B2Y-2

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

18 พ.ย. 2555

เพื่อนรัก เสียบสวาท

สวัสดี ครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเรยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่เรย ไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมี ชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง175แหนะหน้าอกก้อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา8ปีแร้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเรยอยากลองคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก้คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ
  เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆเรยมือความผูกพันและใกล้ชิดกัน มากๆ แต่ผมก้ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเรย ซึ่งผมก้อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแร้วแต่ก้ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆอาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แร้วผมก้ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angelesแต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กีอายุเท่าผมซึ่งก้คือ 15 ปีและเมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2552 กี้ได้กลับมาพอดี ผมดีใจมากเรยรีบไปหากี้ตั้งแต่เช้าของวันพุธเรย กี้ก้ดีใขเช่นกันที่ได้เจอผม เธอดูเปลี่ยนไปมากจากครั้งสุดท้ายที่ผมเห็นเธอ เธอน่ารักมาก ขึ้นเยอะเรย วันนั้นกี้ใส่เสื้อสีเขียวสะท้อนแสงบางๆ แอบเห็นว่าใส่เสื้อในสีดำ หน้าอกของเธออวบมากๆผมแอบโด่นิดนึง เธอใส่กางเกงขาสั้นเสมอหีเธอเรยผมเห็นแร้วก้อดเสียวไม่ได้ วันนั้นผมโดดเรียน(ลืมบอกไปผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล)ผมพากี้ไป เที่ยวที่สยามเพราะมันเป็นที่เดียวที่ผมคิดออก ผมกับกี้มีความสุขมากๆ ผมต้องไปดู"หนีตามกาลิเลโอ"อีกรอบหลังจากที่ดูกับพลอยเมื่อวันเสาร์เพราะกี้ อยากดูผมเรยไปดูด้วยไม่ขัดใจเธอเพราะวันนี้ผมมีเป้าหมายที่ยิง่ใหญ่กว่านั้น ก้คือต้องเย็ดกับกี้ให้ได้ ผมเรยต้องทำให้เธอมีความสุขมากๆไว้ก่อนพอดูหนังจบเราก้ไปกินไอติมกันผมแอบ หอมแก้มกี้เอาๆเธอได้แต่อายและก้ยิ้มๆผมเรยบอกให้เธอไปที่คอนโดผมไปกินข้าว เย็นด้วยกัน(ลืมบอกอีกอย่างผมชอบทำอาหารเพราะอยู่คนเดียวไม่ทำกินก้อดตาย )แล้วเราก้ไปคอนโดกัน ผมบอกให้กี้ค้างบ้านผมไปเรยเพราะกลับบ้านดึกๆคนเดียวมันไม่ดี(พ่อแม่กี้เขา ยอมอยู่แร้วผมได้รับความไว้วางใจจากพวกท่านมากๆ) กี้ตอบตกลง แต่ผมก้คิดอยู่นานทีเดียวว่าจะเย็ดกี้ยังไง ผมรู้ว่ากี้ชอบผมแต่เมื่อก่อนผมไม่ค่อยสนใจเธอเท่าไหร่หรอก ตอนนี้ผมเรยไม่รู้ว่ากี้จะชอบผมอยู่หรือป่าว แต่ผมก้ต้องเสี่ยงดู ผมเริ่มถามกี้เกี่ยวกับเรื่องแฟนก่อนว่าอยู่ที่นูนมีแฟนไหมมีคนมาจีบไหมแร้ว เคยเย็ดหรือยัง ทั้งหมดที่ได้คำตอบมาคือไม่หมดเรย ซึ่งผมก้กะว่าวันนี้จะได้เปิดซิงอีกคนและ แล้วคราวนี้กี้ก้ถามผมบ้างเรื่องพลอย ผมถึงกับอึ้งเรยทีเดียวแต่โชคดีที่กี้ยังไม่รุ้ว่าผมเย็ดพลอยไปแร้ว กี้แค่รู้ว่าผมสนิทกับพลอยมากขึ้น ผมก้บอกกี้ไปว่ามันไม่มีอารัยหรอกแค่ช่วงนี้พลอยทะเลาะกับแฟนเรยอยากหาคน ระบายแค่นั้นเอง(เนียนไปเรื่อยแหละ) ผมบอกให้กี้ไปอาบน้ำก่อนเรย พอกี้อาบเสดผมก้อาบต่อพอผมอาบเสร็จ ผมเห็นกี้นอนดูทีวีอยู่บนเตียงผม กี้ใส่แค่เสื้อเชริตของผมแค่นั้นเนื่องจากผมเป็นคนตัวใหญ่ไม่ใช้อ้วนนะแค่ ตัวสูงและก้บึ้กๆนิดนึง(ผมสูง185หนัก80สมส่วนครับ) ผมนี่โด่เรยคับ พอกี้เก็นกี้ก้หัวเราะแระพูดว่า"จะกล้าทำเพื่อนรักตัวเองได้ลงคอเหรอ 5555"ผมตอบไปว่า"กล้าสิมึง อยากลองไหมละ" กี้ยิ้มแล้วตอบกลับมาว่า"ถ้ามึงกล้าจิงมึงก้คงเย็ดกับพลอยไปแร้วหละ 555"ผมยิ้มเพราะว่ากี้ไม่รู้ว่าผมเย็ดกับพลอยไปแร้วผมเรยบอกกับเธอว่า"ให้ เย็ดป่าวหละ"กี้บอกตอบว่า"ถ้ากล้าเย็ด ก้ให้อยู่แร้วกรุชอบมึงมานานแร้วมึงรู้มะ"ผมเรยตอบกับไปว่า"ทำไมกรุจะไม่รู้ หละ กรุก้ชอบมึงเหมือนกันแหละ" แล้วผมก้เดินไปหากี้ที่เตียงแล้วดึงผ้าเช็ดตัวออกกี้ร้องกรี๊ดเรย ผมพูดต่อว่า"กรุกล้าแร้วนะมึง" กี้เรยมองมาที่ควยผมแร้วบอกว่า"ใหญ่ดีจังนะ"แร้วกี้ก้ค่อยๆเอามือจับควยผม แร้วก้ลูดขึ้นลูดลงแล้วกี้ก้ถอดเสื้อเชริตออก ผมบอกให้กี้อมควยผมกี้มองหน้าผมเหมือนจะพูดว่าเอาจิงเหรอผมพยักหน้ากี้ก้อม จนมิดด้ามเรยผมเสียวมากๆกี้อมให้ผมเกือบ10นาทีผมถึงแตกเลอะเต็มหน้ากี้เรย กี้กินไปนิดเดียวเองไม่เหมือนพลอยกินไม่เหลือเรยผมกีเช็ดหน้าให้เธอและจับ เธอนอนบนเดียงผมก้มลงไปแลกลิ้นกับเธอผมยอมรับว่ากี้จูบเก่งมากๆเก่งกว่าพลอย เยอะเรย(ดีกันคนละอย่าง)ผมค่อยจูบไล่ลงมาที่ต้นคอแล้วผมก้ดูดหัวนมกี้หัวนม เธอสีชมพูด้วยส่วนมือผมก้ถูหีกี้ และผมก้ไล่ลงมาที่หีของกี้ผมเริ่มเลียหีเธอ กี้ครางและกระตุกเล็กน้อยผมเลียไปเรื่องๆหีกี้ก้มีน้ำเต็มไปหมดเรยผมลองเลีย น้ำกี้ดูมันหวานดีแต่ผมยังไม่สนใจจะกินมันหรอกนะ ผมเริ่มเอาควยมาถูที่หีกี้ กี้บอกผทว่าเธอเสียวๆมากๆแต่กลัวเจ็บช่วยเอาเบาๆหน่อยนะ ผมก้จัดให้ผมค่อยๆเอาควยสอดเข้าไปในหีกี้ ผมว่ามันฟิตมาก ฟิตกว่าหีพลอยอีก กี้น้ำตาเล็ดเรย ผมเอามือไปปาดน้ำตาให้กี้ผมก้เริ่มซอยกี้ผมก้มไปแรกลิ้นกับกี้ตอนนั้นสนุก มากๆ กี้บอกว่าอยากเอาท่าหมาผมเรยจัดให้ผมขึ้นคร่อมตัวเธอแร้วเริ่มซอยเร็มมากๆ กี้ร้องดังมากๆยิ่งทำให้ผมได้อารมณ์ซอยเร็วมากๆผมบอกกี้ว่า"กรุจาเสร็จแล้ว นะมึง"กี้บอกว่า"กี้ก้เหมือนกัน"แล้วผมก้ปล่อยน้ำเข้าไปในหีกี้หมดเรยผมจับ กี้พลิกตัวแร้วก้มลงไปกอดกี้เราแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ส่วนควยของผมยังอยู่ในหีกี้ผมรู้สึกว่าในนั้นมันอุ่นมากๆ เรานอนกอดกันประมานครึ่งชั่วโมงได้แล้วควยผมจึงจะหลุดจากหีกี้ผมสบตากับกี้ กี้มาซบที่อกของผมตอนนั้นผมมีความสุขมากๆ และผมก้พากี้มาอาบน้ำกี้คงเพลียมากๆแทบจะสลบไปเรยผมอาบน้ำให้เธอค่อยๆบรรจง ถูสบู่ล้างค่อยๆล้างออกผมถูหีกี้ด้วยถูอยู่นานทีเดียวผมพึ่งรู้ว่ามันอุ่น ขนาดนี้หีกี้นี่อุ่นจิงๆผมเอาหน้าซบหีกี้ไว้ได้กลิ่นของสาวอย่างเต็มตัวและ ผมก้อาบน้ำ พออาบเสร็จผมก้เช็ดตัวให้กี้และก้ใส่เสื้อเขริตให้กี้ตามเดิม ผมอุ้มกี้ไปนอนบนเตียงแล้วผมก้แต่งตัวแล้วไปนอนกอดกับกี้ทั้งคืนกี้นอนซบอก ผมทั้งคืนเรย พอตอนเช้าผมตื่นมามีเพื่อนมารออยู่หน้าห้องนอนผมสามสี่คน ผมตกใจมากกลัวพวกมันจารู้ว่าผมนอนกับผู้หญิง พวกมันมาหาเพราะว่าเมื่อวานผมไม่ไปโรงเรียน พวกมันก้เข้ามาในห้องนอนเจอกี้หลับอยู่พวกมันมองหน้าผม ผมก้ปฎิเสดไป(เนียนๆไปก่อนเด๋วจาเป็นเรื่อง)ผมบอกว่าผมนอนพื้นแล้วก้พล่ามๆ ไปผมบอกให้พวกมันไปก่อนเรยเด๋วผมตามไปโรงเรียน แร้วผมก้ปลุกกี้ กี้ก้ไปอาบน้ำกับผม กี้อมควยผมอีกจนเสร็จไปอีกหนึ่งรอบและตอนเช้ากี้ก้ตามไปส่งผมที่โรงเรียน ด้วยแล้วเราก้ลากันหน้าโรงเรียนผมยังไม่รู้ว่ากี้จะกลับไป los angeles เมื่อไหร่แต่ผมจะหาโอกาสเย็ดเธออีกทีก่อนเธออกลับนะครับ ไว้มาเล่าให้ฟังใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

lotto432-1

B2Y-05

6083ea2933d45a756312072109614f97.jpg