B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

12 ต.ค. 2556

แอบชักบ่อยเลยเจอดีจนได้

ผมชื่อ โอ อายุ 24 ปี ปัจจุบันเปิดกิจการร้านคอมฯในห้างที่พันธ์ทิพย์ครับ                                                                                                         
ฐานะทางบ้านผมค่อนข้างรวยเพราะพ่อกับแม่ผมก็เป็นลูกคนรวยมา ก่อน เช่นกัน เงินค่าเปิดร้านทั้งหมด                                                                       
พ่อผมก็ออกให้ผมครับ ผมจะคอยดูพวกบัญชีของร้านกับเช็คสต๊อคเองจะมีลูกจ้างเป็นพนักงานขายใน ร้านอยู่แล้ว3คน                                             
ผมจะ เข้าร้านอาทิตย์นึง 2-3ครั้งส่วนเวลาที่เหลือผมจะเล่าให้ฟังครับว่าผมทำอะไร ผมรู้ตัวดีครับว่าเป็นผมเองคนโรคจิต                                             
ผมชอบขับรถวนไปมาผ่านสะพานลอยแถวอนุสาวรีย์ช่วงบ่ายบ่อยๆ เพราะมี นศ.เดินขึ้นสะพานลอยเยอะ                                                             
บางครั้งก็มีคนแจกใบปลิวใส่กระโปรงยืนแจกบนสะพาน ทำให้บางครั้งผมช่วยตัวเองจนแตกในรถเลยครับ                                                               
รถผมติดฟิล์มค่อนข้างทึบมากถ้าไม่มา เกาะข้างกระจกรถดูไม่มีทางมองเห็นผมแน่ๆครับ                                                                                       
มีวันนึง ช่วงเย็นผมไปจอดรถอยู่ตรงหลังร้านขายเสื้อผ้าแบบแผงลอยที่หน้าตะวันนา                                                                                                         
รถผมกับตัวร้านห่างกันเมตรกว่าเองครับ ที่ผมมาจอดตรงนี้เพราะว่าร้านนี้คนขายสวยมากผิวขาวผมยาวใส่เสื้อรัดรูป                                                   
กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ ตามสมัยนิยม เวลาไม่มีลูกค้าเธอชอบนั่งบนเก้าอี้ตัวเล็กๆในร้าน ขอบกางเกงในสีขาวตรงด้านหลัง                                           
ก็ โผล่ให้ผมเห็นครับเธอลุกนั่งๆบ่อยมากจนคราวนี้นั่งทีเห็นกางเกงในเยอะมาก ครับเพราะยีนส์เธอมันร่นลงมา                                                             
เห็นเกือบถึงตรงก้นแน่ะครับ ผมเห็นเธอนั่งคิดเลขอยู่เลยถือโอกาสควักควยออกมาของตัวเองออกมาชัก                                                                             
แต่ ด้วยความที่วันนั้นฟ้าครึ้มผมมองไม่สะดวกเลยเปิดกระจกรถลงครึ่งนึงแล้วชัก ต่อครับผมชักไปได้แปปนึง                                                         
เธอหันหลังมาพอดีครับเห็นผมจังๆเลยผมพยายามรีบเก็บควยของผมใส่ กางเกงแต่ไม่ทันครับเธอเดินมาเห็นก่อน                                                           
เธอถามว่าเมื่อกี้ทำอะไร แล้วเธอทำท่าจะโทรแจ้งตำรวจครับ ผมเลยควักเงินสดที่เก็บไว้ในลิ้นชักรถออกมาหมื่นนึง                                                             
แล้วบอกเธอว่า “ผมจะให้หมดนี่เลยแต่ขอผมเย็ดทีนึงถึงแจ้งตำรวจไปหลักฐานก็ไม่มีผมแจ้งกลับ คุณได้ด้วยซ้ำนะครับ                                           
มี ความสุขกับผมแถมได้เงินใช้ตั้งหมื่นนึง” ดูเธอทำท่าทางลังเลครับ ผมบอกใครๆเค้าก็ทำกัน ครั้งสองครั้งไม่เสียหายมากมายหรอก                         
เธอยืนคิดยืนถามความแน่นอนว่าจะจ่ายยังไงเชื่อได้รึเปล่าอยู่ ราวๆเกือบครึ่งชั่วโมงครับสุดท้ายเธอตอบตกลง                                                         
เธอบอกว่าขอเก็บร้านไว้ในกล่องเหล็กก่อนสัก ครู่ใหญ่เธอก็เก็บร้านหมดครับเธอเข็นกล่องเหล็กใหญ่ๆไปฝากไว้กับร้านอาหาร                                     
ที่เธอฝากประจำเสร็จแล้วก็ขึ้นมาบน รถผมครับ เธอถามว่าจะไปทำที่ไหนผมบอกว่าเดี๋ยวพาไปม่านรูดแถวนี้                                                               
ระหว่างทางดูเธอ ตื่นเต้นดีครับ พอติดไฟแดงผมทนไม่ไหวบอกให้เธอปลดซิปกางเกงยีนส์ เธอทำท่าอึกอัก                                                             
แต่ก็ยอมทำตามครับเธอรูดซิปลงจนเกือบจะถึงเป้าแน่ะครับแค่ผมเห็นควย ผมก็แข็งแล้ว ผมควักควยออกมา                                                           
กะว่าจะให้เธออมให้แต่ไฟเขียวก่อนครับผมรีบซิ่งเต็มที่ พอถึงม่านรูดผมจ่ายเงินให้เด็กเก็บตัง                                                                                 
แล้วก็จูงมือสาวร้านขาย เสื้อไปที่เตียงครับ ผมถามเธอว่าชื่ออะไรเธอบอกชื่อแอน ผมก็บอกเธอไปว่าผมชื่อโอ ครับ                                                   
ผมบอกให้แอน ถอดกางเกงกับเสื้อออกแอน ค่อยๆถอดช้าๆพอถอดหมดตอนนี้ตัวแอนเหลือแต่ชุดชั้นในสีขาวแล้วครับ                                               
ผมบอกให้แอน ถอดให้ผมบ้างแอน ถอดให้ผมจนเหลือแต่กางเกงใน ผมบอกให้แอน ถอดกางเกงในให้ผมด้วย                                                             
แอนทำท่าอายๆแล้วก็ ถอดให้ครับ จากนั้นผมให้แอน อมให้ผมแอน ก้มมาอมแบบรังเกียจๆผมบอกอมควยดีๆตั้งหมื่นนึง                                               
ทำได้แค่นี้หรอ แอน ถึงอมได้ดีขึ้นมาหน่อยแอน เริ่มเลียแล้วก็อมรูดขึ้นรูดลง เสียวดีครับพอผมใกล้เสร็จ                                                                   
ผมให้แอน ไปเต้นยั่วให้ผมดูครับเพราะถ้าผมเสร็จแล้วต้องรอนานครับกว่าจะแข็งได้อีกรอบ แอนบอกว่าเธอเต้นไม่เป็น                                                     
ผมบอกไม่ต้องอายเต้นเท่าที่เต้นได้บิดเอวยังไงก็ว่าไป พอแอน เริ่มเต้นผมถึงรู้ว่าแอน โกหกผมอย่างแรงครับ                                                         
เพราะลีลาการเต้นของแอน นี่สุดๆดูเหมือนตอนนี้แอน เริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้วเพราะเป้ากางเกงในเธอมันมีรอยแฉะๆ                                                     
ผมเดินไปหาแอน ผลักเธอไปที่กำแพงแล้วจับแอน ทำท่าโก้งโค้งท่านี้ผมชอบมากครับ ผมเอามือรั้งเป้ากางเกงในแอน มาข้างนึง                               
แล้ว จับท่อนควยเสียบเข้าไปในร่องรูหีแอน แล้วซอยแบบเนิบๆแปปเดียวเธอเสร็จก่อนผมอีกครับ                                                                               
น้ำเยิ้มออกมาจาก ร่องรูหีเลยผมเลยจับเอวแอน แล้วกระแทกรัวจนผมน้ำแตกตาม ผมพักแปปนึงก็หยิบกล้องมาถ่ายเก็บไว้ดู                                 
เพราะ แอน น่ารักมากครับเธออิดออดเพราะกลัวภาพหลุดเข้าไปในเน็ต แต่ผมสัญญาครับว่าจะไม่เอาไปลงในเน็ตตกลงกันอยู่พักใหญ่                     
เธอก็ยอมครับ ทั้งท่าแอ่นก้น แหกขา รวมทั้งให้เธอโม้กแล้วถ่ายได้อารมณ์มากครับภาพสุดท้ายผมชักว่าวใส่หน้าเธอ แล้วถ่ายเก็บไว้                       
ตอนนี้ผมยังติดต่อให้เธอมาบริ การผมอยู่เป็นประจำครับ แต่ไม่ได้ทำในม่านรูดแล้ว ผมพาไปทำตามสถานที่ต่างๆ                                                       
ห้องน้ำสาธารณะก็เคยมาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg