น้องจีมาและผมก็รีบขอตัวกลับบ้าน ทันที
โดยพี่เจนซื้อขนมให้ผมกลับไปทานที่บ้านด้วย
ก่อนผมจะกลับก็หัน ไปส่งสายตาให้น้องจีบอกว่าพรุ่งนี้อีกนะ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg