B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

4 มิ.ย. 2556

โดน เวียนเทียน จนติดใจ

ลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคย มอมยาข่มขื่นดิฉันในคาราโอเกะครั้งนั้น ก็นานแล้วล่ะ ดิฉันไม่รู้เลยว่าคืนนั้นดิฉันโดนถ่ายรูปอุบาท อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาทีทำให้ดิฉันครึ่งหลับครึ่งตื่นตลอดการโทรมของพวกมัน รูปที่ส่งมาให้ดิฉันดู 5 รูป แต่ละรูปก็สุดๆเลย เห็นหน้าดิฉันจะจะ รูปแรกเป็นรูปแก้ผ้ายืนเต้นอยู่คนเดียว เหมือนดิฉันเป็นพวกอโกโก้ รูปต่อมาก็มีชาย2คน คนหนึ่งอยู่ด้านหลังเอามือมาขยำนมจนปลิ้นทั้ง2ข้าง หน้าก็ไซซ์อยุ่ที่ต้นคอ ใบหน้าดิฉันก็ดูเหมือนจะเป็นใจ เอาการทีเดียว อีกคนก็คุกเข่าเอาหน้าซุกไว้ที่หอยดิฉันที่ดูเหมือนว่าจะแอ่นให้มันฟัดเต็ม ที ซ้ำยังเอาขายกพาดบ่ามันพอดีด้วย รูปที่3เป็นรูปดิฉันนอนแผ่หราบนโซฟาโดนจับแหกขาออกมีดุ้นปักที่หอยเต็มๆอีก คน ก็คอยขยำนม ใบหน้าดิฉันเหยเกได้อารมณ์มาก รูปที่ 4 เป็นรูปที่ดิฉันคลาน4ขาด้านหลังก็โดนเอาหอย ด้านหน้าก็โดนเอาปาก เห็นได้ชัดว่าไม่ได้โดนข่มขืนเลย เพราะดิฉันอมดูดดุ้นจนแก้มตอบ แถมสายตาก็จ้องหน้าเจ้าของดุ้นนั้น ท่านี้จะเห็นนมดิฉันชัดมากเพราะมันห้อยลงมาใหญ่มาก รูปที่5 เป็นสิ่งยืนยันว่าดิฉันไม่ได้โดยข่มขืนหรอกเพราะ ดิฉันเป็นคนนั่งยองๆกระแทกดุ้นคนที่นอนอยู่ ส่วนคนยืนอีกคนดิฉัน ก็จับก้นเขายื่นปากไปแลบลิ้นเลียหัวดุ้น ที่สำคัญคือสายตามองกล้องด้วย ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ดิฉันไม่รู้ตัวเลย มันน่าอายมาก ที่สุดแล้วถ้ามันเผยแพร่ออกไป เอ ขู่ว่าจะเอาไปลงบนหน้าจอคอมพ์ในห้องสมุด เขาบอกสิ่งที่เขาต้องการคือขอเอาดิฉันอีก กับเพื่อนอีก 2 คน แล้วเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง(ซึ่งสูงเอาการ) เขาบอกว่าเขาเป็นลูกผู้ชายพอ เขาจะทำครั้งเดียว แล้วจะคืนทำลายไฟล์รูปทั้งหมดให้ ไม่เอามาแบล็คเมล์อีกแล้วหรือไม่ให้ใครได้เห็น เขาบอกดิฉันอย่าเสี่ยงกับเขา เลยเพราะเขาเอาจริง คำถามอื่นๆตามเข้ามาในสมอง ดิฉัน แล้วอีก2คนที่ว่านี่เป็นใครล่ะ? เขาจะลบไฟล์ให้จริงๆหรือเปล่า? มีใครเห็นรูปนี้อีกบ้างหรือเปล่า? นี่ดิฉันก็คงไม่มีทางเลือกแน่แล้ว เขานัดให้ดิฉันขึ้นไปคอยในห้องประชุมเล็กของอาจารย์ซึ่งมีแอร์ และค่อนข้างมิดชิด ดิฉันขึ้นไปคอยด้วยความสับสน กับใชคชะตาที่เล่นงานในครั้งนี้ หวังว่ามันคงจะไม่บานปลายไปอีกนะ 3 ทุ่มแล้วไดยินเสียงคนเดินขึ้นมาหลายคนเหมือนกัน ดิฉันปิดไฟในห้อง มีแต่แสงไฟจากโคมพอมองเห็นแต่ไม่ชัด ทั้งหมดเข้ามาแล้ว ดิฉันพยายามมองหน้าคนเหล่านั้น นายเอ เป็นหัวหน้าทีม นายแว่น นายวิทยา และก็ยัยหนิงตัวแสบ ทั้งหมดเงียบ น่าแปลกที่ปกติพวกนี้ปกติจะเงียบๆ ไม่ซ่าเลย “อย่าทำอาจารย์เลย ไม่ดีหรอก จะเอาอะไรก็ได้ ขอเถอะนะคะ” ดิฉันเริมขอความปราณี”พวกเราสัญญาครับว่าจะขอแค่ครั้งเดียว เท่านั้น เราอยากเอาอาจารย์มานานแล้ว พอได้เอา ได้เงินแล้วผมจะลบไฟล์นั้นจริงๆไม่ต้องห่วงหรอกครับ เราตกลงกันแล้วครับ ว่าเป็นตายไงเราก็ต้องเอาแน่ๆคืนนี้ ยอมดีๆเถอะครับ เรื่องจะได้จบ” ดิฉันใจเต้นมากสุดท้ายอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดเถอะ “เอา..ครั้งเดียวนะ”ดิฉันพูดเสียงเบามาก ไม่กล้าสู้ตามันอีก เอเดินมาหาดิฉันที่หน้าห้อง ส่วนอีก3 คนนั่งลงมองเหมือนจะรอดูโชว์ “ถอดเสื้อออกสิครับ ผมอยากเห็น” ดิฉันอิดเอื้อน อายนะคะใครจะกล้าละแก้ผ้าให้ลูกศิษย์ดู ไม่ได้เมายาด้วย
ไอ้แว่นเป็นคน แรกที่พ่นน้ำว่าวใส่หอยดิฉัน มันชักดุ้นออกมาพร้อมกับน้ำที่เออล้นออกมา “หนิง มาเลียน้ำว่าวพี่ในรูหอยอาจารย์สิ มาเร็วสิ แคมแม่งแดงเหมือนเด็กเลยว่ะ” ยัยหนิงรีบเอาหน้ามาซุกหม้อดิฉันทันที แล้วแลบลิ้นเลียน้ำว่าวของไอ้แว่นจากหอยดิฉันอย่างเอร็ดอร่อย จนดิฉันต้องถอนปากออกจากดุ้นนายเอ ร้องอย่างลืมตัว อู๊ย เสียวนะ หนิง อย่าดูดติ่งซี่ ดิฉันพลิกตัวนอนหงายมองดูหนิงเลียหอยดิฉันอย่างตื่นเต้น นายเอคงใกล้น้ำจะแตกเลยมายืนคล่อมหัวดิฉัน สั่งให้ดิฉันอ้าปาก หัยหนิงออกไปแล้ว วิทยาก็ปักดุ้นเอาหอยต่อทันที ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากไหน กระแทกจนดิฉันเสียวแทบขาดใจ “น้ำแตกใส่หน้าอาจารย์เลยสิ เอ” นายเอกลับเอาดุ้นมาฟาดหน้าดิฉันซ้ายที ขวาทีจนหน้าหัน “บอกซิอยากให้เราทำอะไรบ้าง บอก” “อยากให้เอา” “แล้วอยากอะไรอีก พูดเพราะๆนะ” คราวนี้ดิฉันโดนทั้งดุ้นฟาดหน้า กระโปกขยี้หน้า แส้ฟาดทั้งตัว “บอกเร็ว พูดอยากอะไรอีก” มันสั่งอีก “อาจารย์อยากโดนรุมเอาค่ะ อยากอมดุ้น อยากดูดดุ้น อยากให้เฆี่ยนอีก อยากให้แหกหอย แหกตูด อยากให้เอน้ำแตกใส่หน้าอาจารย์ค่ะ อยากกินน้ำว่าวค่ะ วิทยา กระแทกเร็วสิ อย่าอยุด โอ้ย..เสียวรูหอยจังเลย กระแทกให้หอยมันแหกไปเลยนะ” ดิฉันพูดแล้วก็เหมือนถูกปลดปล่อย มันสะใจ มาก “ไม่ไหวแล้วนะ อาจารย์พูเพราะมากเลย น้ำจะแตกแล้ว อ้าปากเร็ว” เอ น้ำแตกใส่ปากดิฉัน “กลืนลงไป อย่าคายออกมานะ เอาลิ้นมาเลียหัวถอก ให้ด้วย” แล้วเอก็เอาหัวถอกที่มีน้ำว่าวติดอยู่มาถูทั่วใบหน้าดิฉัน จากนั้นวิทยาก็มาน้ำแตกใส่หน้าดิฉันอีก ยกที่สองดิฉันยังถูกจับนอนหงายขึงพืดบนโต๊ะประชุม มียัยหนิงมานั่งยองยองเอาหอยมาขยี้หน้าดิฉันแล้วสั่ให้เลีย ให้ลึกๆ หอยของหนิงเหม็นกลิ่นคาวน้ำว่าวของใครไม่รู้ค้างอยู่ แต่มันก็เหม็นแบบสะใจนะ ดิฉันแลบลิ้นเข้าไปเลียกินน้ำเงี่ยนอย่างเมามัน สลับกับดูด ขบเม็ดติ่งไปด้วย ยัยหนิงร้องไม่เป็นภาษา “ทนไม่ไหวแล้วนะ ฉี่จะแตกแล้ว” หนิงฉี่ออกมารดตัวดิฉันเปียกไปหมด แม้มันจะร้อนบ้างแต่ก็สะใจ อีกสามคนก็มั่วกับเนื้อตัวดิฉัน “ใคร เลียรูตูดอาจารย์นี่ เสียวนะ พอแล้ว” “วันหลังถ้าอาจารย์เงี่ยนอีก ให้พวกเราเอาในห้องเล็กเชอร์เลยนะครับ” “ได้สิ วันหลังจะแก้ผ้ามาสอนเลยเอามั้ย จะแหกหอยให้ดูหน้าชั้นเลยนะ ถ้าใครเงี่ยนก็ให้อาจารย์ไปอมดุ้นเลยนะ อาจารย์เป็นกะหรี่นะคะ วิทยาเอาเถอะ อย่าเอานิ้วควานหอยเลยมันเล็กไป มัวแต่แหกติ่ง บี้ติ่งอยู่นั่นแหละ อาจารย์เงี่ยนจนน้ำแตกไปหลายหนแล้วนะ รุมเลย ใครอยากเอาไง อาจารย์ยอมหมดแล้วค่ะ” แล้วทั้งหมดก็เวียนเทียนกันอีกรอบสองรอบ เนื้อตัวเหม็นคาวไปหมดทุกคน ก่อนจะแยกย้ายกันไปด้วยความอิ่มเอม ในที่สุดดิฉันก็เอ่ยอย่างเอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg